Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đường dây bán “cái ngàn vàng” bằng máu lợn bị triệt phá như thế nào ?

Chủ nhật, 08:43 27/04/2008 | Pháp luật

Giadinh.net - Hàng loạt đại gia muốn việc làm ăn được suôn sẻ đã bỏ tiền đi mua “cái ngàn vàng”. Nhưng cái họ nhận được chỉ là “sản phẩm” đã được mông má bằng... máu lợn từ đường dây của một tú bà còn 3 tháng nữa mới đến tuổi thành niên.

> Phá đường dây bán “cái ngàn vàng” bằng máu lợn

Ngày 24/4, tại một khách sạn gần Hồ Trúc Bạch, trước khi “vào cuộc”, Hằng “tú bà” đề nghị khách cho ứng trước tiền “đặt cọc” 2 triệu đồng để bảo đảm việc mua bán không xảy ra bất trắc. Trong khi việc trao đổi tiền nong đang diễn ra thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang. 

Ông Lê Hùng, Phó đội trưởng Đội CSĐTTP về TTXH Công an Quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết: “Trước đó 1 ngày, chúng tôi nhận được thông tin từ cơ sở rằng có một số đối tượng trên địa bàn quận đang quảng cáo có nguồn hàng. Tiến hành xác minh cho thấy, thông tin nói trên là có thật. Người môi giới là một cô gái chừng 20 tuổi, đang có trong tay một số cô gái vị thành niên là nữ sinh các trường PTTH ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vì hoàn cảnh gia đình nên phải “nhắm mắt đưa chân”. Giá cả được đưa ra là 6 triệu đồng cho một  lần bán trinh”.

Ngay lập tức, đội CSĐT đã được huy động để ngăn chặn trước khi sự việc xảy ra. Đêm ngày 24/4, sau khi thoả thuận được giá cả với khách mua dâm, Hằng đã điều 3 cô gái đi taxi từ Việt Trì xuống một nhà nghỉ gần Bến xe Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Cả ba cô gái đều có vẻ bề ngoài xinh xắn và khá chân chất, e lệ. Các cô gái cho biết đều sinh năm 1991 và 1992.

Lúc này, mũi tiến công của công an quận Ba Đình từ Phú Thọ cho biết, Hằng thực chất là một tú bà chuyên nghiệp khá nổi danh ở thành phố Việt Trì, và các cô gái bám theo Hằng không phải là nữ sinh mà đều là các gái bán dâm chuyên nghiệp.

Trước cơ quan chức năng, các đối tượng đã khai nhận việc mua bán trinh chỉ là lừa đảo. Trong đó, kẻ môi giới tên thật là Hoàng Thu Hằng, sinh năm 1989, Phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ. 3 cô gái còn lại là Tuyết, Ngọc và Hồng quê ở Phú Thọ và Lào Cai đều là gái bán dâm chuyên nghiệp. Hằng khai nhận đây không phải là lần đầu tiên, các đối tượng này thực hiện các phi vụ bán trinh giả tại Hà Nội.

“Tú bà” tuổi vị thành niên

Tuy nhiên, Hằng chỉ mới là một mắt xích của đường dây bán trinh giả. Trong đêm 25/4, Phòng CSĐTTP về TTXH – Công an Quận Ba Đình đã bắt giữ Nguyễn Thị Hồng Liễu, sinh năm 1991, ngụ tại Khu 10, xã Tiên Du, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Đây được coi là kẻ đứng dầu đường dây bán trinh này, còn Hằng chỉ là một chi nhánh và hoạt động dưới sự điều hành chỉ đạo của Liễu.

Liễu sinh ra trong một gia đình khó khăn, bỏ học từ năm lớp 10. Do đua đòi hư hỏng, Liễu trở thành gái mại dâm nổi tiếng tại Khu công nghiệp Việt Trì. Vào đời sớm, thường xuyên va chạm với tầng lớp dưới đáy xã hội đã biến Liễu trở thành một kẻ lọc lõi và liều lĩnh.

Từ gái mại dâm, Liễu trở thành đầu mối điều động nguồn hàng cho những kẻ “ham của lạ”. Dưới trướng của Liễu lúc nào cũng có hàng chục cô gái sẵn sàng theo lệnh điều động, trong đó có cả những cô gái lớn hơn Liễu nhiều tuổi. Một cán bộ điều tra cho biết, hầu hết giới chạy taxi và xe ôm ở thành phố Việt Trì đều biết đến “danh tiếng” của Liễu.

Trước CQĐT, Liễu khai nhận: Từ vị trí điều phối mại dâm, nhận thấy việc “đi khách” bình thường chỉ được khoảng một đến hai trăm nghìn, lại còn chia tỷ lệ 50-50 cho gái và tú bà, nên không ăn thua. Vì vậy, Liễu quyết đổi hướng “kinh doanh” sang việc lừa bán trinh.

Ông Lê Hùng, đội phó Đội CSĐTTP về TTXH – Công an Ba Đình cho biết: “Chúng tôi đã từng phá rất nhiều vụ án mại dâm, trong đó có cả mua trinh, nhưng với những gì mà đường dây này thể hiện thì thật kinh hoàng”.

Đại gia sập bẫy “mỹ nhân”

Ngay trong vụ bắt quả tang 3 cô gái bán trinh nói trên, các đối tượng khai nhận trước khi đi đã tạt qua chợ mua một lọ máu heo, bông gòn và thuốc xịt rửa phụ khoa. Trước khi vào các cuộc, tú bà chỉ đạo gái tắm rửa rạch sẽ rồi dùng bông gòn thấm máu lợn đặt vào trong cơ thể, đồng thời dùng một số loại thuốc làm co thắt để chứng tỏ “hàng” còn rất “gin”.

Ba gái bán dâm bị bắt cùng hai tú bà Liễu và Hằng. Ảnh: H.T

Ngoài ra, các gái mại dâm cũng được huấn luyến đừng động tác, cử chỉ từ khi gặp khách cho đến khi “lâm trận”. Mặt khác, tú bá cũng liên tục dặn dò khách rằng đây là học sinh, chưa biết gì về chuyện "hoa nguyệt" nên các thượng đế làm ơn nhẹ tay, kể cả chuyện trò.

Mở rộng điều tra cho thấy, Liễu và Hằng còn sử dụng nhiều cô gái khác là nữ sinh của các trường PTTH để thực hiện các hoạt động quảng cáo việc bán trinh. Với thủ đoạn lừa các em đi chơi và mua sắm đồ đạc, Hằng và Liễu đã nhiều lần thuê taxi đưa các em này (lúc vẫn còn đang mặc đồng phục nhà trường) đến gặp khách để tăng độ tin cậy. Tuy nhiên, khi khách đòi trực tiếp quan hệ với các nữ sinh này thì bị chúng từ chối khéo và thay vào đó là gái mại dâm khác.

Theo khai nhận của hai tú bà này, việc lừa bán trinh bằng máu lợn đã được thực hiện gần một năm nay, trong đó có rất nhiều lần thực hiện tại Hà Nội, hoặc các địa phương khác theo yêu cầu của khách. Ngay từ khi nảy sinh “ý tưởng”, Liễu đã hướng tới các thượng đế là các đại gia, bởi: “Các đại gia thường muốn được mua trinh để công việc làm ăn được may mắn”.

Để bắt khách, Liễu đã dùng “độc chiêu”, dùng điện thoại di động gọi cho các thuê bao di động có số tứ quý hoặc lộc phát, vì “chỉ có đại gia thì mới dùng số điện thoại đẹp”. Nếu gặp người nữ thì chúng nói nhầm mày, còn số máy nam thì chúng dùng nhiều lời khéo léo mời chài khách. Thực tế đã có rất nhiều đại gia “cắn câu”, có người đã giao dịch với Liễu nhiều lần.

Theo ông Lê Hùng, hiện các đối tượng trong đường dây nói trên đang được đưa vào bệnh viện làm các xét nghiệm về bệnh phụ khoa: “Đây là các đối tượng chuyên nghiệp nên rất dễ bị các căn bệnh phụ khoa, trong đó không loại trừ bị nhiễm HIV, giang mai... Nếu có thì hậu quả rất khó lường”.

Những cô gái bán dâm bị CSĐT tạm giữ đã được đưa sang trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội thành phố Hà Nội vào chiều 26/4/2008.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thu

giang
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Sắp tới, người dân có thể phải chịu mức phạt tiền cực nặng nếu thực hiện những hành vi này đối với đất đai

Sắp tới, người dân có thể phải chịu mức phạt tiền cực nặng nếu thực hiện những hành vi này đối với đất đai

Pháp luật - 7 giờ trước

GĐXH - Theo dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai đang được Bộ Tài nguyên và Môi trường lấy ý kiến thì cá nhân, tổ chức có thể sẽ phải chịu mức phạt tiền cực nặng nếu thực hiện một số hành vi như lấn, chiếm đất, hủy hoại đất.

'Bà trùm' lừa đảo hơn 800 tỷ đồng bỏ trốn khi đang điều trị tâm thần

'Bà trùm' lừa đảo hơn 800 tỷ đồng bỏ trốn khi đang điều trị tâm thần

Pháp luật - 7 giờ trước

Trong thời gian chữa bệnh bắt buộc tại Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa, "trùm" lừa đảo Trần Thị Mỹ Hiền đã bỏ trốn.

Vụ giết người trong rừng sâu và hành trình hơn 600 ngày truy lùng hung thủ (P1): Lẩn trốn sau tội ác

Vụ giết người trong rừng sâu và hành trình hơn 600 ngày truy lùng hung thủ (P1): Lẩn trốn sau tội ác

Pháp luật - 9 giờ trước

GĐXH - Ngày 15/5/2022, tại sâu trong khu vực rừng quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Một nhân viên bảo vệ rừng đã bị một người quen dùng dao đâm tử vong. Phải mất tới gần 2 năm truy đuổi, công an mới tìm ra manh mối về tên giết người "máu lạnh" này.

Bắt em trai của kẻ từng bị tuyên án tử hình vì giết người, cướp tài sản

Bắt em trai của kẻ từng bị tuyên án tử hình vì giết người, cướp tài sản

Pháp luật - 10 giờ trước

GĐXH - Dù anh trai đã bị tuyên án tử hình vì sát hại một lái xe ôm công nghệ để cướp, nhưng Tuân vẫn không sợ mà tiếp tục “nối gót” anh.

Vừa gây ra vụ trộm, cướp, về nhà đã thấy công an chờ sẵn

Vừa gây ra vụ trộm, cướp, về nhà đã thấy công an chờ sẵn

Pháp luật - 13 giờ trước

Sau chầu nhậu, đối tượng Phương phát hiện một chiếc xe máy bên đường nên đã trộm cắp. Trên đường đi thấy chiếc điện thoại của một phụ nữ lộ ra bên túi quần nên tiện tay cướp giật rồi bỏ trốn.

Bắt giữ 6 người trong nhóm Zalo 'Hóng Clip Hot' có nhiều video đồi trụy

Bắt giữ 6 người trong nhóm Zalo 'Hóng Clip Hot' có nhiều video đồi trụy

Pháp luật - 14 giờ trước

Hơn 100 thành viên trong nhóm kín Zalo thường xuyên đăng tải, chia sẻ nhiều hình ảnh, video có nội dung mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy cho nhiều người xem.

Chiêu trò kêu gọi người ở quê góp tiền mua đất để lừa đảo

Chiêu trò kêu gọi người ở quê góp tiền mua đất để lừa đảo

Pháp luật - 16 giờ trước

GĐXH - Thanh đưa ra thông tin về phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của dự án, kêu gọi người dân góp tiền đầu tư mua đất nhằm chiếm đoạt tài sản của họ.

Khởi tố vụ án xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TPHCM gặp nạn

Khởi tố vụ án xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TPHCM gặp nạn

Pháp luật - 16 giờ trước

Liên quan vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải khiến 1 ngưởi tử vong, 24 người bị thương, Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum thông tin đã khởi tố vụ án.

'Siêu trộm' nhảy từ tầng 2 trốn chạy, được công an đưa thẳng tới bệnh viện

'Siêu trộm' nhảy từ tầng 2 trốn chạy, được công an đưa thẳng tới bệnh viện

Pháp luật - 16 giờ trước

Bị chủ nhà phát hiện hô hoán, "siêu trộm" có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản, sợ bị bắt nên nhảy từ tầng 2 xuống bị gãy chân, không tự đi được và bị bắt.

Hai cử nhân đăng tin giả bán ô tô cũ để lừa đảo

Hai cử nhân đăng tin giả bán ô tô cũ để lừa đảo

Pháp luật - 1 ngày trước

GĐXH - Tuy đều có trình độ đại học nhưng Cường, Văn lại cấu kết cùng đăng các thông tin bán xe ô tô cũ không có thật để lừa đảo tiền đặt cọc.

Top