Hà Nội
23°C / 22-25°C

Các cặp đôi nhạc sỹ-ca sỹ chia tay

Thứ sáu, 07:02 15/06/2007 | Giải trí

Họ là những ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng đã nhờ chiếc cầu âm nhạc để đến với nhau, yêu nhau, lấy nhau rồi chia tay sau một thời gian gắn bó. Những cuộc chia ly này đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.






Hồng Ngọc với bức tranh Minh Nhiên vẽ tặng 

Chắc hẳn những ai từng là fan của Minh Nhiên - Hồng Ngọc đã phải tiếc nuối khi nhìn cảnh chia ly của đôi vợ chồng tưởng rằng rất hạnh phúc này. Trước đó, ai cũng nghĩ rằng đôi "chim sâu - chim sẻ" Minh Nhiên - Hồng Ngọc sẽ chẳng bao giờ lìa xa bởi họ đến với nhau sau gần 8 năm yêu thương, vậy mà giờ đây cả Hồng Ngọc và Minh Nhiên đều đã có mái ấm riêng. 

Ngày mà cả hai chính thức phát biểu là không còn thuộc về nhau, mọi người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng chắc chắn Hồng Ngọc - Minh Nhiên muốn tạo xì-căng-đan. Nhưng sự thật vẫn là sự thật.

Có một điều khá lạ là Minh Nhiên và Hồng Ngọc đều tự nhận mình có lỗi trong cuộc chia tay này nên khán giả cũng chẳng biết trách ai, hờn ai. Có người tặc lưỡi, thôi thì duyên nợ không còn, họ phải dứt tình chồng vợ chứ biết làm sao. Sau cuộc chia tay ấy, một số sáng tác của Minh Nhiên có vẻ như sâu sắc hơn và đầy chất tự sự hơn. 

Trường Huy
và Tố Như

Một cuộc tình đã hơn 10 năm cũng không mang lại kết quả đẹp, đó là nhạc sĩ Trường Huy - ca sĩ Tố Như. Người thì cho là Tố Như vì "có người mới" trong một lần lưu diễn tại Mỹ nên đòi chia tay Trường Huy; người thì cho là do Trường Huy có "học trò" mới nên quên người cũ.

Về điều này, cả hai đã phải mất bao công sức để "nói rõ" và tự mình đính chính trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tố Như từng tâm sự rằng cô đã phải khóc đến cạn nước mắt cho cuộc chia ly này. Cô rất lo lắng cho sức khỏe của mẹ, cũng như cho danh dự bản thân. 

Còn Trường Huy cũng rất đau khổ và anh khẳng định mình không có "người mới". Dẫu có nói gì chăng nữa thì cũng khó níu kéo lại một cuộc tình đã hơn 5 năm. Nhìn Tố Như giờ đây gầy đi rất nhiều, bạn bè khuyên cô nên tìm niềm vui bằng cách lao vào ca hát.

Có người lo lắng liệu rằng không còn điểm tựa Trường Huy bên cạnh, Tố Như có gặp khó khăn gì không! Cô khẳng định dù đau buồn vẫn phải sống, vươn lên bằng chính nỗ lực bản thân và tiếp tục con đường ca hát của mình.

  

Đức Trí - Hồ Ngọc Hà

Hai cặp đôi cho đến thời điểm này đã làm hao tốn bao giấy mực của báo giới đó chính là Đức Trí - Hồ Ngọc Hà, Hà Dũng - Hồ Quỳnh Hương. Gặp Đức Trí lúc này trông anh có vẻ hớn hở hơn trước. Hỏi anh có phải "và con tim đã vui trở lại", anh phì cười: "Nghĩ sao cũng được. Chúng tôi vẫn là một cặp đôi rất đẹp trong âm nhạc".
 
Riêng Hồ Ngọc Hà, sau một thời gian sóng gió ập đến, giờ đây có vẻ bình yên hơn với nhiều dự án âm nhạc khởi sắc, mà dự án lớn nhất là liveshow của cô sắp diễn ra trong tháng 7 tới... Còn nhạc sĩ Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương cũng đã bao lần làm nhiều fan của họ... điếng người.

Mặc dù không chính thức là một cặp đôi "có gì đó" trong đời sống thật nhưng không thể chối cãi được sự "hợp tác" quá sức thành công của hai người. Có thể nói rằng nhờ nhạc sĩ Hà Dũng mà có được Hồ Quỳnh Hương của ngày hôm nay và cũng có thể nói ngược lại.

Ngay khi nghe Hồ Quỳnh Hương tuyên bố là sẽ không còn "vướng bận" Hà Dũng nữa, ai cũng lo lắng. Vẫn biết rằng nhạc Hà Dũng không chỉ có Hồ Quỳnh Hương "làm nên chuyện", nhưng không thể phủ nhận nhạc của anh không ai hát qua Hồ Quỳnh Hương. 

Hà Dũng - Hồ Quỳnh Hương

Điều này âu cũng là một mối duyên đã được định sẵn. Ngày mà Hồ Quỳnh Hương họp báo nói rằng sẽ quay lại với sáng tác của Hà Dũng, fan của cô thở phào. Có người thắc mắc vì sao lại chia tay rồi quay về như thế?

Hương nói rằng cô vẫn tưởng Hà Dũng đi tìm một "người" (ca sĩ) khác để thay thế giọng hát mình nhưng xem ra thì không phải như vậy. Và cô cũng nghiệm ra rằng dù thế nào thì mình cũng rất cần anh (ca khúc và cuộc sống) để con đường ca hát của cô mãi mãi non-stop (không dừng lại) - như album đánh dấu sự "hàn gắn" giữa hai người vừa mới phát hành không lâu. 

Nhìn sự chia tay và hàn gắn của một số cặp đôi là nhạc sĩ - ca sĩ nói trên, nhiều người cũng rất lo lắng cho một số cặp đôi còn lại. Nhưng với Anh Quân - Mỹ Linh, Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vy, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Anh Khoa - Thùy Trang, Thanh Tâm - Hải Yến... thì xem ra tình yêu họ dành cho nhau khá vững chắc.

Vẫn biết rằng rất khó nói trước được điều gì nhưng họ vẫn luôn hy vọng và tin rằng cuộc đời này họ không chỉ có "duyên nợ" trong âm nhạc mà còn là của nhau. Mong muốn và khao khát của những cặp đôi lúc này là các phương tiện thông tin đại chúng hãy "nhẹ nhàng" hơn với cuộc sống riêng tư của họ, cũng như những cuộc tình chẳng may bị đánh mất... 

Nhạc sĩ Đức Trí : "Xin đừng xâm phạm chuyện riêng tư"

Riêng về vấn đề tình cảm, tôi không muốn nhắc đến. Và tôi cũng mong là mọi người đừng xâm phạm đến.

Tất cả mọi thứ liên quan đến công việc, tôi sẵn sàng chia sẻ, còn những gì thuộc về riêng tư, cứ để nó được riêng tư. Lâu nay, tôi chỉ trả lời phỏng vấn với những câu hỏi liên quan đến công việc, còn lại, đều là những chuyện bên lề, đều là dư luận, mà dư luận thì... không cần nói cũng hiểu rồi.

Nhạc sĩ Minh Nhiên: "Tùy vào mức độ chia sẻ của người trong cuộc"

Chuyện giữa tôi và Hồng Ngọc cũng qua rồi. Báo chí hay dư luận thế nào, tôi  không quan tâm nữa. Chia sẻ tin tức - dù là công việc hay tình cảm của nghệ sĩ cùng công chúng là chuyện bình thường trên mặt báo, vì đó là nhu cầu, nhưng không nên thổi phồng thông tin hay biến nó thành tin giật gân.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nhìn lại, vì đôi khi chính người trong cuộc cũng muốn "đình đám" trên báo để được chú ý, thậm chí có lúc gần như chuyện của hai người tạo thành một diễn đàn trên báo - cứ nói qua nói về, phân trần giải thích... Chia sẻ ở mức độ nào, theo quan điểm như thế nào còn tùy bản thân người trong cuộc. Tôi không ngại việc chia sẻ, ngay cả sau này, nếu tôi có chuyện tình mới - cũng là chuyện bình thường, thì khi được hỏi đến, tôi cũng sẵn sàng thông tin.

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn: "Rất ngại đề cập đến chuyện riêng tư"

Là người của công chúng thì phải quen với chuyện những gì liên quan đến mình luôn được báo chí "để ý", đó vừa là niềm vui nhưng đôi khi cũng là áp lực, nhất là đối với vấn đề về tình cảm riêng tư. Bởi thế, Sơn rất ngại, thậm chí là sợ bị khai thác về chuyện gia đình.

Vợ chồng Sơn - ca sĩ Hoàng Lê Vy (ảnh bên) thường nói với nhau: sao chuyện gì người ta cũng đưa hết lên báo, lúc đầu thì bao nhiêu là mặn nồng, đến khi đổ vỡ lại nặng lời về nhau, không biết về sau nhìn nhau như thế nào... Cưới nhau đàng hoàng rồi vẫn còn chia tay, huống hồ những cặp đôi chỉ mới yêu nhau... Sơn-Vy sống cũng khá khép kín, lại càng không muốn công khai trên báo những chuyện riêng tư. Với lại, cuộc sống gia đình Sơn cũng đơn giản, đâu có gì để phải rình rang. Đâu ai biết ngày sau sẽ ra sao, nên tốt nhất là không nên phát biểu hay tuyên bố gì về tương lai...

 

 

Theo Thanh Niên

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Lam Trường là nam ca sĩ thuộc thế hệ các ca sĩ hot trong giải "Làn sóng xanh" những năm của thập niên 90-2000. Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi như thế nào?

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - "Chị Hồng Diễm không chỉ là đàn chị trong nghề mà còn là giám khảo khi tôi thi tuyển lớp diễn viên truyền hình VFC 2019. Vì thế, đảm nhận vai diễn Ngân Hà thời trẻ trong "Trạm cứu hộ trái tim", tôi cũng rất lo lắng, lo sợ bản thân làm không tốt, phụ kỳ vọng của mọi người", Linh Chi chia sẻ.

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Giải trí - 3 giờ trước

Angelina Jolie tố Brad Pitt "hút máu" hòng gây kiệt quệ tài chính cho vợ cũ. Phía Brad Pitt ngay lập tức đưa ra thông tin về việc tài tử đã chuyển cho Angelina gần 100 triệu USD.

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Anh Đức khoe ảnh cưới lãng mạn theo concept cắm trại nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới kém 12 tuổi - Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Giải trí - 4 giờ trước

Theo chia sẻ của người thân, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan cho hay hiện tại anh rất vất vả vì vẫn chưa xử lý được món nợ "khủng".

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Giải trí - 6 giờ trước

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa qua đời tuổi 37 sau khi phát hiện bệnh được 5-6 ngày khiến nhiều người rất bàng hoàng.

Lisa (Blackpink) mua biệt thự 100 tỷ đồng ở Mỹ

Lisa (Blackpink) mua biệt thự 100 tỷ đồng ở Mỹ

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Theo Mansion Global, Lisa (Blackpink) mua căn nhà mới ở Beverly Hills, California, Mỹ. Biệt thự có thiết kế sang trọng, cổ điển.

Lương Sơn Bá giàu nhất showbiz vẫn trẻ đẹp sau 30 năm, nghỉ diễn kiếm 100 nghìn tỷ chỉ sau 1 đêm

Lương Sơn Bá giàu nhất showbiz vẫn trẻ đẹp sau 30 năm, nghỉ diễn kiếm 100 nghìn tỷ chỉ sau 1 đêm

Giải trí - 9 giờ trước

Nghỉ diễn xuất, chàng Lương Sơn Bá đình đám này trở thành tỷ phú.

Sắc màu Hà Nội qua giọng hát của Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà

Sắc màu Hà Nội qua giọng hát của Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà

Xem - nghe - đọc - 9 giờ trước

GĐXH - Ngày 18/4, Á quân Thần tượng Bolero – ca sĩ Tô Ngọc Hà tung MV ca nhạc "Anh không yêu mùa xuân". Đây là tác phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung viết riêng cho giọng hát của cô.

Top