Hà Nội
23°C / 22-25°C

MC Thanh Thảo sắp cưới

Thứ bảy, 11:29 13/10/2007 | Giải trí

"Đến 25/10 là ngày cưới của tôi. Tôi may mắn vì có một khoảng thời gian để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. Sau khi cưới, tôi sẽ theo học lớp tiếng Nhật và tiếng Hoa" - MC Vietnam Idol tiết lộ.

- Là gương mặt MC trẻ, sao chị lại có được ưu ái nhiều thế?

- Người ta vẫn hỏi tôi vào đài truyền hình mất bao nhiêu tiền đấy. Thực tế, tôi chỉ là cộng tác viên của đài, chứ không hề có quen biết gì hết. Mà tôi cũng không muốn vào đài vì những ràng buộc nhất định. Tôi còn trẻ, còn muốn khám phá mình trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, tôi muốn làm ở những công ty sản xuất chương trình truyền hình. Không phải nó hơn gì, mà tôi đã có kinh nghiệm ở mảng event, PR và làm chương trình thiếu nhi. Trong thời gian tới, tôi sẽ cộng tác với một số công ty để làm chương trình của riêng mình. Còn được xuất hiện nhiều là do tôi đã có thâm niên dẫn chương trình 6 năm, đủ để khán giả nhớ và có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

- Vậy chị bắt đầu nghề MC như thế nào?

- Khi còn đi học, tôi đến tuyển MC cho chương trình Nhịp sống Sài Gòn của HTV như mọi người. Lúc đó cũng tự tin thử sức, rồi trúng tuyển, sau đó cộng tác với ban thể thao. Đến khi trực tiếp dẫn Vui cùng Hugo thì đây đúng là cơ hội cho mọi người biết đến vì mật độ sóng Hugo rất dày. Tôi xuất hiện trên truyền hình gần như hết tuần.

- Vậy theo chị, tố chất gì giúp chị có nhiều cơ hội đến liên tiếp như vậy?

- Hồi nhỏ, tôi có thành tích học tập rất cao và cũng từng làm cán bộ lớp, bí thư đoàn nên tương đối dạn dĩ. Nhưng quan trọng hơn, khi làm việc mọi người đều nhận thấy nhiệt huyết của tôi. Trong quá trình dẫn chương trình, tôi đã tự điều chỉnh lời dẫn, không phải học thuộc kịch bản, từ đó tạo ra sự tự nhiên gần gũi với người xem.

- Chị đánh giá thế nào về mức độ thành công trong các show diễn của mình?

- Thế mạnh của tôi là sự năng động, trẻ trung, gần gũi và xử lý nhanh. Còn với những chương trình đòi hỏi sự truyền cảm và trầm tĩnh, cũng có thể tôi sẽ làm được nhưng ở độ tuổi khác. Đó là lúc tôi trưởng thành và từng trải hơn bây giờ.

- MC Thanh Bạch có nhận xét rằng MC đang thừa nhạt nhòa và thiếu cá tính, chị nghĩ sao về điều đó?

- Tôi biết mình nổi bật hơn một số MC khác, vì có duyên với các chương trình trẻ trung. Chú Thanh Bạch có lợi thế về ngôn ngữ hình thể, diễn đạt cảm xúc, xử lý sân khấu, vì chú được đào tạo rất bài bản. Không thể nào so sánh tôi với chú, vì tôi không được đào tạo bài bản như chú. Tôi phát triển hoàn toàn trên bản năng.

- Chấm dứt những ngày dài sống với Vietnam Idol, chị có cảm giác thế nào?

- Vietnam Idol kết thúc nhưng đến 25/10 là ngày cưới của tôi. Tôi may mắn vì có một khoảng thời gian để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. Tôi cũng muốn có một thời gian để nghỉ ngơi và thay đổi hình ảnh. Sau khi cưới, tôi sẽ theo học lớp tiếng Nhật và tiếng Hoa. Đó là cách thay đổi hình ảnh của chính mình.

- Chị nghĩ sao về con đường tình duyên êm ả của mình?

- Tôi cũng đã yêu một mối tình 2 năm mà gia đình không cho cưới đấy. Vì anh ấy yêu tôi và chỉ biết mỗi mình tôi. Còn tôi, gia đình là quan trọng nhất, nên tôi không chấp nhận điều đó. Khi anh ấy và tôi có những cuộc cãi vã không thể hàn gắn, ba mẹ anh ấy đã qua nhà tôi để dàn hòa và đặt vấn đề cưới hỏi. Mẹ tôi đã từ chối, nói tôi không hợp với anh. Mà với tôi, ý kiến của cha mẹ là trên hết.

- Sao trong tình yêu, chị lại phụ thuộc vào gia đình như vậy?

- Thật ra, sự đào hoa của anh ấy cũng làm tôi tổn thương. Chúng tôi đã gây chuyện, đến khi không dàn xếp được thì anh ấy mới mời ba mẹ qua. Nhưng tôi cũng cương quyết, dù 2 năm tình cảm cũng lớn, anh ấy có rất nhiều điều tốt để nhớ tới. Nhưng khi lập gia đình, mình phải quyết định sống cả đời với người đó, sinh con cái với họ. Với người phụ nữ, kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời mà.

- Vậy ai là người khiến quyết định quan trọng được đưa ra?

Tôi gặp anh ấy trong một event. Anh ấy là trưởng phòng phát triển kinh doanh của Công ty Dầu thực vật Cái Lân. Lúc đó, chúng tôi chỉ bắt tay chào nhau thôi. Đúng một năm sau, dịp Trung thu, chúng tôi gặp lại nhau. Trong khi đi chơi, vô tình thiếu người nên tôi mặc đồ chị Hằng vào dẫn "free" cho công ty, vì đó là chương trình từ thiện cho trẻ mồ côi. Sau đó, anh ấy nhìn tôi bằng cái nhìn khác, thiện cảm hơn. Tôi vẫn bình thường, nhưng anh ấy thì không bình thường. Và bắt đầu phát triển vấn đề của mình lên.

- Sao chị quyết định lấy chồng sớm thế?

- Vì cơ duyên đến rồi. Tôi làm chủ cơ duyên nên mới quyết định lấy chồng. Bởi tôi khó tìm được một người nào yêu và trân trọng tôi như anh ấy. Tôi không cần dựa vào vật chất, nhưng tôi mong khi mệt mỏi thì có chỗ để nương tựa, và đồng hành với mình trong cuộc sống. Chồng tôi có những yếu tố đó. Anh ấy là người thông minh và tài giỏi.

- Dự định cuộc sống sau hôn nhân của chị là gì?

-  May mắn là cả chồng và gia đình anh ấy đều ủng hộ công việc của tôi. Chúng tôi có kế hoạch rất rõ ràng, đám cưới xong chưa sinh em bé vội, mà còn lo đi học, mua nhà, mua xe. Chúng tôi đều cảm nhận được sau khi cưới nhau, mọi thứ sẽ ổn định để cả hai cùng phấn đấu hơn nữa.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 6 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 7 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 9 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 12 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 14 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 16 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Top