Hà Nội
23°C / 22-25°C

Khi thôn nữ khát tình

Thứ hai, 17:32 07/04/2008

Dù là do bệnh lý hay là do nhận thức lệch lạc, lối sống buông thả của những cô gái nông thôn như trong thiên phóng sự này rất cần sớm được ngăn chặn bằng nỗ lực từ nhiều phía, cả gia đình và xã hội.

Cọc đi tìm trâu

Nạn nhân trong phiên xử án là cô gái xinh đẹp, căn cứ vào giấy khai sinh, thì ở thời điểm bị hiếp dâm, còn 5 tháng nữa cô mới trong 18 tuổi. Oanh (tên nạn nhân đã được thay đổi) bắt đầu bỏ nhà đi bụi từ năm 12 tuổi, kể từ khi mẹ lấy thêm chồng mới và kể từ khi người cha dượng mới có những biểu hiện quấy rồi tình dục đứa con gái riêng của vợ.

Oanh đến nhà một người quen bán hủ tiếu ở một vùng ven biên giới, xin làm việc vặt để kiếm sống. 14 tuổi, Oanh đã làm quen với một đứa con trai bằng tuổi. Những lần hẹn hò nhau ngoài bụi rậm giữa đồng, Oanh đã chủ động làm "chuyện ấy" với thằng nhóc.

Khi phát hiện ra, đáng lẽ khuyên nhủ giải thích cho cô bé hiểu, thì ngược lại người lớn lại chửi mắng kiến Oanh nhục nhã bỏ về thị xã giúp việc cho một quán cà phê "nhền nhện". Bà mẹ biết con gái cư ngụ, đến bắt cô về. Về nhà lần này, Oanh không từ chối gã cha dượng có máu dâm đãng nữa.

Xóm nhà Oanh nằm lọt thỏm giữa một vùng trồng cây ăn trái mênh mông. Sợ mất trộm trái cây, các chủ vườn cất những căn chòi nhỏ giữa vườn thuê người canh giữ. Oanh khai, để có chỗ ngủ, cô đã lân la đến những cái chòi canh ấy xin ngủ nhờ và cô không nhớ mình đã ngủ nhờ với bao nhiêu người vì quá nhiều, mỗi đêm một chòi. Một đêm, có 6 chàng trai tuổi từ 16 - 20, là bạn giữa vườn, cùng nhau bàn bạc rủ Oanh đến làm tình tập thể.

Khi cuộc trụy lạc gần kết thúc, người cha dượng của Oanh xuất hiện làm ầm ĩ và chủ động làm đơn thư kiện ra tòa. Kết cục, 6 gã con trai lãnh án tù lẫn án treo vì xâm hại tình dục trẻ em vị thành niên. Còn Oanh được gửi vào một trung tâm xã hội để được nuôi dưỡng chăm sóc. Thế nhưng, theo lời khai của cán bộ trung tâm, Oanh không thể ở yên. Thỉnh thoảng cô lại bỏ trung tâm đi chơi lang thang với những gã trai choai choai.

Một số chuyên viên tâm lý và cán bộ của trung tâm cán bộ đang quản lý, giáo dục Oanh cho biết: Oanh đã mắc một chứng bệnh tâm lý do tổn thương tinh thần từ nhỏ. Chuyện cọc đi tìm trâu vì bệnh lý không là chuyện cá biệt của Oanh. Một số người nữ khi đến tuổi trưởng thành thường có hành vi sai lệch nhận thức mà các nhà khoa học gọi là chứng rối loạn kích thích tố. Những ai mắc chứng này thường có nhu cầu tình dục cao, nếu không được đáp ứng sẽ lên cơn co giật như động kinh, ngất xỉu.

Một nữ cán bộ quản lý ký túc xá sinh viên nữ cho biết, cô đã gặp trường hợp nguyên cả phòng 6 nữ sinh viên đều lên cơn co giật. Sau khi khám bác sĩ vừa chích thuốc vừa nhờ mấy thanh niên nam vào trợ giúp bằng cách xoa bóp tay chân cho các cô gái. Cán bộ quản lý sinh viên lên tiếng phản đối. Khi ấy, bác sĩ mới giải thích rằng, cần làm như vậy để bệnh nhân mau bình phục hồi tỉnh.

Mấy tháng sau, căn phòng đó lại lên cơn động kinh, trước khi gọi bác sĩ, nữ cán bộ quản lý năn nỉ vài sinh viên nam khỏe mạnh vào xoa bóp. Không ngờ, không cần bác sĩ các cô cũng nhanh chóng tỉnh táo trở lại. Sau đó, theo lời khuyên của bác sĩ, 6 cô này được chia tách sang các phòng khác khác nhau và đi điều trị chứng bệnh kỳ quặc.

Ở những vùng nông thôn, điều kiện giao tiếp xã hội bị hạn chế. Các cô thường không được phép trò chuyện, giao tiếp với người khác phái. Ý thức đó đã ăn sâu vào tiềm thức khiến nhiều cô gái không dám va chạm với người khác giới dù chỉ là bàn tay. Sẽ không sao nếu cô gái có sức khỏe bình thường, tuy nhiên đối với một số cô gái bị chứng rồi loạn kích thích tố cộng với tiềm thức về người khác giới làm cho chứng bệnh bùng phát. Những người rối loạn kích thích tố nhưng thường tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng với người khác giới thì sẽ không có dịp để chứng bệnh kỳ quái bộc phát.

Khi thôn nữ đua đòi

Hiện nay, do ảnh hưởng phim ảnh, thiếu nữ một số vùng nông thôn, vùng sâu có biểu hiện lệch lạc về văn hóa hiện đại. Một số cô không có biểu hiện bệnh lý nhưng vẫn quậy tới bến. Những cô này xem chuyện tình dục là một trong những biểu hiện của văn minh thành thị.

Khi quậy với một chàng nào đó, xong, các cô không giấu giếm mà còn kể cho bạn đồng lứa nghe về chuyện sành sỏi của mình. T. ở xã Tân Lộc (Thốt Nốt, Cần Thơ) chỉ mới 17 tuổi. Trong đám cưới của chị mình, T. chủ động tấn công một chàng trai thuộc phái nhà trai đi đón dâu. Đám cưới kết thúc, mọi người không thấy T. đâu.

Ngày hôm sau T. mới mò về nhà trong bộ dạng xác xơ. Người nhà hỏi T. dứt khoát không trả lời mình đi đâu nhưng T. lại khoe với cô bạn cùng xóm rằng mình đã đi chơi qua đêm với gã trai kia. T. cho biết mình đã gặp tình yêu sét đánh và chủ động rủ gã con trai kia đi phòng trọ. 5 tháng sau, bụng cao quá mặt, T. mới thú thật với gia đình. Gã nhóc kia cũng bằng tuổi T. nên gia đình hai bên thương lượng, chờ cho hai đứa tròn 18 tuổi sẽ làm đám cưới. Đến ngày đám cưới bên nách cô dâu là đứa con gần 12 tháng tuổi.

Tuy cách xa hàng chục cây số nhưng đêm nào nhóm quậy của L. gồm 5 cô ở xã An Ninh Đông (Đức Hòa, Long An) cũng la cà ở quán nét, cà phê hoặc công viên thị trấn chơi với đám thanh niên vô công rỗi nghề. Các cô tự cho mình là dân biết chơi, trong khi đám thanh niên thị trấn lại gọi các cô là đám ngựa. Các cô cũng không dấu diếm với nhau về chuyện tình dục của những gã con trai thị trấn, thậm trí các cô còn chụp những bức ảnh "nuy" của chính mình với mỗi gã trai.

Ở Gò Công, Tiền Giang cũng có một nhóm nữ quái vùng sâu chuyên là cà ở thị xã để săn trai. Những cô này tự cho mình là đang sống trong lối hiện đại, thụ hưởng chuyện tình dục một cách buông thả mà không cần đếm xỉa tới hậu quả. Có cô còn xăm mình hút thuốc để chứng tỏ mình là dân văn minh thành thị. Khi chat trên mạng, gặp một anh trai thành phố, những cô ngựa non sẵn sàng mời mọc tình dục bằng ngôn ngữ trắng trợn, đến dân chơi thành thị cũng phải sợ.

Th. đang tạm trú trong một trung tâm giáo dục lao động xã hội vì bị bắt quả tang đang bán dâm - kể về quá trình đưa chân vào con đường lầm lỡ của mình: "Cha mẹ em không nghèo. Chỉ vì ham vui chơi với đám bạn gái, chúng rủ gì em cũng làm để chứng tỏ mình chịu chơi. Nhiều khi chúng thách em ngủ với người này hoặc với người kia mà chẳng vì lý do gì cả.

Một lần, có người đàn ông lớn tuổi rủ em đi khách sạn và hứa cho tiền. Em nghĩ đi chơi bậy bạ với đám con trai mới lớn không được tiền mà chúng còn hành hạ mình bầm dập. Thế là em nhận lời. Lâu lâu ông này lại gọi cho em rủ đi chơi. Dần dần em có nhiều khách mối. Vào đây, được các cô chú giáo dục em mới nhận ra, sai lầm quậy lung tung như tụi em".

(Lao động Xã hội)

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Đau bụng nhiều năm, phát hiện vòng tránh thai 'đi lạc' trong ổ bụng

Đau bụng nhiều năm, phát hiện vòng tránh thai 'đi lạc' trong ổ bụng

Y tế - 58 phút trước

Ngày 28/3, các bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Hữu Nghị đã phẫu thuật thành công cho bệnh nhân 72 tuổi (Hà Nội) có vòng tránh thai "đi lạc" trong ổ bụng.

Lái xe bằng chân, thiếu niên 16 tuổi bị phạt 2,7 triệu

Lái xe bằng chân, thiếu niên 16 tuổi bị phạt 2,7 triệu

Pháp luật - 1 giờ trước

Nam thiếu niên 16 tuổi dùng chân lái xe máy ở huyện Tuy An bị công an phạt hơn 2,7 triệu đồng.

6 thực phẩm không nên dùng khi uống rượu

6 thực phẩm không nên dùng khi uống rượu

Bệnh thường gặp - 1 giờ trước

Một số thực phẩm khi dùng cùng với rượu có thể dẫn đến khó chịu ở dạ dày, thậm chí gây ngộ độc nguy hiểm…

Lắp camera xử phạt nguội trên đường Vành đai 3 trên cao

Lắp camera xử phạt nguội trên đường Vành đai 3 trên cao

Thời sự - 1 giờ trước

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian tới Công an thành phố sẽ báo cáo cấp trên để lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3.

Chồng mất, từ chối sống cùng con, lương hưu chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng, U65 vẫn có cuộc sống nghỉ hưu vui vẻ, thoải mái

Chồng mất, từ chối sống cùng con, lương hưu chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng, U65 vẫn có cuộc sống nghỉ hưu vui vẻ, thoải mái

Gia đình - 1 giờ trước

Để có được những ngày tháng nghỉ hưu viên mãn, cụ bà này đã áp dụng 1 số quy tắc.

Lắp camera để xác minh lời giúp việc, tôi sợ hãi tột độ khi chứng kiến hành động kỳ quái của mẹ chồng trong đêm

Lắp camera để xác minh lời giúp việc, tôi sợ hãi tột độ khi chứng kiến hành động kỳ quái của mẹ chồng trong đêm

Tâm sự - 1 giờ trước

GĐXH – Từ lúc biết con người thật của mẹ chồng, tôi sợ, thật sự rất sợ. Tôi không ngờ bà lại làm ra những chuyện kinh khủng như thế.

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

Thời trang - 1 giờ trước

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy sau đây.

4 người trong một gia đình cùng đi thang máy lên tầng 21, những gì xảy ra sau đó khiến ai nấy đều ám ảnh

4 người trong một gia đình cùng đi thang máy lên tầng 21, những gì xảy ra sau đó khiến ai nấy đều ám ảnh

Tiêu điểm - 1 giờ trước

Hiện vụ việc đang được cảnh sát ở Indonesia điều tra, trong khi đó thân nhân của những người này mong muốn mọi người không nên tự đưa ra những suy diễn vô căn cứ.

Sáng nào cũng thấy túi rác tung tóe khắp cổng, tôi lắp camera theo dõi và thấy nực cười khi biết mặt người ném

Sáng nào cũng thấy túi rác tung tóe khắp cổng, tôi lắp camera theo dõi và thấy nực cười khi biết mặt người ném

Tâm sự - 1 giờ trước

Tôi đến khó hiểu vì không ngờ người ta lại đối xử với mình như vậy!

8 món ăn gây 'thương nhớ' của ẩm thực Đà Nẵng nhất định nên thử trong dịp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế 2024

8 món ăn gây 'thương nhớ' của ẩm thực Đà Nẵng nhất định nên thử trong dịp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế 2024

Ẩm thực 360 - 1 giờ trước

GĐXH - Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 là dịp để hàng vạn du khách có cơ hội được thưởng thức thiên đường ẩm thực Đà Nẵng.

Top