Hà Nội
23°C / 22-25°C

Người mẫu Bình Minh: Đối diện trực tiếp với tin đồn

Thứ sáu, 11:46 02/11/2007 | Giải trí

"Nơi nào cũng có những đố kỵ, ganh ghét, tôi nghĩ tin đồn nhiều nhất vẫn trong giới hoạt động nghệ thuật. Cách đây vài ngày, có người gọi điện cho tôi giới thiệu tên là T. mới từ Mỹ về, muốn đi uống cà phê với tôi. Cũng có những lời mời khiếm nhã hơn".

>> Bình Minh nói gì về việc thay thế vai diễn trong phim Thủ tướng?
>> Bình Minh: Giã từ cuộc sống độc thân

- Thu nhập hiện tại của Bình Minh từ đâu?

- Phim là thu nhập chính. Nguồn phụ là người mẫu, công ty và việc chụp ảnh quảng cáo. Vừa qua, ngoài việc duy trì với chương trình Thời trang cuộc sống, tôi ít đi diễn và tập trung đóng hai phim "Thủ tướng" và "Cô gái xấu xí".

- Gương mặt của Minh cho thấy công việc khá căng thẳng?

- Tôi thực sự rất bận rộn, thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ. Có bữa quay "Thủ tướng" đến 4 giờ sáng, rồi quay về nghỉ chỉ 2-3 tiếng, lại ra hiện trường cho "Cô gái xấu xí". Rồi là chuyện công ty, chuyện chụp ảnh...

- Minh tìm cách giải toả stress như thế nào?

- Tôi thường xem kịch bản, đi đánh bowling, nhất là xem phim. Phim mới nào tôi cũng xem cho được. Xem thấy hay thì xem lần nữa hay mua đĩa về nhà xem lại. Hôm rồi vừa dứt phim "Thủ tướng" tôi gác bỏ tất cả để ra Nha Trang thư giãn và cũng để có thời gian nhìn lại bản thân mình.

- Vai trò của Minh trong công ty mới thành lập là gì?

- Tôi là giám đốc điều hành. Đây là ý định của tôi và Long Kan cách đây hơn một năm. Được làm điều mình thích và chủ động hơn trong công việc. Tôi vẫn có thể đi diễn trên catwalk và cả phim trường.

- Đây có phải là bước chuẩn bị cho việc từ giã catwalk?

- Thú thật tôi không thể dứt hẳn công việc người mẫu. Đây đã là nghiệp. Nghề người mẫu là bước ngoặt trong cuộc đời tôi và đã mang lại cho tôi nhiều thứ như công việc, tình bạn, tình huynh đệ... đến 30 tuổi có thể tôi không lên catwalk được nhưng vẫn có thể chụp hình mẫu được mà. Biết đâu đấy, 60 tuổi vẫn có người cần tôi quảng cáo cho một loại sữa nào đó thì sao! (cười lớn).

 

- Thách thức hiện tại của Minh?

- Là tìm ra được cơ hội để có chỗ đứng trong làng điện ảnh. Tôi muốn là diễn viên thực sự chứ không phải là người mẫu đi đóng phim. Là đẩy công ty phát triển và giữ gìn hình ảnh người mẫu.

- Minh có sợ tin đồn?

- Không. Ban đầu thì tôi cũng có sợ, bây giờ thì xem nó bình thường. Tôi không né nữa mà sẽ đối diện trực tiếp với nó.

- Giải pháp của Minh với các tin đồn là gì?

- Bình thản đón nhận, để có bình tĩnh phân tích sự việc và tim cách giải quyết. Có người sẽ hành động gây gỗ, sỗ sàng, thậm chí là chửi rủa trước tin đồn nhưng tôi sẽ nghĩ cho bản thân mình thôi. Quan trọng là mình đang sống và làm việc như thế nào, có anh em, bạn bè đều hiểu và thực tế là câu trả lời xác đáng nhất. Tôi muốn chứng minh bằng công việc, bằng thực lực và nỗ lực của mình.

- Có người bảo Minh đã có những mối quan hệ  không lành mạnh...

- (Cười) Nơi nào cũng có những đố kỵ, ganh ghét, tôi nghĩ tin đồn nhiều nhất vẫn trong giới hoạt động nghệ thuật. Cách đây vài ngày, có người gọi điện cho tôi giới thiệu tên là T. mới từ Mỹ về, muốn đi uống cà phê với tôi. Cũng có những lời mời khiếm nhã hơn. Thậm chí họ còn hỏi thẳng đi chơi với họ giá bao nhiêu.

- Thế câu trả lời của Minh trong những trường hợp ấy là gì?

- Tuỳ từng vụ thôi. Nhẹ thì nói là chúng ta không có lý do gì để gặp nhau như thế cả. Nặng thì tôi phải hỏi thẳng lại người ta "hỏi giá" lại "Anh có bao nhiêu tiền mà đề nghị tôi đi chơi với anh?". Thế là cúp máy luôn.

- Như thế theo Minh, đàn ông muốn vượt qua cám dỗ thì cần điều gì?

- Theo tôi cần bình tĩnh để dằn lòng mình lại. Thực sự đó là cái ngưỡng rất lớn. Được đi nước ngoài, có tiền tỷ... mà cái tâm phải lắng lại mới vượt lên. Tôi thích 2 chữ "Giác ngộ" tôi treo ở nhà. Nếu căng thẳng hơn, tôi thường gọi điện về cho gia đình. Nói chuyện với bố mẹ về cuộc sống ở nhà. Hồi bố tôi còn sống, người vẫn cho tôi những lời khuyên xác đáng.

- Bây giờ, đọng lại trong ký ức Minh vùng quê của mình là gì?

- Là cái lạnh của sương muối, rét buốt rất đặc trưng của Lạng Sơn. Chính vì thế mùa đông khiến tôi nhớ nhà nhất.

- Cảm nhận mình đẹp trai thì thật thú vị. Minh có nghĩ thế không?

- Tôi luôn tự tin trước hoặc trong đám đông.

- Đây có phải là sự lặp đi lặp lại một vai diễn trong cái đám đông ấy?

- Tự tin thì không đơn giản là vẻ đẹp đàn ông. Tôi cảm thấy tự tin vì biết mình được ủng hộ bởi những mối quan hệ, của công việc, của cuộc sống. Nếu không tự tin thì chẳng thể làm được gì cả. Một người từ quê mới vào thành phố thì không thể có ngay tự tin được. Trải qua những thăng trầm, tôi cảm thấy mình lớn lên, vượt lên những trả giá, nếm mùi, cay đắng.

 

- Có khi nào Minh cảm thấy mình yếu mềm?

- Có những đêm tôi khóc một mình. Đó là lúc mới vào thành phố Hồ Chí Minh, trong túi chỉ có 2 triệu đồng, không mối quan hệ. Tôi ở chung một người bạn. Đi diễn về đã hơn 12 giờ đêm, nhà thì 10 giờ đã tắt đèn đi ngủ, để sáng mai đi làm sớm. Thế là, tôi đành đi lang thang đến sáng và buồn cho bản thân mình.

- Và bây giờ đã có nhà, Minh có nghĩ mình may mắn?

- Cũng nhiều lần tôi tính bỏ đi. Tôi từng tự nhủ: "Không sống ở đây, cũng chẳng chết. Cùng lắm là về đi tàu". Thực sự đó là liệu pháp khiến tinh thần cứng cỏi lên, phấn chấn hơn để trụ lại thành phố, đạt được những gì mình mơ ước.

- Về đến nhà, việc gì Minh làm đầu tiên?

- Mở nhạc lên. Tôi hay nghe nhạc của các bạn là nhạc sĩ, nhất là của Việt Anh. Tôi chỉ sợ cô đơn. Khi nghe nhạc tôi có cảm giác mình đang ở giữa bạn bè.

- Thế nhưng nỗi cô đơn đó hình như cũng sắp chấm dứt? Minh có thể tiết lộ một chút về bạn gái mình?

- Chúng tôi dự tính sang năm là cưới. Cô ấy là giám đốc một công ty quảng cáo và cũng tuổi gà (1981) như tôi. Tôi đã đi đám cưới của Quang Dũng và thích không khí ấm cúng và vui vẻ như thế.

- Rồi hai con gà sẽ cùng kiếm ăn trên miếng đất quảng cáo?

- Chẳng có gì e ngại cả, khi mỗi công ty có một định hướng khác nhau về sự phát triển. Chúng tôi còn có thể hỗ trợ và góp ý cho nhau nữa. Tôi nghĩ, đó là điều thuận lợi.

- Từng chụp ảnh quảng cáo rất thành công với vai doanh nhân thành dạt, Minh nghĩ gì về cách ăn mặc của doanh nhân ta hiện nay?

- Vừa rồi tôi có tổ chức sự kiện cho danong.com, khi chuyển thiệp mời và quan sát người tới dự, tôi thấy các doanh nhận cảm nhận rất tốt về thời trang. Chỉ cần nhìn hình thức và nội dung thiệp (dù không nhắc đến việc quần áo như thế nào), họ đã đến với đúng hai tông màu đen - trắng, thanh lịch và sang trọng. Họ biết cách ăn mặc, biết hưởng thụ.

Theo Kim Hoàng
Thời Trang Trẻ/Netlife

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cường Đô La và thú chơi siêu xe khó hiểu nhưng đậm chất riêng

Cường Đô La và thú chơi siêu xe khó hiểu nhưng đậm chất riêng

Thế giới showbiz - 57 phút trước

Trong giới chơi siêu xe, cái tên "Cường Đô La" vẫn rất nổi bật và được nhiều người biết đến. Mặc dù dàn siêu xe không còn hùng hậu như trước nhưng vẫn có những nét đặc sắc riêng.

Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Giải trí - 2 giờ trước

Giữa thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa thì những chia sẻ về người chồng lý tưởng của nữ diễn viên được cư dân mạng "đào" lại.

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Xem - nghe - đọc - 2 giờ trước

GĐXH - Kenny G đã thể hiện bản nhạc quen thuộc "Going Home' trong clip để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Các địa danh nổi tiếng như hình ảnh cầu Long Biên, di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long xuất hiện đẹp lãng mạn và cổ kính khiến khán giả thêm tự hào về đất nước, con người quê hương.

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Thế giới showbiz - 3 giờ trước

GĐXH - Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt liên quan tới bạn trai Anh Dũng và người mẫu Đào Lan Phương.

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng với nhiều giải thưởng ở "Làn sóng xanh" những năm 2000. Hiện tại, sau những thăng trầm, cuộc sống của nữ ca sĩ thay đổi như thế nào?

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Giải trí - 4 giờ trước

Sao nữ này có thời gian hạn chế lộ diện sau khi vướng vào ồn ào "trà xanh".

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Giải trí - 6 giờ trước

Cuộc hôn nhân 8 năm của Thư Kỳ khiến bao người ngưỡng mộ.

Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 17 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Top