Hà Nội
23°C / 22-25°C

Phạm Băng Băng: "Mẹ tôi chỉ mong con gái đi lấy chồng"

Thứ năm, 11:06 12/06/2008 | Giải trí

Giadinh.net - “Tuy mẹ tôi rất sốt ruột chuyện kết hôn nhưng tôi vẫn chưa tìm được ý trung nhân”, người đẹp chân dài Phạm Băng Băng đã trả lời trước giới báo chí tại Nam Kinh, Trung Quốc hôm qua, 11/6.


> Phạm Băng Băng đánh Triệu Vy?
>
Cô gái giữa những tin đồn quái ác
>
Phạm Băng Băng đòi bồi thường 1,2 triệu tệ
>
Phạm Băng Băng và Triệu Vy cũng "dính" scandal ảnh sex

Trước đây, Phạm Băng Băng đã cùng diễn viên Vương Học Binh hẹn hò một thời gian nhưng không đi đến kết quả gì. Cô đã không ngần ngại bày tỏ cùng giới báo chí: “Bố mẹ tôi liên tục hỏi tôi bao giờ có người yêu, mẹ tôi thì vô cùng sốt ruột và tiếc vì không lấy chồng cho tôi sớm hơn. Nhưng tôi chưa tìm được người đàn ông của mình. Hiện giờ tôi vẫn giống như một đứa trẻ vậy, vẫn thích xem phim hoạt hình, đồ chơi thì có mấy tủ. Tuy đã 26 tuổi nhưng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nếu thực sự tìm được người tâm đầu ý hợp tôi sẽ có “hứng thú” lấy chồng sinh con”.

Phạm Băng Băng ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành trong sự nghiệp của mình. Mới đây cô xuất hiện với vai trò mới là người sản xuất phim và tạo lập một văn phòng riêng cho mình. Bộ phim truyền hình đầu tiên cô làm trong vai trò mới là “Yên chi tuyết” sẽ được chiếu trên kênh truyền hình thành phố Giang Tô, Trung Quốc ngày 14/6 tới.

Lần đầu tiên sản xuất phim, Phạm Băng Băng đã gặp rất nhiều khó khăn. Giữa ngày hè nóng bức cô buộc phải đối mặt với vô vàn áp lực: “Làm thế nào để làm được một bộ phim thật hay với tổng kinh phí đầu tư là hơn 28 triệu nhân dân tệ thật sự là một điều rất khó. Tôi đã hỏi ý kiến của người thân, tham khảo sở thích của người xem và cũng đi đến đáp án cuối cùng. Tôi luôn theo tiêu chí kịch bản hay, diễn viên giỏi và đẹp để làm phim. Các chi tiết trong phim tôi yêu cầu hết sức tỉ mỉ.

Ví dụ về trang phục tôi đầu tư chi phí là 2 triệu nhân dân tệ nhưng cuối cùng không được vừa ý. Mọi người thì cho rằng nên thêm một số trang sức vào sẽ làm bộ quần áo đẹp hơn, nhưng tôi kiên quyết đặt quần áo khác coi như 2 triệu nhân dân tệ đổ xuống sông xuống bể. Chúng tôi làm phim ở Thượng Hải vào thời điểm này, trời nóng như đổ lửa nhưng các diễn viên trong đoàn phim vẫn phải mặc 7 tầng quần áo, suýt nữa thì mọi người bị cảm. Cuối cùng cả đoàn đều phải uống nước tăng lực để hoàn thành bộ phim”.

Phạm Băng Băng đã mời diễn viên nổi tiếng của Đài Loan – Lưu Tuyết Hoa tham gia bộ phim này. Đây là “ân nhân” của cô, nhờ sự giới thiệu của Lưu Tuyết Hoa mà trước đây Phạm Băng Băng mới có cơ hội được tham gia bộ phim “Hoàn châu cách cách”.

Phạm Băng Băng cho biết: “Mười mấy năm trước, khi tôi còn đang đi học đã tham gia diễn 3 ngày trong một nhóm kịch. Lúc đó, Lưu Tuyết Hoa là diễn viên chính trong vở kịch này, khi nhìn thấy tôi, Tuyết Hoa đã nói tôi rất hợp với các vai cổ trang và yêu cầu tôi tặng cô ấy 1 tấm ảnh. Tôi đã đưa tặng cô tấm hình của mình và ghi lại số điện thoại cho cô ấy.

Sau vài năm, tôi đã quên câu chuyện trước đây. Bỗng một hôm có điện thoại của công ty Quỳnh Dao gọi tôi đi thử vai. Đến lúc đó tôi mới biết là do Lưu Tuyết Hoa tiến cử. Sau nhiều năm cô ấy đã không quên tôi, đó chính là chìa khoá thành công của tôi”. Cô cho biết, mời Lưu Tuyết Hoa cho vai diễn trong phim của cô là một sự cảm ơn: “Không thể nói là trả ơn mà chỉ là cảm ơn thôi. Hơn nữa Lưu Tuyết Hoa rất hợp với vai diễn này”.

Cô tâm sự: “Công việc hiện tại của tôi rất bận, cả ngày chỉ nghĩ xem làm thế nào để bộ phim thành công. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong thời gian này là quay bộ phim “Võ Tắc Thiên”. Kịch bản thì gần xong rồi. Nhanh nhất chắc cuối năm nay hoặc đầu năm sau sẽ quay. Đây là một bộ phim cổ trang với quy mô lớn nên phải cân nhắc kỹ về các góc độ. Bây giờ người xem chỉ xem những bộ phim chất lượng tốt nên tôi phải dốc sức hoàn thành tốt bộ phim. Ngoài ra tôi còn đang bàn bạc để tham gia 2 bộ phim điện ảnh và 1 bộ phim truyền hình nhưng không phải với vai trò người sản xuất”.

Là một người nổi tiếng nên Phạm Băng Băng bị vây quanh bởi rất nhiều các tin đồn. Điều đó khiến cô bất ngờ: “Tôi cũng không biết tại sao mình lại bị nhiều tin đồn như vậy, thực ra đa số đều không phải. Tuy vậy, tôi là người tương đối cứng rắn, những việc phiền muộn nên quên hết đi cho đầu óc nhẹ nhõm. Sau này tôi có suy nghĩ lại, nguyên nhân có thể là do tôi ít liên lạc với các công ty trước đây và giới báo chí. Trước đây, tôi còn ở công ty cũ và được bảo vệ, hiện giờ chia tay với công ty rồi nên giới báo chí càng có cơ hội tung tin. Hơn nữa, không có cơ hội giải thích với báo giới nên tin đã sai lại càng sai”.  

Thu Hương (Xinhua)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 6 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 8 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Sở hữu sắc vóc mảnh mai, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - yêu thích phong cách nữ tính, thể hiện qua trang phục phom dáng bèo nhún, xếp tầng, chất liệu lụa, voan.

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Cựu diễn viên Phùng Ngọc - vai thằng Cò "Đất phương Nam" (1997) mới đây ghé viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Mạc Can sau gần 30 năm nhưng "Bác Ba Phi" không nhận ra "thằng Cò" vì... lớn quá.

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Sau cảnh lấy đà tát Nghĩa (Quang Sự) trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tát thẳng tay thằng khó dạy".

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Giải trí - 11 giờ trước

Đến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây lộ diện trong ngày giỗ của mẹ. 4 năm sau ngày mẹ mất, bé Lavie hiện tại có cuộc sống ra sao?

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Top