Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 Model điện thoại được ưa chuộng nhất

Thứ hai, 09:26 28/05/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Đây là những mẫu điện thoại thông dụng nhất hiện nay, nó hội tụ đầy đủ những chức năng mà một mẫu điện thoại hiện đại cần phải có. Không chỉ quay phim, chụp ảnh , nghe nhạc ngoài ra còn cả yếu tố về thiết kế và kiểu dáng khiến cho bất kỳ ai cũng muốn sở hữu 1 trong những mẫu điện thoại này.

1. RIM Blackberry Pearl

Dẫn đầu là chiếc RIM BlackBerry Pearl 8100 của hãng T-Mobile, là sản phẩm thành công nhất trong dòng RIM BlackBerry Pearl series. Mang trên mình máy ảnh số 1.3 megapixel, nhưng chất lượng ảnh khá rõ nét. Máy có thể mở rộng thêm bộ nhớ lên tới 2G bằng thẻ microSD, nhược điểm của sản phẩm này là vị trí thẻ nhớ phía dưới pin nên người sử dụng bắt buộc phải mở nắp máy khi muốn thay thẻ nhớ.

 

 

Mặc dù như vậy nhưng với kiểu dáng thiết kế khá mạnh mẽ và chắc chắn của  RIM BlackBerry Pearl 8100 vẫn là một thiết bị thu hút những doanh nhân và những người quan tâm đến dòng sản phẩm này.

 

Điểm: 85

 

2. Sony Ericsson W810i

 

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là chiếc Walkman phone Sony Ericsson W810i, thiết kế đẹp, nhiều chức năng và việc sử dụng công nghệ để tối ưu hóa khả năng chơi nhạc, đồng thời được trang bị máy ảnh số 2.0 megapixel. Chiếc W810i này xứng đáng là đối thủ cạnh tranh với kẻ đứng đầu RIM BlackBerry Pearl 8100.

 

Điểm: 84

 

3. Motorola RIZR Z3

 

 

 

Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng là chiếc Motorola RIZR Z3, được thiết kế với kiểu dáng trượt nhưng kích cỡ khá nhỏ gọn với độ dày 11.2mm. Chưa thể so sánh với những dòng chuyên về nghe nhạc như Walkman phone của Sony Ericsson hay người anh em Motorola ROKR, tuy nhiên thiết bị nhỏ gọn này vẫn mang trên mình nhưng tính năng đầy đủ của một chiếc điện thoại hiện đại nhất với khả năng chơi nhac mp3, trang bị máy ảnh số 2.0 megapixel và đặc biệt là thời gian sử dụng pin tuyệt vời.

 

Điểm: 83

 

4. Samsung SCH-u740

 

 

 

Đứng vị trí thứ 4 là chiếc Samsung SCH-u740, về mặt hình thức thì chiếc SCH-u740 được thiết kế kiểu gấp 2 chiều giống như Nokia N92, nhưng camera thì vẫn ở nắp máy và nó sử dụng bàn phím QWERTY khá dễ chịu khi nhắn tin, máy ảnh 1.3 megapixel Yếu điểm của chiếc SCH-u740 chính là thời gian sử dụng pin khá thấp, chỉ được khoảng từ 1 đến 2 ngày.

 

Điểm: 81

 

5. Motorola V3i

 

 

 

Chiếc Motorola RAZR V3i lại chỉ dành được vị trí thứ 5, có lẽ mọi người không còn lạ gì với chiếc V3i nổi tiếng này. Vì vậy việc giành được vị trí thứ 5 này cũng chính tỏ V3i vẫn còn là một sản phẩm có đóng góp rất lớn cho Motorola. Chiếc V3i còn được biết tới như một thương hiệu vàng khi hãng này kết hợp với hãng thời trang nổi tiếng D&G để cho ra đời 2000 chiếc Golden V3i D&G.

 

Điểm: 81

 

6. Sony Ericsson W300i

 

  

Phù hợp với phần lớn người tiêu dùng vì mức giá hợp lý nhưng lại đầy đủ các tính năng. Nếu kiểu dáng không phải là điều bạn quan tâm thì SE W300i hoàn toàn phù hợp với bạn trong khi bạn tiết kiệm được một khoản tiền tương đối so với SE W810. Bộ nhớ trong 23MB, hỗ trợ khe cắm Memory Stick Micro, thu FM, nghe nhạc MP3, máy ảnh tích hợp... Bạn còn muốn nhu cầu nào nữa?

 

Điểm: 80

 

7. Nokia 5300 Xpress Music

 

  

Mẫu điện thoại duy nhất của Nokia trong bảng xếp hạng này, có vẻ như đại gia trong làng di động vẫn chưa mặn mà lắm với những sản phẩm đa dụng hoặc nếu có thì hầu hết đều quá tầm với đa số người dùng về giá cả. N5300 là một trong ít sản pâẩm của Nokia đi sâu về chức năng nghe nhạc, tuy nhiên nếu để so sánh với Sony Ericsson hay Motorola trong thị phần này thì Nokia cần phải cố gắng nhiều. Tuy nhiên N5300 được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng, kiểu dáng trẻ trung và giá thành phù hợp với mọi người.

 

Điểm: 80

 

8. LG EnV

 

 

 LG góp mặt với chiếc EnV ấn tượng của mình, thiết kế giống với dòng 9xxx communicator của Nokia tuy nhiên dáng vẻ nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều. Kết hợp 2 màn hình, 2 bàn phím với bàn phím QWERTY bên trong, bạn hoàn toàn thoải mái và dễ dàng nhắn gửi tin cũng như soạn e-mail. Kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh 2.0 megapixel, ứng dụng đa dạng, EnV là sản phẩm chiến lược của LG cho thiết bị di động.

 

Điểm: 79

 

9. Samsung Upstage

 

 

 

Chiếc điện thoại với thiết kế kỳ lạ với 2 mặt đều có thể sử dụng được. Một mặt là phím chức năng còn mặt kia là các phím số điện thoại thông thường. Chức năng nghe nhạc được tận dụng khá triệt để khi được thiết kế hẳn 1 bên để sử dụng mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Các ứng dụng vẫn được tích hợp đầy đủ với máy. Tuy nhiên đây lại là mẫu điện thoại sử dụng mạng CDMA.

 

Điểm: 79

 

10. T-Mobile SDA

 

 

Mẫu Smartphone này nằm trong số ít mẫu có thời gian sử dụng pin lâu, chất lượng tốt, máy ảnh 1.3 megapixel và tích hợp wifi trong máy. Các phím chức năng chụp ảnh, âm lượng và kích hoạt cổng giao tiếp đều được thiết kế gọn gàng trên máy. Tuy nhiên việc sử dụng hệ điều hành Windows Mobile dễ gây phức tạp với người dùng nhất là nữ giới trong việc sử dụng.

 

Điểm: 79

Theo PC World

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

Cứ mỗi khi cây xăng trên đường Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) ngừng bán để nhập hàng thì những "cây xăng di động" này lại mọc lên, bán giá đắt hơn hẳn quy định.

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội đang ngày càng phát triển, Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thế hệ của những công dân thời đại kỹ thuật số càng thêm ưa chuộng các gói dịch vụ trả phí để tối ưu trải nghiệm cá nhân.

Biết nầm lợn đông lạnh nhiều 'không', tiểu thương vẫn nhập giá rẻ, chứa trữ để bán dần

Biết nầm lợn đông lạnh nhiều 'không', tiểu thương vẫn nhập giá rẻ, chứa trữ để bán dần

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Ngày 19/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện hơn 2 tấn nầm lợn và thực phẩm đông lạnh khác trên địa bàn Hà Nội và Lào Cai.

Đất sốt giá, nhiều người dân Hà Nội mong chờ cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ

Đất sốt giá, nhiều người dân Hà Nội mong chờ cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

GĐXH - Trong tình hình đất sốt giá, với nhiều người dân, một trong những nội dung nhận được sự quan tâm lớn Luật Đất đai sửa đổi lần này là Luật cho phép cấp giấy sổ đỏ cho các trường hợp không giấy tờ mốc trước 1/7/2014. Song để có sổ đỏ trong tay thì còn vẫn nhiều việc phải làm.

Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi sắp có hiệu lực, những tỉnh, thành nào bị cấm phân lô, bán nền?

Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi sắp có hiệu lực, những tỉnh, thành nào bị cấm phân lô, bán nền?

Bảo vệ người tiêu dùng - 12 giờ trước

GĐXH - Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) sẽ có hiệu lực từ ngày 01/1/2025 và quy định mới sẽ không cho phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã; tăng thêm 81 thành phố, thị xã so với quy định hiện hành.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 800 triệu kỳ hạn 6 tháng được nhiều nhất bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 800 triệu kỳ hạn 6 tháng được nhiều nhất bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 2,9-4,6%/năm. Theo đó, có 800 triệu gửi tiết kiệm sẽ nhận được số lãi khoảng 18,4 triệu đồng.

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra dự án chung cư tăng giá bất thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Gần 4 tháng đầu năm vừa qua, giá nhà đất tăng nóng, đặc biệt sốt giá ở thị trường chung cư. Trước thực trạng nhà chung cư tăng giá nhanh thời gian qua, Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý hành vi thổi giá, làm giá.

Cuộc đua tam mã Ngoại hạng Anh cùng loạt nội dung giải trí đỉnh cao tháng 4 & 5 trên K+

Cuộc đua tam mã Ngoại hạng Anh cùng loạt nội dung giải trí đỉnh cao tháng 4 & 5 trên K+

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

Từ 13/4 - 12/5, với khách hàng sử dụng truyền hình vệ tinh DTH, giảm 50% combo trọn bộ thiết bị HD và thuê bao gói K+ Trọn Vẹn thời hạn 6 hoặc 9 tháng. Trọn bộ thiết bị chỉ còn 600.000đ, thuê bao chỉ còn 87.500đ/tháng.

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Giá vàng hôm nay 19/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ vọt tăng, vàng miếng SJC thế nào?

Giá vàng hôm nay 19/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ vọt tăng, vàng miếng SJC thế nào?

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC vượt mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 76,6 triệu đồng/lượng, tăng 500.000 - 670.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Top