Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hứa Vĩ Văn luôn mong là tri kỷ của Hiền Thục

Thứ năm, 14:53 08/03/2007 | Giải trí

Ngày Hiền Thục mới sinh Gia Bảo và bắt đầu trở lại sân khấu, dư luận bỗng ồn lên những “tin đồn” về tình yêu giữa cô và Hứa Vĩ Văn. Khi mọi chuyện đã lắng xuống, lần đầu tiên, Hứa Vĩ Văn tâm sự thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và Hiền Thục.

 

“Tôi mong sẽ là tri kỷ của Hiền Thục”

 

Năm vừa rồi, anh có vẻ… “biệt vô âm tín”. Nhiều người cho rằng, Hứa Vĩ Văn như ngôi sao chỉ kịp sáng lên một chút rồi tắt hẳn. Anh có bi quan với thực tại của mình?

 

Tôi không bi quan. Năm vừa rồi đúng là những hoạt động nghệ thuật của tôi trầm lại. Đó là do tôi cố tình làm cho sự nghiệp của mình trầm đi, tôi muốn dừng lại một thời gian, để học tập, để tự rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Không lâu nữa tôi sẽ trở lại với khán giả trong một hình ảnh mới, chững chạc hơn, chín chắn hơn, già dặn và có chiều sâu hơn.

 

Thường thì khi sự nghiệp bị chững lại, nhiều người hay dùng vài chiêu scandal tình ái để lấy lại “phong độ”. Anh thì sao?

 

Nói về scandal tình ái, tôi thấy cũng có vài đôi uyên ương đình đám, nhưng có lẽ, chưa có đôi nào đình đám như tôi và Hiền Thục. Dù không phải do chúng tôi cố ý. Tôi không muốn lặp lại những điều như vậy, bởi tôi chỉ muốn thể hiện mình và muốn được khán giả biết đến qua công việc. Những gì xưa nay người ta nghĩ về tôi đó chưa phải là tôi thực sự.

 

Lý do nào đã khiến anh nghĩ rằng chưa có đôi nào đình đám như anh và Hiền Thục?

 

Tôi và Thục không cố tình tạo ra chuyện tình yêu rùm beng trên báo chí như các đôi uyên ương khác. Nhưng công chúng rất quan tâm, và ai cũng biết… Chứng tỏ, sức hút của tôi và Thục, chúng tôi được công chúng quan tâm thực lòng. Đến bây giờ, tôi đi biểu diễn ở các tỉnh trong nước, cũng như đi biểu diễn nước ngoài, nhiều người vẫn nghĩ tôi là… ông xã của Thục!

 

Thường thì các đôi yêu nhau khi đã lên báo chẳng ai thừa nhận là mình cố tình tạo nên sự rùm beng cả!

 

Chuyện tôi và Thục không cố tình là sự thật. Tôi vẫn còn nhớ khi chúng tôi được một tạp chí mời phỏng vấn cả hai về… mọi chuyện, chúng tôi trả lời rất vô tư và cởi mở. Cả tôi và Thục đều không nghĩ sẽ ồn ào như vậy! Chúng tôi không bao giờ muốn, và không bao giờ tạo scandal.

 

Hình như khi ấy, mọi người đều biết  câu chuyện giữa Hiền Thục và Tuấn Thăng…

 

Chỉ có những người trong nghề mới biết chuyện của Thục và anh Thăng, còn khán giả vẫn một mực tin tôi và Thục… có chuyện.

 

Vậy có chuyện thật hay không?

 

Tôi luôn mong được là tri kỷ của Thục!

 

Có được hiểu theo nghĩa là anh vẫn yêu Thục?

 

Câu chuyện ấy chưa bao giờ bắt đầu, nên sẽ không bao giờ kết thúc. Đến bây giờ quan hệ của tôi và Thục vẫn tốt đẹp. Chúng tôi luôn là bạn thân nhất, luôn tốt với nhau nhất. Thấy Thục hạnh phúc là tôi vui rồi!

 

Lý do gì khiến hai người không thể đến với nhau?

 

Có nhiều mối quan hệ có thế xảy ra giữa một nam và một nữ, không nhất thiết phải là tình yêu.

 

Sau một thời gian nghỉ sinh Gia Bảo, Hiền Thục trở lại sân khấu. Và dù muốn hay không, vẫn có một nguồn dư luận “định kiến” với trường hợp của Thục. Bản thân anh thì sao?

 

Nếu bạn đã gặp Gia Bảo -ở nhà chúng tôi vẫn gọi bé là Tí nị, thì bạn sẽ thấy những gì Thục đã làm và trải qua là hoàn toàn đáng hoan nghênh. Tí nị là một bé gái rất xinh, thông minh, lanh lợi và học giỏi. Và tôi là ba Văn của bé. Tí nị vẫn luôn gọi tôi là ba Văn như thế. Tôi yêu bé, và lại được bé gọi là ba Văn- với tôi không còn hạnh phúc nào lớn bằng!

 

Vậy đã bao giờ anh mong muốn trở thành ba thực sự của Gia Bảo?

 

Tôi chỉ là ba nuôi của Gia Bảo. Điều đó đủ để khiến tôi hạnh phúc. Tôi vẫn luôn luôn và mãi mãi là ba Văn của Tí nị. Hình như câu hỏi này của bạn có dụng ý gài bẫy thì phải? (cười).

 

 

 

“Tôi đang hy vọng rất nhiều ở năm 2007”

 

Nhắc lại chuyện công việc, anh có nói rằng- anh sẽ trở lại với khán giả bằng hình ảnh già dặn hơn, chững chạc hơn. Vậy đến bao giờ sẽ có sự trở lại ấy?

 

Ngay trong năm 2007 thôi, tháng 5 tới bộ phim Sài Gòn tình ca tôi tham gia sẽ ra mắt tại các rạp chiếu ở Việt Nam. Và cũng trong năm này, tôi sẽ cho ra mắt CD vol.3. Hy vọng, năm 2007 sẽ là năm của Hứa Vĩ Văn.

 

Nghe có vẻ… đại ngôn nhỉ?

 

Tôi đã dành cho mình hơn nửa năm trời để về… “ở ẩn”. Hơn nửa năm ấy, tôi không chỉ học được rất nhiều mà còn nhìn nhận, và hiểu ra nhiều việc. Năm 2007, tôi sẽ trở lại- sẽ hát những gì là mình, với cảm xúc chân thật, già dặn và với hình ảnh cá tính, thanh lịch!

 

Khi thị trường âm nhạc còn đang hỗn loạn, tháng nào cũng có album mới phát hành. Khi phim Việt còn đang ế ẩm. Vậy mà, chỉ với một CD vol.3, với một phim Sài Gòn tình ca mà anh đã hoài bão - năm 2007 là năm của Hứa Vĩ Văn? Anh nghĩ sao nếu có người nghe vậy sẽ cười mà rằng “Ở đời phải biết mình là ai chứ”?

 

Bạn không hiểu ý tôi, tôi chỉ muốn nói rằng, năm 2007- tôi sẽ là chính mình, và sẽ nỗ lực bằng tất cả những gì mình có để làm việc. Những gì mọi người biết về Hứa Vĩ Văn- đó chưa phải là tất cả. Tôi đã có hơn nửa năm để suy nghĩ và nhìn nhận. Tôi đã ở Mỹ ba tháng, đã nghe, đã xem, đã học hỏi nhiều chương trình âm nhạc của những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tất nhiên, chỉ nghe- chỉ học thôi thì chưa có gì để nói mà phải bắt tay vào làm, bởi vậy nên tôi đang nỗ lực cố gắng với album Vol.3. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói điều gì. Chỉ biết đó là âm nhạc- và tôi đang làm việc với tràn đầy cảm xúc và hứng khởi. 

 

Chính vì âm nhạc đang hỗn loạn, mà hơn nửa năm qua tôi đã quay lưng, bịt tai và nhắm mắt để lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc chân thực nhất của mình. Còn với điện ảnh, tôi vẫn biết phim tôi tham gia nằm ở vị trí nào. Điều ấy có trời biết, đất biết và những người trong nghề biết. Có thể, đó chưa phải là những bộ phim xuất sắc, nhưng chắc chắn- đó không phải là những phim rẻ tiền!

 

Xin giả sử, những kế hoạch anh đặt ra mà lại chỉ như... "đá ném ao bèo" trong năm 2007 thôi, thì anh nghĩ sao?

 

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình như “đá ném ao bèo”. Tôi biết mình, và những người trong nghề cũng biết tôi có những gì!

 

Cảm ơn anh, và chúc anh thành công, hạnh phúc!

Theo Dân Trí

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Phim có Tuấn Tú - Duy Hưng vừa lên sóng, khán giả khen chê thế nào?

Phim có Tuấn Tú - Duy Hưng vừa lên sóng, khán giả khen chê thế nào?

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Ngoài đời hơn Duy Hưng 5 tuổi nhưng vẫn nhập vai em trai rất ổn trong "Người một nhà", Tuấn Tú nhận được nhiều lời khen tích cực của khán giả.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Giải trí - 1 giờ trước

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.

2 nam nghệ sĩ cưới vợ xinh đẹp, kém gần 30 tuổi, U60 chưa có con chung vẫn hạnh phúc, mặn nồng

2 nam nghệ sĩ cưới vợ xinh đẹp, kém gần 30 tuổi, U60 chưa có con chung vẫn hạnh phúc, mặn nồng

Giải trí - 3 giờ trước

Từng lận đận về tình duyên, nhưng hiện tại Tiết Cương và Lưu Huỳnh đều có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ.

Hình ảnh Phước Sang sau đột quỵ, đang điều trị trong bệnh viện khiến khán giả xót xa

Hình ảnh Phước Sang sau đột quỵ, đang điều trị trong bệnh viện khiến khán giả xót xa

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Phước Sang bị đột quỵ là thông tin xôn xao mạng xã hội ngày hôm qua. Hình ảnh mới nhất của anh tại bệnh viện khiến nhiều người xót xa.

Thương Tín lộ diện sau ồn ào tố người giúp đỡ ăn chặn tiền: Sống tại khách sạn, phủ nhận dựng chuyện

Thương Tín lộ diện sau ồn ào tố người giúp đỡ ăn chặn tiền: Sống tại khách sạn, phủ nhận dựng chuyện

Giải trí - 5 giờ trước

Thương Tín cũng cho biết, tới đây sẽ về quê sống để không chịu cảnh "nay đây mai đó".

Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Giải trí - 7 giờ trước

"Ở Sài Gòn lúc nào cũng thơm tho, mịn màng còn bây giờ, lúc nào cũng quanh quẩn trong bếp với rau, cá, nồi nước lèo, lúc nào người cũng đầy mùi cá, than củi, hành ngò. Bán bún cá tuy có vất vả nhưng tôi thấy rất thoải mái", á hậu Tường Vi nói.

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 17 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 18 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Top