Ngày 20 Tháng 3, 2019 | 08:00 PM

Mua chiếc váy gợi cảm để đi tiệc, cô gái nhận được sản phẩm đúng chuẩn "cái bao tải"

  MỚI NHẤT

GiadinhNet - Có đôi khi sản phẩm quảng cáo trên mạng khác xa so với thực tế và gây sốc nặng cho người đặt mua.

Ưu điểm của mua hàng trực tuyến là người mua có thể chọn và đặt đơn hàng ở bất kỳ đâu qua Internet, tuy nhiên nhược điểm đó là không thể tận tay thử nghiệm sản phẩm để đánh giá chất liệu cũng như mẫu mã. Chính vì điều này đã có không ít trường hợp “dở khóc, dở cười” khi hàng trao đến tay người dùng hoàn toàn khác biệt so với những gì được người bán quảng cáo.

Dưới đây là một vài trường hợp hài hước về những “thảm họa” khi quá tin tưởng vào các mẫu quảng cáo sản phẩm trên Internet và thực tế khi sản phẩm đến tay người dùng.

Màu sắc thì có vẻ giống, nhưng kiểu dáng thì chẳng khác gì đang khoác cái bao tải lên người.
Màu sắc thì có vẻ giống, nhưng kiểu dáng thì chẳng khác gì đang khoác cái bao tải lên người.
Chiếc váy mà cô gái này nhận được có vẻ dành cho trẻ em thì đúng hơn.
Chiếc váy mà cô gái này nhận được có vẻ dành cho trẻ em thì đúng hơn.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.

Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.
Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.

Nhiều trường hợp hàng đẹp như hình như thế này đã làm mất lòng tin của các khách hàng online.

Nhiều trường hợp "hàng đẹp như hình" như thế này đã làm mất lòng tin của các khách hàng online.

Chất liệu, màu sắc hoàn toàn khác nhau giữa hàng thật và ảnh đăng tải trên shop online.
Chất liệu, màu sắc hoàn toàn khác nhau giữa hàng thật và ảnh đăng tải trên shop online.
Thậm chí có những shop thời trang dỏm, dùng hình của các shop danh tiếng để đăng tải và khi giao hàng thì kết quả là như thế này đây.
Thậm chí có những shop thời trang dỏm, dùng hình của các shop danh tiếng để đăng tải và khi giao hàng thì kết quả là như thế này đây.
Có vẻ như chiếc quần thực tế “xẻ hơi nhiều” so với chiếc quần trong quảng cáo.
Có vẻ như chiếc quần thực tế “xẻ hơi nhiều” so với chiếc quần trong quảng cáo.
Có vẻ chiếc váy này người mẫu mặc sẽ hợp hơn?
Có vẻ chiếc váy này người mẫu mặc sẽ hợp hơn?
Lỗi tại người mặc?
Lỗi tại người mặc?
Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…
Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…
Chiếc áo quảng cáo và thực tế nhận được đúng là “khác nhau một trời một vực”
Chiếc áo quảng cáo và thực tế nhận được đúng là “khác nhau một trời một vực”

Lily (th)

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC