Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dai-ichi Life Việt Nam – 10 năm ghi dấu những nét son

Thứ năm, 09:00 09/03/2017 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tuy mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển nhưng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế và giữ vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo an sinh xã hội.

Lá chắn tài chính vững chắc cho hàng triệu khách hàng Việt Nam

Được kế thừa uy tín thương hiệu và kinh nghiệm hoạt động từ công ty mẹ tại Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời điểm kinh tế đất nước đang đối mặt với cuộc lạm phát vào đầu năm 2007 đến 2008. Bên cạnh sự lạm phát của nền kinh tế thì lúc bấy giờ, thị trường chứng khoán vẫn chưa hạ nhiệt, lãi suất ngân hàng lại vô cùng hấp dẫn nên việc người dân bỏ tiền ra để “mua” một thứ hàng hóa vô hình là tham gia bảo hiểm nhân thọ được xem là khá mạo hiểm.

Trước những thử thách đó, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống của mỗi người. Các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam mang nhiều tính năng ưu việt, trong đó đặc biệt chú ý đến việc gia tăng lợi ích cho người tham gia bảo hiểm, dựa trên nền tảng vững chắc của một kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực chinh phục khách hàng thông qua triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings đã xây dựng hơn 110 năm qua.

Cứ thế, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực vì mục tiêu tăng tốc bền vững. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lá chắn tài chính vững chắc cho gần 1,6 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 5.300 tỷ đồng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ và nền kinh tế đất nước. Từ vị trí một “tân binh” với thị phần khiêm tốn là 4,4% khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, sau 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc, đứng vị trí thứ 4 trên cả nước với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 10,5%, đồng thời được xếp hạng 3 trong các công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất thị trường.

Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016
Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016

Tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng

10 năm gắn bó tại Việt Nam, thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng trở nên thân thuộc với khách hàng và người dân Việt. Không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp qua những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, cung cách phục vụ tận tâm, mà hình ảnh Dai-ichi Life Việt Nam đã len lỏi đến khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Và đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” vào năm 2013 và 2015.

Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng. Những chương trình Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng thực hiện như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người nghèo, quyên góp cho các gia đình miền Trung bị bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… không chỉ khẳng định sự phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn minh chứng cho sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Đặc biệt, sự ra đời và đi vào hoạt động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng một cách dài lâu và ổn định hơn.


Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Như vậy, bằng con đường riêng của mình, sau một thập niên, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống bình an và ngày càng tươi đẹp!

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Sầu riêng thành loại quả đắt giá nhất Việt Nam, 'ông lớn' cũng phải dè chừng

Sầu riêng thành loại quả đắt giá nhất Việt Nam, 'ông lớn' cũng phải dè chừng

Xu hướng - 1 giờ trước

Sầu riêng nay trở thành loại quả đắt giá nhất Việt Nam, khiến Thái Lan phải dè chừng. Song, cùng với sự tăng trưởng thần tốc, loại quả tỷ USD này cũng nhận về nhiều cảnh báo.

MM Mega Market Việt Nam bày bán sữa tắm Bath Gel MM Professional không đạt tiêu chuẩn chất lượng

MM Mega Market Việt Nam bày bán sữa tắm Bath Gel MM Professional không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

GĐXH - Mẫu thử sản phẩm Bath Gel MM Professional không đạt tiêu chuẩn chất lượng được lấy tại Chi nhánh Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại tỉnh Đắk Lắk.

Xu hướng làm việc tại quán cà phê của giới trẻ hiện nay có gì hay?

Xu hướng làm việc tại quán cà phê của giới trẻ hiện nay có gì hay?

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Không phải tại nhà hay ở thư viện, các quán cà phê mới là không gian lý tưởng mà giới trẻ lựa chọn làm nơi “cắm rễ” để làm việc mỗi ngày.

Nhà trong ngõ, diện tích nhỏ ở Hà Nội giá cao ngất ngưởng, ngang ngửa biệt thự

Nhà trong ngõ, diện tích nhỏ ở Hà Nội giá cao ngất ngưởng, ngang ngửa biệt thự

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Khảo sát trên batdongsan.com thời gian gần đây, giá nhà trong ngõ ở nhiều quận trung tâm Hà Nội đang được rao bán hàng trăm triệu 1 m2, cao ngang ngửa với mức giá bán biệt thự, liền kề.

Vì sao đất thổ cư, biệt thự, liền kề ở Hà Nội cùng 'gồng mình leo thang' theo giá chung cư?

Vì sao đất thổ cư, biệt thự, liền kề ở Hà Nội cùng 'gồng mình leo thang' theo giá chung cư?

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Sau chung cư, đất thổ cư sốt giá. Thời gian qua, giá biệt thự, liền kề ở Hà Nội đã bắt đầu tăng mạnh sau thời gian dài chững lại.

Lãi suất Vietinbank bất ngờ tăng: Gửi 600 triệu 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Lãi suất Vietinbank bất ngờ tăng: Gửi 600 triệu 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Lãi suất Vietinbank đang dao động từ 1,9 đến 5% tùy kỳ hạn. Có 600 triệu đồng gửi kỳ hạn 24 tháng tại Vietinbank sẽ cho số tiền lãi 60 triệu đồng.

7 điểm trông giữ xe nằm trên địa bàn nào của Hà Nội được thí điểm triển khai không dùng tiền mặt?

7 điểm trông giữ xe nằm trên địa bàn nào của Hà Nội được thí điểm triển khai không dùng tiền mặt?

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

GĐXH - Hà Nội chính thức triển khai thí điểm 7 trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhằm minh bạch trong công tác quản lý nhưng cũng gây ra một số khó khăn cho người sử dụng.

Giá iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max mới nhất giảm cực mạnh, cùng hiệu năng siêu khủng

Giá iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max mới nhất giảm cực mạnh, cùng hiệu năng siêu khủng

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max mới nhất đang tiếp tục giảm giá sập sàn, quyết đấu lại các đối thủ cùng phân khúc.

Giá vàng hôm nay 16/4: Vì sao vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji tăng mạnh?

Giá vàng hôm nay 16/4: Vì sao vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji tăng mạnh?

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng SJC, vàng nhẫn đều bật tăng mạnh theo đà giá tăng của thế giới.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục thuộc Top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam

Mondelez Kinh Đô tiếp tục thuộc Top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục được bình chọn vào TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu của giải thưởng Rồng Vàng năm 2024. Giải thưởng là sự khẳng định cho chiến lược đúng đắn của Công ty trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Top