Những kiểu quảng cáo 'không giống ai' hút khách ở Sài Gòn
Để gây sự chú ý với khách hàng cũng như tạo phong cách độc đáo, nhiều hàng quán ở TP.HCM đã sáng tạo ra những kiểu quảng cáo hết sức ấn tượng.
Một quán nhậu phong cách đường phố trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh đã đặt rất nhiều bảng báo lạ lùng dành riêng cho dân nhậu khi đến đây.
Trong đó biển báo "Khu vực đông bợm nhậu qua đường" đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, quản lý thương hiệu cho quán nhậu này cho biết: "Những biển báo hóm hỉnh ngoài thu hút sự chú ý của khách hàng còn tạo cho khách một không gian giải trí vui vẻ, thoải mái. Đây cũng là trào lưu đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, để gây sự chú ý của khách hàng".
Một quán nhậu khác trong khu dân cư Trung Sơn, quận 8 với cái tên khá thú vị là "Zui Zui" kèm theo sologan ấn tượng "Nhậu nhẹt nhức nhối" cũng đang rất hút khách. Anh Tình, một thực khách tới đây cho biết: "Có thể đồ ăn thức uống không ngon, nhưng những hàng quán mang tên độc như thế này sẽ gây ấn tượng cho khách, đầu tiên là tò mò, gây chú ý và đặc biệt rất dễ nhớ".
Một quán ăn khác ở quận 3, lại có cái tên quen thuộc với dân nhậu "Tới Bến". Quán này mở cửa đã lâu và luôn đông khách hằng đêm.
Trước thông tin cua biển Cà Mau bị mạo danh bán ven đường với giá rẻ, một quán cua ở quận 10 nhanh chóng khai trương với tên gọi "Quán Ăn Đối Chứng", cam kết bán cua biển Cà Mau chính gốc.
Bên cạnh lạ để "phục vụ dân nhậu", nhiều quán cà phê, trà cũng tạo ấn tượng níu khách với những cái tên sáng tạo có một không hai. Một quán cà phê, trà trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 5 hút khách với cái tên dễ thương: " Cuộc Sống Dễ Dàng". Bảng tên quán với màu sắc nổi bật giữa rừng bảng quảng cáo của các quán lân cận.
Một shop bán giày trên đường Lý Chính Thắng, quận 3, lại dùng cái tên bất lợi "Giày Xấu Giá Cao" để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy là "giày xấu, giá cao", nhưng ở đây lại bán toàn hàng xịn, có mức giá từ 300.000 đến hơn 1 triệu đồng/đôi, và rất hút khách suốt gần 2 năm nay.
Hàng rong, nước mía vỉa hè cũng tạo ấn tượng với những tuyên bố gây chú ý. Nước mía "Ly chà bá" giá 3.000 đồng là cách một xe nước mía quảng cáo khiến khách hàng đi ngang khu vực này không thể không chú ý. Ảnh: QT
Theo Zing
Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng
Xu hướng - 13 giờ trướcNhiều chuyên gia dự báo rằng đà phục hồi của đất nền sẽ diễn biến tích cực hơn.
500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcHơn 500 hộ dân nuôi hàu ở thị trấn Lăng Cô có thu nhập trung bình 30-40 triệu đồng/năm, có hộ thu vài trăm triệu đồng và tạo sinh kế bền vững cho người dân trong vùng.
Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcTheo chuyên gia, phải tái cấu trúc thị trường phải đẩy nhanh một số dự án ở khu vực có thể bán. Đẩy nhanh việc phát triển nhà ở xã hội - phân khúc có nhu cầu thực người dân sẵn sàng xuống tiền.
Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra
Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trướcGĐXH - Từ hiện tượng căn hộ chung cư có dấu hiệu bị "thổi giá", Bộ Xây dựng có văn bản đề nghị UBND TP Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản. Đặc biệt các dự án chung cư có hiện tượng tăng giá bất thường.
Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGĐXH - Theo số liệu mới đây của Ngân hàng Nhà nước, dư nợ cho vay vốn tiêu dùng - tự sử dụng bất động sản chỉ tăng hơn 1% năm 2023, mức thấp nhất 5 năm qua, cho thấy người tiêu dùng vẫn không ưu tiên nhu cầu mua nhà.
Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcMăng cụt xanh đã gọt vỏ được rao bán ở nhiều mức giá khác nhau, từ 500.000 đồng/kg đến 800.000 đồng/kg.
Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?
Xu hướng - 1 ngày trướcNếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.
Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngày 17/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa thu giữ nhiều trang sức giả thương hiệu Chanel, tại Nam Định.
Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Chiều 17/4, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường mới. Kỳ điều hành này, mặt hàng xăng dầu tiếp tục tăng giảm đan xen.
Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô, đặc biệt là khu vực Thường Tín, Thanh Trì đang là khu vực tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây đang được quy hoạch thành đô thị sân bay, phát triển công nghiệp cùng loạt hạ tầng giao thông lớn.
Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji tăng mạnh mẽ, người mua lỗ nặng khi mua vàng miếng
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng ngưỡng 81,7 - 83,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); giá vàng nhẫn quanh ngưỡng 75,1-77 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra.