Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tôi đã quá nuông chiều Trí Nguyễn

Thứ năm, 23:10 05/06/2008 | Giải trí

Một lần tình cờ đọc báo thấy Trí Nguyễn bộc bạch rằng, mình may mắn có một người vợ luôn là hậu phương của chồng. Không lâu sau, lại nghe cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Đến nơi từng là mái ấm của ngôi sao điện ảnh Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy, nhìn thoáng qua vẫn là hình ảnh của hạnh phúc: căn phòng với nhiều bức tranh nguệch ngoạc màu sắc của trẻ thơ, những ghi chú cần thiết để nhắc nhở lịch học và tiếng cười đùa nghịch ngợm của 2 con gái nhỏ…

Trong hình dung của tôi, vợ Johnny Trí Nguyễn phải là cô gái đang xuống dốc về nhan sắc, có phần sắc sảo. Nhưng khi gặp Cathy, tôi choáng ngợp trước cơ thể săn chắc, nước da nâu óng và nụ cười rất hiền. Chị là một phụ nữ có gương mặt đẹp, ánh mắt buồn và đôi tay nhiều gân của một người tháo vát.

Tin bài liên quan

*Johnny Trí Nguyễn không muốn nói về vợ cũ
*Trí Nguyễn : "Và con tim đã vui trở lại"
*Trí Nguyễn thừa nhận tình cảm với Ngô Thanh Vân 
Thăm nhà Ngô Thanh Vân 
* Ngô Thanh Vân "lộ" cảm xúc với Johnny Trí Nguyễn

Cái nắng tháng 5 như đang chế thêm dầu sôi, nhưng trong căn hộ 303, cao ốc The Manor nơi Cathy sống cùng 2 cô con gái Hailey (5 tuổi) và Taylor (3 tuổi) rộn tiếng cười đùa. Trong nhà, đồ đặc đều ngăn nắp, hình ảnh liên quan đến Johnny Trí Nguyễn đều được cất đi. Thế nhưng, trong các bức ảnh trên kệ vẫn còn đấy nụ cười, ánh mắt của Trí Nguyễn qua gương mặt và đôi mắt giống cha như đúc của hai cô con gái nhỏ.

“Căn hộ này đứng tên anh Johnny, chúng tôi quyết định mua nó khi về Việt Nam. Còn căn hộ 302 kế bên là của má anh ấy. Má anh mua khi chúng tôi chuẩn bị ly hôn. Má muốn tiện đi lại thăm hai cháu và khuyên bảo Johnny. Má còn dặn tôi: 'Phải thắng nghen con, con phải giành lại Johnny Trí Nguyễn không được để mất nó'. Nhưng đó chỉ là ước mơ của má anh ấy...”, Cathy chậm rãi diễn giải bằng tiếng Việt chưa được sõi của mình.

Cathy - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: Mốt & Cuộc Sống.

Cathy - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: Mốt & Cuộc Sống.

Khi tôi gặp Johnny Trí Nguyễn, anh ấy rất nghèo

Tôi học võ tại một ngôi chùa, vào ngày lễ chúng tôi thường xuyên biểu diễn võ thuật. Một lần tình cờ, Johnny Trí Nguyễn xem tôi biểu diễn võ thuật và để ý tôi. Ngày Tết, tôi và cô bạn đi chợ hoa, bạn thân của Johnny lại là người yêu của bạn tôi. Khi gặp Johnny, tôi không có ấn tượng gì. Anh ấy ốm nhách, tóc tai dài thượt, lại râu ria thật sợ. Lúc anh ấy mời tôi đi ăn, tôi tự nhủ: “Anh chàng này sao dám cưa mình?”.

Tôi biết Johnny là người mê phim ảnh, gia đình anh có làm phim. Hồi ấy, Johnny thường đi phụ đoàn làm phim cho anh Vân Sơn (nghệ sĩ hài hải ngoại) nên cũng không giàu có gì. Lúc đưa tôi đi chơi hay mua quà cho tôi anh phải xin tiền má. Khi gặp tôi, anh ấy rất nghèo và chưa có gì về sự nghiệp.

Thân thiết nhau một thời gian, Johnny nói muốn tình cảm của hai đứa tiến xa hơn tình bạn. Tôi không đồng ý. Anh ấy đã khóc nhiều và nói rằng: “Hai người không nên gặp nhau nữa”. Khi đó, tôi cũng buồn vì mất đi một người bạn tính tình dễ thương. Tôi nài nỉ: “Anh là bạn thân của em, sao chia tay kỳ quá! Hay mình cứ là bạn đi!”.

Một thời gian dài, Johnny không qua thăm tôi, anh ấy phải đi quay phim trên núi 3 ngày. Lúc này, tôi cảm thấy thiếu vắng anh và thấy nhớ. Trước đó, cứ cuối tuần anh đưa tôi đi chơi, đi coi phim. Tôi tự nhủ: “Ủa, sao mình nhớ anh ấy kỳ vậy”. Thời gian vắng anh, tôi phẫu thuật chiếc răng hàm, mặt bị sưng nên trông rất xấu.

Khi anh đi quay phim về, ghé qua thăm tôi. Anh thấy tôi với cái mặt sưng húp, cái miệng thì nặng mùi. Anh ân cần đi mua cháo cho tôi ăn. Tôi nghĩ, mình xấu như vậy mà anh vẫn thích. Và tôi biết Johnny là người đàn ông tôi muốn. Tôi vốn không ưa đàn ông theo đuổi phụ nữ vì cô ấy xinh đẹp. Tôi muốn đàn ông yêu phụ nữ bởi bản tính của cô ấy.

Năm 2000, chúng tôi kết hôn, 5 năm thử thách cho một tình yêu cũng không dài vì chúng tôi đều bận rộn công việc của mình. Tôi về làm dâu nhà Johnny một năm, mang tiếng làm dâu nhưng tôi không phải nấu ăn. Má anh thích nấu ăn và bà nấu rất ngon. Tôi chỉ phụ giúp việc nấu ăn với má và dọn dẹp nhà cửa.

Sống chung với ba má chồng tôi thấy rất thoải mái. Ba má anh dễ thương và thoải mái lắm. Bốn năm sau ngày cưới, tôi sinh bé gái Nguyễn Chánh Minh Trang Hailey. Giờ nghĩ lại, tôi thấy cuộc sống hôn nhân của mình bắt đầu có vết rạn khi tôi có bé gái thứ hai là Nguyễn Chánh Thanh An Tailor.

Vợ và hai con gái của Trí Nguyễn.

Cathy và hai con gái Trí Nguyễn. Ảnh: Mốt & Cuộc Sống.

Tôi đã quá nuông chiều Johnny Trí Nguyễn

- Điều gì khiến chị và Johnny Trí Nguyễn lại về Việt Nam?

- Chúng tôi về Việt Nam cuối năm 2005 để quay bộ phim Dòng máu anh hùng. Ban đầu, chúng tôi tính về Việt Nam để quay xong Dòng máu anh hùng thôi, nhưng về đây công việc của Johnny rất tốt.

Chúng tôi quyết định ở lại Việt Nam dài hơn dự định để Johnny Trí Nguyễn theo đuổi ước mơ của anh ấy. Bên Mỹ, tôi đang làm sản xuất phim. Khi về Việt Nam tôi đưa Hailey đi theo đoàn làm phim Dòng máu anh hùng, tiện lợi cho công việc, còn Taylor mới được 6 tháng tuổi. Ông bà ngoại của cháu từ Mỹ về Việt Nam trông cháu.

- Những biểu hiện nào của Johnny Trí Nguyễn khiến chị cảm thấy cuộc hôn nhân của mình bắt đầu có vấn đề, chẳng hạn, anh dùng nhiều nước hoa, thoa dầu bóng tóc, chú ý đến vớ, giầy...?

- Johnny Trí Nguyễn vốn chăm chút, những cử chỉ chăm sóc bản thân như vậy là hiển nhiên nên tôi đã không nhận ra. Tôi chỉ cảm thấy anh ấy đối xử với mình lạnh lùng hơn nhưng đã không để ý.

- Là vợ một người đàn ông như Trí Nguyễn, chị có đề phòng những cô gái trẻ đẹp thường vây quanh anh ấy?

- Tôi không để ý đến những cô gái vì tôi tự tin mình là người vợ tốt, tôi tin là không bao giờ Johnny Trí Nguyễn bỏ mình chạy theo cô ấy. Tôi yêu và tin Johnny Trí Nguyễn.

- Một người đàn ông thành đạt, phía sau họ luôn có hình bóng của một người phụ nữ, với Johnny Trí Nguyễn cũng vậy. Chị có nuông chiều Johnny Trí Nguyễn để anh ấy chỉ làm công việc của mình và không cần lo lắng hay quan tâm đến gia đình cũng như sắp nhỏ?

- Tôi muốn Johnny Trí Nguyễn lo cho công việc của anh ấy được tốt hơn.

- Khi đàn ông rảnh rỗi, họ sẽ có nhiều mối lưu tâm… ngoài công việc, vì “ưu điểm của đàn ông là dễ bị sa ngã”. Chị thấy sao?

- Giờ tôi thấy mình đã quá nuông chiều chồng và nuông chiều anh ấy.

Johnny Trí Nguyễn không muốn nói gì thêm về chuyện gia đình tan vỡ.

Johnny Trí Nguyễn không muốn nói gì thêm về chuyện gia đình tan vỡ.

- Những lần xuất hiện trên các kênh truyền thông hay tiệc tùng, khó thấy hình anh Johnny Trí Nguyễn đi cùng chị thay vào đó là những người đẹp, những người nổi tiếng, chị không thắc mắc sao?

- Tiệc tùng của bạn bè thân thì đương nhiên tôi đi, nhưng Johnny không thích mang theo các con. Anh ấy giải thích, đó là bữa tiệc của người lớn, nếu mang theo con thì phải chăm sóc chúng nhiều hơn.

- Khi quay bộ phim "Dòng máu anh hùng", chị có nghe tin hành lang về chuyện tình cảm của Johnny Trí Nguyễn với diễn viên N.T.V.?

- Tôi không bao giờ tin lời đồn có chuyện tình cảm giữa Johnny Trí Nguyễn và N.T.V.. Tất cả đoàn làm phim đều hướng đến sự thành công của bộ phim. Lúc đó, tôi nghĩ anh ấy có gặp N.T.V. cũng chỉ trao đổi công việc, luyện tập cho vai chính hoặc phỏng vấn báo chí.

Ở cương vị người làm sản xuất, tôi cũng muốn hai người đứng cạnh nhau để làm quảng cáo cho bộ phim tốt hơn. Tôi không tin các tin đồn, vì tôi có mặt ở trường quay liên tục. Tôi còn trực tiếp chỉ thêm các cách đánh võ, các cú đá như thế nào cho V. và Johnny Trí Nguyễn.

- Cho đến lúc Johnny Trí Nguyễn nói lời chia tay chị mới tỉnh?

- Sau khi phim ra mắt bên Mỹ, Johnny Trí Nguyễn và N.T.V. đều bay qua Texas lâu hơn dự định. Lúc này, tôi đang ở Cali với ba má ruột. Một người bạn thân của tôi đã email: “Cathy nên bay về với Johnny Trí Nguyễn”.

Tôi thấy hơi lạ. Nhưng khi anh ấy từ Texas trở lại Cali anh đã không hôn tôi như thường lệ. Ngay hôm sau, tôi nói với anh ấy về những cảm giác của mình thì Johnny Trí Nguyễn nói “Hãy chia tay nhau”.

Dù sao Johnny Trí Nguyễn cũng là cha của hai đứa nhỏ

- Chị là người biết cuối cùng chuyện của Johnny Trí Nguyễn và N.T.V.?

- Đúng vậy!

- Cảm giác…

- Rất là buồn.

- Tại sao chị không níu kéo?

- Tôi đã tha thứ cho Johnny Trí Nguyễn một lần trước rồi. Khi đó anh ấy đóng phim bên Thái Lan và có hẹn hò với cô bên Thái cùng một cô ở Việt Nam nữa. Nên sau thời gian có bé Taylor, chúng tôi đều sống trong sự cố gắng tính cảm. Tôi đã cố gắng tha thứ cho anh ấy.

- Và anh ấy vẫn tiếp tục có một bóng hồng khác?

- Tôi đã cố gắng khuyên bảo, níu giữ để hai người ở lại với nhau. Nhưng tôi không thể níu giữ một người khi họ không còn yêu mình nữa. Một người đàn ông đã nói không yêu mình và muốn bỏ mình, dù mình có làm cách mấy cũng không thể giữ lại được.

- Đàn ông như Johnny Trí Nguyễn rất nhiều phụ nữ yêu mến và muốn sở hữu là chuyện bình thường, chị có thể thay đổi phương pháp bằng cách dạy dỗ những cô gái vây quanh chồng mình, hoặc làm um xùm mấy vụ tình cảm lên, hẳn Johnny Trí Nguyễn sẽ ngại mà bớt chuyện… trăng hoa?

- Tôi rất tin vào luật Nhân Quả. Tôi nghĩ mình làm gì xấu thì sẽ nhận lại điều tương tự. Nếu Johnny Trí Nguyễn và V. yêu nhau thật sự và muốn cuộc tình của hai người tốt đẹp thì tôi muốn họ hạnh phúc và không muốn phá chuyện tình cảm của họ. Còn nếu Johnny Trí Nguyễn có làm một điều gì đó xấu với tôi thì nhân quả đó sẽ vận vào anh ấy.

Hơn nữa, níu kéo một người đàn ông mà không yêu mình, trái tim của người ấy đã ở bên người khác rồi, cái cảm giác nằm cùng giường với một người mình yêu thương hết lòng nhưng người đó không yêu mình thì đau đớn lắm. Tôi đã không níu kéo…

- Cathy buông xuôi quá nhanh không, khi các con của mình rất cần có cha ở bên cạnh?

- Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà. Anh ấy luôn nói công việc của anh là trên hết, vợ con chỉ là thứ yếu. Bất cứ khi nào làm chuyện gì, Johnny cũng lôi "công việc, công việc, công việc". Tôi níu kéo một người cha ít khi ở nhà và không biết chăm nom con cái làm gì?

- Người Việt Nam có câu “cóc chết 3 năm, quay đầu về núi”. Đàn ông cứ tha phương tình ái chán chê, rồi cũng quay lại với người vợ từng tất tả sớm hôm vì mình. Ai dám chắc cuộc sống của Johnny Trí Nguyễn về già không cô độc, và khi ấy chỉ có chị và các con còn bên anh ấy?

- Johnny Trí Nguyễn từng nói: “Thà để vợ con giận mình vì mình không quan tâm đến họ, còn hơn mình phải bực mình vì họ, vì họ lúc nào cũng kèo nhèo bên cạnh”.

- Nhưng chị lại biết chu toàn gia đình cho công việc của Johnny Trí Nguyễn?

- Khi nghe Johnny Trí Nguyễn nói tôi rất đau lòng, nhưng tôi làm trong nghề sản xuất phim ảnh nên hiểu được người trong nghề luôn muốn vươn lên, họ rất ích kỷ. Chính vì thế, tôi thông cảm và lúc nào cũng làm mọi việc để anh ấy đạt được ước mơ của mình.

Nếu được chọn lựa, tôi muốn mình không bao giờ thấy mặt cô ta

- Khi nghe chuyện tình cảm của Johnny Trí Nguyễn với N.T.V., chị có gặp V. để nói chuyện rõ ràng?

- Tôi đã email cho N.T.V: “Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước”. V. có email lại: “V. rất yêu Johnny, V. không muốn làm chuyện này, nhưng hai người thật sự yêu nhau và điều này không thể tránh được. Nếu Cathy bước lui thì V. và Johnny Trí Nguyễn sẽ tiếp tục, còn nếu Johnny Trí Nguyễn tiếp tục phấn đấu cho cuộc hôn nhân thì V. sẽ bước lui. Nhưng V. và Johnny Trí Nguyễn thực sự yêu nhau và nếu được như vậy, V. sẽ cho phép Johnny Trí Nguyễn được coi chừng hai đứa con”.

Đọc email của V. tôi vừa bực vừa buồn khi V. nói cho phép anh coi chừng tụi trẻ. Tôi có phàn nàn với Johnny Trí Nguyễn: “Anh cặp với người kỳ cục vậy, tự dưng viết thơ nói “cho phép” anh coi chừng hai đứa nhỏ. Và tôi nghĩ không cần thiết phải mất thời gian với người như V., nên không email lại nữa.

- Chị có cho rằng mình quá lịch sự với N.T.V.?

- Có nhiều người nói: “Sao Cathy không làm thế này không làm thế kia để đập lại V.”. Tôi quá mệt mỏi, chỉ muốn bình yên và rút lại với con mình. Tôi thấy cuộc đời đủ rắc rối và phức tạp rồi nên không muốn sóng gió thêm. Hơn nữa, nếu rùm beng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn.

- Nhìn góc độ người sản xuất phim, chị đánh giá sao về tài sắc của V.?

- Khi qua Việt Nam, tôi hay xem mấy tờ báo có các người mẫu Việt Nam, tôi thấy N.T.V. là mẫu mình thích nhất, cô ấy có những nét khác lạ so với những người mẫu khác. Khi gặp ngoài đời tôi thấy V. dễ thương. Khi tham gia phim Dòng máu anh hùng, V. rất cố gắng, chịu cực để đóng đạt vai.

- Có thông tin cho rằng Johnny Trí Nguyễn thường xuyên lên phòng của N.T.V. mà… chị không hề ghen tuông?

- Vì lúc đó đang quay phim, hai người cần trao đổi công việc nên tôi không có lý do phàn nàn hay nghi ngờ.

- Khi Johnny Trí Nguyễn nói chia tay, chị có biết người thứ ba là V. không?

- Tôi vẫn không nghĩ là V.. Vì hồi làm phim Dòng máu anh hùng, nhiều khi tôi nói đùa với Johnny Trí Nguyễn rằng: “Anh có thấy V. đẹp không? Anh thích cô ấy không?”, thì Johnny Trí Nguyễn bảo là V. xấu, mũi không được đẹp… Anh cứ chế vui như vậy khiến tôi nghĩ anh không để ý đến V..

Chỉ đến khi tôi tình cờ đọc được email của một người bạn gửi cho Johnny Trí Nguyễn và V. Trong email người đó hỏi V. và Johnny Trí Nguyễn: “Có biết tình yêu là gì không, hay chuyện hai người đang có chỉ là sự nồng cháy ngay lúc này thôi, hai người có xét lại cuộc tình của hai người không…”. Tôi mới biết V. là người thứ ba trong chuyện này.

- Chị nghĩ sao nếu Johnny Trí Nguyễn và N.T.V kết hôn?

- (Bật khóc)

- Thời gian liệu có giúp chị quên anh ấy?

- Khó quên lắm! Tôi đã yêu bản tính và tài năng của Johnny Trí Nguyễn, yêu sự cố gắng của anh ấy. Cho dù Johnny đối xử với tôi như vậy, tôi vẫn thấy anh ấy là một người tốt.

- Nếu có dịp làm việc chung với Johnny Trí Nguyễn và N.T.V., chị có sẵn lòng?

- Với Johnny Trí Nguyễn, tôi sẵn lòng hợp tác, còn với V. thì tôi sợ phản ứng của mình khi gặp cô ấy. Nếu có sự lựa chọn, tôi không muồn nhìn mặt N.T.V. nhưng vì công việc của bộ phim mà phải với V. thì tôi sẵn lòng.

- Trong câu chuyện hôn nhân tan vỡ, chị nghĩ tại ai?

- Hôn nhân tan vỡ, tôi nghĩ do hai người. Nhưng nếu có người thứ ba, lỗi sẽ chia đều cho cả ba.

- Chị có nghĩ đến chuyện tình yêu hoặc một cuộc hôn nhân kế tiếp?

- Một người phụ nữ đã ly hôn chồng, dù không có con cũng khó khăn, chứ tôi có đến hai đứa con thì rất khó kiếm được một người đàn ông yêu mình thực sự và thương các con mình như con đẻ. Tôi không hy vọng lẫn mong mỏi chuyện gì. Tôi chỉ muốn sống bình yên với hai con.

- Giờ này chị có bạn trai chưa?

- (Mỉm cười lắc đầu)

- Nếu một người đàn ông chỉ yêu chị nhưng không nói tới chuyện hôn nhân, chị sẽ chấp nhận hay từ chối?

- Tôi sẽ chấp nhận. Tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân mà khi lấy Johnny Trí Nguyễn, tôi không nghĩ mình có kết quả như ngày hôm nay. Ai dám nói hôn nhân là điều suốt đời? Cái quan trọng là hai người yêu thương nhau. Nên khi có một người đàn ông yêu tôi và tôi cũng yêu anh ấy, hai người chỉ sống hạnh phúc không cần giấy hôn thú tôi vẫn chấp nhận.

- Nếu một ngày Johnny Trí Nguyễn đang ở đỉnh cao và rớt xuống, anh ấy quay lại bên chị, chị có tha thứ?

- Tôi không biết sẽ đối xử như thế nào, nhưng sẽ coi Johnny Trí Nguyễn là bạn, sau đó tiến triển đến đâu tôi cũng không biết. Dù sao Johnny Trí Nguyễn cũng là cha hai đứa nhỏ.

“Mummy, bạn gái của daddy thật đẹp!”

Hai con gái của Johnny Trí Nguyễn đều học trường Quốc tế. Sáng 8h30 đi học, chiều 15h30 các bé về nhà. 19h30 mẹ đưa đi tắm, 20h các con lên giường. Cathy ngồi đọc sách cho chúng nghe.

Cathy kể: "Nhiều lần đi làm về, hai con gái ríu rít khoe: “Mummy, bạn gái của daddy thật đẹp. Tôi đã nói: “Mummy không thích các con lên trên đó” (căn hộ của N.T.V. cũng ở toà nhà The Manor). Có lần các con thấy tôi ngồi khóc, chúng hỏi: “Daddy làm mummy buồn đúng không?”. Tôi giải thích: “Daddy không thương mummy nữa”. Chúng hỏi tiếp: “tại sao?” thì tôi nói: “Giờ mummy và daddy là bạn chỉ không ở chung với nhau. Nhưng daddy luôn thương yêu các con”.

Những buổi chiều đi học về, các con mở băng đĩa Johnny Trí Nguyễn hát, chúng ríu rít nói chuyện: “Ôi daddy hát kìa, daddy hát hay không. Daddy diễn nữa kìa…”. Tôi không bao giờ chê Johnny Trí Nguyễn trước mặt con mình. Tôi không phá vỡ hình ảnh đẹp của Johnny Trí Nguyễn trong mắt các con”.

- Johnny Trí Nguyễn có hay đưa các con đi chơi không?

- Rất là hiếm, thi thoảng anh về phòng lấy quần áo, có ghé qua chơi với tụi nhỏ. Anh ấy chỉ qua nhà khi cần cô Tư ủi đồ. Nói chung, cần một điều gì anh ấy mới qua nhà. Nếu tháng nào may lắm, anh sẽ đưa hai con đi chơi một lần, anh ấy luôn bận rộn.

Cô Tư, người giúp việc của gia đình Jonhny mắt rớm rớm tâm sự: “Lúc Trí đòi bỏ Cathy, cô đau khổ quá trời. Cô lăn trên sàn nhà từ cửa vào trong nhà, tóc tai rũ rượi, không ăn không ngủ. Tư khuyên bảo Trí, Trí hiểu đấy nhưng… Cô kia thì ăn thua gì với Cathy đâu, chỉ được mỗi cái cao hơn một tí. Cathy của Tư lại đẹp người, đẹp nết, lại yêu chồng thương con...”
 
- Những lúc hai đứa trẻ ốm đau, chị có gọi điện cho Johnny Trí Nguyễn?

- Thường tôi tự lo hết. Johnny Trí Nguyễn sẽ không biết phải làm gì khi con ốm. Ngay như hai đứa nhỏ bị suyễn, anh ấy cũng không biết làm gì cho con bớt ho.

- Giờ chị bận rộn với bộ phim “14 ngày”, ai sẽ chăm sóc đám trẻ?

- Tôi nhờ cô Tư, hoặc ông bà nội, ngoại có rảnh về nước sẽ qua trông nom các cháu. Còn tôi thì cố gắng thu xếp công việc thật tốt để dành nhiều thời gian hơn cho con.

- Chị có nghĩ đưa con về Cali sống?

- Đương nhiên tôi có nghĩ đến chuyện về Mỹ với các con. Nhưng ngay trong lúc này hai nhóc còn nhỏ và phải học ở nhà trẻ. Tôi cũng muốn ở lại Việt Nam để phát triển tốt công việc sản xuất phim anh ấy.

Tôi cũng không muốn về Mỹ để tự kỷ ám thị mình là người trốn chạy thực tế sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi cũng muốn hai con gái lớn lên biết cha chúng là ai. Ba cha con anh ấy cần có sự liên hệ với nhau.

(Mốt & Cuộc Sống)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Anh họ tôi

Tản văn: Anh họ tôi

Xem - nghe - đọc - 8 phút trước

GĐXH - Bao nhiêu năm rồi ký ức về người cháu ruột thân thiết tốt bụng hiền lành vẫn in hằn trong tâm trí bố. Dù anh đã ra đi bao nhiêu năm thì những điều tốt đẹp anh làm, vẫn ở lại cùng người thân của anh, vẫn không mờ phai theo năm tháng. Và tôi hiểu, mỗi người được sống, có được như ngày hôm nay - như tôi - đều đã từng được hưởng bao thương yêu, ân huệ của bao người.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 32 phút trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 2 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 5 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 7 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 9 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Top