Ngày 16 Tháng 1, 2018 | 11:52 AM

Đại diện của Mytour.vn bật mí những thông điệp về logo mới của Mytour.vn

  MỚI NHẤT

Mytour.vn được thành lập từ năm 2012, là thương hiệu được đầu tư bởi Tập đoàn Recruit Holdings đến từ Nhật Bản. Sau chặng đường dài 6 năm và nhân dịp mừng năm mới 2018, Mytour.vn “hí hửng” thay áo mới với logo xinh xắn, độc đáo và không kém phần tinh tế của riêng mình. Nhân dịp này, Mytour.vn sẽ bật mí cho bạn một ít thông tin về logo độc quyền này của công ty nhé!

Logo mới của Mytour.vn mang màu sắc tươi sáng với tông màu trắng và màu xanh, với thiết kế cách điệu chiếc ô xinh xắn cùng tên thương mại của riêng Mytour.vn. Những sắc màu ấy không chỉ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà còn tạo nên sự tin tưởng ở nơi bạn lựa chọn. Mytour.vn luôn mong muốn được trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp với uy tín và chất lượng đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản.

Logo mới của Mytour.vn chính thức lộ diện, chào đón năm mới 2018 rộn ràng! - Ảnh: Mytour.vn
Logo mới của Mytour.vn chính thức lộ diện, chào đón năm mới 2018 rộn ràng! - Ảnh: Mytour.vn

Khi nhìn vào logo Mytour.vn, bạn hẳn sẽ thấy một chiếc ô nhỏ xinh cắm trên bãi cát. Đó chỉ là biểu tượng du lịch phổ biến mà còn là hình ảnh đại diện cho Mytour.vn, cũng như thể hiện sự gắn bó của Mytour.vn đối với bầu trời trong xanh và những thiên đường biển xinh đẹp tại đất Việt. Bạn có thể lựa chọn hàng trăm khu nghỉ dưỡng, khách sạn tuyệt vời nằm bên bờ biển trong hệ thống của Mytour.vn. Bất cứ khi nào bạn muốn đi biển, hãy để Mytour.vn cùng đồng hành cùng bạn nhé!

Với dịp thay áo mới này, Mytour.vn cũng sẽ ngày càng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình và hứa hẹn sẽ dành tặng cho khách hàng những ưu đãi, quà tặng cực hot có 1-0-2 trong năm đấy! Hãy khám phá tại website https://mytour.vn/ nào!

Khi trao đổi về việc thay đổi logo cùng Mr. Takahiro Aoki, CEO của Công ty TNHH Mytour Việt Nam, ông đã chia sẻ rằng việc thay đổi logo đối với một công ty có vai trò quan trọng cũng như việc thành lập, bởi hình ảnh logo đại diện cho chính công ty. Ông cũng cho rằng, không nên thay đổi logo thường xuyên, tuy nhiên cũng cần thay đổi để đổi mới phù hợp với sự phát triển của công ty, của thời đại và giúp nâng tầm vị thế của công ty trong bối cảnh hiện nay.

Đại diện của Mytour.vn bật mí những thông điệp về logo mới của Mytour.vn

Công ty Mytour Việt Nam vừa thay đổi logo trong dịp những ngày giao thoa giữa năm cũ và năm mới, Mr. Takahiro cũng bày tỏ nhiều tâm tư đối với sự thay đổi này. Từ khi thành lập vào năm 2012 đến nay, công ty Mytour đã đồng hành cùng hàng triệu lượt khách hàng trong suốt 6 năm qua, cũng đã có những bước phát triển lớn và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Ông cũng cho biết hiện tại công ty đang xây dựng những kế hoạch mới cùng những chiến lược phát triển kinh doanh đột phá trong những giai đoạn tiếp theo để cung cấp dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp nhất mà khách hàng xứng đáng được nhận.

Logo màu trắng trên nền xanh - Ảnh: Mytour.vn
Logo màu trắng trên nền xanh - Ảnh: Mytour.vn

Qua lần thay đổi logo nhân dịp chào năm mới 2018, Mr. Takahiro Aoki cũng đã thay mặt công ty Mytour Việt Nam chia sẻ những thông điệp, những lời gửi gắm vào hình ảnh qua biểu tượng logo. Đó chính là thông qua logo, khách hàng và đối tác có thể hiểu rõ nhận thức định hướng phát triển của công ty, cùng công ty Mytour Việt Nam xây dựng niềm tin và gắn bó đạt đến sự hài lòng nhất. Đồng thời, Mr. Takahiro Aoki cam kết rằng công ty sẽ luôn khẳng định trách nhiệm của mình, sẽ cố gắng nỗ lực từng ngày để củng cố chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất mà công ty hướng đến.

Logo mới của công ty Mytour không làm mất đi giá trị tốt đẹp ban đầu, mà còn gợi đến những giá trị mới với những thông điệp, tâm tư mà Mr. Takahiro Aoki đã chia sẻ và trao đổi cùng mọi người. Chúc công ty phát triển vững mạnh và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng nhé!

PV

Tags

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC