Hà Nội
23°C / 22-25°C

Người đẹp nào sẽ đăng quang HHTG người Việt 2007?

Thứ sáu, 17:28 31/08/2007 | Giải trí

Cô gái có vẻ đẹp thiếu nữ Hà Nội xưa - Ngô Phương Lan (SBD:888) được dự đoán có thể trở thành hoa hậu, bởi lối giao tiếp từ tốn, khả năng nói tiếng Anh và tiếng Việt trôi chảy.

Hai thí sinh tiếp sau "ngấp nghé" ngôi vị cao nhất là Teressa Sam (SBD:999) và Nguyễn Bình Phương (SBD:777).

Dù không đoạt danh hiệu Hoa hậu tại Anh, nhưng với những gì thể hiện ở vòng chung kết toàn quốc, Ngô Phương Lan (SBD: 888) vẫn được cánh báo chí, nhiều chuyên gia make up... xếp vào danh sách những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu. 

20 tuổi, cao 1,70m, nặng 52 kg, số đo 85-61-92, Lan có gương mặt rất Việt Nam và dáng vẻ đài các, sang trọng. Cô hiện là sinh viên ngành quan hệ quốc tế, ĐH Geneve (Thụy Sĩ). Ngoài vẻ đẹp, Ngô Phương Lan còn là người có nhiều kiến thức (nói lưu loát 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp) và khả năng hoạt động phong trào vì biết đàn hát, bơi lội, múa, vẽ...

Là một trong hai thí sinh có mặt muộn nhất tại cuộc thi nhưng càng về cuối ’’cuộc đua’’, Nguyễn Bình Phương (SBD: 777), 22 tuổi, cao 1m65, nặng 50 kg, số đó 82-59-93 càng nổi bật. Cô tâm sự, mặc dù lớn lên ở Mỹ nhưng gia đình vẫn duy trì ẩm thực Việt, mỗi bữa cơm bao giờ cũng có 3 món mặn và một món rau. ’’Em rất thích các món ăn Việt Nam, lần nào trở về nước cũng luôn tìm hai món bún riêu và bún bò Huế để thưởng thức’’ - người đẹp chia sẻ. Trước đêm chung kết, cô bày tỏ sự vững tâm hơn khi có bà nội, cậu ở TP.HCM bay vào Nha Trang để cổ vũ.  

Ngô Phương Lan.

Nguyễn Bình Phương

21 tuổi, cao 1m70, nặng 51 kg, số đo 80-62-90, đó là Teressa Sam (SBD:999), Hoa hậu người Việt tại Anh, cô gái người Việt gốc Hoa, hiện là công dân của Vương quốc Anh. Việc Teressa Sam chưa một lần về Việt Nam để có thể cảm nhận trực diện những nét văn hoá Việt, cộng với khả năng nói tiếng Việt chỉ ở mức ’’bập bẹ’’ là những điểm ’’bất lợi’’ cho cô ở vòng chung kết. Tuy nhiên, sự hồn nhiên, mộc mạc của Teressa Sam trong những cử chỉ, cùng khuôn mặt baby, thân hình cao ráo cân đối, làn da trắng mịn và nụ cười tươi thường trực trên môi khiến những người đã, đang và sẽ gặp mặt, trò chuyện với cô đều thấy rất... mến.

Người đẹp Natalia Trần (SBD: 798) hiện là sinh viên tại Học viện các nước Á Phi thuộc ĐH tiếng Việt Matxcơva - từng giành danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Cuộc thi vòng loại của khu vực SNG. Bố Natalia là người Việt, mẹ gốc Nga, cô sinh ra và giờ vẫn đang sống ở thủ đô Matxcơva. Cô tiết lộ, mỗi kỳ nghỉ hè thường được bố mẹ thu xếp để cùng về thăm quê nội ở Nam Định. Ở đấy, cô học cách nấu các món ăn Việt và háo hức thực hành ngay khi trở lại Matxcơva. Tại cuộc thi HHTG người Việt 2007, Natalia Trần không những gây chú ý bởi vẻ ngoài dung dị và đa cảm, mà còn chiếm được cảm tình của nhiều người bởi sự hòa đồng, thân thiện. 

Teressa Sam

Natalia Trần

Lê Thị Hoa, Hoa hậu người Việt tại Đức năm nay 22 tuổi, cao 1,67 mét, nặng 49 kg, số đo 85-59-89, mang những nét trẻ trung, năng động của phụ nữ hiện đại với lợi thế nụ cười tươi sáng, gương mặt thông minh. Cô gái quê Hải Dương đang sống và làm y tá nha khoa ở Đức này cuốn hút sự quan tâm của mọi người, nhất là các phóng viên bởi sự cởi mở, nhiệt tình. Hoa cho biết dù sống ở Đức 10 năm nhưng cô vẫn nói tiếng Việt. Mẹ vẫn dạy cô nấu những món ăn Việt Nam như canh cua, cà muối, thịt kho tàu, tronng đó Phở là món sở trường của cô.

Ngoài ra, một số gương mặt như: Võ Thị Lệ Thu (SBD: 812) - Hoa hậu Hậu Giang 2007, 20 tuổi, cao 1m73, sinh viên ĐH đến từ Cần Thơ; Vũ Ngọc Anh (SBD: 08), 18 tuổi, cao 1m67, sinh viên đến từ HN; Vũ Lan Phương (SBD: 611) - Hoa hậu Mekong 2007, 19 tuổi, cao 1m70, sinh viên đến từ ĐH Cần Thơ; Đặng Minh Thu (SBD: 49) - Hoa hậu Biển 2007, cao 1m68, sinh viên ĐH đến từ Nam Định có nhiều khả năng lọt vào Top 10 người đẹp và cơ hội giành chiến thắng cũng không quá khó nếu các cô biết thể hiện mình trong đêm chung kết.

Lê Thị Hoa

Đặng Minh Thu

Ban giám khảo sau gần 10 ngày sống và làm việc chung với thí sinh cũng đã có sự lựa chọn của riêng mình. Ông Dương Xuân Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nói với báo chí trước đêm chung kết: ’’Tiêu chí để chọn ra hoa hậu vẫn tập trung vào vẻ đẹp của người con gái Việt Nam nhưng được nâng lên một tầm cao mới. Đó là vẻ đẹp hài hòa giữa hình thể và văn hóa, và đây sẽ là cuộc so tài bình đẳng, không có sự phân chia vùng miền’’.

Vũ Ngọc Anh

Võ Thị Lệ Thu

BTC vừa công bố sẽ có 5 giải thưởng phụ:

Người mặc áo dài duyên dáng nhất; Người có phong cách trình diễn đẹp nhất; Người có làn da đẹp nhất; Người trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất; Người mặc trang phục dạ hội ấn tượng nhất - Mỗi giải trị giá 1.000 USD.

Phạm Hoàng Nam - đạo diễn đêm chung kết cho biết:

Khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đây, đêm chung kết sẽ bắt đầu bằng trang phục dạ hội, rồi đến áo tắm và cuối cùng là thi áo dài, nghĩa là đi từ hiện đại tới... truyền thống.

Điểm đặc biệt trong đêm chung kết, người đăng quang sẽ đội vương miện trong trang phục áo dài cùng một chiếc áo khoác choàng được nhà thiết kế Sĩ Hoàng thiết kế riêng theo kiểu Hoa hậu Nam Phương.

Tôi đã nghiên cứu ý tưởng này rất kỹ, lấy nguyên bản của cung đình Huế từ ngai Hoa hậu tới vương miện, áo choàng. Một ’’ngôi nhà Việt’’ sẽ được dựng trên sân khấu hộp với những cây tre, mành tre. Ở màn thi áo tắm, tôi sử dụng hình ảnh hoàng hôn Hawaii cùng những ngọn đuốc rực rỡ; còn ở màn áo dài sẽ là những cây tre Việt Nam. Bốn màn ảnh LBD cỡ lớn (72 m2/màn hình) được xếp theo chiều dọc như bức tứ bình, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Việt Nam.

Theo Sơn Hà
Vietnamnet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 38 phút trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 1 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 4 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 8 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 8 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 10 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 10 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 12 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top