Hà Nội
23°C / 22-25°C

Các "sao" nam làm gì vào 8/3?

Thứ tư, 10:34 07/03/2007 | Giải trí

Người đàn ông nào được hỏi về ngày 8/3 cũng trả lời rằng, họ chỉ muốn nói duy nhất một câu thôi “Tôi yêu phụ nữ”. Nhưng mà yêu như thế nào lại là cả một vấn đề đấy!

 

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh: Quà thì đơn giản, cái tâm là chính

 

Tôi là người sống đơn giản, không cầu kỳ. Thỉnh thoảng Lưu Hương Giang tính trẻ con, cũng thích được tặng quà. Nhưng tôi thì lại không hay để ý và quan trọng hóa những thứ như vậy. Với tôi, tình cảm mới là chính. Hơn hai năm yêu tôi, Giang chắc đã được “rèn luyện” về chuyện này! (cười). Vào những ngày như 8/3, thường thì tôi gặp cái gì thì mua cái đấy, thấy hợp với người mình tặng là được. 

 

Mùng 8/3 năm nay, tôi và Giang sẽ có lịch làm việc tại TPHCM. Tôi cũng chưa biết sẽ tặng gì. Ngày ấy, tôi sẽ gọi điện cho mẹ tôi. Bà là người quá hiểu tính tôi rồi, dù tôi không gọi điện về, dù tôi không tặng gì đi chăng nữa, thì bà vẫn biết - trong tôi - bà là người phụ nữ số một!

 

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Sẽ có bữa tiệc nhỏ tại nhà Thy Dung!

 

Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể quên được ngày mùng 8/3 năm tôi học lớp 10. Nghe nói bên trường ĐH Kinh tế Quốc dân có cuộc thi Hoa khôi kinh tế, vậy là bạn bè tôi rủ nhau sang xem. Ngay khi nhìn thấy “chị” hoa khôi kinh tế, tôi đã cảm rồi. Cô ấy xinh và thông minh, nghe câu trả lời ứng xử mà tôi “choáng váng” luôn. Rồi cứ nhớ thương mãi. “Chị” ấy tên là Thu Hà. Bây giờ, “chị” đã có chồng và hai con rồi nhưng vẫn đẹp. Tôi vẫn gọi bằng chị. Người ta cũng chỉ luôn coi mình là trẻ con…  

 

Ba năm trở lại đây, ngày mùng 8/3 năm nào, tôi cũng đi thi nấu ăn ở Đầm Sen do Nhà văn hóa phụ nữ tổ chức. Cả ba năm đều đoạt giải, hai năm giải nhất, một năm giải nhì. Tôi là người rất thích nấu ăn, và nấu ăn cực kỳ ngon. Thế mới chết chứ!

 

Nên, vào ngày mùng 8/3, tôi thường không thích tặng hoa ( sợ đụng hàng)! Tôi chỉ nấu cho bạn gái một bữa thật ngon, điều đó cũng ý nghĩa lắm đấy! Năm nay thì chúng tôi đã lên lịch, Thy Dung đã hẹn cả bọn qua nhà cô ấy nấu nướng, ăn uống, đập phá. Tôi sẽ vào bếp và trổ tài. Còn Thy Dung, Hiền Thục và bạn gái tôi phải chia nhau ra mà… rửa chén!

 

Đó cũng là ngày của các mẹ nữa, riêng mẹ- tôi đã thu xếp để mẹ và ba có một chuyến đi Vũng Tàu vui vẻ!

 

 

 

Ca sĩ Hoàng Hải: Nỗi niềm của “lính phòng không”!

 

Năm mình học cấp 3, có “thầm thương trộm nhớ” một bạn nữ nhưng không biết tỏ bày ra sao. Đúng dịp, 8/3 thằng bạn “quân sư quạt mo” mách nước rằng phải thể hiện tình cảm một cách…hoành tráng cho nàng cảm động. Mình vốn tính nhút nhát, chỉ nghĩ đến nhà tặng hoa cho nàng rồi chuồn. Nhưng thằng bạn thân bảo: “Mày làm thế thì…nhạt quá, phải nhân dịp này để gây ấn tượng chứ”. Nghe lời thằng bạn, mình lấy hết can đảm mời nàng đi xem phim. May mắn, nàng nhận lời!

Mình vốn chưa đi xem phim ở rạp nên không biết chọn xem phim gì, nội dung ra sao. Nào ngờ đó là phim kinh dị, hai đứa xem mà kinh hoàng, mình thì sợ mà cô bạn cứ hét lên ầm ầm. Mình xem xong phim, chỉ lo cô bạn giận. Lẽ ra ngày 8/3 này, phải xem bộ phim gì có tình yêu lãng mạn, ngọt ngào chứ ai lại… Nhìn mặt nàng xanh như tàu lá chuối, mình nhủ thầm: “thế là tiêu rồi!”. Về nhà, mình túm lấy thằng bạn mà xả. Ai ngờ nó cười khì: “Chị gái tao bảo, dẫn bạn gái đi xem phim này đảm bảo cô ấy sợ quá, ôm chầm lấy mày ngay. Tao cứ nghĩ…”. Nghe thằng bạn nói mà mình cười nhăn nhúm. Dù sao kỷ niệm này cũng không tệ. Sau khi làm mặt lạnh mấy hôm, cô ấy và mình lại thân thiết. Và cô ấy đã cười sặc sụa khi có lần mình kể lại.

 

Đến mùng 8/3 năm nay, thì mình lại “độc thân”. Nên chẳng có kế hoạch gì đặc biệt vì chẳng có người đặc biệt. Chắc hôm đó, mình sẽ mua hai bó hoa thật đẹp về tặng mẹ và em gái thôi! 

 

 

 

Ca sĩ Tấn Minh: Nhớ nhất là ngày 8/3 khi mới biết yêu…

 

Nếu kể về một ngày 8/3 đáng nhớ đối với Minh thì Minh cũng có kha khá đấy. Nhưng Minh vẫn ấn tượng nhất ngày mùng 8/3 đầu tiên sau khi Huyền - bà xã của Minh bây giờ vừa mới nhận lời tỏ tình của Minh.

 

Trước Minh và Huyền chơi thân với nhau lắm. Hai đứa coi nhau như hai thằng con trai vậy. Có chuyện gì buồn vui, giận dỗi người yêu Minh cũng đem kể với Huyền, ngược lại chuyện trên trời dưới bể, chuyện linh tinh của con gái Huyền cũng có thể tâm sự với Minh. Hai đứa đi đâu cũng có nhau. Sau thân nhau quá, thiếu nhau thấy không được, hai đứa quay sang yêu nhau luôn. Mọi người cứ trêu đùa rằng Minh và Huyền yêu nhau tiện quá, chơi với nhau từ lâu, hiểu nhau như thế…Chỉ buồn cười là, lúc trước chơi với nhau thì nghịch đùa như quỉ, ông ông  - tôi tôi bỗ bã. Yêu nhau rồi chuyển sang gọi tên đã thấy ngại, mãi sau này mới gọi nhau bằng “anh - em”.

 

Ngày 8/3 đầu tiên của hai đứa, Minh đến nhà tặng hoa mà cứ rụt rè, e ngại. Huyền thì ngại ngần, má đỏ bừng. Hai đứa chở nhau đi lang thang, cứ như một đôi tình nhân say đắm. Lạ thật, trước chơi với nhau không cảm giác gì, yêu vào rồi thấy lòng xốn xang, lâng lâng thế nào ấy. Đối với người khác, có thể đây là 8/3 bình thường, đến nhà tặng hoa, rủ người yêu đi chơi nhưng đối với Minh đây là mùng 8/3 đáng nhớ nhất, vui nhất. Mùng 8/3 đầu tiên khi hai đứa yêu nhau thường để lại những xúc cảm ngọt ngào, bây giờ hai vợ chồng ngồi nhắc lại vẫn…đỏ mặt.

 

“Phương án tác chiến” cho ngày 8/3 năm nay, Minh cũng đã lên rồi đấy, nhưng xin phép được giữ bí mật nhé, vì Minh muốn bà xã được bất ngờ!

 

 

 

Ca sĩ Phan Anh: Lời chúc phúc dành cho một người… 

 

Tôi không sao quên được ngày dành cho phụ nữ cách đây mấy năm. Đêm 8/3 tôi vẫn phải đi hát, lỡ nhận “sô” rôi không thể huỷ được. Tôi hứa với bạn gái, hát xong, hai đứa sẽ đi xem chương trình vui chơi trên công viên nước Hồ Tây. Tôi là người lãng mạn, bạn gái tôi thì tinh tế và nhạy cảm. Cô ấy đồng ý ngồi dưới, hồ hởi đợi tôi hát xong, hai đứa sẽ vi vu tới khuya. Tôi cũng chỉ mong mình hát xong sớm, lâu lắm mới có ngày đặc biệt để dành tặng người yêu.

 

Nhưng hát xong mấy bài của mình rồi, người ta lại đề nghị tôi hát tiếp. Có một số trục trặc, ca sĩ X không đến được. Ông bầu nài nỉ nếu tôi không hát, chương trình đổ bể hết. Vì chỗ quen biết, làm ăn lâu dài nên tôi đành lòng… Người yêu tôi ngồi dưới ban đầu sốt ruột sau thì tỏ vẻ thật chán chường. Khi chương trình kết thúc, hai đứa lên công viên Hồ Tây thì đã gần hết thời gian vui chơi. Cô ấy giận tôi lắm, dù tôi có giải thích như nào cô ấy vẫn nằng nặc đòi về nhà. Cô ấy nói, cô ấy quá hi vọng vào buổi tối đặc biệt này và chúng tôi lâu lắm mới có cơ hội ở bên nhau vì lịch diễn của tôi lu bù. Cô ấy đã không liên lạc với tôi gần một tuần đấy.

 

Giờ cô ấy đã đi du học. Mỗi lần nhớ về cô ấy, tôi lại nhớ đến kỷ niệm hơi buồn đó, mà cứ đến ngày này tôi lại nhớ… Mùng 8/3 năm nay, tôi cầu chúc cho cô ấy một ngày 8/3 thật hạnh phúc bên xứ người!

 

 

Theo Dân Trí

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 1 giờ trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 14 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 17 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 21 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 21 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 23 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 23 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Top