Hà Nội
23°C / 22-25°C

Jennifer Phạm: Người nổi tiếng yêu nhau cũng khổ

Thứ tư, 14:31 30/07/2008 | Giải trí

Gần một năm sau ngày cưới, và ngay cả khi cậu con trai nhỏ đã chào đời thì chuyện tình Quang Dũng - Jennifer Phạm vẫn không vượt ra ngoài tâm điểm của giới truyền thông.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với cựu hoa hậu châu Á tại Mỹ khi cô vừa trở về Việt Nam.

- 2 ngôi sao yêu nhau, một đám cưới bất ngờ, một thiên thần nhỏ xuất hiện liền sau đó, các mặt báo kín mít hình ảnh và tin tức về hai người. Chị có thể chia sẻ cảm giác của mình lúc đó?

- Vẫn còn nhiều bất ngờ, nôn  nao nhưng trên hết là cảm giác hạnh phúc bao trùm tôi trọn vẹn lúc ấy và ngay cả bây giờ. Anh Dũng hỏi cưới tôi sau một thời gian quen nhau. Tôi gật đầu vì dường như hai đứa đã hiểu nhau từ trước đó rất lâu. Mọi người bất ngờ vì trong thời gian quen nhau, chúng tôi rất kín tiếng với giới truyền thông và bạn bè. Chúng tôi không muốn làm xáo trộn công việc của nhau khi chưa là gì cả. Điều ấy sẽ không tốt cho cả hai.

Nghiệm lại sau chuỗi ngày đã qua, tôi thấy người nổi tiếng yêu nhau cũng khổ chứ không hề sung sướng gì. Không lâu sau đó, như mọi người thấy, bé An Nam ra đời. Bé thật sự là sợi dây gắn kết chúng tôi. Vợ chồng tôi dành tất cả tình yêu thương cho bé, sự ngọt ngào, âu yếm và cả nhỏ nhẹ nữa. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy những thăng trầm đã qua không là gì cả với hạnh phúc nhỏ bé này. Người của công chúng trở thành tâm điểm bởi quá nhiều tin đồn âu cũng là lẽ thường tình mà thôi.

Jennifer Phạm luôn hạnh phúc bên chồng và con.

- Chị có từng nghe những lời hoài nghi về cuộc hôn nhân này vì chúng dồn nén quá nhiều bất ngờ chưa?

- Không, tôi chưa bao giờ nghe những điều tương tự như vậy. Có thể họ bất ngờ nên suy nghĩ theo chiều hướng khác. Nhưng cũng không thể bắt họ không được nghĩ thế. Như tôi đã nói, làm người của công chúng là phải chấp nhận. Ai hoài nghi thì từ từ thời gian sẽ trả lời, người ta sẽ hiểu sự thật của vấn đề thôi. Có lẽ chuyện của vợ chồng tôi có nhiều bất ngờ nên tới giờ tôi vẫn còn được chị quan tâm hỏi đấy.

- Sống ở Mỹ từ năm hai tuổi, vậy khi lập gia đình, làm dâu Việt Nam, chị có gặp khó khăn gì không?

- Tôi xuất ngoại từ nhỏ nhưng bây giờ tôi vẫn nói tiếng Việt rất tự nhiên, nghĩa là tôi là người phụ nữ thuần Việt. Rất may là mẹ anh Dũng rất thông cảm chuyện con dâu không khéo lắm trong chuyện nấu nướng. Để làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ, tôi nghĩ mình phải học hỏi thêm kinh nghiệm từ mẹ, nhất là mẹ chồng, để chăm lo cho bé An Nam một cách tốt nhất và cũng là để anh Dũng không phàn nàn về chuyện bếp núc của tôi.

- Việc làm vợ, làm mẹ của một hoa hậu như thế nào nhỉ? Chị có cách gì đóng tròn cả ba vai ấy?

- Mỗi giai đoạn có một ưu tiên riêng. Bạn đặt trọng vấn đề nào thì bạn dành nhiều thời gian và công sức cho điều ấy. Tôi cũng vậy. Trước đây tôi là hoa hậu, sau đó là một người vợ và bây giờ là người mẹ trẻ, tôi sẽ cố gắng làm tốt tất cả. Ở nhà hai vợ chồng cùng nhau chăm sóc bé An Nam, cùng chia sẻ việc nhà. Khi đi ra khỏi cửa, tôi làm việc của tôi, Dũng cũng lo công chuyện của anh ấy. Khi gặp sự cố, hai vợ chồng cùng ngồi lại bàn bạc, nên giải quyết theo chiều hướng này hay theo cách kia là hay nhất.

- Quang Dũng có đúng là chàng hoàng tử trong mơ của chị?

- Chàng hoàng tử trong mơ của tôi là người cưỡi ngựa trắng cắm lông thiên nga trên chóp mũ và ngỏ lời ngọt ngào bên tai tôi. Dũng xuất hiện không ngựa, không mũ nhưng lời ngọt ngào thì nhiều hơn tôi tưởng. Vậy cho nên Dũng đã hạ knock-out chàng hoàng tử kia một cách rất thuyết phục. Làm vợ đã là hạnh phúc rồi, làm mẹ càng sung sướng hơn.

Cuộc sống vợ chồng chúng tôi không có khái niệm của sự nổi tiếng. Về đến nhà, tôi là vợ hiền, Dũng là chồng ngoan, cùng nhau chăm sóc con thơ. Trong nhà, ai cũng ăn nói nhỏ nhẹ, mềm mỏng. Đặc biệt là anh Dũng, ảnh không thích mọi người nói với nhau lớn tiếng, sợ ảnh hưởng đến tính tình của em bé sau này. Khi An Nam ngủ, mọi người đều hiểu ý đi đứng chậm lại một chút. Tôi đánh giá cao ý thức ấy ở chồng. Tự mỗi người biết vun vén cho mái ấm thì còn gì bằng.

- Chị có vẻ tin chắc rằng hạnh phúc đang nằm trong tay mình?

- Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này. Nhưng có một ý tôi trả lời ngay được. Vợ chồng là duyên số, tôi là người Á Đông nên chiêm nghiệm rất rõ điều này. Tôi và Dũng đến với nhau bằng sự chân thành và lòng tin tưởng tối đa. Niềm tin ấy trong tôi bây giờ vẫn còn mãnh liệt lắm. Đôi khi chúng tôi không cần nói ra, chỉ bằng ánh mắt, bằng linh cảm cũng đủ hiểu nhau muốn gì. Khi không hài lòng điều gì, cả hai cùng thẳng thắn bộc lộ cảm xúc. Tôi vốn hiền còn anh Dũng lại bộc trực, chân thành, người ngoài còn sống hết lòng nữa huống chi là vợ con.

- Có bao giờ chị nghĩ niềm tin đôi khi sẽ như con dao hai lưỡi?

- Cuộc đời không thể biết cái gì sắp xảy đến, nhưng hiện tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Bé An Nam khiến chúng tôi khăng khít với nhau hơn dù phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Hơn nữa, vợ chồng tôi thật sự sống bằng chữ tín, tự mỗi người ý thức được việc mình làm.

- Cỏ vẻ chị đang rất hạnh phúc?

- Tôi lúc nào cũng hạnh phúc. Sau một ngày bận rộn, cứ về đến nhà ở bên cạnh chồng con là tôi thấy hạnh phúc lắm. Tôi mới đưa bé An Nam về Việt Nam thăm ông bà nội và tranh thủ làm công việc của mình. Sau đó tôi lại trở về Mỹ để hoàn thành tín chỉ ở trường đại học. Công việc thuận lợi, con cái khỏe mạnh, kháu khỉnh, lại có chồng ở bên nữa nên mỗi lần trở về là tôi rất vui, thấy thoải mái vô cùng. Quả thực, không ngờ việc làm mẹ lại đem đến cho tôi nhiều niềm vui như thế!

Tin bài liên quan

* Jennifer Phạm với tình yêu nhỏ diệu kỳ
*
Jennifer Phạm: "Tôi học được ở chồng nhiều điều"
Jennifer Phạm: "Vợ chồng cùng vượt qua tin đồn" 
*
Chùm ảnh đám cưới Quang Dũng - Jennifer Phạm tại Mỹ 
*
Ca sĩ Quang Dũng đã có con trai đầu lòng

- Nhưng đôi mắt chị lại buồn thăm thẳm, dường như nó không phản ánh được cuộc sống sinh động, đầy sắc màu hạnh phúc mà chị đang có?

- Tôi thuộc túyp người sống nội tâm, cất giữ rất chặt trong lòng. Đôi mắt không "phản bội" tôi mà tôi "phản bội" nó. Từ nhỏ tôi không bao giờ nghĩ mình lại làm việc trong một môi trường đầy màu sắc như thế này. Tôi thích những gì đến tự nhiên, nhẹ nhàng và yên ả trong một góc thanh bình. Tôi cũng mộng mơ lắm nhưng cuộc đời là một chuỗi những bất ngờ, sóng sẽ xô bạn bồng bềnh nhưng bản lĩnh sẽ giúp bạn biết mình nên thả neo chỗ nào và neo đủ nặng để sóng không xô thuyền được. Tôi vẫn tin vào chân lý ấy.

- Nghe câu chuyện, cảm giác của tôi về Jennifer Phạm là quá đỗi hiền lành. Chị có thực sự như thế?

- Hãy tìm hiểu tôi kỹ hơn nữa đi. Tôi hiền, quả thật như thế. Bản tính tôi thích làm việc thiện, từ tâm mà ra và cũng không thích kể lể chuyện này nhiều. Nói chung tôi đễ thích nghi với môi trường, nhưng sự thân thiện thì đúng chừng mực để người lạ không thấy tôi dễ vồn vã quá.

- Xin hỏi thật, công việc ở Việt Nam của chị có được "thơm lây" từ Quang Dũng không?

- Thơm lây à? Thật sự thì hai chúng tôi đều là người của công chúng nên khi có sự kết hợp quả thực khó tránh được sự ảnh hưởng của đôi bên. Nhưng tôi thì không quen phụ thuộc vào ai cả nên cũng mong là những thành quả đạt được là do tài năng của mình chứ không phải "thơm lây" hay ảnh hưởng bởi ai.

Cám ơn chị và chúc gia đình chị ngày càng hạnh phúc.

(Sành Điệu)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 38 phút trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 1 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 3 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 5 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Ngô Mỹ Uyên kể cuộc sống làm dâu gia đình trung lưu ở Italy

Giải trí - 7 giờ trước

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không dùng mạng xã hội, hạn chế đi diễn để tập trung chăm con, vun vén hôn nhân cùng chồng giáo sư.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Đã có lúc tôi tuyệt vọng và đau khổ tột cùng…"

Giải trí - 9 giờ trước

Nghệ sĩ Quốc Tuấn - "Người thổi tù và hàng tổng" một thời - chia sẻ rằng, anh từng đi qua những tháng ngày rất tuyệt vọng, thế nhưng may mắn là luôn có ánh sáng ở phía cuối con đường.

Đen Vâu, Hòa Minzy là ca sĩ của năm, Double2T lần đầu có tên đã ẵm cú đúp thuyết phục

Đen Vâu, Hòa Minzy là ca sĩ của năm, Double2T lần đầu có tên đã ẵm cú đúp thuyết phục

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Lễ trao giải Cống hiến diễn ra tối qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc bùng nổ khi nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu được xướng tên như Đen Vâu, Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền, Double2T...

Vợ đại gia của Chi Bảo thông báo tin mang thai lần 2, tăng 5kg

Vợ đại gia của Chi Bảo thông báo tin mang thai lần 2, tăng 5kg

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Vợ Chi Bảo mới đây đã khoe tin vui, theo đó, cô đang mang thai lần 2. Cả gia đình đều hạnh phúc vì có thêm thành viên mới.

Nữ ca sĩ Việt 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con trai bị tự kỷ, tuổi 43 tìm được chân ái là bạn thanh mai trúc mã

Nữ ca sĩ Việt 2 lần đổ vỡ hôn nhân, con trai bị tự kỷ, tuổi 43 tìm được chân ái là bạn thanh mai trúc mã

Giải trí - 22 giờ trước

Sau thời gian dài bị mặc cảm về những đổ vỡ trong hôn nhân cũng như hoàn cảnh mẹ đơn thân vất vả, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung giờ đây lại đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu.

Top