Thông tin mới nhất về: sự hài lòng người bệnh

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Quản lý bệnh viện kém, không chỉ bệnh nhân mà cán bộ y tế cũng bỏ đi

Quản lý bệnh viện kém, không chỉ bệnh nhân mà cán bộ y tế cũng bỏ đi

06/05/2019 18:02

GiadinhNet - Nếu lãnh đạo các bệnh viện chỉ dựa vào năng lực chuyên môn mà không đổi mới tư duy, quản lý bệnh viện, sẽ khó lòng giữ chân được bệnh nhân.

Tags: quản lý bệnh viện, cải tiến chất lượng bệnh viện, sự hài lòng người bệnh

Từ 2018, Sở Y tế Hà Nội đổi mới cách đánh giá sự hài lòng người bệnh

Từ 2018, Sở Y tế Hà Nội đổi mới cách đánh giá sự hài lòng người bệnh

19/12/2017 18:36

GiadinhNet - Hệ thống ki-ốt này sẽ đặt ngay tại khoa khám bệnh, khu vực thanh toán viện phí…, những nơi đông người qua lại, vị trí dễ quan sát để người dân dễ nhận biết, theo dõi và tham gia đánh giá.

Tags: bệnh viện mắt hà nội 2, sự hài lòng người bệnh, chất lượng bệnh viện

Gần 90% bệnh nhân hài lòng với chất lượng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Gần 90% bệnh nhân hài lòng với chất lượng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

14/12/2017 19:13

GiadinhNet - Kết quả tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện của BV Đại học Y Hà Nội cho thấy, có 14/79 tiêu chí đạt mức 5 (mức cao nhất); 34/79 tiêu chí đạt mức 4. Tổng điểm trung bình là 3,71/5 điểm.

Tags: chất lượng bệnh viện, đánh giá chất lượng, cục quản lý khám chữa bệnh, kiểm tra bệnh viện, sự hài lòng người bệnh, đại học y hà nội

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

Thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW: Quyết tâm nâng tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế

06/12/2017 15:55

GiadinhNet - Nghị quyết TW 6, khóa XII về Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới (Nghị quyết số 20 – NQ/TW) đặt mục tiêu đến năm 2025, tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế đạt trên 80%. Tỷ lệ này được nâng lên trên 90% vào năm 2030.

Tags: Chăm sóc sức khỏe nhân dân, thái độ phục vụ, Nghị quyết số 20-NQ/TW về y tế, sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống trả kết quả qua mạng

Bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống trả kết quả qua mạng

05/05/2017 18:15

GiadinhNet - Với mô hình triển khai hệ thống Trả kết quả trực tuyến qua trang web, bệnh nhân không phải chờ kết quả, kết quả bác sĩ sẽ trả trực tuyến trên mạng, bệnh nhân có thể về nhà xem hoặc 1 vài năm nữa xem lại.

Tags: Đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế, sự hài lòng người bệnh, bệnh viện sản nhi Quảng Ninh, trả kết quả trực tuyến, Đổi mới phong cách

Người dân hài lòng hơn khi khám chữa bệnh

Người dân hài lòng hơn khi khám chữa bệnh

08/01/2016 11:00

GiadinhNet – Mức độ hài lòng của người dân khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế ở TP.HCM đã cao hơn so với năm 2014 , cả khu vực y tế công lẫn y tế tư nhân.

Tags: y tế, sự hài lòng người bệnh

Điều chỉnh 32 nội dung trong bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện

Điều chỉnh 32 nội dung trong bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện

13/11/2015 17:03

GiadinhNet - Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và sự hài lòng người bệnh mới này có quan điểm chủ đạo là “Lấy người bệnh là trung tâm của hoạt động điều trị và chăm sóc, nhân viên y tế là then chốt.

Tags: y tế, quá tải bệnh viện, chất lượng bệnh viện, sự hài lòng người bệnh