Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thanh Hằng đã bớt nóng tính hơn

Thứ sáu, 10:34 27/06/2008 | Giải trí

"Trước đây người ta nói Thanh Hằng thẳng tính, nóng nảy, đàn ông quá nhưng bây giờ Hằng đã nhẹ nhàng hơn. Bớt nóng tính hơn nhưng thẳng tính thì chẳng khác đi được".

> Thanh Hằng: 5 phút “phiếm” về đôi chân dài 1,12m
> Thanh Hằng – “Cánh chim lạ bay ngang bầu trời”

Đôi chân dài sải bước tự tin trên sàn catwalk, ánh mắt lạnh kiêu hãnh, chuyên nghiệp đến ấn tượng trong những bức ảnh thời trang. Những tưởng Thanh Hằng ngoài đời cũng sẽ “lạnh” như thế. Nhưng qua những lần có dịp tiếp xúc, điều mà tôi có thể nói về cô ấy là: gần gũi, thẳng tính và rất ấm áp.

- Là một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm và cũng khá thành công với nghề. Vậy theo chị nghề người mẫu là như thế nào?

- Đối với riêng Hằng, nghề người mẫu cũng như bao nghề khác. Có khác chăng là nghề này có thể đem đến cho bạn sự nổi tiếng, được mọi người chú ý, mang ánh hào quang của một người đặc biệt được ông trời ưu ái cho mà thôi. Với bất kì công việc nào, bạn yêu mến nó, đầu tư nghiêm túc cho nó. Đó là cách mà Hằng đang làm với cái nghề mà mọi người hay có cái nhìn khắt khe nhưng ai cũng muốn làm này.

- Một số người có quan niệm rằng nghề người mẫu thường không tốt và rất dễ đưa người ta vào con đường xấu. Vậy theo chị, tại sao họ lại nghĩ như vậy?

- Con người chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi tin đồn lắm, chỉ nghe tin đồn mà bạn sẽ bị ác cảm trước khi gặp. Ngày xưa Hằng cũng hay nghĩ như thế, nhưng sau này Hằng thấy như thế là không đúng và không tốt.

Vì nghe là một chuyện còn thật sự chưa chắc nó đã như vậy. Bạn hãy tưởng tượng bạn sẽ bị như thế thì bạn sẽ như thế nào? Nói thật ai biết đó là sự thật hay không? Nếu có thì chắc cũng một số rất ít nào đó mà thôi, nhưng đó không phải là tất cả. Bạn hãy tin như vậy!

- Chị đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu và cũng đang ở vị trí khá cao, vậy đâu là mục tiêu để chị phấn đấu tiếp theo?

- Người ta nói phấn đấu đến điểm cao nhất thì rất khó mà để giữ vững nó thì càng khó biết bao. Hằng đang trong giai đoạn đó và đây cũng chính là mục tiêu của Hằng.

- Nghề người mẫu đã đem đến cho chị nhiều thứ. Vậy theo chị, chị đã đạt được những gì?

- Rất nhiều. Nó đã biến một cô gái da đen bình thường thành một cô siêu mẫu như ngày hôm nay, sự yêu mến của mọi người, đặc biệt là kinh nghiệm sống, những kiến thức thu nhặt được qua những năm đi làm. Nó làm cho cuộc sống của Hằng có rất nhiều màu sắc.

- Chị có mất gì không?

- Để Hằng suy nghĩ xem, Hằng nghĩ mình chẳng mất gì cả.

- Chị có nghĩ cái tên Thanh Hằng là cái tên được mọi người trong giới người mẫu yêu thích?

- Điều này do mọi người nhận xét thôi. Nhưng bản thân Hằng nghĩ là không vì Hằng… chẳng ghét ai cả.

- Khi khán giả nghĩ đến Thanh Hằng, chị nghĩ họ sẽ nhớ điều gì?

- Hằng vẫn thường được nghe như thế này: “mỗi lần cô ấy xuất hiện là có điều gì đó mới mẻ và không lẫn vào đâu được”. Chỉ nghe như thế thôi mà Hằng đã rất vui rồi.

- Đang ở đỉnh cao của nghề người mẫu, chị nhảy sang phim ảnh. Đây là một sự đổi hướng tạm thời hay là một lựa chọn mới của chị?

- Hằng đâu có nhảy đâu mà chỉ kiếm thêm một công việc nữa thôi. Hằng còn trẻ mà, nếu mình thấy có khả năng thì mình cứ làm, chứ để đến già nghĩ lại thì sẽ hối tiếc lắm.

- Có phải chị đã chán nghề người mẫu? Vì suốt ngày chỉ việc khoát lên mình những bộ trang phục và đi lại trên sàn catwalk?

- Cái nghiệp của Hằng với nghề này vẫn còn “hừng hực” lắm. Còn chán à? Vẫn chưa đến thời điểm đó đâu. Bạn đừng nghĩ nghề này chỉ đơn giản là mặc bộ đồ đẹp và đi đi lại lại một cách đơn giản như thế.

Cứ nghĩ một cách đơn giản nhất đi, bạn phải như thế nào thì mới trở thành người mẫu được chứ, kế đến phải truyền tải được ý tưởng mà nhà thiết kế gửi gắm vào bộ đồ bạn đang mặc. Bạn nghĩ chúng đơn giản không? Nếu bạn thấy dễ thì bạn hãy thử làm đi nhé.

- Có bao giờ chị cảm thấy tự mãn về những điều mà mình đạt được?

- Tự hào là điều Hằng luôn nghĩ để tự thưởng cho mình, còn tự mãn thì không. Hằng hiểu được nếu mình có suy nghĩ tự mãn cũng đồng nghĩa với việc Hằng sẽ dặm chân tại chỗ về công việc và mọi thứ.

- Trong lĩnh vực phim ảnh, chị thấy mình diễn đạt và chưa đạt ở điểm nào?

- Đến thời điểm này Hằng hoàn toàn hài lòng về những vai diễn mà Hằng đã đóng. Hằng nghĩ nếu Hằng đóng lại thì chưa chắc đã được như thế.

- Theo chị, khán giả sẽ nghĩ chị là một diễn viên bình thường đóng phim hay một chân dài đóng phim?

- Nghĩ gì thì Hằng cũng không thấy quan trọng khi tình cảm họ có dành cho Hằng. Họ sẽ gọi tên Hằng bằng tên nhân vật mà Hằng đóng khi bất chợt gặp Hằng ngoài đường. Đó mới là quan trọng.

- Hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều người mẫu mới với chiều cao rất lý tưởng. Đôi chân dài của chị có nguy cơ bị “đe doạ” chị nghĩ sao?

- Từ nhỏ Hằng đã là một võ sinh nên ít khi lo lắng hay lo sợ một điều gì đó lắm. Hằng không thích mình so sánh với người đã đi trước mình vì họ đã có cái rất riêng của họ, đó là thương hiệu. Nếu mình lập lại như thế thì chính là mình bất tài. Với Hằng không có gì là đe dọa cả.

- Theo chị, một người mẫu như thế nào được gọi là chuyên nghiệp? Vì không phải ai làm người mẫu cũng gọi là chuyên nghiệp?

- Chính xác. Điều đầu tiên là cách làm việc của bạn có chuyên nghiệp hay không. Đó là điều đầu tiên và quan trọng khi làm việc. Kế đến là khi bạn làm việc, bạn phải hiểu mình đang làm gì, đang mặc bộ đồ gì để thể hiện nó đúng nhất.

- Chị diễn trên sân khấu, diễn trong phim ảnh. Vậy ở ngoài đời chị có diễn không?

Hằng không xuất sắc đến thế khi ở ngoài đời cũng diễn đâu. Trước đây người ta nói Thanh Hằng thẳng tính, nóng nảy, đàn ông quá nhưng bây giờ Hằng đã nhẹ nhàng hơn. Bớt nóng tính hơn nhưng thẳng tính thì chẳng khác đi được.

- Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công! 

(Đàn Ông)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Bức xúc với những hành động của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên để... "ném đá".

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Giải trí - 2 giờ trước

Bùi Hà Nghi Phương - con gái ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với VietNamNet nhiều góc độ hiếm thấy ở người phụ nữ được là gai góc nhất showbiz.

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

Giải trí - 6 giờ trước

NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Mỹ Tâm nổi tiếng với khán giả qua nhiều ca khúc nổi đình nổi đám trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng sự nổi tiếng của cô vẫn không giảm.

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Giải trí - 8 giờ trước

Những phim điện ảnh do Mai Thu Huyền cầm trịch từng nhận về không ít lời chê bai từ khán giả và giới phê bình vì kịch bản nhiều "sạn", cách làm phim cũ kỹ, không truyền đạt được thông điệp.

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 10 giờ trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 23 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 1 ngày trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Top