Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trí Nguyễn: "Tôi đã tìm mọi cách níu kéo hạnh phúc"

Thứ hai, 09:33 09/06/2008 | Giải trí

Johnny Trí Nguyễn giãi bày về những trục trặc trong hôn nhân của anh. Anh chia sẻ, tình cảm nếu đã như một ngọn lửa tàn thì cố lòng mấy cũng không thổi cho bùng cháy lại được.

> Johnny Trí Nguyễn không muốn nói về vợ cũ
> Tôi đã quá nuông chiều Trí Nguyễn

- Cảm xúc của anh khi đọc được những thông tin vợ cũ nhận xét về mình?

- Suy nghĩ của tôi sau khi đọc được bài phỏng vấn trên báo là không muốn lên tiếng và nói thêm gì nữa. Bởi tôi thấy, chuyện đó chẳng hay ho chút nào cho 2 đứa con của mình. Để chúng thấy cha mẹ của mình cứ tranh luận trên mặt báo thì không có gì là tốt cả. Có điều, tôi muốn thành thật xin lỗi Ngô Thanh Vân vì để chuyện gia đình mình ảnh hưởng đến cô.

Trí Nguyễn muốn xin lỗi Ngô Thanh Vân

Trí Nguyễn muốn xin lỗi Ngô Thanh Vân vì để chuyện gia đình mình ảnh hưởng đến cô. Ảnh: blog Trí Nguyễn.

- Theo dư luận, chính Ngô Thanh Vân là nhân vật mấu chốt trong chuyện hôn nhân tan vỡ của vợ chồng anh. Ý kiến của anh?

Thời gian gần đây, cư dân trên mạng, nhất là giới blogger bàn tán xôn xao về bài phỏng vấn nhân vật Vũ Lynn Cathy nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Johnny Trí Nguyễn, tiêu đề "Tôi đã quá nuông chiều Johnny Trí Nguyễn". Theo lời Cathy, trong quá trình sống chung, Trí Nguyễn từng cặp kè cùng lúc một cô ở Việt Nam và một cô ở bên Thái.

Cathy khẳng định: "Anh ấy luôn nói công việc của anh là trên hết, vợ con chỉ là thứ yếu. Bất cứ khi nào làm chuyện gì, Johnny cũng lôi 'công việc, công việc, công việc'. Tôi níu kéo một người cha ít khi ở nhà và không biết chăm nom con cái làm gì?".

Ngoài ra, bài phỏng vấn còn đề cập nguyên nhân dẫn đến chuyện ly hôn của 2 người là do sự xuất hiện của một người mẫu, diễn viên đóng cặp với Johnny Trí Nguyễn trong phim Dòng máu anh hùng, tên là N.T.V.

- Có nhiều điều bản thân tôi không đồng ý từ bài phỏng vấn, nhưng tôi sẽ không vì thế mà nói qua nói lại thêm nữa. Tôi chỉ muốn nói là chuyện ly hôn giữa hai vợ chồng tôi không xen vào một nhân vật thứ ba nào cả.

- Sự xuất hiện có đôi thường xuyên của anh và Vân đã tạo nên không ít dư luận, và người ta cũng hay nói lời đồn không tự nhiên mà có. Anh giải thích thế nào?

- Trong quá trình gia đình có trục trặc, tôi và Vân chỉ quan hệ với nhau trong công việc và không có chút tình cảm riêng tư nào hết. Chủ đầu tư của bộ phim Dòng máu anh hùng muốn quảng bá hình ảnh của bộ phim nên luôn tận dụng mọi cơ hội để chúng tôi xuất hiện cạnh nhau. Bất cứ chiến dịch quảng bá nào cũng có những người trong đoàn phim tham dự, chứ không riêng gì Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Còn sự thân mật giữa tôi và Ngô Thanh Vân chỉ diễn ra vài tháng gần đây. Nó không liên can gì đến chuyện đổ vỡ gia đình, đã xảy ra từ hơn một năm trước.

- Nghĩa là anh thừa nhận chuyện tình cảm của anh và Ngô Thanh Vân?

- Sau khi tôi ly hôn, rồi qua thời gian đóng phim Nụ hôn thần chết, dù công việc vẫn còn nhưng tôi rất buồn. Những lúc như vậy, không có người thân bên cạnh, tôi chỉ còn biết tìm đến cô bạn Ngô Thanh Vân để chia sẻ. Thời gian đó, Vân giúp tôi rất nhiều, từ những chuyện nhỏ nhặt như giới thiệu một nha sĩ khám răng hay liên hệ ở đâu để gia hạn thị thực cho con... Thậm chí, những lúc không biết chọn một địa điểm nào để dắt con đi chơi, tôi dẫn chúng lên nhà Vân và cô sẵn sàng đón tiếp chúng tôi rất ân cần. Điều đó đã làm mối quan hệ của chúng tôi ngày càng thân mật.

- Anh từng tuyên bố mình yêu thương, quý trọng và xem vợ như hậu phương vững chắc, tại sao lại quyết định ly hôn?

- Như tôi đã nói, tôi thật tình không muốn mang chuyện đời tư phơi bày trên mặt báo. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến danh dự của người khác, nên tôi xin một lần giãi bày sơ qua về chuyện gia đình mình.

Tôi từng có rất nhiều ngày sống hạnh phúc trong gia đình của mình. Thương yêu nhau thì lấy nhau, nhưng đâu có nghĩa là sẽ tạo được hạnh phúc mãi mãi. Khi chúng tôi ở với nhau thì có nhiều vấn đề xảy ra, mà tôi tin những ai có gia đình đều có thể hiểu. Vấn đề về không hợp nhau hay khác biệt nhau nhiều thứ đã hình thành từ vài năm trước. Và tôi đã bằng mọi cách, kể cả nhún nhường khi có xích mích xảy ra chỉ để giữ mái ấm gia đình.

Ngay cả việc đưa vợ con về Việt Nam sống cũng là một trong những cố gắng đó. Ở Mỹ, tôi đi làm cả ngày về đến nhà thường rất mệt. Còn Cathy cũng mệt vì chăm con cả ngày, nên hai chúng tôi rất ít khi trò chuyện, tâm sự với nhau. Tôi đã nghĩ về Việt Nam sống thì Cathy sẽ đỡ cực phần nào trong việc chăm con vì có người thân, người giúp việc. Và thật sự là chúng tôi đã hàn gắn được một phần.

Tuy nhiên, tình cảm có thể ví như một đốm lửa, một khi đã tàn thì khó lòng thổi cho bùng cháy lại được. Dù cố gắng mấy, tôi vẫn không cứu vãn nổi hoàn cảnh gia đình mình. Đến một lúc nào đó, khác biệt quá lớn mà vẫn níu kéo sống chung với nhau sẽ ảnh hưởng đến 2 con thì không tốt. Và tôi quyết định ly thân.

Vợ và hai con gái của Trí Nguyễn.

Cathy và hai con gái Trí Nguyễn. Ảnh: Mốt & Cuộc Sống.

- Hai con của anh còn rất nhỏ. Và chuyện ly hôn của hai người càng ảnh hưởng đến đời sống của chúng. Anh nghĩ sao?

- Tôi lại nghĩ để hai con cứ phải thấy những gây gổ trong nhà thì bất công cho chúng quá. Chúng tôi đã không thể sống chan hòa thì sao lại nỡ làm phiền đến cuộc sống của hai đứa con. Thà tôi ly dị, dọn ra bên ngoài ở nhưng vẫn làm tròn bổn phận của người cha thì hay hơn.

Về hai con của mình, tôi thấy hơi buồn cười khi bài báo nói là tôi vô trách nhiệm với chúng. Khi ly hôn, tôi không muốn dọn đi đâu xa, mà mướn ngay căn phòng cạnh bên nhà, sát vách với phòng của hai đứa. Mỗi tối, chỉ cần nghe tiếng chúng lấy cây gõ lên tường là tôi lập tức chạy sang chơi với con.

kldjklgs

Ba cha con trong ngày sinh nhật của bé Taylor (con gái út). Ảnh do nhân vật cung cấp.

- Nhưng trước giờ anh rất ít khi đề cập đến hai đứa con, thậm chí không nhắc gì đến chúng trên blog của mình. Vì sao thế?

- Từ trước đến giờ, tôi nhận được rất nhiều lời mời chụp chung ảnh với con để đăng báo. Mỗi lần như thế, tôi đều hỏi qua ý kiến của mẹ chúng. Và cô ấy tỏ ý không muốn con cái xuất hiện trên báo vì sợ ảnh hưởng đến đời sống của chúng khi còn nhỏ. Tôi đã tôn trọng ý kiến đó vì thấy như vậy là đúng. Ngay cả bản thân tôi cũng vô cùng bất ngờ khi xem những tấm ảnh chụp con mình trong bài báo vừa qua.

Tin bài liên quan

* Tôi đã quá nuông chiều Trí Nguyễn
*Johnny Trí Nguyễn không muốn nói về vợ cũ
*Trí Nguyễn : "Và con tim đã vui trở lại"
*Trí Nguyễn thừa nhận tình cảm với Ngô Thanh Vân 
Thăm nhà Ngô Thanh Vân 
* Ngô Thanh Vân "lộ" cảm xúc với Johnny Trí Nguyễn

- Vợ cũ của anh còn bảo là anh có thói trăng hoa. Anh giải thích sao?

- Tôi nghĩ, trong công việc cũng như trong tình cảm chúng ta đều gặp phải những thất bại. Đối với tôi mỗi thành công là một sự nổ lực, và mỗi thất bại lại là một sai lầm do chính mình tự làm nên. Riêng tôi thì không có thói quen đổ lỗi cho một người nào khác mà tôi muốn nhận hết trách nhiệm của sự đổ vỡ gia đình về mình. Và tôi đã đau đớn học hỏi được rất nhiều từ sự đổ vỡ đó. Bài học này luôn nhắc nhở tôi trên quá trình hoàn thiện chính mình

- Bây giờ, mối quan hệ giữa anh và Cathy thế nào?

- Tôi vẫn muốn hai người xem nhau như bạn bè. Cathy cần gì thì tôi sẵn sàng giúp đỡ hết lòng trên cương vị người bạn và người cha. Những thứ lặt vặt trong nhà, như ráp máy tính, sửa chữa này kia..., tôi đều qua giúp đấy chứ.

Theo Nhiêu Huy
Vnexpress

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 2 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 4 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 6 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Giải trí - 8 giờ trước

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không dùng mạng xã hội, hạn chế đi diễn để tập trung chăm con, vun vén hôn nhân cùng chồng giáo sư.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Giải trí - 10 giờ trước

Nghệ sĩ Quốc Tuấn - "Người thổi tù và hàng tổng" một thời - chia sẻ rằng, anh từng đi qua những tháng ngày rất tuyệt vọng, thế nhưng may mắn là luôn có ánh sáng ở phía cuối con đường.

Đen Vâu, Hòa Minzy là ca sĩ của năm, Double2T lần đầu có tên đã ẵm cú đúp thuyết phục

Đen Vâu, Hòa Minzy là ca sĩ của năm, Double2T lần đầu có tên đã ẵm cú đúp thuyết phục

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Lễ trao giải Cống hiến diễn ra tối qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc bùng nổ khi nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu được xướng tên như Đen Vâu, Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền, Double2T...

Vợ đại gia của Chi Bảo thông báo tin mang thai lần 2, tăng 5kg

Vợ đại gia của Chi Bảo thông báo tin mang thai lần 2, tăng 5kg

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Vợ Chi Bảo mới đây đã khoe tin vui, theo đó, cô đang mang thai lần 2. Cả gia đình đều hạnh phúc vì có thêm thành viên mới.

Nữ ca sĩ Việt 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con trai bị tự kỷ, tuổi 43 tìm được chân ái là bạn thanh mai trúc mã

Nữ ca sĩ Việt 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con trai bị tự kỷ, tuổi 43 tìm được chân ái là bạn thanh mai trúc mã

Giải trí - 23 giờ trước

Sau thời gian dài bị mặc cảm về những đổ vỡ trong hôn nhân cũng như hoàn cảnh mẹ đơn thân vất vả, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung giờ đây lại đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu.

Top