Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chí Trung: Không thấy thú vị với cuộc sống "đại gia"!

Thứ bảy, 08:57 06/10/2007 | Giải trí

“Vào vai đại gia, tôi phải sống một cuộc sống chưa từng trải nghiệm, suốt ngày lê la khắp các nhà hàng, vũ trường, theo đuổi các cô gái đẹp”, “Đại gia” Chí Trung kể chuyện đóng vai nhà giàu!

- Các nhà làm phim khẳng định rằng, anh rất hợp với vai đại gia, anh thấy sao?

- Tôi là một diễn viên chuyên nghiệp, lại có được một thân hình to béo, bệ vệ nên các nhà làm phim ưu ái chọn vào vai đại gia thôi! (cười). Nhìn tôi béo thế này ai chả bảo nhà giàu? Tôi vào vai một trong năm đại gia trong phim Kiều nữ và đại gia.

Tin bài liên quan

* Chí Trung - kẻ "chạy chợ" thời... Trung cổ

* Chí Trung: "Tôi không yêu ai bằng Huyền"

* Chí Trung: "Không bao giờ dám li dị Ngọc Huyền"

* Chí Trung và niềm tự hào Subaru

* Chí Trung giờ chỉ khóc khi... người yêu không cho hôn

* Nghệ sĩ Chí Trung: “Bố tôi, điểm tựa tinh thần lớn nhất của tôi”

Tôi được ở trong một toà biệt thự- do đoàn làm phim thuê của một “trùm” địa ốc trong đó, nhà rất to, đẹp chỉ hiềm nỗi, tuy là chủ nhà (trong phim) nhưng để có được đôi dép đi trong nhà tôi phải tìm đứt hơi, xe ôtô đi cũng là xe thuê… (cười).

- Cuộc sống giàu sang phú quý, “chân dài” vây quanh… Anh có thấy hợp với mình?

- Vào vai đại gia Bình “bia” trong phim, tôi phải sống một cuộc sống khác hẳn, một cuộc sống tôi chưa từng trải nghiệm, chưa từng biết đến. Ngoài đời, tôi vốn là con người của công việc, tôi “luôn tay luôn chân” tìm việc để làm, nhân vật Bình “bia” trong phim lại trái ngược hẳn, y suốt ngày lê la khắp các nhà hàng, vũ trường để săn tìm gái đẹp.

Trong phim Kiều nữ và đại gia, lòng chung thuỷ là thứ xa xỉ phẩm! Họ giống như người đi săn và những con mồi cứ quẩn quanh săn tìm nhau, thoả mãn một cuộc sống buông thả. Ngoài đời, tôi lại là người quá chung thuỷ, suốt 29 năm nay tôi chỉ biết đến có một người phụ nữ đó là vợ tôi, diễn viên Ngọc Huyền.

- Chắc hẳn cuộc sống giữa xe hơi, nhà lầu, giữa “chân dài” trẻ đẹp, giữa những nhà hàng, vũ trường sang trọng… sẽ có điều gì đó khiến anh Trung thấy thú vị?

- Tôi không thấy cuộc sống ấy có điều gì thú vị, nó khác biệt hoàn toàn với cuộc sống đời thực của tôi. Tôi nhìn thấy ở cuộc sống ấy một hậu quả tất yếu đó là: tan cửa nát nhà. Bình “bia” săn tìm gái đẹp, vợ Bình “bia” cũng kiếm tìm trai trẻ ở lớp học nhảy, con cái nhìn bố mẹ thù hận…

Bộ phim Kiều nữ và đại gia nói lên một thực trạng xã hội có thật, đã và đang xảy ra. Có những con người đang sống như thế, mải mê kiếm tìm những thú vui hưởng lạc… Xem phim sẽ có nhiều người phải giật mình, sẽ có người tự rút ra được bài học cho mình. Cái gì cũng có cái giá của nó.

Còn với tôi, phim có nhiều cảnh nhà hàng, vũ trường quá đôi khi cũng… nguy hiểm! Vì cứ ngồi nhà hàng là phải uống rượu ngoại, mà khổ nỗi, rượu ngoại của đoàn làm phim chỉ là nước lọc pha với phẩm màu, cứ hét “zô” là phải uống, quay càng nhiều uống càng lắm...! 

- Đã có nhiều thông tin về những “vụ” ăn uống giả trên phim, trên bàn tiệc có thể bày tôm cua cá mực thật đấy, nhưng té ra chỉ toàn là đồ… nhựa làm đạo cụ cả! Phải chăng, tuy là đại gia nhưng bàn tiệc của phim Kiều nữ và đại gia cũng chỉ toàn là đồ nhựa?

- Không, riêng đồ ăn thì lại rất ngon! Toàn đặc sản của nhà hàng cả. Mâm tiệc bày ra, chưa kịp quay, diễn viên đã xơi gần hết, vì ngon quá. Diễn viên trong đoàn hầu hết đều trẻ, vui tính, thoải mái nên… ăn rất nhanh (cười). Quay xong một đúp, mâm tiệc đã sạch trơn. Đến đúp sau là phải gọi một mâm khác. Đạo diễn hô hào phải quay nhanh nhanh lên không diễn viên ăn hết mất! Nhiều khi, đạo diễn hô cắt rồi nhưng các diễn viên ngồi quanh bàn tiệc vẫn tiếp tục… diễn nhiệt tình (cười).

Dù sao, mấy năm gần đây, các đoàn làm phim đã chịu khó đầu tư cho việc ăn uống hơn. Chứ mấy năm trước, nhắc đến ăn uống nhiều câu chuyện có thật xảy ra, có một đĩa thịt gà quay từ sáng tới chiều, thời tiết thì oi bức, đến chiều đĩa thịt gà đã có mùi vừa diễn vừa ăn mà cảm giác phát sợ!

-  Đoàn làm phim ngợi khen anh và diễn viên trẻ Lý Nhã Kỳ sẽ là linh hồn của bộ phim. Lý Nhã Kỳ đã có lần bày tỏ rất mến mộ tài năng của Chí Trung. Anh Chí Trung sẽ nói gì về kiều nữ Lý Nhã Kỳ?

Gia đình Chí Trung

- Tôi chưa có dịp xem Lý Nhã Kỳ trên phim. Ngoài đời, cô ấy là một người có sức hút, sức hút từ đôi mắt đến gương mặt khả ái, từ giọng nói đến nụ cười… Nói chung, Nhã Kỳ hợp với vai Diễm Kiều, hợp với vai một kiều nữ. Cô ấy giống như một con mèo xinh đẹp. Đặc biệt là giọng nói nhỏ nhẹ của Nhã Kỳ có thể khiến bất kỳ gã đại gia nào cũng nghĩ mình là hiệp sỹ!

- Anh hài lòng với vai diễn Bình “bia” trong phim?

- Phim tệ thì không ai muốn đóng! Vai Bình “bia” là vai phản diện đơn thuần. Tôi nghĩ, tốt hơn hết hãy đợi khi phim phát sóng rồi hãy phán xét. Phim chưa phát sóng, nói gì bây giờ cũng là quá sớm. Vai diễn mà tôi tâm đắc nhất, trăn trở nhất vẫn là vai trưởng đoàn một đoàn kịch- giữa thời sân khấu khó khăn, làm thế nào để kéo khán giả tới rạp? làm thế nào để đảm bảo được đời sống cho anh chị em nghệ sỹ? Đó mới là vai diễn mà tôi suốt đời theo đuổi.

Lý Nhã Kỳ.

- Trăn trở với sân khấu nhưng xem ra anh phân bổ thời gian của mình khá… phóng khoáng! Anh vừa đi học, vừa đóng phim, vừa làm showgame với truyền hình, và sắp tới là 300 tập phim sitcom Chung cư vui vẻ… Anh có nghĩ, ôm đồm quá sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công việc?

- Khổ nỗi, tôi là con người của công việc. Tôi không ngồi yên một chỗ được. Có hai lần tôi đã định bỏ tất cả để dành thời gian nghỉ ngơi, thì cả hai lần đó tôi đều lăn ra ốm và sốt rất cao vì không có việc gì để làm!

Theo Hào Hoa
Dân Trí

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 9 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 12 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 15 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 16 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 18 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 18 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 20 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top