Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bá Chi doạ ôm con tự vẫn, Hân Đồng bỏ vai diễn?

Scandal ảnh "nóng" đã kéo dài được hơn ba tuần, và dù sau này, sự việc có được giải quyết, hung thủ thực sự là ai, thì nó vẫn sẽ là vết đen, vẫn là nỗi đau đối với làng nghệ thuật Hồng Kông.

>> Toàn cảnh scandal ảnh sex của các ngôi sao Hồng Kông

Tung tích của nhân vật chính Trần Quán Hy đến giờ vẫn là một dấu hỏi lớn. Có tin nói anh ở Boston, Mỹ, có người lại nói anh ở Vancouver, Canada. Không ít tin cho rằng anh đang trốn tránh tại Thượng Hải - nơi anh có những cửa hàng thời trang và nhà hàng do anh đầu tư, và đến hôm qua, nhiều báo đăng tin anh đang ở Thái Lan để... xua điều rủi và cầu vận may cho mình...

Trong "mê hồn trận" những tin tức được đăng tải, hôm qua, Mavis, người phát ngôn của anh đã chính thức tuyên bố với báo giới, Trần Quán Hy sẽ trở về trong tuần này để làm rõ sự việc. Để sắp xếp cho chuyện này, chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn giải trí Asia Media - Lâm Kiến Nhạc đã đích thân đến gặp anh.

Mavis cho biết: "Tôi đã nhận được thông tin từ công ty, cuối tuần này, Edison (Trần Quán Hy) sẽ trở về. Điều chắc chắn mà tôi có thể cho các bạn biết, là trong thời gian này, toàn bộ những công việc của Trần Quán Hy tại Trung Quốc đã bị huỷ bỏ, trong đó có một hoạt động quảng cáo tuyên truyền cho một thương hiệu quần bò của Trung Quốc".
 
Vốn là người mẫu quảng cáo cho hãng thời trang này, nhưng hợp đồng của Trần Quán Hy đã gần hết hạn. Phía công ty hoàn toàn không có ý định sẽ ký tiếp hợp đồng, mà người phụ trách PR cho biết: "Chúng tôi dự định sẽ tìm một gương mặt mới, có thể là một ngôi sao nữ nào đó nhưng nhất định không phải là những nhân vật đã dính vào scandal ảnh nóng".

Diễn viên Trần Quán Hy.

Ngoài ra, cư dân trên mạng còn truyền tin, trong bộ sưu tập những bức hình nóng, còn có những tấm hình thân mật của Trần Quán Hy với một một nhân vật nữ giàu có khá nổi tiếng trong giới kinh doanh của Hồng Kông. Tuy nhiên, đến nay chưa thấy tấm hình nào như vậy xuất hiện trên mạng, nhưng sau những gì đã xảy ra, người ta không loại trừ khả năng này.

Đến nay, sự việc không chỉ gói gọn trong làng giải trí mà còn liên quan đến vấn đề luật pháp và xã hội. Hôm qua, ngày 20/2/2008, cục công an Bắc Kinh đã tổ chức hội nghị để thảo luận và tìm ra phương hướng giải quyết những vấn đề xung quanh scandal ảnh sex, trong đó, Baidu.com - một website tìm kiếm và công cụ đa chức năng hàng đầu của Trung Quốc, một "ông lớn" cạnh tranh ngang ngửa với Google tại đây đã bị "điểm mặt chỉ tên" vì đã truyền bá (cho phép các cá nhân) truyền đi hàng trăm bức ảnh nóng mà không có sự quản lý chặt chẽ của các quản trị viên.

Theo bộ luật hình sự Trung Quốc, nếu như cá nhân, tổ chức, thông qua bất cứ hình thức nào như chatroom, chat, QQ (phương tiện chat phổ biến tại Trung Quốc), diễn đàn... để phát tán 200 bức ảnh sex trở lên sẽ cấu thành tội phạm hình sự và ban quản trị cũng sẽ phải chịu trách nhiệm liên đới. Đại diện của baidu.com đã phải chính thức đứng ra gửi lời xin lỗi và hứa sẽ nhanh chóng giải quyết những tấm hình còn tràn lan trên các diễn đàn của website này.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong: Đâu là sự thật?

Vẫn ân ái mặn nồng như xưa, hay đã không thể nào cứu vãn? Có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của hai vợ chồng ngôi sao này, nhưng đến giờ, thực hư vẫn chưa được làm rõ. Trước scandal đáng xấu hổ này, cha chồng của Trương Bá Chi có xuất hiện nhưng  từ chối phát biểu hay bình luận, còn mẹ chồng cô lại lên tiếng bảo vệ con dâu...

Chỉ có duy nhất Tạ Đình Phong - người đang được quan tâm dường như đang "mai danh ẩn tích" trước ánh đèn báo giới. Anh không xuất hiện, không làm việc cũng như không lên tiếng trước những tin đồn. Người đại diện của Tạ Đình Phong cho biết, đến 24 này, anh sẽ chính thức quay trở lại công việc của mình.

Những ngày gần đây, nhiều tin đồn thất thiệt đã được tung ra. Trước tiên, giới báo chí phân tích rằng, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chưa chính thức kết hôn. Dù đã "góp gạo thổi cơm chung" và đeo nhẫn cưới, nhưng hai người vẫn chưa chính thức đăng ký và dưới góc độ luật pháp, hai người vẫn chưa chính thức là vợ chồng. Mà chưa chính thức kết hôn thì cũng không cần ly dị!

Ngoài ra, còn có nguồn tin bé Lucas không phải là con đẻ của  Tạ Đình Phong. Chiếu theo kiểu tóc mà Trương Bá Chi để trong những bức ảnh "nóng", thì lúc đó, cô đã "tay trong tay" với Tạ Đình Phong. Vậy mà có ảnh nóng với Trần Quán Hy? Rất có thể, Trương Bá Chi đã "bắt cá hai tay" và bé Lucas chưa chắc đã phải là con ruột của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, đây chỉ là sự phân tích của cư dân mạng, vì càng lớn, Lucas càng giống cha mình và như ông nội bé, Tạ Hiền đã từng phát biểu ngay trong ngày bé chào đời: "Thằng bé rất giống tôi và Đình Phong, mắt, mũi, khuôn mặt... đều tập hợp những điểm đẹp nhất của cha mẹ nó".

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Hồng Kông, sở dĩ Tạ Đình Phong "yên lặng" đến như vậy sau khi nổi cơn thịnh nộ ném nhẫn cưới và đòi ly thân, là do Trương Bá Chi đã sử dụng vũ khí lớn nhất của cô - bé Lucas để "hiệp thương" với anh. Cô doạ sẽ ôm con tự vẫn nên tạm thời, Tạ Đình Phong chỉ biết "án binh bất động".

Chung Hân Đồng: Rời bỏ đoàn làm phim Mai Lan Phương?

Sau khi tổ chức họp báo để đói mặt với sự việc, Hân Đồng nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của các fan hâm mộ. Cô vững tâm hơn trở lại công việc ca hát của mình. Tuy nhiên, theo tin mới nhất, những phân đoạn trong Mai Lan Phương của cô sẽ bị cắt bỏ và ngày hôm qua, khi đoàn làm phim vẫn tiếp tục làm việc tại Bắc Kinh cho những cảnh quay cuối cùng thì cô đã không có mặt để hợp diễn.

Mai Lan Phương là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, tái hiện cuộc đời của nghệ sĩ kinh kịch kiệt xuất của Trung Quốc Mai Lan Phương với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Lê Minh, Chương Tử Di, Trần Hồng... Dù đã đóng nhiều  phim, nhưng đây là lần đầu tiên Hân Đồng có cơ hội được góp mặt trong một tác phẩm lớn với những nghệ sĩ thực lực.

Bộ phim truyền hình mới nhất của Hân Đồng và Đình Phong tại Trung Quốc - Tẩy kiếm lục đã bị hoãn phát sóng.

Tuy nhiên, với scandal ảnh "nóng" vừa mắc phải, cô đã tự huỷ đi cơ hội có một không hai này.  Đoàn làm phim cho biết, Trần Khải Ca rất không hài lòng với Chung Hân Đồng về chuyện những bức hình, vì bản thân vai diễn của cô trong phim - vợ của nghệ sĩ Mai Lan Phương thời trẻ là cô gái 15 tuổi trong sáng, thuần khiết. Không ít người lo ngại, những chuyện vừa xảy ra sẽ gây tác động xấu tới phim cũng như nhân vật do cô thể hiện.

Có lẽ lường trước được sự việc, Chung Hân Đồng đã tự nguyện xin bỏ vai diễn của mình. Quản lý của cô cũng nói: "Vai diễn của Chung trong phim cũng nhỏ, nếu tính ra chỉ khoảng 3 ngày diễn, nên nếu thực sự khi xem phim, các bạn không thấy cô ấy cũng là điều bình thường. Đó là quyết định từ phía đạo diễn và đoàn làm phim".

Nhiều người cho rằng, hiện nay, Chung Hân Đồng không còn nỗ lực cố gắng trong công việc như trước, một mặt vì tinh thần không tốt, mặt khác cô đang chuẩn bị bước vào hào môn. Sau sự việc xảy ra, Juno Mạch Hậu Tuấn - một ca sĩ thường thường bậc trung nhưng là quý tử của một hào phú với tổng gia tài lên đến hàng tỷ đô la Hồng Kông, vẫn âm thầm bên cạnh ủng hộ cô.

Hai ca sĩ Chung Hân Đồng và Mạch Hậu Tuấn.

Có tin Mạch Hậu Tuấn muốn bỏ ra 100 triệu đô la Hồng Kông (gần 13 triệu USD) để Anh Hoàng huỷ hợp đồng đã ký với Hân Đồng, để cô có thể tự do phát triển và bước vào nhà họ Mạch.

Liệu với những sự việc đã xảy ra, một gia đình giàu có và danh giá như họ Mạch có chấp nhận một cô con dâu như Hân Đồng? Nhưng trước kia, ông Mạch, cha của Mạch Hậu Tuấn đã từng phát biểu về cậu con trai cưng của mình: "Chỉ cần Juno vui thì chúng tôi sẽ chiều theo nó. Hạnh phúc của con trai là quan trọng nhất".

Nhưng thực sự, Chung Hân Đồng có thể vượt qua tất cả để bước vào hào môn? Nhiều nguồn thông tin trái ngược cần "khổ chủ" đích thân lên tiếng giải thích.

Sau nhiều bài tâm sự về tình yêu của mình trên blog, gửi cả hình món quà ngày lễ tình nhân của Chung Hân Đồng tặng mình, một chiếc bật lửa hàng hiệu trị giá gần 8 triệu VND, đến bây giờ, báo chí lại xôn xao khi Mạch Hậu Tuấn rút lại lời cầu hôn, vì "đã suy nghĩ kỹ" và "chưa chắc chắn vào tất cả".
Tại thời điểm nhiều nguồn tin trái ngược như hiện nay, tất cả những gì độc giả và các fan hâm mộ có thể làm, là đợi thời gian trả lời cho những sự thật đúng sai và cho thắc mắc riêng của mỗi cá nhân quan tâm đế vụ việc.
(Netlife)
kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cuộc sống của ca sĩ chuyển giới Lê Duy ra sao sau 7 năm chia tay chồng kém 13 tuổi?

Cuộc sống của ca sĩ chuyển giới Lê Duy ra sao sau 7 năm chia tay chồng kém 13 tuổi?

Giải trí - 10 phút trước

"Xã hội có rất nhiều người cũng đi ở nhà thuê, có phải riêng mình tôi đâu. Tôi biết bằng lòng với những gì mình có", ca sĩ Lê Duy nói.

Rộ tin diễn viên Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò, Trương Ngọc Ánh lên tiếng giải oan

Rộ tin diễn viên Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò, Trương Ngọc Ánh lên tiếng giải oan

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã có bài viết bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều tin đồn thất thiệt về Anh Dũng và con dâu Hoàng Kiều. Cô phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm.

Mai Thu Huyền tố phim bị chèn ép, chuyên gia: "Không thể đồng cảm"

Mai Thu Huyền tố phim bị chèn ép, chuyên gia: "Không thể đồng cảm"

Giải trí - 3 giờ trước

Mai Thu Huyền cho rằng phim mới ra mắt của cô bị chèn ép suất chiếu. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với quan điểm này và cho rằng nữ nghệ sĩ "không có năng lực đạo diễn, sản xuất".

'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền - Phim thế này sao bán được vé?

'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền - Phim thế này sao bán được vé?

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Giành 9 giải thưởng quốc tế nhưng phim Đóa hoa mong manh của đạo diễn Mai Thu Huyền đang trở thành phim Việt có doanh thu thấp nhất của năm 2024 tính đến thời điểm này.

Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, xin 'bù đắp' khiến fan bất ngờ

Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, xin 'bù đắp' khiến fan bất ngờ

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây. Đồng thời nam ca sĩ cũng có kế hoạch "bù đắp" cho fan bằng một đêm nhạc khác.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 năm sau sinh con: "Chồng ủng hộ tôi trở lại showbiz"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 năm sau sinh con: "Chồng ủng hộ tôi trở lại showbiz"

Giải trí - 7 giờ trước

"Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và gặp nhiều khó khăn nên ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nói.

Thân thế gây bất ngờ của chồng sắp cưới Midu: Tổng tài giàu có xứng tầm với cô dâu

Thân thế gây bất ngờ của chồng sắp cưới Midu: Tổng tài giàu có xứng tầm với cô dâu

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Midu mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cô khoác lên mình chiếc áo cưới xinh đẹp. Thông tin Midu sắp lấy chồng khiến nhiều người tò mò về thân thế chú rể.

MC Hoàng Trang VTV lần hiếm hoi kể về mẹ NSND Hà Vy và biến cố gia đình

MC Hoàng Trang VTV lần hiếm hoi kể về mẹ NSND Hà Vy và biến cố gia đình

Giải trí - 9 giờ trước

MC Hoàng Trang VTV chia sẻ về người mẹ nổi tiếng - NSND Hà Vy mà chị luôn ngưỡng mộ và quãng thời gian khó khăn khi chồng chị gặp tai nạn rất nặng.

3 diễn viên đóng vai Ngân Hà trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai

3 diễn viên đóng vai Ngân Hà trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Ba diễn viên đóng vai Ngân Hà trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" qua các độ tuổi thì Hồng Diễm bị cho là quá già, còn diễn viên đóng thời thiếu nữ thì không chỉ diễn đơ mà giọng nói còn như đấm vào tai... là quan điểm của kháng giả Saomai Phạm

Mối quan hệ của danh hài Xuân Hinh và chàng rể nổi tiếng, đẹp trai và gia thế như thế nào?

Mối quan hệ của danh hài Xuân Hinh và chàng rể nổi tiếng, đẹp trai và gia thế như thế nào?

Giải trí - 11 giờ trước

Nhắc đến chàng "rể quý", là con nhà gia thế, danh hài Xuân Hinh tỏ ra rất hài lòng.

Top