Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đêm của những chàng trai độn ngực, độn mông

Thứ ba, 15:44 17/07/2007 | Giải trí

Giữa TP.HCM, tối 14/7 vừa có một cuộc thi người đẹp của… những người đồng tính nam. Trước cửa hội trường, nơi tổ chức cuộc thi, hai thanh niên ngồi sau bàn soát vé, trên mặt bàn là ngổn ngang tờ rơi và… bao cao su.

Chúng tôi từ chối lời mời nhận bao cao su miễn phí, và được vào sau khi đã giới thiệu mình là phóng viên.

Những người thuộc giới thứ 3

Cuộc thi tổ chức tại một nhà hàng trong một hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Căn phòng rộng khoảng 600m2. Xộc vào mũi là mùi son phấn, nước hoa. Dàn đèn màu trên cao quét ánh sáng loang loáng trên những váy áo xanh, đỏ, vàng… sặc sỡ sắc màu. Những lớp son phấn trát dày nhưng vẫn không che được cục yết hầu chạy lên chạy xuống trên cổ.

Dáng đi cố tình uốn éo. Hai máy quay camera đặt ở hai góc phòng. Bục sân khấu với màn nhung. Người đứng ngồi lố nhố trên những hàng ghế gỗ được kê dọc theo khoảng 15m sàn catwalk trải thảm đỏ, vốn đã được nhà hàng thiết kế sẵn.

Hầu hết đều là thanh niên trạc tuổi dưới 30, nói cười huyên náo. Màn hình rộng đang chiếu lại cảnh một cuộc thi nào đó. Tiếng nhạc từ dàn loa công suất lớn mở to đến tức ngực. Chúng tôi biết rằng mình đã lạc vào thế giới của Gay (đàn ông đồng tính).

Thấy chúng tôi vai đeo cặp, tay cầm sổ đứng lơ ngơ giữa đám người, một thanh niên ùa tới giới thiệu: “Các anh chị là phóng viên phải không, nếu chụp hình thì đừng lấy hình em”. Cường cho biết, đây là “Cuộc thi bình chọn thành viên đẹp nhất” mang tên “Miss Angel 2007” của các thành viên một website, họ đều là những người đồng tính nam.

Diễn đàn này đã được lập cách đây hơn 2 năm và được điều hành bởi một người lấy tên là Jerry – cũng đồng thời là người tổ chức chương trình này hàng năm. Ở vòng 1 cuộc thi, Ban giám khảo chấm điểm qua ảnh dự thi gửi đến, để chọn ra 14 người tham dự vòng chung kết ngày hôm nay.

Theo giới thiệu của Cường, cậu không phải là dân đồng tính. Cậu chỉ là người dẫn chương trình của cuộc thi này, nhận được lời mời tham gia từ một người bạn. Vốn đang là sinh viên một trường nghệ thuật, Cường đã nhận lời mời để theo lời cậu: “Có thêm kinh nghiệm để sau này ra hành nghề”.

Có khoảng 300 khán giả trong hội trường. Hỏi chuyện một thanh niên tên H, được biết: “Những người có mặt hôm nay đều là dân đồng tính, đa số là đồng tính nam (Gay), ngoài ra còn có đồng tính nữ (Lesbian) và những người lưỡng tính (Bisexual - những người có thể quan hệ tình dục với cả nam và nữ).

Tụi tôi phải mua vé do người tổ chức cuộc thi phát hành với giá 50.000đ/ vé. Mọi người biết tin đến xem do thành viên của diễn đàn giới thiệu, do thông báo trên mạng Internet ”.

Đèn nê - ông phụt tắt nhường ánh sáng cho chùm đèn màu ma quái. Nhạc nền nổi lên chát chúa. Màn nhung dần mở. Hai người dẫn chương trình bước ra giới thiệu lần lượt từng thí sinh. Cũng váy dài tha thướt. Cũng má phấn, môi son, lông mi giả cong vút.

Cũng đồ trang sức lóng lánh. Sải những bước chân trên sàn cat walk cùng ánh mắt lạnh lùng ném xuống đám khán giả đang cuồng nhiệt reo hò. Đèn flash máy chụp hình nháy lia lịa. Mỗi uốn éo bước chân lại hằn lên những vệt gồ ghề của đồ đệm trên ngực, dưới mông.

Quang cảnh cuộc thi

Nỗi niềm những người trong cuộc

Tất cả những người được phỏng vấn đều thẳng thắn trả lời các câu hỏi, không ngại ngùng khi tự giới thiệu mình là người đồng tính, nhưng không ai nói tên thật mà chỉ cho biết bí danh trong diễn đàn.

Tên ghi trong danh sách các thí sinh chỉ là những nickname mang tên phụ nữ mà theo như lời giới thiệu của người dẫn chương trình là “đầy gợi cảm và quyến rũ”: Zessica, Ngọc Lan, Yến Nhi, Lee Kim Chi… Tên của các “nhà tài trợ chính” cũng được “mã hoá” như Kevinboy, Julio Quang…

Tú Quyên, tên tự xưng của một thí sinh dự thi, mặc chiếc váy màu vàng dài đến mắt cá nhân, rón rén ngồi bên cánh gà chờ đến lượt biểu diễn. Khép nép đứng dậy, Quân trả lời bằng giọng ồ ồ của một cậu trai đang vỡ tiếng:

“Em tham dự cuộc thi chỉ với mong muốn được biểu diễn cho các bạn cùng xem, được gặp gỡ các bạn trong sân chơi của những người cùng cảnh. Giải thưởng là hiện vật có giá trị không cao nên em cũng không ham. Chỉ sợ nhất là đang lùm xùm thế này mà công an đến “hốt” thì chạy sao nổi”.

Thoạt nhìn Alex, không ai nghĩ cậu là dân gay. Cậu mặc quần bò xanh, áo thun đen khoe cơ bắp, mũ lưỡi trai đội ngược. Đứng cạnh cậu, không ngửi mùi nước hoa, mỹ phẩm mà chỉ thấy mùi mồ hôi.

Cậu nói trầm trầm: “Em đã là thành viên của diễn đàn được 2 năm, năm trước em cũng có xem chương trình được tổ chức tại khu hồ bơi Kỳ Đồng. Em mong muốn mọi người có một cái nhìn mới về người đồng tính, vì chúng em cũng là một con người, là thành viên trong xã hội. Không bao giờ em muốn mình là gay, nhưng...”.

Được hỏi nếu luật pháp cho phép chuyển đổi giới tính thì cậu có dự định sẽ phẫu thuật hay không, cậu trả lời: “Em sẽ không phẫu thuật chuyển đổi. Em không muốn ba mẹ đau khổ khi biết con trai mình là người đồng tính. Tất cả những người thân quen của em đều không biết bí mật này”.

Các thí sinh không tiết lộ họ tên nhưng cho phép mọi người thoải mái chụp hình. Một khán giả lả lơi cười giải thích với tôi: “Trang điểm và ăn mặc thế kia thì sao nhận ra mặt thật anh ơi. Lát tẩy trang đi, ra ngoài đường chẳng ai nhận ra đâu. Em có mấy đứa bạn trong đây mà bây giờ cũng chẳng phân biệt được đứa nào ra đứa nào nữa”.

Băn khoăn của những người ngoài cuộc

Vào lúc đầu óc tôi đã rối tinh với ý nghĩ không hiểu nổi trong không gian nhỏ quanh mình này, biết ai là người thuộc giới nào, thì có một người khẩn khoản đến xin gặp tôi. Đó là một người có mái tóc dài ngang vai, váy hồng hở cổ, lộ một khoảng bầu ngực nhô cao với lời giới thiệu:

“Em tên Như Quỳnh, thấy anh ghi chép và hỏi chuyện nhiều người, đoán anh là phóng viên nên phiền anh một chút”. Hoảng hốt xua tay lia lịa khi nghe câu hỏi của tôi: “Xin lỗi, bạn thuộc giới nào?”, cô phân trần: “Em là phụ nữ chính hiệu và là người quản lý các hội trường của nhà hàng này”.

Chị Như Quỳnh cho biết, khoảng 5 ngày trước đây có người đến đặt tiền thuê hội trường để “tổ chức sinh nhật cho một website”. Đến tối nay, khi nhân viên phục vụ báo lại sự việc đang xảy ra thì chị mới té ngửa bất ngờ vì biết chương trình này là của các bạn nam giả trang nữ.

Chị khẩn khoản đề nghị: “Nếu anh viết bài thì đừng đưa tên nhà hàng em lên báo. Tụi em chỉ cho họ thuê hội trường thôi mà. Bọn em chuyên tổ chức lễ thôi nôi, lễ sinh nhật cho trẻ em, nếu khách hàng biết thông tin này sợ họ sẽ mất thiện cảm với nhà hàng”.

Anh Đặng Văn Phương, một người phục vụ của nhà hàng thì thầm với tôi: “Đồng tính thì cũng có nhiều loại đấy anh ạ, tử tế cũng có nhưng cũng nhiều người sống hoàn toàn dựa gia đình, cặp bồ lăng nhăng để moi tiền, thậm chí còn đi bán thân làm tiền, lừa gạt người khác.

Em làm phục vụ ở nhà hàng đã lâu, thấy chuyện của họ phức tạp lắm. Hôm nay vào ca phải trực ở hội trường này, nói thật là vừa làm vừa… run. Chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra không”.

Chúng tôi đã cố tìm gặp người tổ chức cuộc thi mang tên Jerry, những nhà tài trợ được gọi là Kevin, Julie gì đó để hỏi thêm một số thông tin, nhưng giữa đám đông thậm chí khó phân biệt đến cả giới tính này, ai biết ai là ai?

Một cậu trai quần soóc bò trễ gần như tuột đến háng, áo sơ mi mỏng tanh buộc chéo hai vạt hất lên đến giẻ xương sườn giữ cái coóc – xê lỏng lẻo cứ đứng sát lại cạnh tôi.

Tôi đẩy cửa bước ra ngoài, sau lưng là tiếng nhạc chát chúa xen lẫn tiếng hò reo cuồng nhiệt của đám người đang dán mắt vào những mông độn, ngực giả. Dọc đường về cứ băn khoăn với câu hỏi lởn vởn trong đầu: “Sau cuộc vui này, những người được phát bao cao su miễn phí trước khi tụ tập ấy rồi sẽ đi đâu?”.

Theo Mai Minh

Tiền Phong

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
'Người duy nhất được Lý Hùng công khai tình cảm' tung loạt ảnh thời thanh xuân

'Người duy nhất được Lý Hùng công khai tình cảm' tung loạt ảnh thời thanh xuân

Giải trí - 1 giờ trước

Loạt ảnh Y Phụng diện bikini để lộ đường cong gợi cảm ở tuổi thanh xuân khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

Giải trí - 3 giờ trước

Quang Bình tâm sự rằng, anh bị tai biết liệt nửa người, giờ đi lại được nhưng vẫn còn yếu.

‘Đóa hoa mong manh’ chỉ còn 2-3 suất chiếu trong ngày: Cơ hội trụ rạp quá mong manh

‘Đóa hoa mong manh’ chỉ còn 2-3 suất chiếu trong ngày: Cơ hội trụ rạp quá mong manh

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Sau 1 tuần công chiếu, đến nay, tại các rạp chỉ còn duy trì 2-3 suất chiếu/ngày. Cơ hội trụ rạp của Đóa hoa mong manh quả thật… mong manh.

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Giải trí - 11 giờ trước

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đính chính thông tin có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ với Anh Dũng.

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Giải trí - 12 giờ trước

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Hằng được khen ngày càng nữ tính, hiền dịu.

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Giải trí - 13 giờ trước

Sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy bị phong tỏa tài sản, đường trở lại làng giải trí Trung Quốc khó khăn, những thông tin liên quan tới "én nhỏ" trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Lam Trường là nam ca sĩ thuộc thế hệ các ca sĩ hot trong giải "Làn sóng xanh" những năm của thập niên 90-2000. Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi như thế nào?

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - "Chị Hồng Diễm không chỉ là đàn chị trong nghề mà còn là giám khảo khi tôi thi tuyển lớp diễn viên truyền hình VFC 2019. Vì thế, đảm nhận vai diễn Ngân Hà thời trẻ trong "Trạm cứu hộ trái tim", tôi cũng rất lo lắng, lo sợ bản thân làm không tốt, phụ kỳ vọng của mọi người", Linh Chi chia sẻ.

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Giải trí - 16 giờ trước

Angelina Jolie tố Brad Pitt "hút máu" hòng gây kiệt quệ tài chính cho vợ cũ. Phía Brad Pitt ngay lập tức đưa ra thông tin về việc tài tử đã chuyển cho Angelina gần 100 triệu USD.

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Anh Đức khoe ảnh cưới lãng mạn theo concept cắm trại nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới kém 12 tuổi - Phạm Quỳnh Anh.

Top