Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bảo Hòa: "Anh ấy rất...khó đoán trước"

Thứ ba, 14:35 22/01/2008 | Giải trí

Thường xuyên làm việc tại nhiều nước khác nhau nhưng mỗi khi có dịp, Bảo Hòa lại tranh thủ về Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện của Bảo Hòa là một lần các báo, tạp chí "săn đuổi" cô người mẫu này...

Mỗi ngày mới là một cơ hội khám phá mới

- Đã bao lâu rồi Hòa không về Việt Nam?

- 3 tháng trước, Hòa làm việc tại Singapore. Giờ thì đang "chạy" ở TP.HCM và sẽ quay lại New York trong thời gian tới.

- Những khoảng thời gian về nước như thế này chắc Hòa sẽ tất tưởi với công việc và những lời mời?

- Mỗi lần về Việt Nam, Hòa đều dành thời gian làm việc với công ty BH Creative Group với nhiệm vụ chính  là phối hợp tất cả các bộ phận kỹ thuật với nhu cầu của khách hàng. Công việc rất bận rộn nhưng là cơ hội tốt để học hỏi và thực tập nhiều hơn trong lĩnh vực này.  Ngoài ra, Hòa cũng dành ít thời gian làm người mẫu cho một số tạp chí, báo trong nước nữa.

- Cuộc sống trôi qua mỗi ngày nơi đất khách có khi nào khiến Hòa cảm thấy buồn chán, cô độc và mong muốn được thay đổi?

- Hòa không cảm thấy chán khi ở New York. Bởi, như bạn cũng biết, New York là một thành phố rất náo nhiệt. Bên cạnh đó, công việc đã chiếm khá nhiều thời gian rồi. Hòa phải đi casting, gặp gỡ khách hàng, làm người mẫu và cả tranh thủ tập thể dục nữa. Đôi khi Hòa phải bay đi những nơi khác như Los Angeles, San Francisco để làm việc và đã tranh thủ tận dụng những lúc như vậy như một chuyến du lịch kết hợp cùng công việc. Rảnh rỗi hơn thì đi gặp bạn bè, vào thư viện hay mua sắm. Chỉ có điều là Hòa hay cảm thấy nhớ nhà và nhớ các món ăn Việt Nam.

- Hãy kể về những cơ hội làm việc tốt nhất của bạn tại một trong những kinh đô thời trang của thế giới

- Được làm việc với NY Models là đã có một cơ hội tốt. Nhờ họ, Hòa được làm việc với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Gilles Bensimon,. Arthur Elgort,  Greg Kadel, Philippe Salomon…, được cộng tác cùng các tạp chí hàng đầu thế giới như Vogue Mỹ, Vogue Trung Quốc, Elle, Teen Vogue, Cosmo Girl, Glamour...hay tiếp cận với các khách hàng lớn như Matrix, American Eagle, Old Navy, Redken, Target…

- Bảo Hòa từng nói, sống ở New York là để làm việc và khám phá. Vậy, bảo Hòa đã làm việc thế nào và khám phá được những gì trong suốt thời gian vừa qua?

- Làm việc với tư cách một người mẫu ở đây nghĩa là bạn phải tuân theo một hệ thống. Ví dụ như đối với bản thân Hòa, công ty NY Models là nơi liên hệ, sắp xếp các cuộc hẹn, đưa thông tin để Hòa đi casting, gặp gỡ khách hàng. Nếu được chọn thì tiếp tục vai trò của mình sao cho tốt. Và Hòa đã khám phá học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thú vị và rút ra rằng, thời trang và những gì xung quanh nó là một ngành kinh doanh thực sự.

Không sợ ...hết thời

- Người mẫu là nghề chỉ có một thời ngắn ngủi. Hãy nói thật những điều bạn nghĩ, Bảo Hòa nghĩ còn bao lâu nữa sẽ hết "thời"?

- Với nghề người mẫu có nhiều loại hình khác nhau: dành cho tuổi teen, từ 20-25 tuổi, sau đó là lứa chững chạc hơn. Và đôi khi các khách hàng chỉ chọn những người mẫu tuổi từ khoảng 30-40 cho chiến dịch quảng cáo của mình. Với bản thân mình, Hòa không nghĩ mình sẽ làm người mẫu quá lâu bởi còn rất nhiều việc mà Hòa muốn làm và khám phá.

- Có khi nào Bảo Hòa ngồi nhớ lại những điều đã quá và ước mình có cơ hội làm lại điều gì đó?

- Hòa nghĩ mình may mắn vì vẫn đang được  thực hiện điều muốn làm. Hơn nữa, những chuyện đã qua chỉ còn là quá khứ và kỷ niệm.

- Và Hòa đã khi nào lên những kế hoạch tiếp theo cho cuộc đời mình khi không còn làm người mẫu nữa?

- Hòa có nhiều lựa chọn bởi đang có nhiều công việc cuốn hút. Và tại sao không học hỏi thêm nữa trước khi quyết định nhỉ?

-  Điện ảnh là ngả rẽ và cũng là mong muốn của nhiều người mẫu khi họ mong muốn níu giữ hào quang của sự nổi tiếng lâu hơn nữa. Bảo Hòa có khi nào muốn nhận được lời mời đóng phim của một đạo diễn nổi tiếng để một ngày đẹp trời nào đó được mặc những bộ đầm của các nhà thiết kế nổi tiếng, tươi cười trên thảm đỏ và sánh vai cùng các minh tinh?

- Hòa chưa nghĩ đến điều đó

Anh ấy...rất khó đoán trước

- Tuyên ngôn "Tôi sống cho chính bản thân mình" của Bảo Hòa bao giờ thì đổi thành "Tôi sống cho tôi và người đàn ông của cuộc đời tôi nữa"?

- Vào thời điểm này, Hòa vẫn đang cố gắng hết mình để phát triển các tiềm năng riêng của bản thân. Hòa nghĩ đó là cách tốt nhất để "dành vốn" chia sẻ với bạn trai trong tương lai.

Ảnh: Greg Kadel.

- Hãy bật mí một chút về anh ấy

- Thật khó để nói về anh ấy, bởi anh ấy rất khó đoán trước. Hơn nữa, mỗi ngày là một ngày mới....

- Một người bạn tri kỷ cùng nghề có khó tìm với một người mẫu ? Hòa có bạn thân không?

- Trường hợp của Hòa khác biệt bởi khi bắt đầu công việc đã phải di chuyển nhiều, làm việc ở các nước khác nhau. Nhưng cũng có những trường hợp khác, họ là bạn tốt của nhau nhiều năm. Và Hòa cũng may mắn có được vài người bạn thân nhưng không trong giới người mẫu. 

- Điều Bảo Hòa mong muốn nhất trong thời điểm này?

- Hòa nghĩ, trong cuộc sống này, dù bạn có nhiều tiền bạc bao nhiêu, nổi tiếng thế nào thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Hòa chỉ mong cho mình và người thân luôn luôn khỏe mạnh.

Đẹp, tự tin và may mắn

- Nếu tôi nói, Bảo Hòa được như ngày hôm nay là do cô ấy may mắn, ở Việt Nam còn nhiều người mẫu đẹp hơn, triển vọng hơn cô ấy rất nhiều...Bảo Hòa nghĩ sao?

- Thứ nhất, may mắn bởi Hòa vẫn làm công việc mà mình muốn. Thứ hai, may mắn là Hòa được giúp đỡ và chỉ dẫn, bởi bạn không thể làm điều gì một mình. Hòa tin rằng, nếu làm việc chăm chỉ, bạn sẽ đạt được kết quả. Hơn nữa, trong thời trang có tiêu chuẩn riêng, nghĩa là không phải nếu bạn đẹp thì bạn sẽ trở thành người mẫu. Sự ăn ảnh rất quan trọng. Nét đẹp mang tính chủ quan, người thích, người lại không.

- Thu nhập của một người mẫu chuyên nghiệp ở NY ?

- Cũng tạm ổn. Hòa có cơ hội đi về Việt Nam khi muốn và cũng hy vọng trong tương lai có đủ "lực" để đầu tư vào một lĩnh vực khác.  

- Theo Bảo Hòa, Việt Nam đang nằm ở đâu trong "bản đồ" thời trang thế giới?

- Từng bước, thời trang Việt Nam đang phát triển, nhưng chúng ta cần thời gian. Hiện tại, Hòa nghĩ mọi người trên thế giới, gồm cả những người trong ngành thời trang đang nhìn Việt Nam ở một góc độ khác. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã và đang tìm đến Việt Nam. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài chọn Việt Nam để đầu tư nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có thời trang. Điều đó rất tốt để thúc đẩy nền công nghiệp thời trang Việt Nam phát triển. Bạn cũng đừng quên rằng, ở nước ngoài, họ có công ty thời trang, công ty người mẫu và nhiều tổ chức khác liên quan như hiệp hội, liên bang...vì thế nên có nhiều mối quan hệ đi đến trao đổi, hợp tác.... 

- Tết Mậu Tý này, Hòa sẽ ăn Tết ở đâu?

- Hòa cũng chưa có kế hoạch cụ thể nhưng có thể là năm nay không được ăn Tết ở nhà rồi.

- Cảm xúc của Bảo Hòa khi Tết đang cận kề và những kỷ niệm đẹp về  những ngày Tết?

- Mỗi cái Tết đi qua đều để lại trong tôi những kỷ niệm đẹp. Càng cận kề ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Hòa lại thấy trong mình có một cảm giác lâng lâng rất khó tả, hơn cả hạnh phúc. Tết là dịp để tận hưởng những phút giây sum họp với gia đình, gặp gỡ người thân, bạn bè. Mặc dù, xã hội đang ngày một phát triển nhưng những người con Việt vẫn luôn giữ được truyền thống cao quý. Vì vậy, tôi luôn cố gắng trân trọng những phút giây đầm ấm như vậy mỗi khi được về với gia đình.
 
- Cảm ơn và xin chúc Bảo Hòa mọi sự như ý!

Theo An Uyên
Netlife

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Rộ tin diễn viên Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò, Trương Ngọc Ánh lên tiếng giải oan

Rộ tin diễn viên Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò, Trương Ngọc Ánh lên tiếng giải oan

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã có bài viết bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều tin đồn thất thiệt về Anh Dũng và con dâu Hoàng Kiều. Cô phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm.

Mai Thu Huyền tố phim bị chèn ép, chuyên gia: "Không thể đồng cảm"

Mai Thu Huyền tố phim bị chèn ép, chuyên gia: "Không thể đồng cảm"

Giải trí - 2 giờ trước

Mai Thu Huyền cho rằng phim mới ra mắt của cô bị chèn ép suất chiếu. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với quan điểm này và cho rằng nữ nghệ sĩ "không có năng lực đạo diễn, sản xuất".

'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền - Phim thế này sao bán được vé?

'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền - Phim thế này sao bán được vé?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Giành 9 giải thưởng quốc tế nhưng phim Đóa hoa mong manh của đạo diễn Mai Thu Huyền đang trở thành phim Việt có doanh thu thấp nhất của năm 2024 tính đến thời điểm này.

Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, xin 'bù đắp' khiến fan bất ngờ

Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, xin 'bù đắp' khiến fan bất ngờ

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây. Đồng thời nam ca sĩ cũng có kế hoạch "bù đắp" cho fan bằng một đêm nhạc khác.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 năm sau sinh con: "Chồng ủng hộ tôi trở lại showbiz"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 năm sau sinh con: "Chồng ủng hộ tôi trở lại showbiz"

Giải trí - 6 giờ trước

"Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và gặp nhiều khó khăn nên ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nói.

Thân thế gây bất ngờ của chồng sắp cưới Midu: Tổng tài giàu có xứng tầm với cô dâu

Thân thế gây bất ngờ của chồng sắp cưới Midu: Tổng tài giàu có xứng tầm với cô dâu

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Midu mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cô khoác lên mình chiếc áo cưới xinh đẹp. Thông tin Midu sắp lấy chồng khiến nhiều người tò mò về thân thế chú rể.

MC Hoàng Trang VTV lần hiếm hoi kể về mẹ NSND Hà Vy và biến cố gia đình

MC Hoàng Trang VTV lần hiếm hoi kể về mẹ NSND Hà Vy và biến cố gia đình

Giải trí - 8 giờ trước

MC Hoàng Trang VTV chia sẻ về người mẹ nổi tiếng - NSND Hà Vy mà chị luôn ngưỡng mộ và quãng thời gian khó khăn khi chồng chị gặp tai nạn rất nặng.

3 diễn viên đóng vai Ngân Hà trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai

3 diễn viên đóng vai Ngân Hà trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Ba diễn viên đóng vai Ngân Hà trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" qua các độ tuổi thì Hồng Diễm bị cho là quá già, còn diễn viên đóng thời thiếu nữ thì không chỉ diễn đơ mà giọng nói còn như đấm vào tai... là quan điểm của kháng giả Saomai Phạm

Mối quan hệ của danh hài Xuân Hinh và chàng rể nổi tiếng, đẹp trai và gia thế như thế nào?

Mối quan hệ của danh hài Xuân Hinh và chàng rể nổi tiếng, đẹp trai và gia thế như thế nào?

Giải trí - 10 giờ trước

Nhắc đến chàng "rể quý", là con nhà gia thế, danh hài Xuân Hinh tỏ ra rất hài lòng.

Mỹ Linh chia sẻ về buổi uống cà phê trứng cùng CEO Apple Tim Cook

Mỹ Linh chia sẻ về buổi uống cà phê trứng cùng CEO Apple Tim Cook

Giải trí - 20 giờ trước

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ rất vinh hạnh được đón tiếp CEO Apple Tim Cook ở Hà Nội khi ông có chuyến công tác đến Việt Nam.

Top