Hà Nội
23°C / 22-25°C

MC Anh Tuấn: Người đàn ông đào hoa

Thứ sáu, 11:47 22/08/2008 | Giải trí

Có thể do trời phú cho Anh Tuấn một gương mặt khá “baby”, trông anh trẻ hơn rất nhiều so với tuổi “trên băm” của mình nên vẫn còn cái duyên để làm MC...

Thời gian trôi qua thật nhanh, đã 10 năm trôi qua kể từ khi MC Anh Tuấn dẫn chương trình đầu tiên của Đài THVN – đó là chương trình giới thiệu nhạc giao hưởng thính phòng.

Gặp anh tại quán cafe ngay trước cổng Đài, Anh Tuấn cho biết về thời gian biểu của anh, nào là Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc rồi sắp tới là Gala Sao Mai Điểm Hẹn 2008 khiến anh phải “chắt bóp” lắm mới dành một chút thời gian trò chuyện với phóng viên.

Đỏ mặt vì được khen…

MC Anh Tuấn thuộc thế hệ đầu tiên của kênh VTV3, cùng thời với những gương mặt rất nổi tiếng khác là Bùi Thu Thuỷ (Ở nhà chủ nhật), Long Vũ (Chiếc nón kỳ diệu), Hoa Thanh Tùng (Chuyện lạ Việt Nam), Diễm Quỳnh (Trò chơi âm nhạc)…

Tin bài liên quan

* MC Anh Tuấn: "Tôi nể Diễm Quỳnh"
*
MC Anh Tuấn trong mắt cha mình
* MC Anh Tuấn từng bị nghi là nghiện
* MC Anh Tuấn: "Tôi cực ngoan"
* MC Anh Tuấn: Tôi chưa bao giờ trang điểm
*
MC Anh Tuấn: "Điểm yếu của tôi là quá tin người" 
*
Anh Tuấn sẽ thôi làm MC
* Bí mật tuổi thơ của MC Anh Tuấn

10 năm thấm thoắt thoi đưa, những ai làm MC cùng thời với Anh Tuấn đều đã lên làm quản lý và ít lên hình hơn. Còn anh vẫn miệt mài với công việc dẫn chương trình, biên tập và tận tuỵ với những công việc đằng sau sân khấu.

Có thể do trời phú cho Anh Tuấn một gương mặt khá “baby” trông anh trẻ hơn rất nhiều so với tuổi “trên băm” của mình nên vẫn còn cái duyên để làm MC. Có câu chuyện tiếu lâm bên lề kể về việc Anh Tuấn vẫn gây sốc cho người tiếp xúc tại trường quay về độ trẻ trung của mình. Đó là trong chương trình ghi hình Trò chơi âm nhạc gần đây, có một khách mời là ca sĩ đã thốt lên chị quá run và hồi hộp không thể nói được “vì ngoài đời anh Tuấn trẻ và quá đẹp trai!!!” khiến anh “đơ” mất mấy giây vì được khen.

Anh Tuấn cùng Á hậu Teressa Sam trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007.

Người đàn ông đào hoa

Anh kể cái thời mới vào làm, lúc đó ý thức nghề nghiệp của mọi người cao lắm. Hồi đó, suốt 3 năm trời ròng rã anh vừa làm MC, vừa là biên tập và tự tay dựng Trò chơi âm nhạc format cũ. Dựng nhiều đến nỗi mà các thao tác kỹ thuật đáng lý chỉ do kỹ thuật viên làm thì anh cũng làm thành thạo. Người dẫn cặp với anh đầu tiên và cũng là người ăn ý nhất chính là MC Diễm Quỳnh.

MC Anh Tuấn và Diễm Quỳnh.

Sự thông minh sắc sảo của Diễm Quỳnh kết hợp với sự trẻ trung, hóm hỉnh, vui tươi của Anh Tuấn tạo nên không khí thật thoải mái và để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Anh Tuấn cũng có dịp tái ngộ người bạn dẫn ăn ý trong dịp kỷ niệm 1 năm Trò chơi âm nhạc format mới. Hai người lại cùng đứng trên sân khấu để dẫn Trò chơi âm nhạc số đặc biệt đó.

Anh Tuấn cũng nổi tiếng là người có số “đào hoa” trên sân khấu. Nếu tính vui thì đến nay anh đã vượt qua “kỷ lục” của nhà báo Lại Văn Sâm về bạn dẫn đã từng đứng chung sân khấu như: Diễm Quỳnh, Ngọc Linh, Hiền Thục, Nguyễn Khoa Tóc Tiên, Mỹ Lan, Minh Trang...

Thích thử thách trong vai trò nhà sản xuất

Ngoài công việc là MC, BTV âm nhạc của Phòng ca nhạc – Ban TTGT&TTKT - Đài THVN, Anh Tuấn còn bận rộn trong vai trò “producer” (nhà sản xuất) cho rất nhiều dự án âm nhạc của công ty do chính anh thành lập. Với thị trường showbiz nhiều biến động như ở VN, thắng thua chỉ trong gang tấc với rất nhiều rủi ro khó lường thì làm sản xuất âm nhạc cũng rất bấp bênh. Anh dự định tập trung vào các chương trình biểu diễn âm nhạc, mời các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng nước ngoài cũng như các dự án âm nhạc theo yêu cầu của đơn vị tài trợ.

MC Anh Tuấn cùng ca sĩ Tóc Tiên.

Biết là khó như vậy tại sao anh vẫn lao vào? "Vẫn phải theo chứ vì tôi thích sự thử thách, thử thách để tìm đường ra, với các show diễn phải mời ca sỹ thế giới, tôi muốn và hy vọng sẽ tạo một thói quen bỏ tiền ra thưởng thức của người VN, cho dù số tiền đó ở mức tương đương như trận Việt Nam – Brazil vừa qua, nếu khán giả chịu bỏ tiền và đi xem, chúng ta chắc chắn sẽ được đón những ca sỹ lớn trên thế giới. Đã từng có đối tác hỏi tôi có muốn mang Justin Timberlake về VN không, lúc đó trong máu trong người tôi sôi lên sùng sục, nhưng sau khi biết giá và cân nhắc mọi yếu tố tôi đành bỏ qua cơ hội đó. Tuy nhiên “thua keo này, ta bày keo khác”, tôi sẽ theo đuổi mục tiêu của mình, chắc chắn là như vậy", MC Anh Tuấn khẳng định.

Theo Tiêu Linh
VTV

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Á hậu Mâu Thủy: Đàn ông phải đưa hết tiền cho vợ là quá thiệt thòi

Á hậu Mâu Thủy: Đàn ông phải đưa hết tiền cho vợ là quá thiệt thòi

Giải trí - 2 phút trước

Á hậu Mâu Thủy đặt câu hỏi: “Lấy vợ xong mà vợ giữ hết tiền, không được đi chơi, đi nhậu, đi gặp bạn bè… có phải người đàn ông đó quá thiệt thòi không”.

Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn

Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn

Giải trí - 2 phút trước

GĐXH - Lương Thu Trang là người yêu màn ảnh của Thanh Sơn trong phim "Đấu trí", ngoài đời cũng như trên phim, nữ diễn viên được nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Giải trí - 2 giờ trước

Có màn "đụng độ" gay gắt trên phim nhưng ngoài đời, diễn viên Trang Nhung và người mẫu Thanh Trâm vốn là dì - cháu và có mối quan hệ thân thiết.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Giải trí - 4 giờ trước

(NLĐO) - Sau biến cố bị phạt 1 năm tù treo, cuộc sống hiện tại của người mẫu Ngọc Trinh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ  lục

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ lục

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Sau những ngày chỉ được chiếu ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia, hiện Đào phở và piano đã được công chiếu ở nhiều hệ thống rạp, doanh thu phim vì thế cũng tăng vọt.

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Vân Dung cho biế, đây là lần đầu tiên chị bị đánh trên phim nên rất sợ. "Trước đây tôi cũng từng đóng cảnh đánh nhau trong các tiểu phẩm rồi nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải bị đánh".

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Thanh Hương khẳng định hiện tại đang độc thân, là "hoa chưa có chủ" nhưng sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu tìm được người có tiếng nói chung.

Trình Mỹ Duyên: 'Tôi mất ngủ trước cảnh quay với anh Doãn Quốc Đam'

Trình Mỹ Duyên: 'Tôi mất ngủ trước cảnh quay với anh Doãn Quốc Đam'

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - "Khi biết dự án này tôi đóng cặp với anh Đam thì nhiều người đã dặn phải chuẩn bị tâm lý đi nhé. Vì anh Đam là kiểu lúc tập khác với lúc quay nên tôi khá áp lực, thậm chí trước cảnh quay chung với anh Đam, tôi bị mất ngủ", Trình Mỹ Duyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố

Giải trí - 17 giờ trước

Sự chia sẻ thẳng thắn của Pha Lê nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân cũng như bạn bè của cô.

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Bé Lisa, con gái Hồ Ngọc Hà mới đây lại gây sốt mạng xã hội khi có màn tương tác dễ thương cùng mẹ. Theo đó, cô bé 3 tuổi chỉ thích nói tiếng Anh nên bà mẹ siêu mẫu phải "chỉnh".

Top