Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ai là người yêu của Bi (Rain)?

Thứ hai, 10:14 19/03/2007 | Giải trí

Bi cho biết, mong ước lớn nhất của mình trong năm 2007 là sớm lập gia đình nhưng ai là người vinh dự được kết tóc se duyên với chàng trai hotboy này? Liệu có phải là những nữ diễn viên xinh đẹp từng được làm "người yêu" của anh trong phim?

 

Gong Hyo Jin và Bi: "Tìm thấy tình yêu"!

 

Năm 2003, khi đang được hâm mộ với biệt danh "người đàn ông tồi" - tên một ca khúc rất "hot" của anh lúc bấy giờ, Bi đã nhận vai nam chính đầu tiên trong truyền hình Tìm thấy tình yêu. Khi chưa biết nữ diễn viên chính đóng cặp với mình là ai, Bi sống trong tâm trạng hồi hộp.

 

Đến khi Gong Hyo Jin, một diễn viên mới nổi lúc đó nhận lời, Bi cũng có đôi chút áp lực. Những ngày đầu ở phim trường chưa có điều kiện tiếp xúc, Bi vào website của Gong Hyo Ji để tìm hiểu về đời tư, tính cách, sở thích của cô.

 

Tuy không đẹp rực rỡ nhưng Gong Hyo Jin là diễn viên có tài, đã thành công với các phim Thời đại rực rỡ, Bông Tuyết... Cô từng từ chối tham gia phim Tìm thấy tình yêu nhưng khi biết có Bi - thần tượng âm nhạc của mình đóng vai nam chính, Hyo Jin đã đồng ý vô điều kiện. Cô thú nhận: "Chỉ cần hợp tác với Bi là thành công và vui lắm rồi. Thật may mắn!". Và với Tìm thấy tình yêu, Bi và Gong Hyo Jin được bình chọn là "Cặp đôi ăn ý nhất".

 

 Bi và Gong Hyo Jin trong phim "Tìm thấy tình yêu"

 

Sau thời gian đóng phim Tìm thấy tình yêu ít lâu, ký giả Hàn Quốc bắt gặp Bi và Gong Hyo Jin dùng cơm và đi chơi tại Los Angeles - nơi Bi đến biểu diễn còn Gong Hyo Jin đi cùng đoàn chụp ảnh thời trang.

 

Bi cũng không phủ nhận Gong Hyo Jin có nhiều điểm trùng hợp với mẫu người bạn gái lý tưởng của mình. Khi bình chọn bạn diễn hợp nhất, Bi cũng xếp Gong Hyo Jin ở vị trí số 1, tiếp đó là Song Hye Kyo...

 

Song Hye Kyo & Bi: "Ngôi nhà hạnh phúc"?

 

Trước khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc, Song Hye Kyo là gương mặt được khán giả châu Á yêu thích. Chuyện tình "phim giả tình thật" của cô với nam diễn viên Lee Byung Hun cũng trở thành đề tài "hot" của các fan.

 

Nhưng khi Ngôi nhà hạnh phúc vừa bấm máy thì Lee Byung Hun và Song Hye Kyo cũng tuyên bố chia tay. Người đau đầu là Bi khi thường xuyên bị tình nghi là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình đẹp như mộng giữa Lee Byung Hun và Song Hye Kyo.

 

Tại phim trường Song Hye Kyo chủ động trò chuyện nhưng Bi vẫn thấy ngại và từ chối mọi câu hỏi của các phóng viên liên quan tới Song Hye Kyo. Sau này, phim ăn khách và mọi chuyện dần nguôi ngoai, Bi mới dám nói về bạn diễn của mình. 

Song Hye Kyo & Bi trong 1 cảnh ấn tượng của phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

 

  

Ấn tượng của Bi về Song Hye Kyo là cô ấy quá xinh đẹp, nói chuyện rất có duyên và mỗi khi cô ấy cười có cảm giác mọi thứ xung quanh như bừng sáng. Còn trong mắt Song Hye Kyo thì Bi là chàng trai thông minh, hài hước.

 

Suốt 2 năm qua, bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc đã tạo được hiệu ứng khán giả rất lớn ở các nước châu Á. Và cũng suốt 2 năm qua, tin đồn tình cảm giữa Song Hye Kyo và Bi vẫn còn trong vòng... bí mật. 

 

Shin Min Ah và Bi: "Phép màu tình yêu"

 

Sau hình tượng chàng bạch mã hoàng tử lãng mạn và dễ thương trong Ngôi nhà hạnh phúc, công ty quản lý của Bi quyết định thay đổi hình ảnh của anh. Kết quả là "chàng hoàng tử" đã biến thành Kang Bok Gu, một chàng trai sống bằng nghề võ đài với ngoại hình hấp dẫn, gương mặt lầm lì, tính cách nóng nảy, lạnh lùng... trong Phép màu tình yêu.

 

Để trả thù cho người anh trai bị tai nạn và chịu cảnh sống đời thực vật, Bok Gu trở thành vệ sĩ của nữ diễn viên nổi tiếng và đồng thời cũng là bạn gái của anh trai anh. Nhưng éo le thay anh lại... phải lòng "chị dâu hụt". Trái tim đầy hận thù của anh đã được "phép màu" tình yêu hóa giải, song chuyện tình bi kịch xảy ra từ đó.

 

Ánh mắt buồn của Bi trong phim khơi dậy lòng trắc ẩn của khán giả đồng thời chứng tỏ anh thực sự trưởng thành trong diễn xuất. Vào vai "chị dâu hụt" Cha Eun Seok là nữ diễn viên trẻ 23 tuổi Shin Min Ah.

 

 Shin Min Ah và Bi trong "Phép màu tình yêu"

 

Dù được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo", ngôi sao 8X này vẫn rất bất ngờ khi được chọn đóng cặp với Bi. Còn Bi thì rất hài lòng về Shin Min Ah. Tuy nhiên, Shin Min Ah đang được xem là "người yêu" ngoài đời của ngôi sao Jo In Sung, còn Bi thì bị tình nghi "phim giả tình thật" với Song Hye Kyo nên đôi bạn diễn này hầu như không có điều tiếng gì, ngoài chuyện tình đẫm nước mắt trong phim.

 

Lim Soo Jung & Bi: "Khi người điên yêu"

 

Khi người điên yêu là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Bi nên rất được khán giả trông đợi. Trong phim Bi vào vai một chàng trai cuồng nhiệt trong tình yêu với cách biểu lộ cảm xúc trước người bệnh khá bất ngờ. Còn nữ hoàng quảng cáo, công chúa búp bê Lim Soo Jung vào vai cô gái bị bệnh tâm thần.

 

Trong phim hấp dẫn nhất là cảnh Bi và Lim Soo Jung hôn nhau say đắm, được bình chọn là một trong những nụ hôn đẹp nhất trên màn bạc Hàn Quốc. Đạo diễn của phim cho biết, ông không thích sự gần gũi nam nữ trong phim, nên lúc đầu quyết định không có nụ hôn nào giữa Bi và Lim Soo Jung. Nghe nói thế, cả Lim Soo Jung và Bi đều thất vọng và đã cùng thuyết phục đạo diễn với lý do, một bộ phim hài tình cảm không thể thiếu một nụ hôn.

 

 Bi và Lim Soo Jung với nụ hôn ấn tượng

trong phim nhựa "Khi người điên yêu"

 

Được đạo diễn chấp nhận Bi và Lim Soo Jung đã thể hiện được một nụ hôn cực kỳ nồng cháy trên phim. Lim Soo Jung cho biết, trong những cảnh quay tình cảm, Bi thường cười ngượng nghịu trước khi bắt đầu nhưng sau đó anh lại là người chủ động tạo không khí thích hợp và cảm xúc cho bạn diễn. Nhờ có Bi dẫn dắt mà Lim Soo Jung đã diễn rất thoải mái. Khán giả nhận xét đó là nụ hôn hoàn toàn trong sáng, nên cặp đôi Bi và Lim Soo Jung cũng không gặp bất cứ điều tiếng gì.

 

Ai là người yêu... ngoài đời của Bi?

 

Tháng 11/2006, trên một talkshow, Bi thổ lộ rằng đang yêu đơn phương một cô gái nhưng còn e ngại chưa dám thổ lộ tình cảm. Ngay lập tức, các fan bàn tán vô cùng sôi nổi. Những "người yêu" của Bi trên màn ảnh được đưa vào tầm ngắm, nhiều ý kiến nghiêng về Song Hye Kyo.

 

Bi dường như "đổ thêm dầu vào lửa" khi một đêm khuya cuối tháng 12/6 đột ngột xuất hiện tại phim trường Nàng Hwang Ji Yi thăm Song Hye Kyo đang tham gia với vai nữ chính.

 

 Bi và Song Hye Kyo tại Trung Quốc hôm 14/2 vừa rồi.

 

Ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, Bi và Song Hye Kyo có chuyến đi cùng nhau sang Trung Quốc tuyên truyền cho bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc". Tại buổi họp báo, Bi vui vẻ trả lời mọi câu hỏi của phóng viên trừ những câu hỏi về Song Hye Kyo. Anh chỉ khẳng định "chúng tôi là bạn thân".

 

Tuy nhiên, Bi cho biết, mong ước lớn nhất của mình trong năm 2007 là sớm lập gia đình nhưng ai là người kết tóc se duyên thì hãy... chờ đấy!.

 

Theo Thời Trang Trẻ

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Quang Dũng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu có bên mẹ già.

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan dần trở lại showbiz sau 1 năm tuyên bố vỡ nợ còn Phượng Chanel hiện có cuộc sống kín tiếng bên các con.

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Thế giới showbiz - 4 giờ trước

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Giải trí - 4 giờ trước

Việc Bảo Anh "lỡ tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi đang gây bão cộng đồng mạng.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 7 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 11 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 13 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 15 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Top