Thông tin mới nhất về: thái độ phục vụ

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Bệnh viện sạch, mát, xanh như công viên

Bệnh viện sạch, mát, xanh như công viên

02/11/2019 21:00

GiadinhNet - Theo kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của người bệnh năm 2018, tỷ lệ hài lòng của người bệnh về nhà vệ sinh bệnh viện tăng từ 3,58 lên 3,72 điểm trong thang điểm 5. Bộ Y tế cho biết, sau 3 năm triển khai Kế hoạch triển khai cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp, 95% bệnh viện đạt ở mức tốt và khá.

Tags: bệnh viện tuyến, khám chữa bệnh, chất lượng khám chữa bệnh, Bảo vệ môi trường, thái độ phục vụ, y tế

Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình với phương châm: An toàn – Thân thiện – Bệnh viện vì dân!

Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình với phương châm: An toàn – Thân thiện – Bệnh viện vì dân!

31/10/2019 12:43

GiadinhNet - Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh trước hết phải thay đổi thái độ của bác sỹ, nhân viên y tế, tức là đòi hỏi người thầy thuốc phải đi từ trái tim đến hành động.

Tags: tỉnh Ninh Bình, thái độ phục vụ, dịch vụ khám chữa bệnh

Trên 90% người hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế

Trên 90% người hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế

26/02/2019 22:25

GiadinhNet - Bộ Y tế cho biết theo nhiều cuộc điều tra, khảo sát do Viện Chiến lược và Chính sách y tế, các bệnh viện thực hiện, số người trả lời hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đã tăng từng năm, đạt trên 90%.

Tags: thái độ phục vụ, Thứ trưởng thường trực, Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bí mật làm "hài lòng người bệnh" tuyệt đối của một bệnh viện tuyến huyện

Bí mật làm "hài lòng người bệnh" tuyệt đối của một bệnh viện tuyến huyện

03/06/2018 14:13

GiadinhNet - Tại BVĐK huyện Hải Hậu (Nam Định), cây xanh phủ khắp khuôn viên, sạch sẽ, thoáng đãng với hồ sen, khu sinh thái...

Tags: bệnh viện tuyến huyện, chất lượng khám chữa bệnh, đường dây nóng, hài lòng người bệnh, thái độ phục vụ

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

06/12/2017 15:55

GiadinhNet - Nghị quyết TW 6, khóa XII về Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới (Nghị quyết số 20 – NQ/TW) đặt mục tiêu đến năm 2025, tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế đạt trên 80%. Tỷ lệ này được nâng lên trên 90% vào năm 2030.

Tags: Chăm sóc sức khỏe nhân dân, thái độ phục vụ, Nghị quyết số 20-NQ/TW về y tế, sự hài lòng người bệnh

Trước giờ khám bệnh nên cúi chào bệnh nhân

Trước giờ khám bệnh nên cúi chào bệnh nhân

14/06/2017 19:06

GiadinhNet - “Có những đơn vị chúng tôi đã đề nghị trước giờ khám bệnh cúi chào bệnh nhân và niềm hạnh phúc chính là được phục vụ bệnh nhân, bệnh nhân khỏi bệnh” - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nói.

Tags: Y đức, thái độ phục vụ, xã hội, bác sỹ, y bác sỹ, bệnh nhân

Tư duy gần dân

Tư duy gần dân

03/01/2017 08:22

GiadinhNet - Thông tin Bộ Y tế đã và sẽ tiếp tục mở rộng sử dụng ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo...để thông tin các hoạt động của ngành cũng như tiếp nhận nhanh nhất ý kiến phản ánh của người dân về lĩnh vực y tế đã được nhiều người tán dương, ủng hộ.

Tags: ứng dụng mạng xã hội, cán bộ y tế, thái độ phục vụ, tranh cãi, công tác y tế, ngành y tế, phục vụ nhân dân

Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ triển khai Chương trình 295

Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ triển khai Chương trình 295

26/09/2016 10:19

GiadinhNet - Trước tình hình thực tế của ngành và nhu cầu của nhân dân trong xu hướng phát triển và hội nhập, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” với 9 nhiệm vụ cụ thể.

Tags: Công đoàn Y tế Việt Nam, hội nghị sơ kết, bộ trưởng bộ y tế, thái độ phục vụ, cán bộ y tế, Quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp, ngành y tế, Đà Nẵng

Dân chấm điểm cán bộ qua... điện thoại

Dân chấm điểm cán bộ qua... điện thoại

31/08/2016 15:18

GiadinhNet - Kết quả khảo sát cho thấy, cứ 100 người có khoảng 3 trường hợp nộp tiền không phiếu thu và 9 trường hợp bị hẹn đi hẹn lại.

Tags: chấm điểm cán bộ, thủ tục hành chính, tổ chức Oxfam, tỉnh quảng bình, tổ chức hội thảo, đường dây nóng, mức độ hài lòng, thái độ phục vụ, dịch vụ công, xã hội

Hội nghị tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện: Hướng tới mục tiêu đổi mới toàn diện bệnh viện

Hội nghị tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện: Hướng tới mục tiêu đổi mới toàn diện bệnh viện

19/08/2016 08:20

GiadinhNet - Tại Hội nghị Tăng cường quản lý chất lượng bệnh viện được Bộ Y tế phối hợp với Liên minh châu Âu (EU) tổ chức trong hai ngày 18 - 19/8, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, cuối năm 2013, Bộ Y tế đã xây dựng và ban hành thí điểm Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện với 83 tiêu chí áp dụng cho cả bệnh viện công lập và ngoài công lập. Đến nay, cả nước đã có hơn 80% số bệnh viện tham gia vào việc triển khai nâng cao chất lượng bệnh viện qua bộ tiêu chí trên.

Tags: chất lượng bệnh viện, bộ trưởng bộ y tế, thái độ phục vụ, bệnh viện tuyến, y tế

Sẽ quyết liệt trong quản lý thuê dịch vụ bên ngoài vào bệnh viện

Sẽ quyết liệt trong quản lý thuê dịch vụ bên ngoài vào bệnh viện

20/07/2016 10:19

GiadinhNet - Vì sự nghiệp lớn của ngành Y, phải loại bỏ khỏi ngành những “con sâu làm rầu nồi canh”, bởi chỉ những hành động nhỏ cũng làm mất uy tín của ngành, hình ảnh người thầy thuốc, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh tại Hội nghị sơ kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” và triển khai cơ sở y tế “xanh – sạch – đẹp” hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Hội nghị diễn ra ngày 19/7 tại 715 điểm cầu với sự tham gia của hơn 10.000 cán bộ y tế trong cả nước.

Tags: thái độ phục vụ, cán bộ y tế, dịch vụ khám chữa bệnh, người thầy thuốc, y tế

Bộ trưởng Bộ Y tế: Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc

Bộ trưởng Bộ Y tế: Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc

19/07/2016 10:35

GiadinhNet – Nếu làm nghiêm, người dân chắc chắn sẽ đồng tình, nội bộ cũng không thắc mắc. Người dân khổ thì cán bộ y tế không hạnh phúc được.

Tags: bộ trưởng bộ y tế, Xe cứu thương, thái độ phục vụ, y tế, Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, BV Nhi Trung Ương, cán bộ y tế

Đà Nẵng chấn chỉnh một khách sạn “to tiếng” với khách Tây

Đà Nẵng chấn chỉnh một khách sạn “to tiếng” với khách Tây

10/03/2016 16:28

GiadinhNet – Sau khi một du khách đến từ Anh phản ánh không hài lòng khi lưu trú tại một khách sạn lên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng”, nhà chức trách đã vào cuộc xác minh.

Tags: quản lý đô thị, Sở Văn hóa, Tp Đà Nẵng, nhân viên khách sạn, du lịch thành phố, thái độ phục vụ, Đô thị Đà Nẵng, xã hội

Đổi mới mình vì mọi người

Đổi mới mình vì mọi người

20/09/2015 14:47

Ngành y tế đang phát động động phong trào đổi mới phong cách, thái độ phục vụ vì người bệnh. Xuyên suốt phong trào đã xuất hiện nhiều hành động, nghĩa cử cao đẹp vì người bệnh, chia sẻ khó khăn của đồng nghiệp.

Tags: thái độ phục vụ, nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ khó khăn

Đường dây nóng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã phát huy hiệu quả tích cực

Đường dây nóng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã phát huy hiệu quả tích cực

18/09/2015 10:56

Năm 2014, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương là 1 trong 75 bệnh viện tại Hà Nội đã thiết lập đường dây nóng theo chỉ đạo của Bộ Y tế, nhằm tiếp tục chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế và kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, bảo đảm chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Tags: đường dây nóng, Truyền máu Trung ương, thái độ phục vụ

Bệnh viện Nội tiết TW ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

Bệnh viện Nội tiết TW ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh

18/09/2015 09:39

GiadinhNet - PGS.TS Trần Ngọc Lương – Giám đốc BV Nội tiết Trung ương cho biết: Tất cả các khoa đều có đường dây nóng để phản ánh kịp thời những bức xúc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về thái độ phục vụ người bệnh của các y bác sỹ. Qua đó củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh đối với đội ngũ công chức, viên chức của bệnh viện.

Tags: Bệnh viện Nội tiết Trung ương, chất lượng khám chữa bệnh, đường dây nóng, thái độ phục vụ

Từ phép màu trong phòng mổ

Từ phép màu trong phòng mổ

16/09/2015 10:18

GiadinhNet - Quá tuyệt vời! Thật kỳ diệu! Đúng là phép màu!... Người ta đã nói như thế khi thấy sự hồi phục của em bé bị người lạ đâm dao xuyên đầu.

Tags: ngành y tế, cán bộ y tế, dịch vụ y tế, tranh cãi, thái độ phục vụ

Hài lòng người bệnh: Cần sự cố gắng từ nhiều phía

Hài lòng người bệnh: Cần sự cố gắng từ nhiều phía

29/08/2015 09:00

Cam kết thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để làm bệnh nhân hài lòng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết việc thay đổi chỉ có thể tiến hành từ từ, đồng thời cần sự hợp tác của cả bệnh nhân và người nhà của họ.

Tags: thay đổi phong cách, thái độ phục vụ, Người lao động

Đổi mới ngay từ việc nhỏ nhất

Đổi mới ngay từ việc nhỏ nhất

27/08/2015 07:00

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu ký quyết định về việc thành lập Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, ban chỉ đạo do Giám đốc Sở Y tế làm trưởng ban.

Tags: thái độ phục vụ, cán bộ y tế, Sở Y tế, Lãnh đạo thành phố

Một ánh mắt,một câu nói

Một ánh mắt,một câu nói

15/07/2015 11:20

GiadinhNet - Chị tôi hai lần đẻ, đứa thứ nhất ở bệnh viện công, đứa thứ hai ở bệnh viện tư. Cả hai lần đều không thể quên được.

Tags: phục vụ chu đáo, tâm lý con người, tranh cãi, thái độ phục vụ, cán bộ y tế