Hà Nội
23°C / 22-25°C

Jo Hyun Jae - Phía sau màn ảnh

Thứ ba, 14:22 22/05/2007 | Giải trí

Tính đến nay, Jo Hyun Jae đã theo nghề diễn được 7 năm, nhưng cũng như vai diễn Yi Joo của anh trong phim Chỉ riêng mình anh (đang chiếu trên VTV1), có những lúc Jo Hyun Jae không thật hài lòng với những gì mình đang nắm giữ trong tay…

Cầu toàn

Jo Hyun Jae thuộc tuýp người cầu toàn và suy nghĩ sâu sắc trong cả những vấn đề nhỏ nhất. Nếu trong những lần thử vai bị thất bại, đến vài năm sau, anh cũng còn trăn trở về khả năng của mình. Cá tính này khiến Jo Hyun Jae luôn cảm thấy không hài lòng với chính mình. Anh đã cố gắng đơn giản hoá mọi chuyện, nhưng không phải lúc nào anh cũng làm được như vậy.

Hồi đóng Bức thư tình, khi hợp diễn với Jo Yoon Hee trong vai cô gái câm, Jo Hyun Jae đã tự ý sáng tạo một số tình tiết ngoài kịch bản, thuyết phục Jo Yoon Hee diễn theo mình cho cảnh quay "tròn trịa" hơn, nhưng bạn diễn của anh không theo kịp, làm cả hai bị diễn lại nhiều lần, khiến tiến độ quay bị chậm lại. Mặc dù sự sáng tạo của Jo Hyun Jae được đạo diễn khuyến khích nhưng anh vẫn cảm thấy áy náy vì sự cầu toàn của mình mà vẫn làm ảnh hưởng đến bạn diễn, cũng như của đoàn phim.

Lành tính

Nhìn bề ngoài Jo Hyun Jae hiền lành như thế nào, thì tính tình của anh cũng y như vậy, hơn nữa anh rất ngại tranh đua. Có nhiều lần cơ hội được trao tận tay Jo Hyun Jae, nhưng vì thiếu khéo léo, không tích cực lấy lòng "bề trên" mà anh đã để tuột thời cơ về tay người khác.

Sau khi gây chú ý với vai diễn cậu ấm con quan, bị nuôi trong "lồng son" không biết mùi đời, sau đó bị quyến rũ bởi một quả phụ có quá nhiều khát vọng và kinh nghiệm…trong phim điện ảnh Scandal, có nhiều lời mời đóng phim gửi đến Jo Hyun Jae, giao cho anh đảm nhiệm những vai diễn tương tự, với ý định giúp anh "gây sốc" để nổi tiếng. Thế nhưng, Jo Hyun Jae lần lượt từ chối những cơ hội này, chỉ vì muốn tạo sự thanh thản, thoải mái cho bản thân. Jo Hyun Jae không thích trở thành đề tài để giới truyền thông khai thác, anh chấp nhận đi lên chậm và chắc, còn hơn nổi tiếng nhanh nhưng dễ tan như bong bóng xà phòng…

Jo Hyun Jae cùng các bạn diễn trong "Chỉ riêng mình em"

Già trước tuổi

Jo Hyun Jae năm nay 28 tuổi, nhưng con người anh rất chỉn chu, suy nghĩ thấu đáo mọi việc, khiến người khác có cảm giác anh già hơn tuổi thật của mình.

Không may mắn như Yi Joon trong Chỉ riêng mình anh, cũng không hoành tráng như người anh hùng Suh Dong trong phim Tình ca Suh Dong, Jo Hyun Jae sinh ra trong một gia đình bình thường. Hồi còn đi học, tuy gia đình vẫn có thể trang trải học phí cho anh, nhưng vì muốn tự lập, anh đã kiếm việc làm thêm để tự lo cho bản thân, để ba mẹ có thể yên tâm và tin tưởng ở khả năng tự lập của cậu con trai duy nhất .

Không thích sự náo nhiệt như các bạn cùng lứa, Jo Hyun Jae thường một mình suy nghĩ về những gì mình đã trải nghiệm. Từ khi gia nhập thế giới của những người nổi tiếng, Jo Hyun Jae cũng không thay đổi mấy, tuy anh đã giao thiệp rộng hơn, nhưng bạn thân của anh trong nghề cũng là người có cá tính trầm tĩnh, hết lòng với gia đình, không ham danh lợi, như Ryu Jin và Su Ae.

Jo Hyun Jae hy vọng đến năm 30 tuổi sẽ xây dựng một gia đình êm ấm và hạnh phúc, anh muốn làm một người đàn ông kiểu mẫu trong gia đình và trên màn ảnh.

Trong phim "Tình ca Suh Dong"

Trở lại màn ảnh rộng

Tuy đã đóng nhiều phim truyền hình, như Mối tình đầu, Bức thư tình, Ánh sáng tình yêu, Hồ ly tinh, Chỉ riêng mình em, Tình ca Suh Dong …nhưng Jo Hyun Jae vẫn chưa hài lòng về diễn xuất của mình. Song, anh tin rằng, khi góp nhặt đủ vốn sống cũng như kinh nghiệm diễn xuất, chắc chắn anh sẽ tìm được một vai diễn mà anh hoàn toàn tâm đắc về biểu hiện của mình.

Mới đây, anh nhận lời đóng minh hoạ video clip của nhóm Seeya, hợp diễn với nữ diễn viên Lee Yo Won - người mà anh từng hợp tác trong phim truyền hình Đại vọng cách đây 5 năm. Trong lễ trao giải Best Star của nhà tạo mốt Andre Kim diễn ra cuối tháng 4 vừa qua, Jo Hyun Jae cũng được trao giải "Ngôi sao xuât sắc nhất" và diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên nổi tiến Kim Hee Sun trên sàn cat walk.

Hiện, Jo Hyun Jae đang trên trường quay phm điện ảnh G.P 506 , phim lấy bối cảnh chiến tranh, sẽ ra mắt người xem cuối năm nay. Trong phim mới này, Jo Hyun Jae đã thoát khỏi hình ảnh bạch mã hoàng tử, phơi làn da rám nắng để hoá thân thành một người mạnh mẽ, kiên cường.

Theo Báo ảnh Đất mũi

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Giải trí - 2 phút trước

Có màn "đụng độ" gay gắt trên phim nhưng ngoài đời, diễn viên Trang Nhung và người mẫu Thanh Trâm vốn là dì - cháu và có mối quan hệ thân thiết.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Giải trí - 2 giờ trước

(NLĐO) - Sau biến cố bị phạt 1 năm tù treo, cuộc sống hiện tại của người mẫu Ngọc Trinh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ  lục

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ lục

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Sau những ngày chỉ được chiếu ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia, hiện Đào phở và piano đã được công chiếu ở nhiều hệ thống rạp, doanh thu phim vì thế cũng tăng vọt.

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Vân Dung cho biế, đây là lần đầu tiên chị bị đánh trên phim nên rất sợ. "Trước đây tôi cũng từng đóng cảnh đánh nhau trong các tiểu phẩm rồi nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải bị đánh".

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Thanh Hương khẳng định hiện tại đang độc thân, là "hoa chưa có chủ" nhưng sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu tìm được người có tiếng nói chung.

Trình Mỹ Duyên: 'Tôi mất ngủ trước cảnh quay với anh Doãn Quốc Đam'

Trình Mỹ Duyên: 'Tôi mất ngủ trước cảnh quay với anh Doãn Quốc Đam'

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - "Khi biết dự án này tôi đóng cặp với anh Đam thì nhiều người đã dặn phải chuẩn bị tâm lý đi nhé. Vì anh Đam là kiểu lúc tập khác với lúc quay nên tôi khá áp lực, thậm chí trước cảnh quay chung với anh Đam, tôi bị mất ngủ", Trình Mỹ Duyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố

Giải trí - 15 giờ trước

Sự chia sẻ thẳng thắn của Pha Lê nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân cũng như bạn bè của cô.

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Bé Lisa, con gái Hồ Ngọc Hà mới đây lại gây sốt mạng xã hội khi có màn tương tác dễ thương cùng mẹ. Theo đó, cô bé 3 tuổi chỉ thích nói tiếng Anh nên bà mẹ siêu mẫu phải "chỉnh".

3 mỹ nhân Việt từng "kèn cựa" trên show thực tế, giờ viên mãn bên chồng con

3 mỹ nhân Việt từng "kèn cựa" trên show thực tế, giờ viên mãn bên chồng con

Giải trí - 18 giờ trước

Từng "kèn cựa" gay gắt tại The Face Vietnam, bộ 3 huấn luyện viên Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng đều đã có cuộc sống viên mãn, người bất ngờ lên xe hoa tuổi 40, người vừa thông báo lên chức mẹ.

Người cưu mang Thương Tín nói gì khi xuất hiện hình ảnh nam nghệ sĩ sống ở khu xưởng bỏ hoang?

Người cưu mang Thương Tín nói gì khi xuất hiện hình ảnh nam nghệ sĩ sống ở khu xưởng bỏ hoang?

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Thương Tín mới đây đã bị lộ hình ảnh ông phải sống trong căn nhà xưởng bỏ hoang với điều kiện sinh hoạt thiếu thốn. Thông tin này đã được người cưu mang - nhạc sĩ Tô Hiếu lên tiếng.

Top