Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tuấn Hưng: Không đủ sức vươn đến "chân dài"

Thứ ba, 10:44 28/08/2007 | Giải trí

“Tôi thích phong cách lạnh lùng cá tính như Xuân Lan, duyên dáng nữ tính như Ngọc Thúy, làm chủ sàn catwalk và làm nóng người xem như Hồ Ngọc Hà…” - Tuấn Hưng.

- Anh nói là anh sợ người mẫu lắm rồi, vì sao anh nói vậy, chân dài chả phải là mơ ước của quá nhiều đàn ông? 

- Đúng. Chân dài mặc quần áo sẽ đẹp hơn mà không cần phải mang giày cao gót cao quá. Ai chả thích. 

- Nếu không thích chân dài, thì anh thích mẫu phụ nữ nào đây? 

- Thông minh trong cách ứng xử, vui vẻ, hoạt bát, tất nhiên sự duyên dáng của sắc đẹp cũng là điều không thể thiếu!  

- Có phải việc hai chân dài quá nổi tiếng trong giới mẫu "tanh bành" lên với nhau vì anh, làm anh sợ? 

- Không! Tôi chưa từng nói sẽ sợ và dị ứng với chân dài. Tại tôi thấy càng ngày mình càng già đi, không đủ sức để vươn cái cổ dài ra để đi cùng những người đẹp chân dài mà thôi. Chắc là nếu yêu cô nào chân dài nữa, tôi phải đi guốc cao gót quá!  

- Nhân đây, muốn được hỏi anh về sự ghen của phụ nữ. Khi họ ghen, anh có "lạc mất linh hồn" không, và anh “xử lý khủng hoảng” như thế nào? 

- Nếu phụ nữ mà ghen với mình thì có nghĩa là họ yêu mình lắm, và không muốn đánh mất mình. Ghen là điều đáng có và cần có cho tình yêu, một yếu tố khiến tình yêu không quá nhạt nhẽo. Tôi cũng ghen như phụ nữ đấy!

- Anh ghen như thế nào? 

- Trước đây, tôi ghen theo kiểu lồng lộn, thấy bạn gái nghe điện thoại thôi là tôi đã nghĩ cô ấy đang nói chuyện với người thứ ba nào đó, tôi còn có “trò” xem trộm tin nhắn. Không quá đáng quá đâu nhỉ? Có yêu mới ghen chứ. 

- Yêu một người nổi tiếng, đẹp trai, hào hoa như anh, bạn gái anh có hay ghen không? Nếu nói bạn anh hay phải ghen với anh nghe hợp lý, dễ hiểu hơn chứ? 

- Thật lòng mà nói tôi hay bị mang tiếng với báo chí là “sát gái” với đào hoa, nhưng tôi có thấy… gì đâu? Tôi vẫn bị bạn gái "đá" như thường. Yêu ai, tôi thường ghen trước, nên người ta sợ, đâu dám ghen lại với tôi! Chủ động sẽ dành phần thắng! Bạn gái của tôi hiện nay chả ghen gì tôi cả, cô ấy rất tin và yêu.  

Đời tư của Tuấn Hưng gắn bó với nhiều "chân dài" nổi tiếng.

- Được hai người đẹp có tiếng ghen... Là một người đàn ông, anh có lấy đó  làm tự hào? 

- Không. Cầu trời là đừng đưa tôi vào hoàn cảnh đó. Chuyện mà Hồ Ngọc Hà và Thân Thúy Hà ghen nhau thực sự chưa bao giờ xảy ra. Đó chỉ là đồn thổi. Chứ nếu có chuyện đó, chắc tôi đã bị một trong hai “xé xác” từ lâu rồi… 

- Hay cũng có thể hiểu, vì một chân dài đã luôn tỏ vẻ khó chịu với anh, nên anh cũng "hoảng"? 

- Tôi là người dễ thương lắm! Nếu ai mà ghét tôi thì… họ thiệt thòi thôi, vì đã mất đi một người bạn nhiệt tình và luôn sống hết mình vì bạn bè. Đúng là có người luôn tỏ ra khó chịu khi nhắc đến tên tôi nhưng bây giờ đã hết rồi. Chúng tôi đã nói chuyện để hiểu nhau hơn. Chúng tôi làm bạn một cách nghiêm túc.  

- Cảm giác của anh thế nào, khi bị chân dài ấy  gọi anh là mối tình phù phiếm, anh có chạnh lòng, hay tự ái? 

- Tôi đau đớn. Nhưng đó là câu chuyện đã qua rồi. Tôi không muốn nhắc nữa. Nếu yêu một người, cần chấp nhận tất cả những lời nói, hành động khi người ta không đủ bình tĩnh. Lúc nghe, tôi cũng buồn lắm, nhưng nghĩ cho cùng, đã yêu thì nên biết chấp nhận. 

Tôi có một nửa của mình rồi

- Sau vụ "lùm xùm" giữa anh và một số người mẫu, anh nói thật xem, mối quan hệ giữa anh và họ hiện nay như thế nào? 

- Bình thường thôi. Tôi đã bình thường hóa với một người, chỉ còn một người đến giờ tôi chưa có cơ hội. Vì chúng tôi không có cơ hội gặp lại nhau trên đường đời. Có lẽ do hết sách duyên. Người ta cũng có nơi có chốn rồi. Thôi thì cứ coi như chuyện đã qua, mình có lòng chắc chắn người ta sẽ hiểu mà.  

- Anh tuyên bố chọn Hồ Ngọc Hà làm bạn hát đôi, có vẻ hơi mâu thuẫn, khi mà anh nói anh "tởn" người mẫu rồi? 

- Lại là tôi tuyên bố thế à? Người mẫu là những cô gái xinh đẹp, làm sao mà tôi bỏ qua, nếu tôi vẫn còn độc thân? Khái niệm sống của tôi có chút thay đổi đó là không quá tập trung tình yêu với giới nghệ sỹ nữa, để tình yêu nhẹ nhàng, và không bị dư luận chú ý quá. Còn chuyện hát song ca với Hồ Ngọc Hà thì đơn giản như những người đồng nghiệp trong công việc. Chúng tôi còn đứng với nhau trên sân khấu nhiều năm nữa.

- Anh nói là bạn bè bình thường, nhưng hát đôi với Hồ Ngọc Hà, anh có sợ "tình cũ không rủ cũng đến"? 

- Không bao giờ! Tôi đã trưởng thành và có trách nhiệm với tất cả những gì tôi nói. Tôi biết tôi và Hà chỉ nên là những người bạn tốt. Hà chơi với bạn được lắm. Tôi nghĩ mình sẽ may mắn nếu là người bạn của cô ấy. Còn làm người yêu thì không nên nghĩ tới. Tôi đã có một nửa của mình rồi. Tôi đang hạnh phúc.  

- Ngô Thanh Vân đã từng đóng video clip trong ca khúc của anh, rồi hai người lại hát chung, và có những bức ảnh khá tình cảm, sao anh không chọn Ngô Thanh Vân làm bạn hát đôi? 

- Thời gian gần đây, Vân có những dự án cho phim ảnh nhiều hơn, còn không có thời gian ngồi café với tôi nữa làm sao hát chung được? Vân là người làm việc chăm chỉ, tôi khâm phục cách làm việc chuyên nghiệp của cô ấy. 

Tin bài liên quan

* Tuấn Hưng: Không dám yêu hết mình

* Tuấn Hưng yêu theo cảm hứng

* Tuấn Hưng: Quá cầu toàn trong tình yêu

* Tuấn Hưng: "Tôi không sát gái"

 - Dưới con mắt của người đàn ông - chứ không phải là nam ca sỹ nổi tiếng - anh thích phong cách của chân dài nào trên sàn catwalk? 

- Lạnh lùng cá tính như Xuân Lan, duyên dáng nữ tính như Ngọc Thúy, làm chủ sàn catwalk và làm nóng người xem như Hồ Ngọc Hà.  

- Nếu chỉ vì vài người mẫu, mà anh "sợ" luôn cả giới mẫu, anh có quá bất công không nhỉ? 

- Tôi không nói là tôi sợ người mẫu, chỉ những quan hệ cá nhân của tôi thôi. Tôi ghét những người vơ đũa cả nắm. Tôi không bao giờ là người như vậy.  

- Giờ nếu có một chân dài vô cùng quyến rũ "tấn công" Tuấn Hưng, anh sẽ từ chối hay phiêu lưu thêm chuyến nữa? 

- Tôi chưa biết, phiêu lưu sẽ kèm theo mạo hiểm. Tôi còn sức khỏe nhưng là dành cho công việc và cuộc sống của tôi. Nếu gặp một người con gái quyến rũ, tôi sẽ mở rộng vòng tay, nhưng sẽ tìm hiểu thêm tính cách… 

- Cảm ơn anh!  

Theo Tô Mai Trang
VTC

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 2 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 3 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 5 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 8 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 10 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 12 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Top