Thông tin mới nhất về: hài lòng người bệnh

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Giám đốc Bệnh viện K nói gì về nạn "cò mồi" ở viện ung thư lớn nhất nước?

Giám đốc Bệnh viện K nói gì về nạn "cò mồi" ở viện ung thư lớn nhất nước?

12/01/2018 16:04

GiadinhNet - Theo PGS.TS Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K, Bệnh viện đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực để hạn chế tình trạng cò mồi, giảm quá tải khu vực phòng khám.

Tags: nạn cò mồi ở bệnh viện K, ung thư, bệnh viện K, hài lòng người bệnh, chất lượng bệnh viện

Hải Phòng: Giải đáp thắc mắc về các vấn đề trong ngành y tế

Hải Phòng: Giải đáp thắc mắc về các vấn đề trong ngành y tế

30/11/2016 11:31

GiadinhNet - Nhằm giải đáp thắc mắc và lắng nghe nguyện vọng của nhân dân, Sở y tế Hải Phòng đã có cuộc đối thoại trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử thành phố vào sáng 29/11.

Tags: ngành y tế, hải phòng, giải đáp thắc mắc, đối thoại trực tuyến, hài lòng người bệnh, người bệnh, nâng cao chất lượng y tế

Ngành Y tế Hải Phòng từng bước làm hài lòng người bệnh

Ngành Y tế Hải Phòng từng bước làm hài lòng người bệnh

11/10/2016 14:00

GiadinhNet - Sau 1 năm triển khai, thực hiện ““Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, đến nay, dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh của hệ thống bệnh viện Hải Phòng đã được cải thiện, người bệnh và gia đình người bệnh ghi nhận và đánh giá cao.

Tags: y tế, hải phòng, TS Phạm Thu Xanh, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, người bệnh, hài lòng người bệnh, y tế hải phòng

Khám phá bệnh viện phá kỷ lục điểm tiêu chí hài lòng người bệnh

Khám phá bệnh viện phá kỷ lục điểm tiêu chí hài lòng người bệnh

25/02/2016 08:00

GiadinhNet - Chỉ mới chính thức hoạt động được 18 tháng, với đội ngũ cán bộ rất trẻ, ngay tháng đầu "nhập cuộc" đã đối diện ca cấp cứu hiếm gặp, đặc biệt nguy hiểm... Những yếu tố nào khiến Bệnh viện đạt điểm cao nhất cả nước về bộ tiêu chí hài lòng người bệnh?

Tags: bệnh viện sản nhi quảng ninh, Đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên y tế, y tế, hài lòng người bệnh, Đổi mới phong cách