Hà Nội
23°C / 22-25°C

Johnny Trí Nguyễn: "Là sự thật thì không thể nói khác đi..."

Thứ tư, 23:25 19/09/2007 | Giải trí

Có phải Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân - "trai anh hùng, gái thuyền quyên" trong "Dòng máu anh hùng" - đã "thành đôi"? Và người đàn ông ăn khách của màn bạc Việt Nam hiện nay đã chi chia tay vợ?

"Nude trong phim nhưng không nude trong ảnh"

- Trước những lời mời chụp ảnh "nude", anh gật đầu hay từ chối? Anh chấp nhận "hở" đến mức độ nào?

- Đã có lần tôi trả lời điều này trên một tạp chí. Nude cũng là vẻ đẹp thiên nhiên, không có gì phải che giấu hay xem nó là sự xấu xa. Tuy nhiên, tôi không hào hứng với việc này. Ở nơi tôi từng sống là nước Mỹ, gần như lật tờ báo nào nào ra cũng thấy ảnh nude nên những tấm hình đó trở thành rất bình thường. Tôi cũng xem nhưng thích hình nude của phụ nữ hơn là phái nam và tôi thì chưa bao giờ chụp ảnh nude đúng nghĩa cả.

- Trong phim ảnh, anh đã đóng những cảnh nude, cảnh "nóng", ví dụ với phim Dòng máu anh hùng. Như vậy, với điện ảnh thì anh sẵn sàng nude?

- Tôi sẽ nude khi vai diễn yêu cầu, khi cảnh nude, cảnh "nóng" phù hợp với nhân vật, với câu chuyện kịch bản. Nói cách khác là khi đóng cảnh nude đó tôi phải thấy ít gò bó và trung thực với nhân vật mình hóa thân.

Điện ảnh cũng đòi hỏi sự thật. Nếu nude hay khỏa thân trong phim chỉ để câu khách thì đó là không trung thực, không thật với nhân vật.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân  trên tạp chí Image.

- Trong phim Nụ hôm thần chết tới đây anh lại tiếp tục vào vai... có nude. Đó là vai diễn thế nào?

- Đây là phim thể loại tình cảm, hài hước. Những cảnh "hot" trong phim cũng khác những phim thuộc thể loại khác, mang tính hài hước, tình cảm. Cũng có một số cảnh hơi táo bạo nhưng đó là phù hợp với hoàn cảnh phim. 

- Một diễn viên nam thì anh có sợ những hình ảnh "nóng" của mình khi đóng phim bị tuồn ra ngoài, bị tung lên mạng chẳng hạn?

- Khi quay phim thế nào thì sau đó được đem chiếu rạp, rồi cả triệu khán giả xem sau đó; nếu ngại hình ảnh của mình bị tung lên thì vô lý.

Còn ví dụ, một nữ diễn viên khi lên phim không thấy ngực nhưng lúc diễn thì có hở ngực thì có thể họ sẽ sợ hình bị phổ biến ra ngoài. Nhưng đối với tôi, điều đó không thành vấn đề vì tôi biết khi diễn không có những góc quay "canh" hình xấu hay phải phô bày cơ thể quá.

- Anh không chỉ là diễn viên mà còn làm việc như một người mẫu nữa. Tại sao làm diễn viên thì anh chấp nhận "nude" còn làm người mẫu ảnh thì không?

- Tôi không tự nhận mình là người mẫu và cũng không ham mê với công việc làm người mẫu ảnh. Nhiều khi chụp ảnh tôi, tôi cũng không thích nữa. Những hoàn cảnh bất đắc dĩ như chụp ảnh để quảng bá phim hay chụp lên báo thì tôi mới tham gia thôi.


 - Trên tạp chí Image của Thái Lan, gần đây nhất là tạo chí số ra tháng 7 và một vài số trước đó, anh đã có những bộ hình rất "nóng bỏng"?

- Đó không phải những hình ảnh nude. Theo văn hóa phương Tây thì họ giai nghĩa nude là không còn mặc quần áo, để lộ ra cơ thể, có thể hở ra những phần kín. Hình tôi trên Image là sexy chứ không nude. Nó chỉ hở bán thân chứ không phải hoàn, mà ở Việt Nam mình gọi đơn giản là "cởi trần"!. Tôi có mặc quần thấp xuống thì cũng là gợi lên sự sexy.

Hình tôi chụp có thể coi là "nóng bỏng" nhất là chụp cho một cuốn sách từ thiện để ủng hộ nạn nhân bị sóng thần (Tsunami). Bộ hình đó rất sexy, với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng châu Á. Nhiều ngôi sao đã phô cơ thể đúng nghĩa là nude.

- Nhưng trong tạp chí Image kia, chắc anh cũng thừa biết là chuyên đăng những hình ảnh rất "thoáng", rất ít vải che trên người mẫu. Anh nhận thấy nét đẹp nào ở đây chăng?

- Đó là cảm xúc khiêu gợi. Khi người xem thấy được những phần đẹp đẽ của cơ thể người thì họ sẽ có được cảm xúc đó. Còn việc nó có gợi dục hay chưa thì tùy theo ý niệm của mỗi người.

Bộ ảnh của tôi và Vân được đặt tên là "This thing called love", tức "Đó gọi là tình yêu". Nội dung là đôi trai gái, yêu đương nhau nên có thể sẽ tạo nên những xúc cảm khiêu gợi nào đó chứ không có gì quá hơn thế.

Với tôi, khi chụp ảnh, với những tư thế này khác, nếu nhiếp ảnh gia yêu cầu cầu kéo thấp quần hơn nữa chẳng hạn mà tôi tôi thấy có thể là quá đáng hoặc không đẹp thì tôi sẽ không đồng ý. Tôi cũng phải "canh" kỹ nếu những hình ảnh đó là không phù hợp đối với mình.

Yêu là phim, hôn nhân là thật?

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân  trên tạp chí Image.

 - Trong bộ hình trên Image, anh và Ngô Thanh Vân xuất hiện rất tình tứ. Thêm vào đó là rất nhiều sự kiện, chương trình, các bộ ảnh trên wesite, báo chí anh và Vân cùng sóng đôi. Tất cả những điều đó khiến khán giả hâm mộ Cường và Thúy, tên nhân vật mà Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân thủ vai, thắc mắc mắc liệu có "phim giả tình thật" cũng là chuyện bình thường. Anh nói mình rất thẳng thắn khi trả lời, vậy với thắc mắc về chuyện có phải anh và Ngô Thanh Vân đang yêu nhau thì anh trả lời sao?

- Tôi và Vân xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động thì đó là một trong những công việc để PR cho Dòng máu anh hùng. Việc lên báo của Thái Lan là do tôi có mối quan hệ từ trước, nay người ta thấy phim của mình tốt thì giúp mình quảng bá.

Tôi không thể trả lời câu hỏi về chuyện tình yêu vì nó thuộc về đời sống riêng tư. Khi học diễn viên ở Mỹ thì tôi cũng được dạy về việc để trở nên chuyên nghiệp thì phải có cách ứng xử thế nào trong đời sống diễn viên. Có những chuyện sẽ chỉ để dành cho riêng mình...

- Nhưng thực tế chỉ ra, rất nhiều khi hành động sẽ thay cho câu trả lời, thay cho điều khó nói và hành động sẽ đáng tin hơn lời nói?

- Không, có những hành động khó thay cho câu trả lời. Hành động của diễn viên sẽ khó đoán câu trả lời như thế nào, ví dụ như với diễn viên nam sẽ có nhiều bạn diễn là nữ, tôi cũng vậy. Nếu nói vậy sẽ dễ hiểu lầm với những người mà tôi diễn chung.

- Vậy thì có một vấn đề này sẽ là "hành động" rõ ràng khi anh không phải là diễn viên mà là người đàn ông của đời thường: Anh đã chia tay người vợ mà mình đã gắn bó, đã có chung hai người con và từng luôn ca ngợi?

- Vâng, một diễn viên tuổi Dần, có vợ hoặc không thì đó là điều xác thực. Nó không còn thuộc về đời sống riêng tư nữa. Đúng là tôi đã chia tay vợ và đây là điều không vui nên tôi không muốn nói nhiều. Hiện các con tôi sống với mẹ, nhưng tôi cũng ở gần con nên vẫn thường xuyên gặp và chăm sóc các con mình.

- Hiện tại, một người đàn ông thành đạt như anh chắc anh chắc chắn đang rất bận rộn với những công việc mới?

- Tôi vẫn tiếp tục có mặt tại các Liên hoan phim để quảng bá cho Dòng máu anh hùng và tham gia bộ phim hiện tại là Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tôi cũng đang chuẩn bị làm một phim khác với tư cách là một trong những nhà sản xuất. Đây là phim thuộc thể loại tình cảm, hành động, phiêu lưu.

-  Và bên cạnh công việc, anh đang làm gì để tiến tới hạnh phúc như quan niệm của anh về điều đó?

- Trông công việc tôi tôi đã có những thành công nhất định, còn trong đời sống riêng tư tôi cũng cố gắng hết ga để bản thân mình và những người xung quanh được hạnh phúc, vui vẻ. Không biết tôi đã làm được điều đó hay chưa, nhưng dù thế nào tôi cũng luôn hướng tới điều đó.

- Cảm ơn Johnny Trí Nguyễn!

Theo Danh Anh
Netlife

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 12 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 15 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 19 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 19 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 21 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 22 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 23 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top