Hà Nội
23°C / 22-25°C

7 sản phẩm ĐTDĐ mới của Nokia

Thứ sáu, 10:15 11/05/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Đáp ứng nhu cầu của của người tiêu dùng, nhà cung cấp điện thoại di động hàng đầu thế giới Nokia đã chuẩn bị ra mắt một số sản phẩm mới. Dưới đây là 7 sản phẩm đáng chú ý.


Nokia 1200 và Nokia 1208:

Ở một số nơi trên thế giới, điện thoại di động thường được cả gia đình sử dụng, thậm chí cả làng chia sẻ nhau một vài máy di động. Để thỏa mãn nhu cầu này của người tiêu dùng, trong số đó rất nhiều người sử dụng lần đầu, Nokia đã giới thiệu 2 sản phẩm được thiết kế cho nhu cầu này: Nokia 1200 và Nokia 1208.

 
Nokia 1200

Với hệ thông đa danh bạ thuận tiện, người sử dụng có thể cài đặt danh bạ cá nhân cho riêng người đó và lưu những số điện thoại cụ thể vào trong danh bạ riêng đó. Mỗi chiếc Nokia 1200 và Nokia 1208 có 5 danh bạ riêng, nên rất tiện dụng cho gia đình có nhu cầu sử dụng chung, và từng thành viên có thể quản lý được danh bạ riêng của họ.

Ngoài ra, Nokia 1200 và 1208 được trang bị các tính năng khá cơ bản khác như đèn flash, ngôn ngữ địa phương, và phần hướng dẫn cho người tiêu dùng biết cách sử dụng, và bàn phím liền sẽ giúp ngăn được bụi bẩn, một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng ở các vùng nông thôn.

 
Nokia 1208 

Điện thoại Nokia 1200 có màn hình đơn sắc, trong khi chiếc Nokia 1208 có tính năng màn hình màu VGA.

Nokia 1200 sẽ xuất hiện vào quý II năm 2007 với giá dự tính là 35 EUR giá trước thuế. Còn sản phẩm Nokia 1208 sẽ ra mắt vào quý III năm 2007 với giá bán lẻ là 40 EUR giá trước thuế.

Nokia 1650 và Nokia 2660:

Với đặc điểm kiểu dáng khỏe khoắn, kim loại sang trọng hiện đại, Nokia đưa ra thị trường một sự kết hợp kiểu dáng và chức năng với sự ra mắt của Nokia 1650 và Nokia 2660. Cả 2 dòng sản phẩm này đều được thiết kế để mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có đặc điểm về kiểu dáng tốt hơn, ưu việt hơn với giá cả phải chăng.

Nokia 1650:

Được thiết kế với những tính năng đa dạng, điện thoại Nokia 1650 mang đến 1 thiết kế hoàn mĩ và các đặc tính thuận tiện để giúp người sử dụng có thể cân bằng được cuộc sống thường ngày và công việc của họ.

 

 Nokia 1650

Với khả năng cung cấp đến 75 loại ngôn ngữ, Nokia 1650 được trang bị các tính năng như đèn flash, nghe nhạc on -the-go qua sóng FM và nhạc chuông MP3. Cùng với sự tích hợp giới hạn cuộc gọi, Nokia 1650 đáp ứng được nhu cầu kiểm soát phí cuộc gọi, một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc gia nhập thị trường. Nokia dự tính giá bán lẻ của Nokia 1650 sẽ khoảng 55 EUR, chưa tính thuế và giá trị gia tăng.

Nokia 2660:

Điện thoại Nokia 2660 được thiết kế với kiểu dáng gấp và với 2 màn hình, các tính năng được đóng gói sẽ cho phép các khách hàng có thể vẫn giữ được kết nối với công việc, gia đình hoặc bạn bè của họ. Công nghệ GPRS của Nokia 2660 dành cho việc truy cập email và Internet, hỗ trợ Bluetooth, nghe nhạc trên từng bước chuyển động, ở bất cứ nơi nào thông qua sóng FM, có nhạc chuông MP3 và bộ nhớ lưu trữ được 500 số.

 

 Nokia 2660

Ngoài ra, việc được tích hợp chức năng nói qua loa và bộ pin sử dụng đựơc lâu cũng là những sự tiện lợi (so với các dòng ĐTDD khác) đối với những người sử dụng Nokia 2660. Ước tính giá của Nokia 2660 là 85EUR, chưa bao gồm thuế và các giá trị gia tăng.

Nokia 1650 và 2660 sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2007

Nokia 2505:

Những khách hàng sành điệu sẽ dễ bị ấn tượng với Nokia 2505. Với kiểu dáng gấp đẹp dành cho thị trường CDMA, Nokia 2505 với thiết kế smooth-back đã làm cho việc cầm chiếc máy trở nên thuận tiện và có thể mang trong túi hoặc ví. Nokia 2505 đựơc mong đợi sẽ được dành riêng cho các thị trường ở Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Trung Quốc và Châu Mĩ Lating trong suốt quý thứ 2 của năm 2007.

 

 Nokia 2505

Cũng phải kể thêm với vẻ bề ngoài bắt mắt (dễ chịu), màn hình hiển thị 65536 màu sẽ làm nổi bật đặc biệt đối với khách hàng quen thuộc. Các khách hàng có thể cá nhân hoá điện thoại Nokia 2505 (đây là thiết lập các tuỳ chọn cá nhân) bằng việc sử dụng các nhạc chuông đựơc nạp sẵn (có sẵn trong máy), các hình nền hoặc download các cái mới (nhạc chuông và hình nền.) Nokia 2505 phù hợp với các nhu cầu thiết thực của người dùng với các chức năng dễ sử dụng bao gồm soạn thảo tin nhắn, tai nghe, lịch, một bộ nhắc nhở cá nhân bằng giọng nói và một đồng hồ báo thức.

Các tính năng khác của Nokia 2505 mà cung cấp thêm các tiện lợi khác cho người sử dụng đó là các games có sẵn trong máy, bộ nhớ lưu trữ 300 số, thời gian đàm thoại có thể đạt tới 3h và thời gian chờ là 156h

Nokia 2630 và Nokia 2760:

Được xây dựng dựa trên mong muốn các thế hệ điện thoại cầm tay có thể vừa quyến rũ lại vừa trong khả năng chi trả., Nokia đã giới thiệu ra 2 dòng điện thoại cầm tay mới cho bộ sưu tập của mình – Nokia 2630 và Nokia 2760. Ngoài kiểu dáng được thiết kế hợp thời trang, mỗi model máy cũng hướng đến các chức năng camera dễ sử dụng và công nghệ Bluetooth, cho phép người dùng có thể tận hưởng các trò giải trí của họ ở bất kỳ nơi nào họ đến.

Nokia 2630

Đây là dòng máy cầm tay nhỏ nhất trong dòng Nokia’s portfolio với chiều dày chỉ có 9.9 mm, Nokia 2630 cân bằng giữa một bên là sự thiết kế hiện đại với một bên là đầy đủ các chức năng mà người sử dụng cần.

 

 Nokia 2630


Sự kết hợp giữa việc dễ sử dụng chức năng camera với công nghệ Bluetooth đã cho phép các hình ảnh có thể dễ dàng gửi, chia sẻ, lưu trữ và in ấn. Các công cụ productivity tiện dụng như là email, MMS, lịch và bộ tính toán sẽ làm thoả mãn một bên là phục vụ cho các công việc trong cuộc sống, trong khi các tính năng như nghe  đài FM, với truy xuất trực tiếp bởi các phím tắt và nhạc chuông MP3 sẽ làm thoả mãn bên còn lại là phục vụ cho việc giải trí.

Nokia 2760

Tính năng đặc sắc mà Nokia 2760 cung cấp là camera kỹ thuật số và công nghệ Bluetooth.

 

 Nokia 2760

Nokia 2760 cũng có tính năng quay video, xem lại video và nghe đài FM. Việc kết hợp giữa công nghệ Bluetooth và GPRS đã tạo ra một sự tiện lợi để truy xuất dữ liệu trong việc gửi email và truy cập Internet. Ngoài ra nó còn có tính năng là có bộ nhớ mở rộng có thể lưu trữ được 1000 số trong danh bạ.

Các khách hàng muốn lưu lại các tin nhắn đặc biệt để chia sẻ với bạn bè và người thân sẽ cảm thấy hài lòng với chiếc máy này vì nó có dung lượng bộ nhớ lớn có thể lưu trữ được số lượng lớn các tin nhắn SMS

Nokia 2630 và Noka 2760 sẽ có mặt trên thị trường trong quý 3 năm 2007. Giá ước tính của Nokia 2630 tầm khoảng 85EUR, trong khi 2760 là vào khoảng 90 EUR, chưa bao gồm thuế.

Theo MobileNet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Chung cư sốt giá, để đảm bảo quyền lợi người mua nhất định phải lưu ý tới những điều này

Chung cư sốt giá, để đảm bảo quyền lợi người mua nhất định phải lưu ý tới những điều này

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Giá chung cư ở Hà Nội đang tăng nóng, để bảo vệ quyền lợi, tránh những rủi ro khó lường, người mua nhà trong giai đoạn này nhất định phải cân nhắc thật kỹ.

Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade

Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Xe ga 125cc của Suzuki vừa chính thức gia nhập thị trường với giá bán rẻ như Honda Vision, chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh thị phần với Honda Vario và Air Blade.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

Cùng với sự tăng giá của nhà chung cư, sau thời gian dài chững lại, từ đầu năm nay, giá biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh.

'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

Bảo vệ người tiêu dùng - 18 giờ trước

Cứ mỗi khi cây xăng trên đường Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) ngừng bán để nhập hàng thì những "cây xăng di động" này lại mọc lên, bán giá đắt hơn hẳn quy định.

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội đang ngày càng phát triển, Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thế hệ của những công dân thời đại kỹ thuật số càng thêm ưa chuộng các gói dịch vụ trả phí để tối ưu trải nghiệm cá nhân.

Biết nầm lợn đông lạnh nhiều 'không', tiểu thương vẫn nhập giá rẻ, chứa trữ để bán dần

Biết nầm lợn đông lạnh nhiều 'không', tiểu thương vẫn nhập giá rẻ, chứa trữ để bán dần

Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trước

GĐXH - Ngày 19/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện hơn 2 tấn nầm lợn và thực phẩm đông lạnh khác trên địa bàn Hà Nội và Lào Cai.

Đất sốt giá, nhiều người dân Hà Nội mong chờ cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ

Đất sốt giá, nhiều người dân Hà Nội mong chờ cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Trong tình hình đất sốt giá, với nhiều người dân, một trong những nội dung nhận được sự quan tâm lớn Luật Đất đai sửa đổi lần này là Luật cho phép cấp giấy sổ đỏ cho các trường hợp không giấy tờ mốc trước 1/7/2014. Song để có sổ đỏ trong tay thì còn vẫn nhiều việc phải làm.

Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi sắp có hiệu lực, những tỉnh, thành nào bị cấm phân lô, bán nền?

Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi sắp có hiệu lực, những tỉnh, thành nào bị cấm phân lô, bán nền?

Bảo vệ người tiêu dùng - 23 giờ trước

GĐXH - Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) sẽ có hiệu lực từ ngày 01/1/2025 và quy định mới sẽ không cho phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã; tăng thêm 81 thành phố, thị xã so với quy định hiện hành.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 800 triệu kỳ hạn 6 tháng được nhiều nhất bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 800 triệu kỳ hạn 6 tháng được nhiều nhất bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 2,9-4,6%/năm. Theo đó, có 800 triệu gửi tiết kiệm sẽ nhận được số lãi khoảng 18,4 triệu đồng.

Top