Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chương trình giải trí chào xuân 2007

Thứ sáu, 10:48 29/12/2006 | Giải trí

Tại miền Bắc, các sô nghệ thuật mừng năm mới chủ yếu diễn ra trong khán phòng thanh lịch và ấm cúng, khác hẳn với không khí rộn ràng sôi động và trẻ trung tại hầu hết đường phố phía Nam. Bắt đầu từ 25/12, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều chương trình hấp dẫn, từ cả hai đầu đất nước.

Mở đầu cho hoạt động đón Tết dương lịch tại Hà Nội là chương trình Chào xuân 2007 của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là lần thứ 7, Chào xuân được truyền trực tiếp trên VTV, cũng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức theo mô hình một liveshow ca nhạc. "Hoành tráng và nhiều tiết mục đặc biệt" là những dự kiến mà êkíp thực hiện khẳng định với khán giả.

Để Chào xuân 2007 có ý nghĩa hơn, Ban biên tập thông tin giải trí Đài truyền hình Việt Nam đã phát động cuộc thi "Viết và bình chọn nhân vật tiêu biểu nhất năm 2006". Với 20 đề cử được êkíp nhà báo của VTV đưa ra, khán giả truyền hình có quyền chọn 1 nhân vật tiêu biểu nhất đại diện cho danh hiệu cá nhân xuất sắc. Nhân vật này sẽ được nhận kỷ niệm chương của nhà đài ngay tại đêm Chào xuân, diễn ra vào 13/1/2007. Khán giả may mắn có số bình chọn đúng, bài viết về nhân vật được đánh giá cao nhất sẽ được nhận phần thưởng cao nhất trị giá tới 25 triệu đồng của Ban tổ chức.

Ca sĩ Mỹ Linh có tên trong 20 đề cử nhân vật tiêu biểu 2006, với sô diễn "Mỹ Linh tour 06". Ảnh: Hoàng Hà. 

Góp mặt với hoạt động chào xuân, êkíp diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ cũng phục vụ khán giả một chương trình tạp kỹ Mừng xuân mới gồm hài kịch, ca nhạc. Sau hai đêm diễn (30-31/12) tại 11 Ngô Thì Nhậm, Mừng xuân mới sẽ có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 1/1/2007. Đêm diễn có sự góp mặt của những cây hài có tiếng: Đức Khuê, Anh Tú, Ngọc Huyền... cùng nhiều giọng ca gạo cội. Ngay sau đêm Mừng xuân mới, sô ca nhạc mang tên Một chút gió đầu mùa của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam cũng được tổ chức tại Nhà hát Lớn vào 2/1/2007. Tham gia đêm nhạc có các ca sĩ Lưu Thiên Hương, Anh Tú, Trọng Tấn. Khán giả có dịp được nghe lại nhiều ca khúc về mùa xuân tươi đẹp như Lắng nghe mùa xuân về, Khúc dạo mùa xuân...

Để chứng minh sức vươn lên không ngừng, Liên đoàn xiếc Việt Nam quyết định vực lại cảnh chợ chiều thời gian qua bằng cách cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Năm mới 2007, ngoài các tiết mục từng đoạt giải tại các liên hoan quốc tế và trong nước, êkíp nghệ sĩ thuộc Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ đầu tư nâng cao các tiết mục theo chiều hướng mới hơn, sống động và hấp dẫn hơn. Xiếc mừng năm mới tăng suất diễn tại rạp xiếc Trung ương, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút hứng thú, hồi hộp và vui vẻ trong ngày nghỉ.

Cùng góp mặt trong những ngày xuân, Nhà hát múa rối Thăng Long ra mắt chương trình Múa rối mừng xuân với nhiều phần diễn hấp dẫn, cuốn hút. Nhà hát tăng nhiều suất diễn trong ngày, từ 16h chiều cho tới 9h15 phút tối, từ nay tới hết 2/1/2007.

Tại TP HCM, từ đêm 25/12, công ty biểu diễn nghệ thuật tổ chức loạt chương trình văn nghệ đặc biệt chủ đề Chào mừng năm mới 2007. Chương trình biểu diễn vào 20h đến 22h hằng đêm, kéo dài đến ngày đầu tiên của năm 2007 tại công viên 23/9. Các đêm văn nghệ này quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu tại TP HCM và phục vụ miễn phí cho người dân.

Trong hai đêm 30/12 và 1/1/2007, trung tâm ca nhạc Lan Anh thực hiện chương trình ca nhạc Ngày nắng mới. Chương trình gồm những bài hát mừng xuân và 50 phần quà tặng may mắn cho người xem. Tham gia chương trình có nghệ sĩ Ái Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lý Hải, Đoan Trang, Hiền Thục..., nhóm hài Minh Nhí - Việt Hương.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt trong chương trình chào xuân "Ngày nắng mới" tại trung tâm ca nhạc Lan Anh. Ảnh: damvinhhung.

Nhạc viện TP HCM cũng dự phần vào chương trình chào năm mới với đêm Hội ngộ II. Tiếp theo thành công của Hội ngộ 1, đêm 30/12 tại khán phòng ấm cúng và sang trọng của Nhạc viện, những người yêu dòng nhạc hàn lâm ở mọi ngành nghề sẽ cùng họp mặt, biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc. Vé mời phát miễn phí tại 112 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM.  

Từ 26/12, trên các tuyến đường ở công viên 30/4, công viên Chi Lăng diễn ra nhiều cuộc triển lãm ảnh đường phố quy mô lớn chào năm mới, chủ đề TP HCM trên đường phát triển, Nét đẹp Sài Gòn - TP HCMẢnh thời sự TP HCM năm 2006. Du khách và người dân TP có thể hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày hội tuổi thơ, vừa ngắm nhìn các bức ảnh nghệ thuật, ghi nhận khoảnh khắc đẹp Sài Gòn xưa và nay cùng những sự kiện kinh tế - chính trị - văn hóa nổi bật trong năm qua. Các triển lãm ảnh đường phố kéo dài đến hết ngày 1/1/2007.

Theo Vnexpress.net

vanhoa
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 26 phút trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 26 phút trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 1 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 4 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 6 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 8 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Giải trí - 10 giờ trước

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không dùng mạng xã hội, hạn chế đi diễn để tập trung chăm con, vun vén hôn nhân cùng chồng giáo sư.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Giải trí - 12 giờ trước

Nghệ sĩ Quốc Tuấn - "Người thổi tù và hàng tổng" một thời - chia sẻ rằng, anh từng đi qua những tháng ngày rất tuyệt vọng, thế nhưng may mắn là luôn có ánh sáng ở phía cuối con đường.

Top