Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 ĐTDĐ bán chạy nhất trong vòng một năm qua

Thứ hai, 14:41 04/06/2007 | Sản phẩm - Dịch vụ

Motorola Razr vẫn là chiếc điện thoại bán chạy nhất mặc dù nó đã xuất hiện được 3 năm.

Theo nghiên cứu thị trường Mỹ của tạp chí công nghệ Mobilewhack, người ta mua Razr không phải vì ngưỡng mộ những tính năng của nó mà chỉ là theo xu hướng. Razr chính là chiếc điện thoại có ảnh hưởng lớn đến xu hướng thiết kế của những model ra sau.

1. Motorola Razr (các màu)

Motorola Razr không mạnh về tính năng. Ảnh: Handcellphone.

Khi nhắc đến Razr của Motorola, người ta nghĩ ngay đến vẻ ngoài cá tính, thiết kế mạnh mẽ và hoàn hảo. Những đường nét sắc sảo, lớp vỏ bằng hợp kim sang trọng và sáng loáng cùng thiết kế siêu mỏng đã làm nên "đẳng cấp" của Razr.

Sau model mang tên V3, Motorola tiếp tục cho ra các bản kế thừa với tính năng nâng cấp hơn, như V3i Maroon, V3i Silver Lite.. Những mẫu về sau đều được trang bị thẻ nhớ ngoài, camera nâng lên 1,3 Megapixel và nhiều ứng dụng multimedia khác.

2. BlackBerry Pearl (các màu)

Pearl là thiết bị đầu tiên của BlackBerry được tích hợp camera của. Ảnh: Mobilegyan.

Kế tiếp trong bảng xếp hạng là "viên ngọc" BlackBerry Pearl của RIM. Ra đời từ tháng 9 năm ngoái, BlackBerry Pearl là một trong những chiếc điện thoại thông minh nhỏ nhắn, nhẹ nhất thế giới với nhiều tính năng đa phương tiện. Điểm khác biệt trong thiết kế của nó với các model khác là bàn phím SureType với 20 phím thay cho bàn phím Qwerty thường thấy cùng với Track-ball (phím định hướng) mà sau này các hãng sản xuất PDA khác đều đưa vào sản phẩm của mình.

Là điện thoại BlackBerry đầu tiên được tích hợp camera cùng các tính năng giải trí nghe nhạc xem phim, nhưng Pearl vẫn phát huy được mạnh mẽ những tính năng quen thuộc của những thiết bị hỗ trợ cá nhân.

3. LG Chocolate (các màu)

LG KG800 hay được biết đến với cái tên Chocolate. Ảnh: Myworld.

KG800 hay còn được biết đến với cái tên ngọt ngào, Chocolate, là một trong những model đưa tên tuổi của LG nổi lên như một "hiện tượng" trong năm vừa qua. Với chiếc máy này, LG giành được khá nhiều giải thưởng về thiết kế và ý tưởng sản phẩm.

Với kiểu dáng nắp trượt và kích thước cực mỏng, chiếc máy này tạo cho người dùng một phong cách quý phái. Thiết kế của nó đơn giản nhưng hiệu quả và có giá trị sử dụng cao. Không chỉ đẹp về hình thức, "Chocolate" còn là một thiết bị giải trí với màn hình TFT hiển thị 262.144 màu, camera 1,3 Megapixel và khả năng chơi nhạc với chất lượng của một máy nghe nhạc số thực thụ.

4. Samsung A900M

Samsung A900M cạnh tranh với Razr. Ảnh: Common.

Với tiêu chí cạnh tranh với Razr, Samsung đã đưa ra một sản phẩm mang tên A900M. Tuy nhiên, đây là điện thoại sử dụng mạng CDMA và mới chỉ được bán tại Mỹ. A900M có máy ảnh 1,3 Megapixel, phần mềm nghe nhạc, sóng ngắn Bluetooth và loa ngoài cho âm thanh ấn tượng.

5. Motorola i850

Motorola i850 vẻ ngoài không nổi bật. Ảnh: Physorg.

Motorola i850 đã có mặt trong nhiều bảng xếp hạng điện thoại bán chạy tại Mỹ. Vẻ ngoài của máy không nổi bật nhưng thế mạnh lại nằm trong các tính năng chuyên nghiệp, như GPS, loa ngoài, màn hình LCD 262.000 màu cho hình ảnh sắc nét.

6. Motorola Buzz ic502

Motorola Buzz thiết kế khỏe khoắn. Ảnh: Mobility.

Đây là điện thoại gập, thiết kế khỏe khoắn và được đánh giá là "siêu bền". Chất lượng cuộc gọi tốt, bàn phím lớn giúp nhắn tin nhanh. Điểm yếu của máy là không có nhiều tính năng và màn hình độ phân giải thấp.

7. Sanyo Katana (các màu)

Sanyo Katana nhỏ gọn. Ảnh: Geekz1.

Đây là mẫu máy dành cho những người có nhu cầu đơn giản nhưng thích những model nhỏ gọn. Kiểu dáng mỏng và thiết kế hao hao V3 khiến nhiều người có thể nhầm lẫn. Những điểm đáng chú ý của Sanyo Katana là màn hình lớn, các phím điều khiển chuyên dụng, hỗ trợ Bluetooth phone và có thể gửi ảnh qua đường truyền không dây hoặc email.

8. Sony Ericsson W810i

Sony Ericsson W810i - điện thoại nghe nhạc. Ảnh: Cell-phone.

Sony Ericsson W810i được thiết kế dạng thanh (candy bar) không anten ngoài, có kích thước và vẻ ngoài gần giống các model cùng hãng, như W800i và K750i. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của W810i so với các mẫu điện thoại Walkman là nó có màu đen và chỉ điểm chút màu cam.

9. Nokia 5300 XpressMusic

Nokia 5300 các màu. Ảnh: Telecom.

Mang màu sắc trẻ trung cá tính với các tính năng giải trí ấn tượng, Nokia 5300 Xpress Music là chiếc điện thoại duy nhất của hãng điện thoại đứng đầu thế giới có trong danh sách này. 5300 được trang bị những phím chuyên dụng để chơi nhạc một cách thuận tiện, máy ảnh 1,3 Megapixel, zoom kỹ thuật số 8x và loa ngoài có chất lượng cao.  

10. Motorola V325i

Motorola v325i có Bluetooth và GPS. Ảnh: Crave.

Motorola V325i là bản nâng cấp của model V325, tuy nhiên điểm khác biệt chỉ là có thêm Bluetooth và GPS. Đây là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị dịch vụ GPS của Verizon. Điểm yếu của V325i là thiết kế không ấn tượng màn hình ngoài quá bé và các chức năng cũng bị hạn chế.

Theo Số Hóa

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá nhà tăng chóng mặt, vượt xa thu nhập, người nghèo cả đời không mua nổi

Giá nhà tăng chóng mặt, vượt xa thu nhập, người nghèo cả đời không mua nổi

Giá cả thị trường - 19 phút trước

Giá nhà ở các thành phố lớn ngày càng vượt xa thu nhập người dân, khiến giấc mơ có chốn an cư của người nghèo ngày càng xa vời, khó thành hiện thực.

Giá vàng SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ cuối ngày tăng chóng mặt sau một thông báo mới

Giá vàng SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ cuối ngày tăng chóng mặt sau một thông báo mới

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Thông báo của Ngân hàng Nhà nước vào trưa nay khiến giá vàng trong nước cuối ngày vụt tăng mạnh bất chấp giá vàng thế giới chỉ tăng nhẹ.

Kinh hoàng gần 1 tấn thực phẩm bẩn được chứa lạnh ngay giữa trung tâm Thủ đô, 'suýt' đến bàn ăn

Kinh hoàng gần 1 tấn thực phẩm bẩn được chứa lạnh ngay giữa trung tâm Thủ đô, 'suýt' đến bàn ăn

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh là thịt lợn, thịt bò, thịt gà đều không rõ nguồn gốc xuất xứ được cơ quan chức năng phát hiện trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”

Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Xuyên suốt tháng 4/2024, siêu quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương điểm đến, cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá mới và đêm nhạc hội với màn pháo hoa thăng hoa bên bờ biển.

Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Bảo vệ người tiêu dùng - 12 giờ trước

GĐXH -Trước các biến động của thị trường vàng, Cục Quản lý thị trường Nghệ An tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan để tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh các mặt hàng vàng, bạc vi phạm.

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, nhóm khách hàng trẻ độ tuổi từ 22-39 đang trở thành nhóm khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường.

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Ngân hàngAgribank đang áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,2 - 4,7%/năm. Theo đó có 300 triệu gửi kỳ hạn 12 tháng sẽ có số lãi là 14,1 triệu đồng.

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Khi giá nhà đất Hà Nội đang rần rần tăng giá, giấc mơ có cho mình một căn nhà đối với những người có thu nhập thấp càng trở nên xa vời. Nhà ở xã hội là một lựa chọn sáng cho nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được loại hình nhà ở này.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá cả thị trường - 18 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC trong nước phục hồi mạnh mẽ, giá vàng nhẫn 9999 lại tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu.

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Xe số 125cc của Honda vừa chính thức được đưa về Việt Nam với mức giá rẻ hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm, dễ thế chân Future trở thành ‘vua xe số’.

Top