Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bi hài chuyện bắt quả tang mua dâm

Chủ nhật, 11:05 17/02/2008 | Pháp luật

"Xin các anh tha cho, phạt bao nhiêu tiền em cũng chịu nhưng đừng báo về cơ quan, gia đình. Ngày mai em cưới, vợ em mà biết thì nó bỏ em mất, thiệp cưới phát hết rồi", một "quý ông" bị bắt quả tang mua dâm đã thốt lên thống thiết.

Đây là một trong muôn vàn những tình huống dở khóc của các đấng mày râu khi bị lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Đông, tỉnh Hà Tây bắt quả tang.

"Tranh thủ" trước ngày cưới

Nhà trai đang nhộn nhịp người ra người vào, nhạc xập xình, chú rể Hưng tất ta tất tưởi đón khách. Bỗng mấy thằng bạn thân ngoắc tay gọi lại: "Ê, ngày mai hết tự do rồi, kiếm chỗ nào "làm tí" cho vui...".

Bỏ mặc khách khứa, Hưng cùng với mấy đệ tử rủ nhau đến tiệm hớt tóc thanh nữ ở xã Biên Giang, Hà Đông do Trần Xuân Thành làm chủ, đề nghị tìm cho mấy em "ngon lành cành đào" một tí. Nhu cầu của các "thượng đế" được đáp ứng ngay. Từng đôi ôm eo nhau vào nhà nghỉ và chỉ hơn 10 phút sau thì chú rể ăn vụng đã bị bắt quả tang...

Chụp vội chiếc gối che... cái cần che, Hưng nói mà như muốn khóc: "Em xin các anh tha cho... ngày mai em cưới vợ rồi". "Mai cưới vợ mà hôm nay còn đi mua dâm à?", trinh sát hỏi. Hưng gãi đầu gãi tai: "Tại mấy thằng bạn em nó rủ...".

Với những người đi mua dâm, nỗi sợ lớn nhất, ngoài bệnh tật và vợ phát hiện, có lẽ ấy là đúng giờ "G", lại bị những tiếng đập cửa và bóng áo công an cùng ánh đèn flash lóe sáng - công việc không thể thiếu của công an bắt mại dâm.

Nhiều người thú nhận, tự nhiên phải làm "người mẫu" chụp "nude" trước bao nhiêu con mắt dồn vào quả là nhục nhã. Một trăm năm sau, có thách kẹo cũng không dám đi với các em út.

Nhận tin vợ đẻ, bỏ cuộc giữa chừng

Khoảng 3h sáng một ngày đầu đông, 2 anh chàng tuổi đã xấp xỉ 30, đều trú tại Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đi ôtô rủ nhau vào quán cà phê "Giọt đắng", thuộc khu vực Ba La, xã Yên Nghĩa, Hà Đông. Họ nghe đồn ở đây có các em gái xinh như mộng. Nhưng ý định qua đêm với các em của 2 anh chàng nọ không thành hiện thực.

Sau này, khi phải ngồi ở cơ quan công an, "bí mật" ấy mới được tiết lộ. Ban đầu, anh Linh khi vừa chuẩn bị "vào cuộc" thì điện thoại của anh ta báo tin nhắn. Một tin thật vui nhưng cũng thật trái khoáy ở cái thời điểm "nhạy cảm" này: Vợ đẻ.

Linh quáng quàng mặc quần rồi bắt xe ôm phi vào bệnh viện. Còn ông bạn đi cùng tên Quyền vừa hết "ca 1" đi vào phòng tắm, quay trở ra không thấy em út đâu, sờ túi quần thì chiếc ví da bên trong có 6 triệu đồng đã biến mất cùng cô em.

Chẳng còn cách nào khác, đợi đến sáng, anh Quyền đến Công an Hà Đông trình báo, nhờ tìm giúp kẻ trộm. Còn anh Linh đưa hẳn máy điện thoại cho các công an xem tin nhắn của vợ đêm qua để chứng minh mình... "trong sạch": "Đấy, các bác xem, em đã kịp làm gì đâu". "Nhưng nếu vợ anh không đẻ thì chắc cũng kịp làm gì chứ?", một cán bộ hỏi lại. Linh đỏ mặt tẽn tò.

Thông thường, khi "quý ông" bị bắt quả tang mua dâm, lực lượng công an chỉ báo về cơ quan, chính quyền địa phương chứ không báo về nhà, vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ. Có ông khi bị bắt vái như tế sao: "Tha cho em, vợ em mà biết nó lên cơn đau tim thì chết em...".

Rất nhiều trinh sát bắt mại dâm khi được hỏi đều cho biết, họ cũng chẳng thích thú gì khi phải xông vào giữa chốn phòng the để chứng kiến những cảnh huống chướng tai gai mắt. Các anh cũng quá ngán ngẩm khi gặp những "quý ông" trốn vợ đi tòm tem, tuần trước bị bắt ở nhà nghỉ này, tuần sau lại thấy xuất hiện ở nhà nghỉ khác. Với những ông này, cần phải có một biện pháp gì cứng rắn hơn là phạt hành chính thông thường, bởi khi các anh dọa báo về gia đình thì có ông thủng thỉnh: "Vợ tôi hết đát rồi, mà tôi thì vẫn sung sức như thế này, thử hỏi các anh phải làm thế nào?"...

Đón năm mới từ A đến... Z

8 khách mua dâm bị bắt quả tang tại cơ sở xông hơi, massage, khách sạn Quang Phát, huyện Chương Mỹ vào ngày đầu tiên của năm 2008 ngồi tại cơ quan công an mà chân tay run lẩy bẩy, mặt mũi tái mét.

Nguyễn - chủ thầu xây dựng - nhân dịp năm mới đã tổ chức chiêu đãi anh em trong đội, cũng là để "giải đen" cho một năm cũ làm ăn thất bát. Buổi sáng, Nguyễn đưa cả hội đến khách sạn Quang Phát ăn uống.

Khi rượu đã ngấm, mấy con bé trông cứ đi ra đi vào khiến Nguyễn không đành lòng, phải rút ví móc ra 1,5 triệu đồng đưa cho chủ khách sạn, nhờ gọi 8 cô. Kết quả là ngoài cái công việc chuyên môn xây dựng thì giờ đây, cả bọn đã lần đầu tiên biết thế nào là cảm giác bị công an bắt quả tang, và chụp ảnh trong tình trạng không áo quần. Trong khi các ông mặt buồn thiu, mấy cô gái mại dâm đã quá dạn dày lại mặt mày cười nhăn nhở. Nguyễn ngán ngẩm: "Đầu năm đã thế này, chắc cả năm lại đen...".

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Theo Công An Nhân Dân

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Chủ tịch Tân Hoàng Minh được dẫn tới tòa, hàng nghìn nhà đầu tư cùng đội mưa đến tham gia phiên xét xử

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được dẫn tới tòa, hàng nghìn nhà đầu tư cùng đội mưa đến tham gia phiên xét xử

Pháp luật - 4 giờ trước

GĐXH - Được triệu tập đến phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh với tư cách người bị hại, ngay từ sớm đã có rất đông các nhà đầu tư đội mưa đến làm thủ tục tham dự.

Tạm giữ hình sự 4 phụ nữ chuyên lừa tiền của người cao tuổi

Tạm giữ hình sự 4 phụ nữ chuyên lừa tiền của người cao tuổi

Pháp luật - 4 giờ trước

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã dùng thủ đoạn tìm những người cao tuổi, người dân tộc thiểu số làm nghề bán hàng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Hàng nghìn bị hại tới dự phiên tòa Tân Hoàng Minh

Hàng nghìn bị hại tới dự phiên tòa Tân Hoàng Minh

Pháp luật - 4 giờ trước

Từ sáng sớm nay, 19/3, hàng nghìn bị hại đã đổ về trụ sở TAND TP Hà Nội để làm các thủ tục tham dự phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh.

Người phụ nữ bị một đối tượng chặn xe, đâm gục giữa đường

Người phụ nữ bị một đối tượng chặn xe, đâm gục giữa đường

Pháp luật - 17 giờ trước

Cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt người đàn ông đâm gục một phụ nữ đi xe máy trên đường ở huyện Bình Chánh, TPHCM.

Giả danh "cảnh sát quốc tế" để cưỡng đoạt tài sản tại Hà Nội

Giả danh "cảnh sát quốc tế" để cưỡng đoạt tài sản tại Hà Nội

Pháp luật - 19 giờ trước

Cầm trên tay tấm thẻ "Cảnh sát quốc tế" giả , hai đối tượng người nước ngoài đã thực hiện các vụ cưỡng đoạt tài sản đối với du khách quốc tế trên địa bàn TP Hà Nội.

Mở lại phiên phúc thẩm 'mẹ nữ sinh giao gà' ở Điện Biên

Mở lại phiên phúc thẩm 'mẹ nữ sinh giao gà' ở Điện Biên

Pháp luật - 20 giờ trước

GĐXH - Theo dự kiến, ngày 19/3, TAND Cấp cao tại Hà Nội sẽ mở lại phiên phúc thẩm, xét xử bị cáo Trần Thị Hiền (mẹ nạn nhân vụ án 'nữ sinh giao gà' bị sát hại năm 2019) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Lừa bán combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ, chiếm đoạt 11 tỷ đồng

Lừa bán combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ, chiếm đoạt 11 tỷ đồng

Pháp luật - 23 giờ trước

Áp dụng chiêu “mua đắt bán rẻ”, Lê Nguyễn Quý Minh đã thực hiện màn lừa “cực độc” khiến 41 người “sập bẫy”. Kẻ lừa đảo đã chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng của những người bị hại.

Vượt đèn đỏ, nữ tài xế bị tước bằng lái xe 2 tháng

Vượt đèn đỏ, nữ tài xế bị tước bằng lái xe 2 tháng

Pháp luật - 1 ngày trước

GĐXH - Với lỗi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, nữ tài xế đã bị Công an huyện Vĩnh Bảo lập biên bản vi phạm hành chính, tước giấy phép lái xe 2 tháng và phạt 5 triệu đồng.

Vụ nhóm thanh thiếu niên chặn người đi đường cướp tài sản ở Hà Nội: Căn nguyên của hành vi phạm tội tới từ đâu?

Vụ nhóm thanh thiếu niên chặn người đi đường cướp tài sản ở Hà Nội: Căn nguyên của hành vi phạm tội tới từ đâu?

Pháp luật - 1 ngày trước

GĐXH - Theo cơ quan chức năng, nhóm đối tượng sử dụng tuýp sắt hàn dao phóng lợn, liên tiếp chặn người đi đường để cướp tài sản trên địa bàn Hà Nội, gây bức xúc dư luận.

Lời khai của tài xế xe bán tải bỏ chạy, đâm nhiều phương tiện ở Hà Nội

Lời khai của tài xế xe bán tải bỏ chạy, đâm nhiều phương tiện ở Hà Nội

Pháp luật - 1 ngày trước

Tại trụ sở công an, tài xế xe bán tải khai vì không có giấy tờ xe, sợ bị công an thu giữ phương tiện nên bỏ chạy và đâm, va nhiều phương tiện ở Hà Nội.

Top