Ngày 8 Tháng 7, 2019 | 10:00 AM

Dai-ichi Life Việt Nam – Kinh doanh gắn liền với Trách nhiệm xã hội

  MỚI NHẤT

Năm 2019 đánh dấu năm hoạt động thứ 13 của tập đoàn Dai-ichi Life tại thị trường Việt Nam và là năm Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) nỗ lực đạt đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Hướng đến chào mừng sự kiện này, Công ty đã phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu Nhật Bản trong suốt thời gian qua.

Vị thế hàng đầu

Dai-ichi Life là thương hiệu Nhật Bản được thành lập vào năm 1902. Trải qua 117 năm hoạt động, Tập đoàn đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Theo báo cáo năm tài chính kết thúc ngày 31/03/2019, doanh thu thông thường của Dai-ichi Life đạt 7.184 tỷ Yen (66 tỷ 33 triệu đô la Mỹ). Trên cơ sở lợi nhuận hơn 236 tỷ Yen (tương đương 2 tỷ 172 triệu đô la Mỹ), Dai-ichi Life đã đề nghị mức cổ tức 58 Yen (0.53 đô la Mỹ) trên mỗi cỗ phiếu (tăng 8 Yen so với năm trước). Năm 2018, Tập đoàn Dai-ichi Life đã được xếp hạng thứ 145 trong "Global 500 companies" của tạp chí nổi tiếng Fortune. Đây là bảng xếp hạng hàng năm dành cho 500 công ty hàng đầu thế giới tính theo doanh thu.


Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại, Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em ngày 28/6/2019

Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại, Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em ngày 28/6/2019

Với hậu thuẩn vững mạnh về tài chính từ công ty mẹ - Tập đoàn Dai-ichi Life, chặng đường hơn 12 năm thực hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" của Dai-ichi Life Việt Nam ghi nhận nhiều thành tựu đáng nhớ. Công ty đã tăng vốn 8 lần để mở rộng kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam khi hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất, lên đến 7.700 tỷ đồng. Đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh hạnh phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng.

Kinh doanh gắn liền Trách nhiệm xã hội

Hướng đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng "Kết nối triệu yêu thương". Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ 01/07/2019 đến 31/12/2019, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.

Hoạt động gây quỹ hỗ trợ cộng đồng "Kết nối triệu yêu thương" một lần nữa khẳng định cam kết thực hiện sứ mệnh "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Dai-ichi Life Việt Nam khi tiếp tục là chiếc cầu nối giữa các cá nhân, gia đình và hàng triệu khách hàng để cùng mang lại niềm vui, sự ấm áp, hướng đến mọi điều tốt đẹp cho xã hội. Với chương trình này, việc khách hàng tham gia bảo hiểm không chỉ để bảo vệ cho chính mình và người thân mà còn mang ý nghĩa tương thân tương ái. Khi tham gia hợp đồng BHNT với Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng đã có cơ hội đóng góp một phần thiết thực cho cộng đồng địa phương nơi mình sinh sống. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để đội ngũ tư vấn tài chính, kinh doanh của Công ty khẳng định nghề đại lý cao quý cũng như ý nghĩa nhân văn tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ mang cuộc sống bình an đến cho khách hàng mà còn đóng góp cho xã hội cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ phát động 2019 là năm "Kết nối yêu thương", trong 6 tháng đầu năm, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cần Thơ; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước.

Trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng "Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội" hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình "Vì cuộc sống tươi đẹp" - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình "Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui".

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC