Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 người đẹp Hoàn vũ sáng giá

Thứ bảy, 10:18 12/07/2008 | Giải trí

Còn chưa đầy hai ngày nữa, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sẽ có chủ. Chúng ta thử điểm qua 10 gương mặt có khả năng giành vương miện trong Lễ đăng quang sáng 14/7.


> Toàn cảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008

1. Dayana Mendoza (Venezuela):

Dayana Mendoza

Miss Venezuela. Ảnh: Hoàng Hà.

Đến từ "vương quốc Hoa hậu”, Miss Venezuela luôn là gương mặt nổi bật giữa đám đông. Cá tính của cô phần nào thể hiện qua sở thích chơi môn lướt sóng, dù mỗi lần ra đến vùng nước sâu là cô sợ hãi và mất kiểm soát bản thân. Còn sự thân thiện trong giao tiếp khiến cô gái cao 1,78 m này chiếm trọn cảm tình của hầu hết những người có dịp tiếp xúc, nhất là khán giả Việt Nam. Giải Duyên dáng Áo dài dành cho Dayana hoàn toàn thuyết phục.

Ở tuổi 22, tham vọng của cô là trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi. Cô có thể nói được ba thứ tiếng là Tây Ban Nha, Italy và Anh.

2. Marianne Cruz (Dominica):

Dayana Mendoza

Miss CH Dominica. Ảnh: Hoàng Hà.

Ngoài việc là đương kim Hoa hậu Cộng hòa Dominica, người đẹp 23 tuổi cao 1,80 m còn giữ vương miện Hoa hậu Lục địa châu Mỹ 2007. Hiện tại, Marianne đang theo học cùng lúc hai ngành: thiết kế thời trang và thương mại. Mục tiêu của cô là trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.

Người đẹp chia sẻ, một phương pháp hiệu quả cho việc giảm stress sau cả ngày làm việc mệt mỏi là tự nhốt mình trong phòng riêng và nhảy nhót thật thoải mái.

3. Laura Dundovic (Australia):

Dayana Mendoza

Miss Australia. Ảnh: Hoàng Hà.

Cô sinh viên khoa Tâm lý Đại học Dural ở miền tây bắc Sydney đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Australia vào ngày 15/6. Tới Việt Nam để tranh tài, cô mong đạt được thành công như đồng hương Jennifer Hawkins, người từng đạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2004, để mang lại niềm tự hào cho xứ sở chuột túi.

Là sinh viên, Laura đồng thời là người mẫu của Học viện người mẫu Australia. Tuy nhiên, kiến thức và tính cách toát lên từ chính con người của cô gái 21 tuổi mới là điểm đặc biệt thu hút người đối diện. Miss Australia được đánh giá là thí sinh trả lời phỏng vấn thông minh và chuyên nghiệp nhất trong buổi tiếp xúc báo chí sáng 9/7. Cô khá am hiểu về ngành công nghệ thông tin và đã tự xây dựng một website để giới thiệu tên tuổi của mình. Laura hy vọng, quá trình tập luyện cùng những cạnh tranh lành mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sẽ giúp cô có thêm kinh nghiệm để bước chân vào lĩnh vực truyền hình sau này.

4. Sun Lee (Hàn Quốc):

Dayana Mendoza

Hoa hậu Hàn Quốc. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong cuộc họp báo tại Hàn Quốc trước khi sang Việt Nam dự thi, Sun Lee phát biểu: “Tôi sẽ cố gắng hết sức mình và tự tin bước vào cuộc thi”. Sự tự tin cũng là cách mà Hoa hậu xứ kim chi tạo ưu thế cho bản thân, khi có chiều cao không vượt trội (1,70 m). Khả năng thu hút đám đông của Sun Lee được thể hiện qua các hoạt động bên lề như đi thăm làng trẻ SOS, trồng cây...

Sinh năm 1983 tại thành phố Seoul, Sun Lee là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Cô đã tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang Đại học Parsons ở Mỹ và dự định học tiếp cao học. Sở thích của cô là chơi những môn thể thao có tính vận động cao như trượt tuyết, takewondo, khiêu vũ...

5. Elisa Najera (Mexico):

Dayana Mendoza

Miss Mexico. Ảnh: Hoàng Hà.

Thể hình chuẩn cùng chiều cao 1,83 m lý tưởng giúp Hoa hậu Mexico trở thành người mặc áo tắm đẹp nhất so với 79 thí sinh còn lại. Danh hiệu Nữ hoàng Vinpearl nhanh chóng đưa cô lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của trang Global Beauties. Cô cũng là thí sinh được nhiều nhà báo Việt Nam dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2008 nhất.

Sinh năm 1986, Elisa đăng quang Hoa hậu Mexico vào tháng 10/2007, sau khi vượt qua 33 thí sinh trong nước. Mơ ước lớn nhất trong đời của cô là được tự lái phi cơ bay lên bầu trời.

6. Crystle Stewart (Mỹ):

Dayana Mendoza

Hoa hậu Mỹ. Ảnh: Hoàng Hà.

Tuổi đời già dặn nhất trong 80 thí sinh của Hoa hậu Mỹ (sinh năm 1981) không là trở ngại, mà còn giúp Crystle trông có vẻ chững chạc và tự tin. Khả năng thể hiện bản thân của cô luôn được giới báo chí Việt Nam ca ngợi ngay từ khi vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cộng với kinh nghiệm của 5 lần dự thi Hoa hậu bang Texas, cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao về khả năng đoạt giải.

Ước mơ hiện tại của Hoa hậu Mỹ là có được một doanh nghiệp của riêng mình.

7. Taliana Vargas (Colombia):

Dayana Mendoza

Miss Colombia. Ảnh: Hoàng Hà.

Chiều cao 1,80 m giúp Hoa hậu Colombia luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Trong đêm trình diễn Trang phục biển, dù không đạt giải cao nhất nhưng sự tự tin qua từng bước đi trên sàn diễn cũng đủ làm cho ai cũng phải khen ngợi. Taliana có mặt trong 5 người mặc bikini đẹp nhất như một lẽ tất yếu.

20 tuổi, Hoa hậu Colombia có một sở thích có vẻ khác biệt với những cô bạn cùng lứa: Cô đam mê tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới, đặc biệt là văn hóa Italy. Taliana từng dành cả một mùa hè tại đây để khám phá các món ăn và lịch sử của quốc gia này. Hiện tại, cô là sinh viên báo chí của Đại học cộng đồng Bắc Virginia.

8. Tansey Coetzee (Nam Phi):

Dayana Mendoza

Hoa hậu Nam Phi. Ảnh: Hoàng Hà.

Kinh nghiệm từ nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước giúp Hoa hậu Nam Phi tràn đầy tự tin cho đấu trường quốc tế lần này. Nét đẹp tiêu biểu của những cô gái châu Phi thể hiện qua làn da sẫm khỏe mạnh và gương mặt khả ái là thế mạnh của Tansey, giúp cô không thể lẫn giữa 80 người đẹp. Ngoài ra, sự điêu luyện của một vũ công chuyên nghiệp càng giúp cô có phong cách trình diễn khá ấn tượng.

Học hỏi từ thần tượng của mình - nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, Hoa hậu 23 tuổi cho biết mang lại hạnh phúc cho người khác là niềm vui của cô. Ước mơ của Tansey là có được thương hiệu thời trang mang tên mình.

9. Simran Kaur Mundi (Ấn Độ):

Dayana Mendoza

Hoa hậu Ấn Độ. Ảnh: Hoàng Hà.

Simran đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ trong tháng 4. Vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm phần nào cho thấy lòng nhân ái trong cô gái 22 tuổi này. Cô kể, có lần vì cứu một chú cún con mà cô đã trượt chân vào khe suối, để lại vết sẹo nhỏ.

Simran có nhiều sở thích: nghe nhạc, đọc sách, làm thơ và chơi bóng rổ. Mong muốn của cô là mở một trung tâm thẩm mỹ, loại hình chăm sóc sắc đẹp chưa thịnh hành tại quê hương mình.

10. Nguyễn Thùy Lâm (Việt Nam):

Dayana Mendoza
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm. Ảnh: Hoàng Hà.

Đại diện nước chủ nhà cho thấy nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Thể hiện của Thùy Lâm trong đêm trình diễn chung kết 8/7 khiến cho nhiều khán giả Việt Nam phần nào giải tỏa nghi ngờ khả năng của cô tại cuộc thi này. Nét tươi tắn, duyên dáng là ưu điểm giúp Thùy Lâm nổi bật, bù lại thể hình khá nhỏ khi đứng xen giữa các người đẹp quốc tế. Cùng với lợi thế sân nhà, Hoa hậu Việt Nam được nhiều người dự đoán sẽ tiến sâu vào giải.

Tham vọng của Nguyễn Thùy Lâm là trở thành một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp.

(Vnexpress)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 23 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 3 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 4 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 6 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 6 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 8 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Quang Dũng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu có bên mẹ già.

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan dần trở lại showbiz sau 1 năm tuyên bố vỡ nợ còn Phượng Chanel hiện có cuộc sống kín tiếng bên các con.

Top