Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những xu hướng mới trong phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 14:03 14/02/2008

Giadinh.net - Hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp, thay bằng sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thông thường, các kỹ thuật can thiệp ít gây sang chấn, đạt hiệu quả cao đang dần chiếm ưu thế và được lựa chọn nhiều.

Đây không những là các biện pháp có hiệu quả, độ an toàn cao, mà nó còn giảm thiểu hiện tượng sưng nề, bầm tím và thời gian phục hồi nhanh chóng có thể trong 24 giờ.

Các phương pháp mới này giúp cho mọi người có nhu cầu làm đẹp, có điều kiện tiếp cận và sử dụng dễ dàng như những dịch vụ chăm sóc da thông thường mà không quá lo lắng đến các biến chứng, cũng như mất quá nhiều thời gian chờ đợi phục hồi. Dưới đây là một số kỹ thuật tiêu biểu.

1. Tạo mí Hàn Quốc

Thay thế cho việc cắt mí đơn thuần, giờ đây bạn chỉ cần 15 phút để có được một cặp mắt với 2 mí đều đặn, tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào của sự can thiệp. Mí mắt hầu như không có bầm tím sau khi thực hiện kỹ thuật. Một điều đặc biệt khác của phương pháp này là bạn có thể chỉnh sửa hoặc đưa mắt trở về hình dạng ban đầu nếu thấy không còn ưng ý với kiểu mắt mới nữa.

Phương pháp này cũng giúp bạn cải thiện tình trạng của “cửa sổ tâm hồn”, điều chỉnh để 2 mí mắt rõ ràng, cao và đều khi mí 2 bên mắt không đều nhau, mắt có mí lót nhỏ hoặc có hiện tượng chùng da mí mắt không nhiều ở tuổi trung niên.

2. Nâng mũi Hàn Quốc

Đây là phương pháp mới nhằm mục đích giúp nâng cao sống mũi nhưng không phá vỡ sự cân đối, hài hoà với khuôn mặt. Tạo dáng mũi nhìn tự nhiên và điều quan trọng của phương pháp này là giúp cho chất liệu độn gắn kết chặt chẽ với mô xung quanh như 1 phần của cơ thể vậy, ngoài ra còn giảm thiểu được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi khi trời lạnh.

3. Căng da mặt nội soi

Đây là một phương pháp căng da mới không cần cắt da, thay thế phương pháp căng da cổ điển bằng chuyển dịch vị trí da chùng lên trên và ra sau, giấu trong chân tóc đối với tầng dưới của mặt và vùng cổ. Kết quả giữ được lâu dài, ổn định tương đương với phương pháp thông thường. Đây là phương pháp ít xâm lấn, ưu điểm lớn nhất của phương pháp là không cắt da, mô dưới da (SMAS) do đó không gây nên các biến chứng có thể xảy ra như liệt mặt do tổn thương thần kinh, hiện tượng sưng nề, bầm tím sau phẫu thuật.

Các vết sẹo dài của phẫu thuật cổ điển cũng không xuất hiện nếu sử dụng phương pháp này. Sau phẫu thuật dấu vết để lại chỉ là vài vết chích nhỏ khoảng 0.3-0.5 cm và tự lành hoàn toàn vài ngày sau. Nên căng da mặt nội soi có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng mà không sợ biến chứng hay ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Từ nay những người trưởng thành nếu có chùng da đều có thể viện đến sự trợ giúp của phương pháp hiệu quả, an toàn này.

4. Nâng cung mày nội soi

Hiện tượng lão hóa da thể hiện rõ, sớm nhất trên khuôn mặt mà những biểu hiện đầu tiên thường là sệ mí mắt, cung mày rủ xuống, nếp nhăn đuôi mắt xuất hiện làm bộ mặt trông mệt mỏi, già nua. Đó là những dấu hiệu mà người khác có thể nhận biết được tuổi tác thật của bạn. Nhưng với phương pháp nội soi sau khoảng 30 phút, bác sĩ đã giúp bạn nâng chân mày, mí mắt lên cao, xóa bỏ nếp nhăn đuôi mắt mà không để lại sẹo, không gây bầm tím, xóa được dấu vết thời gian, đem lại sự trẻ trung, năng động trên khuôn mặt bạn.

5. Thu hẹp cánh mũi, đầu mũi nội soi

Khác với phương pháp thông thường, không cần cắt da nhưng vẫn giúp bạn đạt được mục đích. Đây là một phẫu thuật nhỏ, can thiệp tối thiểu không để lại sẹo, ít gây sang chấn. Với phương pháp này cánh mũi rộng của bạn được thu hẹp, đầu mũi thô sẽ thon gọn hơn.

6. Phẫu thuật xóa nếp nhăn vết lõm trên khuôn mặt

Một làn môi mỏng, những vết lõm trên khuôn mặt hay rãnh mũi- má quá sâu luôn gây khó chịu đối với những người phụ nữ yêu cái đẹp. Chúng làm lộ tuổi tác của bạn, đọng phấn mỗi khi bạn trang điểm, làm mất đi vẻ trẻ trung duyên dáng mỗi khi bạn nói cười. Giờ đây bạn không cần quá lo lắng về chúng, các vết lõm này có thể đầy lên hoàn toàn, làn môi trở nên căng đầy gợi cảm nhờ một kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật nội soi sử dụng chất liệu Alloderm.

7. Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Trong phẫu thuật thông thường để nâng ngực chảy xệ, bác sĩ cắt bỏ đi một phần da thừa, chuyển dịch núm vú lên cao, đôi khi có kèm theo cắt bỏ tuyến vú nếu ngực quá lớn.

Đường mổ thường dùng có thể hình mỏ neo hay chữ J... Sau hồi phục thường để lại dấu vết khá lộ liễu làm ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân khi tiếp xúc với bạn đời.

Phẫu thuật nội soi có ưu điểm không cắt da, không để lại sẹo lộ liễu nhưng vẫn giúp đưa ngực chảy xệ trở về vị trí tự nhiên ban đầu.

Phương pháp nâng ngực nội soi là phẫu thuật ít xâm lấn, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Phẫu thuật không gây ảnh hưởng tới việc sinh con và cho con bú sau này.

Tất cả những người ngực chảy xệ, có nhu cầu thẩm mỹ đều có thể sử dụng phương pháp này để điều chỉnh .

8. Căng da bụng nội soi

Da bụng chùng che lấp, rúm ró quanh rốn cũng có thể được làm căng phẳng bằng phương pháp căng da nội soi mà không cần phẫu thuật cắt da như phương pháp thông thường.

9. Nâng mông nội soi

Mông xệ, mặc quần không thể đẹp được là điều khiến nhiều người rất phiền lòng. Hiện nay mông có thể được làm cao đầy, thon gọn bằng phương pháp nâng mông nội soi. Ngoài ra còn rất nhiều khiếm khuyết trên cơ thể khắc phục được bằng phương pháp này như tạo hình tai vểnh, làm đầy má giúp cho phái đẹp, từ nay đã có thêm nhiều sự lựa chọn mới, dễ dàng tiếp cận và sử dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn.

Tư vấn bởi: Viện thẩm mỹ Hà Nội
Địa chỉ: 23 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 945 4548
Email:
vienthammyhanoi@fpt.vn
Web: vienthammyhanoi.com.vn

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hai cách tập thể dục 'lạ' nhưng rất hiệu quả để khống chế tiểu đường

Hai cách tập thể dục 'lạ' nhưng rất hiệu quả để khống chế tiểu đường

Sống khỏe - 7 phút trước

Tập thể dục nhẹ nhàng và vào những thời điểm ít người nghĩ đến có thể đem lại tác dụng bất ngờ.

Bi kịch của cậu bé được gọi là “Tiểu Jack Ma” vì quá giống tỷ phú nổi tiếng: Tình hình hiện tại sau 9 năm nổi tiếng khiến dư luận suy ngẫm

Bi kịch của cậu bé được gọi là “Tiểu Jack Ma” vì quá giống tỷ phú nổi tiếng: Tình hình hiện tại sau 9 năm nổi tiếng khiến dư luận suy ngẫm

Bốn phương - 32 phút trước

Việc nổi tiếng sau một đêm đã không trở thành may mắn mà lại là bi kịch với cậu bé 8 tuổi.

5 sai lầm thường gặp vào mùa hè khiến da không đẹp lên nổi

5 sai lầm thường gặp vào mùa hè khiến da không đẹp lên nổi

Chăm sóc da - 58 phút trước

Nếu không chú ý, chúng ta có thể mắc phải những sai lầm gây hại cho làn da, làm tăng quá trình lão hóa.

Anh Dũng ốm nặng, được bạn gái Trương Ngọc Ánh chăm sóc giữa 'bão' tin đồn

Anh Dũng ốm nặng, được bạn gái Trương Ngọc Ánh chăm sóc giữa 'bão' tin đồn

Thế giới showbiz - 1 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Anh Dũng cho biết quan hệ tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh vẫn bình thường. Anh bị ốm nhiều ngày nay, cộng thêm tin đồn ác ý nên hơi mệt mỏi.

Cảnh sát ập đến khám xét căn nhà gỗ của 'cựu sinh viên nghèo', phát hiện két sắt lạ dưới tầng hầm: 1 người bị bắt giữ, hơn 50.000 Bitcoin bị đánh cắp được thu hồi

Cảnh sát ập đến khám xét căn nhà gỗ của 'cựu sinh viên nghèo', phát hiện két sắt lạ dưới tầng hầm: 1 người bị bắt giữ, hơn 50.000 Bitcoin bị đánh cắp được thu hồi

Chuyện đó đây - 1 giờ trước

Sau hơn 1 thập kỷ che đậy hành vi sai phạm, đối tượng ăn cắp hơn 50.000 Bitcoin đã bị bắt giữ và chịu sự trừng phạt của pháp luật Mỹ.

Sau bữa cơm cá, người phụ nữ ho, khó thở suốt 1 năm

Sau bữa cơm cá, người phụ nữ ho, khó thở suốt 1 năm

Y tế - 1 giờ trước

Xương cá rơi vào phế quản nhưng bà K.A không hề hay biết. Bị ho, khó thở kéo dài, bệnh nhân điều trị suốt 1 năm không đỡ.

Những trường hợp không được hưởng di sản thừa kế do người chết để lại

Những trường hợp không được hưởng di sản thừa kế do người chết để lại

Pháp luật - 1 giờ trước

GĐXH - Thừa kế luôn là một trong những nội dung được rất nhiều người dân quan tâm. Trong đó, pháp luật cũng quy định rất rõ về các trường hợp sẽ không được hưởng di sản thừa kế do người chết để lại.

Top 10 thực phẩm ít calo, nên ăn hàng ngày hỗ trợ giảm cân

Top 10 thực phẩm ít calo, nên ăn hàng ngày hỗ trợ giảm cân

Ăn - 1 giờ trước

GĐXH - Bổ sung các thực phẩm chứa ít calo như yến mạch, trứng, đậu phụ giúp giảm lượng calo nạp vào mỗi ngày, tăng hiệu quả đốt cháy mỡ nội tạng.

Top