Ngày 14 Tháng 7, 2017 | 07:09 AM

Vụ khách hàng “tố” Pico bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng: Pico đổi sản phẩm mới cho khách hàng

GiadinhNet – Ngày 11/7, Báo Gia đình & Xã hội có bài “Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách”. Ngay sau khi báo phản ánh, phía siêu thị điện máy Pico đã tiến hành thu hồi sản phẩm bị lỗi và đổi mới tủ lạnh cho khách.

Trao đổi với PV, bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Pico cho biết, sự cố khách hàng Đ.T.D (Thanh Xuân – Hà Nội) mua tủ lạnh Panasonic mới dùng được khoảng hơn 1 tháng nhưng tủ bị lỗi là sự cố không mong muốn của siêu thị.

Trường hợp của khách hàng D sau khi nghiên cứu, hãng Panasonic quyết định sẽ đổi cho khách tủ lạnh mới.

Chị D cho biết, tối 12/7, phía siêu thị điện máy Pico đã tiến hành thu hồi sản phẩm tủ lạnh Panasonic bị lỗi trước đó. Đồng thời, đổi mới cho chị 1 tủ lạnh thuộc hãng Tosiba. Chị D hi vọng tủ mới sẽ không lặp lại lỗi cũ.

"Hãng Panasonic đã thu hồi sản phẩm bị lỗi, nhưng tôi không muốn dùng sản phẩm hãng này nữa. Bởi, tủ lạnh kém chất lượng nên tôi đã đề nghị Pico đổi sản phẩm sang hãng Tosiba. Hi vọng sản phẩm này không bị lỗi...", chị D nói.

Sau khi không khắc phục được lỗi, Pico đã đổi mới cho khách hàng tủ lạnh Tosiba.

Sau khi không khắc phục được lỗi, Pico đã đổi mới cho khách hàng tủ lạnh Tosiba.

Trước đó, phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, chị Đ.T.D cho biết ngày 4/5/2017, chị đến siêu thị điện máy Pico (76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) tìm mua sản phẩm tủ lạnh.

Tại đây, chị D được nhân viên siêu thị tư vấn mua sản phẩm tủ lạnh Panasonic NRBA 188 PSVN (167lit), với các tính năng ưu điểm vượt trội như giá rẻ, tích hợp nhiều tính năng ưu việt tiết kiệm điện.

Trước lời tư vấn đầy hấp dẫn của nhân viên siêu thị chị D đã mua sản phẩm trên với giá 5.790.000 đồng. Thế nhưng, mới dùng được khoảng 20 ngày chị D đã phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Cụ thể, ngăn mát tủ lạnh liên tục đóng tuyết, khiến rau quả bị hư hỏng. Thậm chí, khi chai nước để ở ngăn mát của tủ cũng bị đóng đá.

Bức xúc vì tủ lạnh vừa mua đã hỏng, chị D đã liên hệ lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của siêu thị điện máy Pico phản ánh vụ việc.

Sau đó, nhân viên bảo hành đã đến sửa chữa. Điều đáng nói, sau 4 lần sửa chữa bảo hành, 2 lần thay linh kiện nhưng tủ vẫn không được khắc phục nên chị D đã gửi thông tin đến báo chí để bảo vệ quyền lợi của mình.

Đỗ Lực

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC