Hà Nội
23°C / 22-25°C

Diễn viên hài Thành Trung: Bạn gái tôi không đanh đá và ghê gớm

Thứ năm, 09:43 12/06/2008 | Giải trí

"Khi bên cạnh bạn gái tôi là một người khác, biết lắng nghe, thông cảm và quan tâm chứ không phải chỉ biết nói, biết nghĩ và lo cho mình thôi" - diễn viên hài Thành Trung.




>> Cây hài Thành Trung – từ võ đài đến sàn diễn

Khước từ một số show dẫn vì... bóng đá

Mùa Euro 2008 có làm ảnh hưởng công việc của một MC, một diễn viên hài đắt sô không, Thành Trung?

- Có chứ. Từ khi trái bóng lăn, tôi đã phải khước từ một số show mời dẫn chương trình vào buổi sáng vì phải ngủ bù sau đêm thức khuya lăn cùng với trái bóng. Tôi chấp nhận giảm thu nhập tháng này để ’’hưởng thụ’’ niềm đam mê với bóng đá. Đã là đàn ông là phải mê gái và... bóng đá. Nói đùa thế thôi chứ thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là sở thích của tôi nhiều năm nay rồi. Bởi vậy chả có lý do gì mà mình lại bỏ lỡ sự kiện đang thu hút hàng triệu triệu con tim hồi hộp mong chờ từng ngày.

Anh tham gia "cá cược" cho vui chứ?

- Chắc chắn là có rồi, phải có động lực thì xem mới vui chứ. Tuy nhiên, chỉ là cá cho vui như một bữa ăn sáng với bạn bè hoặc cặp vé xem phim với bạn gái thôi. Bởi nếu quá sa đà vào việc cá độ lớn thì rất dễ dẫn tới cay cú và ăn thua, làm mất đi tính trong sáng của thể thao... Một chuyện rất vui là có khán giả thấy tôi hay xuất hiện trên truyền hình trong các show game thể thao nên tín nhiệm gọi điện nhờ tư vấn nên bắt độ đội nào... Tôi đã nói rằng bạn ấy nên hỏi các chuyên gia bình luận - họ có kinh nghiệm hơn...

Còn chuyện vui nào đến với anh từ việc xem bóng đá?

- Đó là khi xem ở nhà với người thân. Vì biết tôi thích nên cả nhà đều cố thức xem trận đầu tiên cho vui. Bà tôi cũng đã lớn tuổi nên cứ thấy đá là cổ vũ cho cả hai đội luôn. Còn mẹ thì ủng hộ cho đội có bộ trang phục màu sặc sỡ hơn. Riêng người yêu tôi thì hỏi một câu hồn nhiên vô cùng khi xem trận khai mạc: ’’Anh ơi, thế giải này không có Việt Nam thi đấu à?’’... 

Và một Thành Trung rất manly.

Bạn gái tôi không đanh đá và ghê gớm!

Ăn nói có duyên, khá "đẹp giai" và lúc nào cũng có thể làm cho người khác cười. Đàn ông như anh dễ làm "xiêu lòng" phụ nữ lắm!

- Điều đó sẽ chẳng còn nhiều ý nghĩa khi tôi đã có bạn gái và muốn dừng lại để đi cùng người phụ nữ này đến cuối cuộc đời... Tôi đang suy đoán chị sẽ thắc mắc muốn biết người đó là ai, làm gì và là mối tình thứ mấy của tôi, có đúng không nhỉ?... Nhưng tôi nói trước câu trả lời sẽ là... bí mật đấy nhé! Vì có dạo nhà báo hỏi tôi thật thà tiết lộ thế rồi cuộc tình tan luôn! Giờ chuyện tình cảm cứ ai tra khảo là tôi lại hát: ’’Thôi em giữ cho riêng em biết’’...

Nhưng mà gần đây anh tiết lộ bạn gái là một ca sĩ, còn một thí sinh nữ lọt vào chung kết Sao Mai điểm hẹn 2008 thì hé lộ ’’người yêu cô ấy là một diễn viên, MC hóm hỉnh’’... Chẳng phải có sự ’’trùng hợp’’ ở hai người sao?

- Thôi, đã bảo là tha cho tôi đi mà.... Nhà báo các anh chị là như công an ấy. Moi tin là moi cho đến khi nào ’’đối tượng’’ phải chịu khai mới thôi... Tôi là tôi sợ lắm!

Thành Trung "láu lỉnh", hay nói hay cười ngoài đời lẫn trong các show game vậy có khi nào bị bạn gái lấn át đến độ... "tắt điện"?

- Rất may là bạn gái tôi không đanh đá và ghê gớm đến mức đó. Khi bên cạnh bạn gái tôi là một người khác, biết lắng nghe, thông cảm và quan tâm chứ không phải chỉ biết nói, biết nghĩ và lo cho mình thôi! 

Nể trọng Xuân Bắc, Tự Long

Mấy nghệ sĩ hài kháo rằng vì Thành Trung yêu ca sĩ nên cũng đang "ngấm ngầm" thực hiện một album để cho "bằng bạn bằng... em". Anh nói sao về thông tin này? 

- Xin đính chính ngay rằng các bài hát tôi đã và đang thu âm không nhằm mục đích ra đĩa để kinh doanh mà chỉ là gom nhặt lại rồi tặng bạn bè. Tôi làm công việc MC, diễn viên đã chiếm rất nhiều thời gian, giờ mà nhảy thêm sang làm ca sĩ chắc là... toi mất! Một nghệ sĩ "đa-zi-năng" trong nhiều lĩnh vực là điều tôi muốn làm được nhưng có lẽ phải cần thêm thời gian, thêm sự trải nghiệm, thêm cả sự rèn luyện từ bản thân nữa.  

Anh nghĩ gì khi mọi người cho rằng làm MC rất sướng, chỉ cần diện quần áo bảnh bao lên nói theo kịch bản là thu tiền triệu?

- Nếu ai nói vậy có nghĩa là họ không hiểu gì về nghề MC nói riêng và nghệ thuật nói chung. Không phủ nhận những nghệ sĩ như chúng tôi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn một chút với những người làm công việc khác, nhưng không có nghĩa là chúng tôi không lao động để rồi nhận được những điều đó. Công việc nào cũng cần tới sự chăm chỉ và lòng đam mê để có thể thành công. Nghề MC hiện nay nhiều người yêu thích nhưng làm tốt và thực sự có chỗ đứng trong lòng khán giả là điều không phải ai cũng có thể làm được.

Dù có đắt sô nhưng có một thực tế là nhiều người nhận xét anh vẫn là "bản sao" của Xuân Bắc?

- Nhận xét là quyền của tất cả mỗi người, còn khẳng định Thành Trung chỉ là Thành Trung thôi là... quyền của tôi. Tôi thấy vui khi sự cố gắng của mình đã phần nào được khán giả công nhận. Với riêng Xuân Bắc hay Tự Long - họ luôn là những người anh, người bạn đồng nghiệp đáng để tôi học tập và nể trọng!

- Cảm ơn Thành Trung về cuộc trò chuyện!

Theo Sơn Hà
Vietnamnet

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Giải trí - 10 phút trước

Việc Bảo Anh "lỡ tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi đang gây bão cộng đồng mạng.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 3 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 7 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 9 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 11 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Giải trí - 23 giờ trước

GĐXH - Oanh Yến - người đẹp có biệt danh "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" đã đưa các con trở lại Sài Gòn sau nhiều năm về quê làm ruộng.

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Giải trí - 1 ngày trước

"Tôi đã chuẩn bị đi ngay và luôn. Quá nhiều biến cố xảy ra với mình và mình ở trong trạng thái, nếu bây giờ mình phải đi thì mình đi nhẹ nhàng, không sợ gì hết nhưng chưa đến lúc", Nathan Lee chia sẻ.

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - Bị chê diễn xuất ồn ào, Thúy Diễm - "bạn thân" Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" cho biết: "Khổ thân Diễm, vai diễn này phải thế, không biết làm khác thế nào. Cả nhà thương cho Diễm làm một vai diễn ồn một chút".

Top