Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồ Ngọc Hà đã có "người mới"?

Thứ bảy, 00:33 03/05/2008 | Giải trí

" Nếu như nói hơn 1 năm qua tôi không yêu ai thì đó là nói xạo. Nhưng tốt nhất mọi người nên nhìn vào những gì tôi đang làm hơn là soi mói lắm đến chuyện đời tư của tôi" - Hồ Ngọc Hà.

Hẹn mấy lần mới gặp được Hồ Ngọc Hà. Ra Hà Nội 1 tuần nhưng chị lu bù với lịch diễn kín mít. Chị tâm sự rằng không còn thời gian dành cho những niềm đam mê khác ngoài âm nhạc.

- Chị nói năm nay sẽ làm liveshow,vậy có thể bật mí một chút về kế hoạch này?

- Tôi sẽ không nói đâu. Chỉ biết show diễn ra vào cuối tháng 9, ê kíp có đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Đức Trí, Huy Tuấn… Thời gian cụ thể cũng chưa chắc chắn vì tôi còn phải… xem ngày cái đã (cười).

- Mê tín trong công việc như vậy nhưng với chuyện tình cảm thì sao?

- Tôi khá mê tín đấy. Bây giờ, phải chọn người hợp mạng tôi mới yêu.

- Thế chị và Đức Trí xét về mạng thì hợp hay khắc?

- Không hợp mạng tí nào!

Hồ Ngọc Hà. Ảnh: blog Một Trăm Độ.

- Có một số lời đồn rằng, sau khi chia tay Đức Trí, chị có “người mới”. Vậy chị có thể xác minh điều này?

- Lời đồn về tôi thì nhiều lắm. Nếu như nói hơn 1 năm qua tôi không yêu ai thì đó là nói xạo. Nhưng tốt nhất mọi người nên nhìn vào những gì tôi đang làm hơn là soi mói lắm đến chuyện đời tư của tôi. Bởi vì tôi nghĩ rằng không có tình yêu thì người ta sẽ chẳng làm được việc gì cả.

- Có tình yêu, có thành công trong nghiệp ca hát, nhưng sao trong nhiều lần tâm sự, chị vẫn nói luôn cảm thấy cô đơn?

- Cô đơn ở đây là về nhiều thứ chứ không phải không có ngưòi yêu là cô đơn! Một mình phải lo mọi việc cho bản thân thì đó cũng là cô đơn rồi. Cô đơn nó như là cảm giác thường trực của nghệ sĩ vậy. Đâu phải cứ có nhiều người bên cạnh là đã hạnh phúc đâu. Nhưng khi ở trong trạng thái cô đơn đó thì mình lại trình bày ca khúc hay hơn, có cảm xúc hơn.

- Những khi rơi vào cảm giác buồn và cô đơn như thế, chị thường làm thế nào để cân bằng trở lại?

- Cuộc sống này với mỗi người đã là một sự mệt mỏi rồi mà mình lại khiến họ phải đau đầu nữa thì không nên. Nếu mình đã không giúp đỡ được họ, không đem đến cho họ sự vui vẻ thì thôi, chứ đừng làm phiền họ bằng những mệt mỏi. Tất nhiên là con người ai cũng có nhu cầu được chia sẻ nhưng còn tuỳ trường hợp. Không thể lúc nào cũng than vãn để gây phiền toái cho người khác. Thường thì tôi hay tâm sự với mẹ về cả công việc lẫn tình cảm nhưng cũng chỉ ở mức độ vừa phải. Còn một người nữa là anh Hùng - người make up cho tôi. Anh thường lắng nghe, chia sẻ và vạch ra cho tôi đường hướng.

- Không muốn làm phiền người khác vì nỗi buồn của mình, nhưng ngược lại, chị có phải là nơi để bạn bè tìm đến mỗi khi họ có điều gì cần chia sẻ?

- Cũng có chứ. Nhưng thực sự là tôi quá bận nên có lẽ người ta thấy ngại khi tìm đến mình. Còn bản thân tôi thì rất thoải mái mỗi khi ai cần chia sẻ.

- Trong Lễ trao giải Cống hiến hôm 24/4, khi chương trình kết thúc và khán giả đã đi về gần hết, nhạc sĩ Đức Trí lên sân khấu, đến bên chị, quàng vai và hôn nhẹ lên má, điều này có thể hiểu thế nào đây?

- Thay cho lời chúc mừng thôi mà! Nếu bạn hỏi cảm giác của tôi thể nào thì xin trả lời là tôi thấy bình thường. Chuyện tình cảm của tôi và anh Trí đã qua lâu rồi và tốt nhất là nên để cho nó thành kỷ niệm. Tất nhiên khi mình có một ê kíp luôn ở bên hỗ trợ và động viên (trong đó có anh Trí) thì sẽ hạnh phúc hơn. Khi tôi nhận được giải Cống hiến dành cho Nữ ca sĩ của năm, anh Trí có tặng tôi một bó hoa. Còn nụ hôn đó mang ý nghĩa: “Chúc mừng em và em phải cố gắng hơn nữa”.

Nụ hôn của Hồ Ngọc Hà dành cho Đàm Vĩnh Hưng tại Lễ trao giải Cống hiến 2007. Ảnh: blog Một Trăm Độ.

- Vậy còn nụ hôn của chị và Đàm Vĩnh Hưng cũng trong Lễ trao giải Cống hiến là thế nào?

- Đó là thể hiện tình cảm giữa đồng nghiệp với nhau, giữa một người em và một đàn anh. Hoàn toàn không có ý gì cả vì nếu có thì đã giấu rồi chứ đâu dám hôn nhau trước mặt thiên hạ. Anh Hưng là một người anh giúp đỡ và đối xử với tôi rất tốt. Hai anh em rất yêu quý nhau. Tôi cảm thấy mình là người may mắn khi có một đàn anh như anh Hưng để làm gương mà hướng tới, để chỉ bảo cho mình những điều còn non nớt trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống.

- Chị có chia sẻ rằng không yêu người trong nghề nữa, nhưng tình yêu thật khó để nói trước điều gì, chị nghĩ sao?

- Không chắc chắn 100% nhưng mình có thể điều khiển được. Tôi không muốn yêu người trong nghề nữa. Mọi người nhìn vào cứ tưởng nhiều thuận lợi lắm chứ thực ra không phải đâu. Hai người cùng nghề yêu nhau cũng phiền toái lắm.

- Đến giờ, chị mong muốn gì ở người đàn ông đến từ tương lai của mình?

- Tôi không đặt ra tiêu chí gì cả. Chỉ cần mình yêu người ta và người ta yêu mình là đủ. Có thể người đó không cần làm ra quá nhiều tiền, thậm chí khi họ không có khả năng kinh tế bằng tôi nhưng thực lòng yêu, biết quan tâm chăm sóc và quan trọng là luôn thấy vui vẻ và bình yên bên nhau thì tôi vẫn sẽ lựa chọn.

- Chị quá bận rộn như thế thì lấy đây thời gian dành cho người nào đó?

- Đành chịu thôi! Cũng chẳng có ai đến với tôi đâu. Họ thấy sợ hãi khi yêu một cô gái mà quá bận rộn như tôi. Vả lại tôi cũng không có thời gian để biết là có ai đó đang thích mình nữa (cười).

Tôi là người không bao giờ muốn mình rảnh rỗi. Mọi thứ đang đến với mình rất tốt đẹp thì mình cứ đi theo cái guồng của nó. Cũng có người bảo phải nghỉ ngơi nhưng tôi thấy nếu để mình nghỉ thì tự dưng mọi thứ ngưng trệ lại và cảm giác đó rất khó chịu.

Ảnh: blog Một Trăm Độ.

- Con người chị hội tụ rất nhiều thứ: sắc đẹp, tài năng và cả sự may mắn nữa. Nhưng người ta nói, ông Trời không cho ai tất cả. Với bản thân, chị thấy mình còn thiếu gì?

- Hiện tại tôi không thấy thiếu gì. Có thể tương lai thì khác chăng! Tôi nghĩ ông Trời cũng cho mọi người nhiều thứ đấy nhưng có lẽ họ không nhận ra, còn đối với bản thân, tôi biết mình được ban tặng điều gì và biết nắm bắt cơ hội đó. Ví dụ như nói về sự xinh đẹp thì có rất nhiều cô gái khác còn đẹp hơn tôi, kể cả tài năng cũng thế nhưng may mắn là tôi được ban cho sự duyên dáng và tự tin.

- Vũ đạo của chị khá đẹp mắt và điêu luyện, chị phải dành bao nhiêu thời gian để luyện tập mới có được kết quả tốt như vậy?

- Thường thì tôi tập nhảy 2 tiếng mỗi ngày. Thày dạy của tôi là người Việt nhưng tôi cũng có học hỏi phong cách của một số ngôi sao nước ngoài. Tuy nhiên, mình xem là để học, để theo cái xu hướng của họ chứ không phải bắt chước, bê nguyên si hình mẫu đó vào bản thân.

Tin bài liên quan

Hồ Ngọc Hà: Sẽ không yêu nhạc sĩ nữa...
*
  Hồ Ngọc Hà giành giải Cống hiến 2007
Hồ Ngọc Hà: Không có thời gian nghĩ đến chuyện tình yêu
Hồ Ngọc Hà: "Chia tay Trí, tôi không phủi tay đi"
Hồ Ngọc Hà của năm 2008
*Hồ Ngọc Hà: Ca sĩ "chảnh"
* Hồ Ngọc Hà: Đối mặt với tin đồn là chuyện bình thường
* Những "bật mí" dễ thương về Hồ Ngọc Hà
* Hồ Ngọc Hà: "Cảm xúc của tôi dành cho Đức Trí vẫn còn..."
* Hồ Ngọc Hà: " Không có người thứ ba giữa tôi và Đức Trí"

- Nữ ca sĩ của Việt Nam bây giờ rất hay bị nói là bắt chước phong cách của Christina hay Beyonce. Chị nghĩ sao về điều này?

- Học được như họ là điều tốt đấy chứ! Nhưng tôi nghĩ để làm được thế thì chắc mình phải mất cả trăm năm nữa. Cho nên sự so sánh đó giống như là một lời khen dành tặng cho mình thôi.

- Một ngày làm việc bình thường của chị diễn ra như thế nào?

- Sáng 9h dậy, đi ăn sáng, qua phòng thu. Buổi chiều đi chụp hình, tối thì đi diễn, rồi tranh thủ thời gian trống để tập nhảy. Nói chung là tôi không thích ngủ dậy trễ quá vì như thế… mau già lắm.

- Chị có một làn da rất đẹp, có bí quyết gì vậy?

- Đấy là những lúc đẹp thôi chứ khi nổi mụn chắc là mọi người không thấy (cười). Tôi nghĩ để giữ da thì nên ngủ sớm, ngủ đủ, rồi có chế độ ăn uống hợp lý. Chủ yếu là mình phải tự cảm nhận và hiểu làn da của mình. Nếu nó thiếu nước thì cho nó nước, thiếu hoa quả mình cung cấp hoa quả.

- Nếu như được nói một điều gì đó với khán giả, chị muốn nói gì?

- Đã đến lúc mọi người cần nhìn nhận lại những quan điểm của mình cũng như thẩm mỹ nghe nhạc. Đừng có định kiến điều này điều kia, cho rằng âm nhạc này dễ nghe, thể loại kia khó nghe, rồi nhạc sang hay nhạc thị trường… Bởi vì mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng của mình và họ cảm nhận âm nhạc theo cách riêng. Quan trọng là thế giới đi tới đâu mình phải đi theo được tới đó, đừng để mình lạc lõng và lạc hậu với họ. Và những người lao động thực sự thì sẽ được tôn vinh, không quan trọng là già - trẻ, vào nghề sớm hay muộn.

(Ngôi Sao)
 
kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Giải trí - 1 giờ trước

"Ở Sài Gòn lúc nào cũng thơm tho, mịn màng còn bây giờ, lúc nào cũng quanh quẩn trong bếp với rau, cá, nồi nước lèo, lúc nào người cũng đầy mùi cá, than củi, hành ngò. Bán bún cá tuy có vất vả nhưng tôi thấy rất thoải mái", á hậu Tường Vi nói.

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 11 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 12 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 14 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 17 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 19 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Top