Hà Nội
23°C / 22-25°C

Gặp MC Tuấn Tú của đời thường

Thứ hai, 09:00 02/07/2007 | Giải trí

Trong trường quay "Chiếc nón kỳ diệu", Tuấn Tú xuất hiện với một phong cách từ tốn, lịch lãm, còn bên ngoài Tuấn Tú lại xuất hiện với chân dung một 8X sành điệu và bận rộn với quần bò áo phông, tóc vuốt keo.

Làm MC, diễn viên, đạo điễn và đang "phôi thai" một công ty quảng cáo, xem ra chàng MC trẻ này đang ấp ủ rất nhiều những dự định...

- Tuấn Tú là diễn viên và Tuấn Tú là MC có gì khác nhau?

- Đối với diễn viên, khi nhận một vai diễn có nghĩa là mình sống với con người thứ 2 của mình, phải hết mình với vai diễn đó. Tôi đã từng đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, thể hiện nhiều nhiều mặt tính cách. Nhưng khi dẫn Chiếc nón kỳ diệu, tôi không muốn đem bộ mặt của một diễn viên lên hình. Và tôi cũng muốn rằng, khi khán giả xem một bộ phim tôi đóng, sẽ không nhớ tới một Tuấn Tú là MC. Hai công việc đó phải tạo được sự khác biệt, nếu không đó là một thất bại.

- Anh có thể kể một chút về vai diễn của anh trong bộ phim gần đây nhất?

- Đó là bộ phim Vũ điệu tử thần. Bộ phim đề cập đến vấn đề vũ trường, ma tuý. Tôi vào vai một cảnh sát phòng chống ma tuý.

- Hiện nay, nhắc đến vũ trường người ta thường rất e ngại, nhất là đối với giới làm nghệ thuật, quan điểm của anh như thế nào?

- Theo tôi nghĩ, đến vũ trường không phải là xấu. Ở nước ngoài, có những người 50, 60 tuổi cuối tuần vẫn đến vũ trường để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn ở nước ta, vũ trường bị người ta e ngại vì những tệ nạn đi kèm như ma tuý, thuốc lắc… Bản thân tôi rất thích đến các quán bar để nghe nhạc hip hop, đó là sở thích của tôi.

- Anh đã từng là một người mẫu, bây giờ làm MC, diễn viên… trong tương lai anh có định quay trở lại với nghề người mẫu?

- Chắc là không, tôi làm người mẫu từ khi 17 tuổi, xuất phát từ sự say mê của tuổi trẻ. Tôi thấy rằng ở Việt Nam đất diễn của người mẫu nam không nhiều và bản thân tôi cảm thấy mình không thế gắn bó lâu dài với nghề đó.

- Anh cũng đã từng suýt trở thành cầu thủ bóng đá?

- Đúng là tôi rất yêu thích bóng đá, và từng đi đá bóng, nhưng trở thành một cầu thủ thì có lẽ không có duyên. Bây giờ tôi vẫn rất quan tâm đến bóng đá. Đó có lẽ là sở thích chung của nhiều phái mạnh. Bởi vì bóng đá làm cho mình trở nên mạnh mẽ, nam tính. Biết đâu sẽ có dịp tôi trở thành một bình luận viên bóng đá (cười).

- Cả hai con đều không theo nghề ngoại giao của bố mẹ, khi mới vào nghề hai anh có vấp phải sự phản đối từ bố mẹ?

- Lúc đầu cũng có, khi chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3, hai anh em tôi đều chuẩn bị tinh thần để thi vào Ngoại Thương hoặc một nghề thuộc lĩnh vực ngoại giao nào đó. Nhưng "đùng" một cái, lĩnh vực nghệ thuật hấp dẫn chúng tôi một cách ghê gớm. Khi chọn theo con đường này, chúng tôi như có một cam kết ngầm với bố mẹ là chúng con sẽ thành công. Cũng may mắn là anh em chúng tôi đã không thất bại, nếu không đó quả là lỗi lớn đối với sự kỳ vọng của bố mẹ.

- Bố mẹ anh có thường xuyên theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của anh không?

- Hiện giờ bố mẹ tôi đang thực hiện nhiệm kỳ công tác tại Newsland, rất may là ở đó có kênh VTV4 nên bố mẹ vẫn thường xuyên theo dõi chương trình Chiếc nón kỳ diệu tôi dẫn. Nhờ thế mà mẹ đỡ nhớ con hơn và biết rõ là con dạo này gầy hay béo, ăn mặc thế nào.

- Nhà chỉ có hai anh em trai, việc bếp núc của hai anh như thế nào?

- Hai anh em tôi ít ăn cơm ở nhà. Chỉ thỉnh thoảng hai anh em về bên bà, giúp bà bếp núc. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc.

- Nghe nói anh vừa thành lập một công ty quảng cáo?

- Đúng vậy, tôi tham gia lập công ty cùng với một vài người bạn. Chúng tôi làm về quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện. Tất cả mới đang bắt đầu, hiện giờ thì mình phải "nuôi" nó, hy vọng sau này nó sẽ "nuôi" lại mình.

- Làm MC, diễn viên, học đạo diễn, thành lập công ty, có vẻ anh ôm đồm hơi nhiều công việc. Nếu chỉ được lựa chọn ưu tiên cho một trong số những công việc đó, anh sẽ chọn công việc nào?

- Tôi sẽ dành thời gian cho việc học. Bây giờ tôi còn trẻ, tôi muốn học trước đã. Vài năm nữa, lúc đó đã nhiều tuổi, công việc học hành sẽ khó khăn hơn. Học sẽ giúp tôi trang bị được một phông văn hoá vững chắc để làm tốt các công việc khác.

- Trước đây anh theo học Khoa diễn viên, trường Đại học Sân khấu điện ảnh, điều gì thôi thúc anh chuyển sang học đạo diễn, có phải vì học đạo diễn sẽ "oai" hơn không?

- (Cười) Tôi chọn nghề đạo diễn vì thấy mình phù hợp. Và nếu làm đạo diễn, tôi có thể rèn luyện cho mình nhiều khả năng, có thể đọc, sửa, viết kịch bản… Một lý do nữa là tôi đã từng làm diễn viên, tôi phần nào hiểu được công việc của một đạo diễn. Bây giờ khi được học bài bản hơn, tôi hy vọng mình sẽ hiểu biết sâu sắc hơn nữa.

- Còn chuyện tình cảm?

- Mọi chuyện vẫn bình thường. Xin để khất đến buổi nói chuyện sau.

- Cám ơn anh!

Theo VTV

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Giải trí - 24 phút trước

Giữa thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa thì những chia sẻ về người chồng lý tưởng của nữ diễn viên được cư dân mạng "đào" lại.

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Xem - nghe - đọc - 1 giờ trước

GĐXH - Kenny G đã thể hiện bản nhạc quen thuộc "Going Home' trong clip để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Các địa danh nổi tiếng như hình ảnh cầu Long Biên, di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long xuất hiện đẹp lãng mạn và cổ kính khiến khán giả thêm tự hào về đất nước, con người quê hương.

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Thế giới showbiz - 1 giờ trước

GĐXH - Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt liên quan tới bạn trai Anh Dũng và người mẫu Đào Lan Phương.

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng với nhiều giải thưởng ở "Làn sóng xanh" những năm 2000. Hiện tại, sau những thăng trầm, cuộc sống của nữ ca sĩ thay đổi như thế nào?

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Giải trí - 2 giờ trước

Sao nữ này có thời gian hạn chế lộ diện sau khi vướng vào ồn ào "trà xanh".

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Giải trí - 4 giờ trước

Cuộc hôn nhân 8 năm của Thư Kỳ khiến bao người ngưỡng mộ.

Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 15 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 17 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Top