Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồng Ngọc: Qua cơn đói thì ăn sẽ cảm thấy ngon hơn...

Thứ tư, 11:38 25/07/2007 | Giải trí

Có quá nhiều người chờ đợi sự trở lại của “Mắt nai” và cuối cùng thì Hồng Ngọc cũng đã trở về. Một album mới phát hành, một live show có tên gọi “Em về” hứa hẹn sẽ tràn ngập trong tình cảm yêu thương là những gì mà cô sẽ mang đến cho khán giả trong lần trở về này….

- Câu đầu tiên mà chị muốn nói với khán giả khi bước lên sân khấu trong live show này sẽ là gì?

- “Ngọc nhớ khán giả Việt Nam quá! Quý vị có khoẻ không? Có nhớ Ngọc không…?”(cười).

- Live show của chị bị dời đi, dời lại cho đến lần này mới thực hiện được. Chị cảm thấy áp lực thế nào sau nhiều lần lỗi hẹn?

- Cũng có một chút ít áp lực vì thời gian vừa qua tôi làm việc chủ yếu bên Mỹ nên không có nhiều thời gian để tập trung cho công việc ở Việt Nam nhưng hiện tại thì tôi thấy rất thoải mái vì mọi công việc đều chạy rất tốt, tôi cũng bị hút vào với guồng chạy đó và cảm thấy mình đang rất sung sức. Tôi đã chờ đợi cho đêm diễn này quá lâu rồi còn gì….

- Chờ đợi lâu quá, vậy có lúc nào làm chị cảm thấy nản không?

- Thú thật là cũng có, nó giống như con người ta khi đói quá thì ăn cũng bị mất ngon đi vậy nhưng chắc chắn một điều là khi qua cơn đói đó rồi thì ăn sẽ cảm thấy ngon hơn….

- Album mới của chị lần này có nhiều ca khúc buồn, nghe nó cảm giác như một lời xin lỗi vậy. Chị thấy sao?

- Đúng là nhiều ca khúc buồn thật đấy, hay nói đúng hơn là mang tâm trạng với nhiều tâm sự. Những bài hát chuyển tải đến khán giả như một lời tâm sự, chia sẻ… nhưng sự chia sẻ đó là dành cho ca khúc, đó là tâm trạng của người con gái mang nhiều nỗi niềm đau khổ, vấp ngã hay những cuộc tình không trọn vẹn, nó cũng có một phần là tâm sự của tôi… nhưng hiện tại tôi thấy mình bình yên, hạnh phúc và vì thế muốn chia sẻ với những người cùng chung nỗi niềm trong những ca khúc đó.

- Sao lại là "Hồng Ngọc 2007" mà không phải là một tên bài hát nào đó nhỉ?

- Đơn giản vì nó đánh dấu sự trở lại của tôi trong năm 2007 sau một thời gian chuẩn bị khá dài. Album sẽ có những bài hát mới như Từ biệt một nỗi yêu thương- Thái Thịnh; Giấc mơ kỷ niệm - Quốc An; Em lại về - Lê Quang, Một lần lầm lỡ - Trương Lê Sơn… và cả những ca khúc cũ được remix lại.

- Trong khi các bạn đồng nghiệp cùng lứa với chị đã lựa chọn cho mình một dòng nhạc để theo đuổi thì chị vẫn trung thành với những album đa màu sắc và hát nhiều dòng nhạc. Liệu điều đó có làm mất đi cá tính trong âm nhạc của chị?

- Từ trước đến giờ tôi luôn thích sự đa dạng trong phong cách của mình chứ không xác định đóng khung mình trong một dòng nhạc nào cả. Tôi sẽ hát những gì khán giả yêu thích chứ không bó buộc trong một thể loại nào, tôi thích như thế vì với tôi quan trọng là mình có chinh phục được khán giả hay là không? Tôi từng định hình với mỗi dòng nhạc, với giọng hát của riêng mình và được khán giả biết đến mà không bị lẫn với bất kỳ một ai. Đó là một Hồng Ngọc đa dạng trong mọi phong cách và dòng nhạc.

- Bạn bè chị nhìn nhận live show “Em về” sẽ là một một đêm diễn nhiều cảm xúc. Còn bản thân chị thì sao?

- Với tôi, nó sẽ rất đặc biệt đấy (cười). Có thể nó không phải là một live show hoành tráng, không đầu tư quá nhiều như những live show khác nhưng những tình cảm, sự đón nhận và chia sẻ trong đêm diễn này sẽ rất đặc biệt và trang trọng. Nó là sự động viên, chung sức của bạn bè khi đến với tôi trong đêm diễn này và chính điều đó sẽ tạo cho tôi một bước vững chắc hơn trong cuộc sống của mình. Một lần nữa tôi muốn nói “cám ơn” đến những người bạn của mình.

Tin bài liên quan

* Hồng Ngọc: Không dùng "đồ giả"

* Hồng Ngọc: Đã qua rồi thời xốc nổi

* "Live show Hồng Ngọc chắc chắn không bị lùi nữa”

* Ngày trở về của Hồng Ngọc

- Mặc dù chị đã thay đổi rất nhiều về hình ảnh cũng như phong cách của mình nhưng có rất rất nhiều khán giả vẫn chỉ quen và nhớ đến hình ảnh của “Mắt nai cha cha cha”. Làm thế nào để có thể thay đổi được điều này?

- Đúng là như thế thật, ca khúc Mắt nai cha cha cha vẫn luôn đựợc khán giả yêu cầu mỗi khi tôi lên sân khấu. Tuy nhiên bây giờ thì tôi đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều rồi, tôi đã làm mẹ và sẽ phải làm gì đó để khán giả nhìn nhận mình đã trưởng thành và chững chạc hơn chứ. Tôi nghĩ điều này không quá khó vì quy luật tự nhiên là thế, con người theo thời gian cũng phải lớn hơn, trưởng thành hơn chứ không thể bé bỏng mãi được.

- Vậy Hồng Ngọc của hiện tại đã thay đổi những gì?

- Tôi thấy mình già hơn nhiều (cười) và cũng thay đổi nhiều chứ. Sự trưởng thành, chín chắc hơn là điều không thể thiếu nhưng cách sống có lẽ cũng thay đổi. Một ví dụ nhỏ thôi, trước đây tôi đơn giản lắm, sao cũng được nhưng giờ gặp bạn bè cũng không thể “khùng khùng, điên điên” như trước nữa….

- Thế còn cảm xúc khi hát trước và sau khi đã làm mẹ thì sao?

- À, điều này thì chẳng khác gì cả vì mỗi khi lên sân khấu là tôi đều dồn hết cảm xúc cho bài hát của mình. Điều khác biệt nếu có ở đây chính là phần giao lưu với khán giả, tôi biết cách nói chuyện hơn, biết cái nào đáng nói và cái nào không nên nói. Điều đó làm tôi thấy mình tự tin hơn rất nhiều.

- Cảm giác của chị thế nào sau một thời gian dài mới xuất hiện trở lại với khán giả trong nước?

- Cũng căng thẳng chút ít nhưng khi ngồi họp bàn với nhau cho chương trình xong thì cũng thấy tự tin thoải mái hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng còn rất nhiều sự động viên, ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả, vì thế tôi tự tạo cho mình một tâm lý thoải mái để có thể làm những gì tốt nhất cho đêm diễn này.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 2 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 4 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 5 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 8 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 10 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 12 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Top