Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tố Như: Buồn nhưng không bao giờ tuyệt vọng

Chủ nhật, 01:28 02/12/2007 | Giải trí

"Hợp tan là lẽ thường tình, có ai xuôi chèo mát mái cả đời đâu? Ai cũng có một quá khứ, mình không thể chối bỏ nó được. Thì thôi xem như là “ Một thời đã xa”… " - Tố Như tâm sự sau hôn nhân đổ vỗ bất ngờ với nhạc sĩ Trường Huy.

>> Tố Như không ngờ chồng lại chọn con đường tệ hại
>>
Nỗi lòng của ca sỹ Tố Như

Sau khi chấm dứt quan hệ vợ chồng với nhạc sĩ Trường Huy, Tố Như có cảm thấy thanh thản hơn không?

- Có lúc Như mất định hướng, mất niềm tin vào con người và cuộc sống,chỉ biết giấu mình trong nhà và gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng rồi mọi việc cũng qua, khi trong vòng tay của ba mẹ, với những lời khuyên bảo động viên của bạn bè và mọi người, Như thấy chuyện của mình cũng như bao người khác…

Hợp tan là lẽ thường tình, có ai xuôi chèo mát mái cả đời đâu? Ai cũng có một quá khứ, mình không thể chối bỏ nó được. Thì thôi xem như là “ Một thời đã xa”…Hiện giờ Như chỉ thấy nhẹ nhõm trong lòng. Đã cất được gánh nặng rồi thì mới có hứng thú với công việc và cuộc sống.

Nhạc sĩ Trường Huy.

Khi đi hát, Tố Như thấy nhạc sĩ Trường Huy đi cùng ca sĩ nữ khác, Như có tinh thần để hát không?

- Bây giờ thì chuyện đó không còn quan trọng đối với Như. Vì dù sao anh Huy cũng đã là một người tự do, không còn hôn nhân ràng buộc. Anh có quyền đi với người khác, quan hệ mật thiết hay như thế nào nữa Như cũng không quan tâm. Chỉ có thời gian đầu khi xảy ra chuyện, Như chưa ổn định tâm lý và có lần đã rất đau lòng đến mức phát cơn đau tim khi anh cùng với “cô học trò” đến phòng trà Planet, ngồi phía dưới và cười đùa với nhau khi Như đang biểu diễn.. Nhưng có lẽ là “Đau một lần rồi thôi"... Sau đêm hôm đó Như nhận thức được rất nhiều điều và thật sự bây giờ nếu chuyện đó có xảy ra nữa thì trái tim Như cũng đã ngủ yên rồi.

Album mới của Tố Như có tên “Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến” là tâm sự của Như trong lúc tuyệt vọng hay sao mà nghe rất buồn?

- Ít nhiều đó cũng là nỗi niềm của Như với những năm tháng đã qua. Buồn thì có nhưng không bao giờ tuyệt vọng. Cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa và mình sẽ khó tồn tại hay sống tiếp được nếu không có hy vọng. Chuyện tình cảm nếu vẹn toàn cũng là một động lực để mình sống tốt hơn, nhưng cũng không phải là tất cả. Có rất nhiều chuyện chia ly trong cuôc sống lứa đôi, đâu chỉ riêng mình? Album này Như không chỉ hát cho nỗi niềm của Như mà còn có những nỗi niềm của bạn bè, những người quen biết qua những tâm sự mà họ đã trải lòng với Như.

Nói thật, trong những buổi trò chuyện đó, Như thấy thời buổi này chuyện tình cảm sao mà “mong manh” quá! Nhưng nhìn chung mọi người không lâm cảnh tuyệt vọng. Mỗi khi kết thúc câu chuyện, ai cũng buông một câu: “ Thôi kệ, chuyện gì đến sẽ đến”…Tình cờ Như nghe được nhạc sĩ trẻ Nhật Đăng cũng có ca khúc mang tựa đề như vậy nên Như quyết định chọn ca khúc đó là chủ đề album vol 2 của mình.

Ca sĩ Tố Như.

Những tâm sự buồn của Tố Như ngược lại với những hình ảnh gợi cảm trong album. Như có ý đồ nghệ thuật gì trong việc này chăng?

- Ngày xưa khi bên cạnh anh Huy, Như muốn mình có một hình tượng già dặn chín chắn cho hợp với anh khi mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Anh Huy nhiều tuổi hơn Như mà. Mình là một phụ nữ trẻ đã qua một lần hôn nhân đỗ vỡ, không còn ở lứa tuổi teen để mà tạo dựng hình ảnh nhí nhảnh trẻ trung, cũng chưa đủ độ chín để làm một quý bà sang trọng lịch lãm. Như muốn đưa hình ảnh thật của mình vào album, một phụ nữ trẻ, gợi cảm, phảng phất chút ưu tư nhưng cũng không quá yếu đuối mong manh và vẫn tràn đầy nhựa sống.

Vừa thôi chồng, Tố Như có ngay công ty riêng 3E. Đây là quyết tâm của Như để tạo dựng lại sự nghiệp trước những đỗ vỡ đã qua?

- Trước khi lập gia đình thì Như đã từng là Trưởng phòng dự án của một công ty nước ngoài nên việc kinh doanh cũng không xa lạ với Như. Đến khi kết hôn rồi thì nhiều yếu tố khách quan đã khiến Như quyết định nghĩ việc và tập trung vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Còn bây giờ, việc thành lập công ty 3E cùng với hai người bạn không phải là một hành động “ làm cho biết tay” hay khẳng định mình, mà thật ra vì tâm trí không còn những vướng mắc của chuyện tình cảm thì tập trung cho những dự định trước đây, trong đó việc thành lập công ty phát triển thương hiệu và sản xuất các sản phẩm giải trí là một dự tính mà Như đã ấp ủ từ lâu. Nhiều bạn bè cũng cho ý kiên đóng góp và động viên nên công ty 3E ra đời.

Trước đây Tố Như than thở mất chồng, mất hết tài sản và tiền bạc. Chưa đến nữa năm sau Tố Như có công ty riêng nên có lời đồn rằng Như gặp “quới nhân” hoặc có đại gia chăm sóc chăng?

- Sau cuộc chia tay vừa qua thì Như dường như không còn gì trong tay khi đám cưới mà không có giấy đăng ký kết hôn trong ngần ấy năm. Như vẫn sống với bố mẹ đến giờ và tạo dựng lại mọi thứ từ đầu. Đã từ lâu, bên cạnh việc đi diễn thì Như còn có công việc quản lý một số hợp đồng IT giữa các đơn vị ở nước ngoài và VN. Có thể nói thu nhập này đã giúp Như lo được cho gia đình, có tiền chữa bệnh bạch cầu tăng của mình ở nước ngoài trong suốt 3 năm qua.

Nhiều người thắc mắc hỏi thẳng Như hoặc không tiện hỏi khi biết những hoạt động gần đây của Như: Vừa ra album, vừa lập công ty... nhưng thật sự là không có đại gia chăm sóc nào cả. Như chưa “lọt vô mắt xanh” của đại gia nào hết và cũng chẳng cần chuyện đó.

Sau khi chia tay với Trường Huy, Tố Như thấy mình có còn niềm tin vào đàn ông được không?

- Như đã từng nói với báo chí là sự mất mát lớn nhất của Như trong chuyện này là niềm tin vào con người và cuộc sống. Nhưng bây giờ tĩnh tâm lại, Như thấy không nên nghĩ phiến diện như vậy. Cuộc sống có muôn vàn khía cạnh, con người cũng có kẻ này người kia. Như vẫn tin vào tình yêu và vẫn tin rằng trên đời này vẫn còn nhiều người đàn ông có trách nhiệm và biết yêu thương chân thành. Ba của Như là một điển hình. Ba rất yêu thương mẹ dù mẹ Như không giàu có, không đẹp lộng lẫy, lại bệnh tật nhiều. Nhưng Như nhận thấy tình cảm ba mẹ dành cho nhau vẫn đong đầy theo năm tháng. Điều đó làm Như vẫn hy vọng, vẫn có niềm tin vào cuộc sống này. Một khi còn hy vọng và niềm tin là còn cả tương lai đang chờ mình phía trước. “Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến” mà !

Theo Linh Lan
Vietnamnet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 1 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Quang Dũng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu có bên mẹ già.

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan dần trở lại showbiz sau 1 năm tuyên bố vỡ nợ còn Phượng Chanel hiện có cuộc sống kín tiếng bên các con.

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Thế giới showbiz - 14 giờ trước

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Giải trí - 14 giờ trước

Việc Bảo Anh "lỡ tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi đang gây bão cộng đồng mạng.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 17 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 21 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 23 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Top