Hà Nội
23°C / 22-25°C

Săn tình qua mạng

Thứ bảy, 10:56 22/03/2008

Qua màn hình, với không gian số và sự không quen biết, “bọn trẻ” chat với nhau những lời mà nếu mặt đối mặt đố dám nói. “Ban co thich lam tinh khong?”; “Minh la dan gay chinh cong, rat muon co ban de tam su”…

> Lên mạng bán... tình


Đôi khi, những lời chửi bậy tục tĩu được tuôn ra như suối để kẻ nào đó bớt stress vì chuyện gia đình. Hay đơn thuần chat chỉ để báo cho nhau những trang web đen trên mạng.

 

Gần đây, giới sành chat Hà thành kháo nhau về một thú mới: đi tìm những "em bé" rao bán mình trên Internet. "Thú lắm, gái gọi chỉ là hạng sang, còn gái mạng thuộc hàng quý tộc"... Người ta truyền nhau như thế và tiếng Việt có thêm một danh từ mới: "gái mạng - net girl".

 

Đi tìm “hàng độc”

 

V. - một nguồn tin quan trọng của tôi ở cơ quan T. giãy nảy khi nghe hỏi về gái mạng: “úi giời ơi, phóng viên mà đến giờ vẫn chưa biết hay sao?”.

 

V. khoe mình là người hiếm hoi đã "nếm trải" giới "net girl" thuộc hàng sớm nhất rồi hướng dẫn tôi tận tình: "bây giờ không hiếm nữa rồi, ông cứ đặt nick (biệt hiệu) đại loại như: playboy (tay chơi), trailo (trai lơ) hay trắng phớ ra là cantimgai (cần tìm gái)… các em bé đang đợi khách trên mạng hiểu ngay và sẽ kích vào nói chuyện với ông. Sau đó sẽ là… vui lắm"!…

 

Và để người nghe thực sự tin, V. nhiệt tình: “tối nay ông đi theo tôi”. Thế là đúng 7h30 phút, tôi có mặt cùng V. ở một quán Interrnet đông đúc gần trường đại học B.K.

 

Khi cùng V. đi "bắt" hàng, anh chọn những cái nick "nhạy cảm": "hangmoi" (hàng mới); "emoday" (em ở đây), “tiennucodon” (tiên nữ cô đơn)… Chat được mấy câu, khi nói nhu cầu không đúng đối tượng, tôi ngồi cạnh cũng thấy sém mặt vì những câu mắng của "kẻ kia" trước khi “out” (cắt cuộc nói chuyện).

 

Dường như ở trên mạng, vì không nhìn thấy nhau và cơ bản là nghe nói dối nên người ta chửu nhau nghe … kinh. Phần thắng cuối cùng sẽ nghiêng về phía nào thích chửi và gõ phím nhanh hơn. Kẻ thua chán chường chỉ còn cách ngắt cuộc nói chuyện.

 

Nhiều khi cũng xấu hổ đến nóng mặt nhưng theo V. thì "toàn hàng đẹp". Anh thì thầm: giá "hàng" là từ ba trăm trở lên... vô cùng.

 

Đang chat với mấy em có tên nick đặc biệt nhưng mãi không có dấu hiệu, bỗng có một nick "emgaididem" (em gái đi đêm) đăng ký vào chat cùng.

 

Một thoáng dò hỏi, V. như vớ được vàng. Anh chàng gõ mặc cả thẳng: "em can bao nhieu?” (em cần bao nhiêu), chỉ mấy giây, trên mặt màn hình bên này đã nhận được dòng chữ gọn lỏn: "700". V. bỗng giật mình: "nhỡ nó xấu tổ bố ra thì sao nhỉ?".

 

Thế nên anh cặm cụi gõ thêm trên bàn phím: "cho xem mat cai” (cho xem mặt cái). Chỉ cỡ 1 phút sau, đầu bên kia bật Webcam lên, gương mặt cô gái mặc váy hồng hiện rõ.

 

V. khoái chí: "úi, con này xinh đấy". Thế là rất nhanh, đầu này hỏi: "300 nhé?", đầu kia gõ: "500". Hỏi xong địa chỉ, V. vồn vã cọc cọc hai nhát, khi ô hộp thoại hiện lên 2 chữ “OK”, anh đập đánh bạch vào nút Enter.

 

Xong, quay sang tôi giục: "nhanh lên!". Tới khách sạn, V. chỉ cần gật đầu chào, “net girl” đã đứng dậy ngoan ngoãn lên phòng.

 

Tới lượt tôi, cô gái trẻ xưng tên Hoa mở màn chào hỏi bằng cách hỏi số di động. “Em cho anh cái ảnh em chụp”. Cô gửi tin nhắn kèm một ảnh phần thân quấn tấm khăn tắm.

 

Định chụp một bức ảnh phía sau cô gái đang tận dụng công nghệ thông tin để bán mình làm tư liệu bài viết thì bị phát hiện.

 

Chỉ khi nghe giải thích: anh muốn có tấm hình để khoe bạn bè rằng đã từng overninght với cái mặt xinh như em thôi, Hoa mới bớt nhảy chồm chồm. Chụp sẵn ảnh mình để quảng cáo nhưng khi bị chụp thì Hoa kiên quyết không cho. Cô bảo: “mất nghề của em thì chết”…

 

Thế giới ảo, mại dâm thật

 

Sau buổi được "khai tâm" bởi một chuyên gia chat, tôi tự đi tìm những "em bé" rao mình trên mạng để tìm hiểu cái thế giới đầy ma quái và bệnh hoạn này.

 

Vào một quán cafe Internet ngay cạnh nhà, tôi theo lời dặn của bậc đàn anh đi trước chọn một cái nick đầy mục đích: timgai (tìm gái).

 

Mạng siêu tốc, chưa đầy 3 phút, tôi đã có thể bắt đầu chat. Những nick rất dễ thương như "hoahongdo" (hoa hồng đỏ) hay nhạy cảm hơn chút nữa là "18tuoiroi" (18 tuổi rồi), "demnaytavoiai" (đêm nay ta với ai) nhưng rặt chuyện không đâu.

 

Thi thoảng lại có cái nick “tạt” vào thăm tôi  rồi buông mấy câu pha trò, không thấy trả lời bèn bỏ lại mấy câu chửi rồi “out”. Mất kiên nhẫn, tôi rút máy gọi cho V. Anh cao đạo: "Đêm nào chẳng có gái tìm khách!" rồi bồi tiếp: vào Yahoo, chọn những cái tên chán đời hẳn như (hantinh) hận tình, (denbac) đen bạc xem"…

 

V. nói với tôi rằng, mất công nhưng anh chỉ mong gặp được cái nick như "yeulagi" (yêu là gì), "hantinh" (hận tình) hay đại loại thế để gặp được các em đang sốc, chán đời.

 

Theo V. kể thì trong một lần như thế, anh đã hẹn rồi rủ được một em "U18 nõn nà" đến nhà nghỉ suốt hai ngày. "Nó chẳng cần gì cả, chỉ biết cách hùa theo tâm trạng bất mãn của nó là được. Nó ngủ với mình rồi giận khóc, vò xé như với người yêu nó ấy mà"…

 

Dù nối với mấy em có nick khó ai dám nhận là của mình trong đời thường nhưng kết quả tôi vẫn không đạt được mục đích.

 

Tự an ủi vì biết trước phải mất vài ngày, tôi chuẩn bị ra khỏi mạng thì bất chợt được một em có nick "Ngaacong" (Nga a còng) vào "phiếm" với mình (xin phép được dịch ngay): "nói chuyện với anh một câu được không?", “vài câu cũng được”, “anh đang ở Hà Nội đấy chứ?”, tôi “ừ” rồi hỏi "em là ai vậy", "Nga1t", "1t là sao?", là "1t/dù", "đắt thế, 500 thôi?".

 

Thẳng thắn, vào đề ngay, "Ngaacong" vẫn cảnh giác: "anh có tiền không hay chỉ nói chơi, đọc số seri đi!"… Khâu kiểm tra xong, Nga hỏi: "anh đang ở đâu?". Tôi ấn phím: "đường Nguyễn Chí Thanh". Cô hẹn: "Vậy đến khách sạn Hồng Ngọc nhé"…

 

"Em là Nga1t?", "anh bảo 500 rồi mà". Thế là rõ. Vào phòng, cô "net girl" hỏi cụ thể tên tuổi, quê để "nếu động thì khai là bồ". Tôi đồng ý và bù lại cũng được hỏi nhiều. Ngoài những thông tin không thể kiểm chứng như: “Em là gái Thái Nguyên, học năm thứ 3 trường Nhạc hoạ thì bỏ”, Nga bảo - có vẻ tự hào: "Làm cái này không qua mối lái; thích thì làm, không thích thì thôi".

 

Khác với Hoa, khi phát hiện tôi chụp ảnh bằng di động, Nga không hề phản đối. Chỉ bảo: cởi... rồi là không được chụp đâu nhé. Cô còn nhắn: Anh có bạn thì giới thiệu cho em.

 

Đáng ngạc nhiên là chỉ qua chục phút nói chuyện với cô gái bán dâm qua mạng, sau đó tìm cớ rút êm mà tôi biết thêm nhiều "net girl" khác trẻ đến ngạc nhiên, thậm chí con nhà giàu.

 

Các em ban đầu chỉ chat cho đỡ buồn, sau đó vì gia đình, thói bốc đồng tuổi trẻ, đang cần tiền, lại được "tiếp sức" bởi các buổi chat được mời vào trang Web đen với đủ loại tình dục dễ dãi nên rất dễ… chép miệng để từ con gái trở thành "gái cao cấp".

 

Điển hình là em có nick rất bình thường: Hanh6184 mà tôi quen hôm 21/8 vừa qua. Cũng công đoạn hẹn chỗ, ra giá. Gặp. Em bảo tên "tao là Hạnh". Cái gương mặt non choẹt vênh lên vẻ bất cần. Hạnh bảo cô không cần tiền lắm, nhưng đang muốn đi Thái Lan chơi với đứa bạn, nên mới lên mạng.

 

Nói chuyện một lúc, thật bàng hoàng vì với Hạnh cũng rất nhiều cô gái thời đại chat khác, tình dục chẳng khác trò chơi. Họ chọn chat vì tiện và lý do đánh đổi duy nhất chỉ là… tiền cho một ý thích bất chợt.

 

Theo lời Hạnh kể thì "net girl" thân cô thế cô bị quỵt tiền là “tai nạn hay gặp”; cô trả lời rất cay cú, không thể nói ra đây nhưng cô gái vừa đôi mươi này thừa nhận đã phải nằm bẹp mấy ngày vì cú sốc tình dục đầu đời...

 

Không ít cô gái như Hạnh, “thoáng” rồi quen, có tiền chơi bời, dính nghiện. Hết tiền lại đi “kiếm”. Đã có “net girl” bị những “chị” cave chính hiệu "tính sổ" vì trót sa chân vào "lãnh địa".

 

Trao đổi, chat theo kiểu nói bốc là chính; lừa được người, rồi bị lừa lại… Nói chung những chuyện tán gẫu trên mạng như một cuốn tiểu thuyết có nội dung vô hạn mà kết quả cuối cùng đều chẳng để lại mấy tốt đẹp ngoài kiểu giải trí vô hậu.

 

Chỉ có những thời con gái đáng ra rất trong trẻo bị đánh cắp là thiệt bởi tầm suy nghĩ thiếu chín chắn. Và nặng nề hơn với xã hội khi một nhóm "trong trẻo" đó tiếp tục trượt dài, kéo theo là mại dâm (bán thân qua mạng hay qua gì đi chăng nữa cũng không thoát khỏi từ này).

 

Rồi bệnh tật sẽ kéo nhiều số phận vào màn đêm mãi mãi, mặc cho sau đó, nỗi ân hận có giằng xé thì cũng đã quá muộn.


(VTC News)

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hải Dương: Xe ô tô con bất ngờ lao xuống sông Sặt, tài xế tử vong

Hải Dương: Xe ô tô con bất ngờ lao xuống sông Sặt, tài xế tử vong

Xã hội - 6 giờ trước

GĐXH - Khi chạy tới cổng tỉnh ủy Hải Dương, xe ô tô do ông H. điều khiển bất ngờ lao qua vỉa hè rơi xuống sông Sặt khiến tài xế tử vong.

Phát hiện một cửa hàng bán vàng giả nhãn hiệu Chanel

Phát hiện một cửa hàng bán vàng giả nhãn hiệu Chanel

Pháp luật - 6 giờ trước

GĐXH - Cửa hàng kinh doanh vàng giả nhãn hiệu Chanel tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa bị lực lượng chức năng lập biên bản đề nghị xử phạt số tiền 85 triệu đồng.

Bán hàng trực tuyến một năm, 'tiên nữ' livestream Trung Quốc gây sốc khi đóng thuế gần 320 tỷ

Bán hàng trực tuyến một năm, 'tiên nữ' livestream Trung Quốc gây sốc khi đóng thuế gần 320 tỷ

Chuyện đó đây - 8 giờ trước

Sở hữu 7.7 triệu người theo dõi, người được biết đến với nghệ danh "tiểu tiên nữ" thu về số tiền khủng từ những phiên livestream bán hàng.

Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 8 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

Bắt giữ nhóm đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ

Bắt giữ nhóm đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ

Pháp luật - 8 giờ trước

GĐXH - Với thủ đoạn tinh vi, nhóm đối tượng đã tạo dựng màn kịch lừa kết hôn với người Trung Quốc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện

Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện

Chuyện vợ chồng - 9 giờ trước

Tôi nhìn vợ, không hiểu cô ấy nói vậy có ý gì, thấy hơi chột dạ. Chuyện ai đó đi ngược chiều gây tai nạn thì liên quan gì đến việc ngoại tình mà cô ấy lại chuyện nọ xọ chuyện kia.

5 item hack dáng đỉnh cao, "cân đẹp" cả khuyết điểm chân vòng kiềng

5 item hack dáng đỉnh cao, "cân đẹp" cả khuyết điểm chân vòng kiềng

Đẹp - 9 giờ trước

Dưới đây là 5 kiểu trang phục mà các nàng team chân vòng kiềng chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ hằng ngày.

Hapacol đồng hành cùng phụ nữ để chinh phục thành công

Hapacol đồng hành cùng phụ nữ để chinh phục thành công

Sống khỏe - 9 giờ trước

Hapacol 650 mang đến giải pháp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả, đồng hành cùng phụ nữ tự tin hơn trong mọi hoạt động để đi tới thành công.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Hình ảnh 'kinh hoàng' tại các chợ tự phát ở Hà Nội

Hình ảnh 'kinh hoàng' tại các chợ tự phát ở Hà Nội

Đời sống - 9 giờ trước

GĐXH - Chợ tự phát (chợ cóc, chợ tạm) đang mọc lên dày hơn ở nhiều khu đông dân cư tại các đường phố Hà Nội. Con đường nơi có chợ cóc họp thường xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân xung quanh.

Top