Hà Nội
23°C / 22-25°C

Các Sao Mai bật mí tình yêu, kỷ niệm

Thứ sáu, 15:58 08/08/2008 | Giải trí

Khắc Hiếu từng có tình cảm với Ngọc Khuê. Hoàng Nghiệp nhớ mãi lần được Ngọc Minh bế bổng khi ngất xỉu trên sân khấu. Sáu gương mặt vào vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2008 chia sẻ chuyện tình yêu và những kỷ niệm khó quên có được từ cuộc thi này.

> Các "sao mai" tự bạch

Khắc Hiếu: Từ bình thường của một người đặc biệt là một từ đặc biệt

Trong Sao Mai điểm hẹn, tôi tập trung hoàn toàn vào vấn đề thi cử. Bạn gái tôi tạo điều kiện lớn nhất cho tôi tập luyện. Cô ấy hiểu tôi không thể đi chơi hay chăm sóc nhau như thường ngày được. Bạn gái tôi không phải là người làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm cho tôi. Cô ấy luôn xuất hiện đúng lúc tôi cần, để động viên hoặc kịp thời an ủi. Đó là điều khiến tôi rất hạnh phúc, là động lực rất lớn cho tôi tại cuộc thi này. Cô ấy thường chỉ nói rất đơn giản: “Cố gắng”. Có thể với những người khác, đây là một từ quá bình thường và cần một ngôn ngữ hay hơn. Nhưng với tôi, từ bình thường của một người đặc biệt là một từ đặc biệt.

Trước đây, tôi cũng từng yêu người cùng giới nghệ thuật như mình. "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê là một kỷ niệm. Hồi mới vào trường, hai người có cảm tình với nhau nhưng chưa đi đến đâu. Sau này Ngọc Khuê có con đường đi của Ngọc Khuê, Khắc Hiếu có con đường đi của Khắc Hiếu.

 

 "Mọi người nhớ nhiều đến tôi ở biệt danh Hiếu Bean"

Tại Sao Mai điểm hẹn lần này, tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Một trong những điều đó là việc chia tay sáu thí sinh sau đêm Gala 1. Nếu tôi là giám khảo, tôi muốn 12 thí sinh cùng đi với nhau đến phút cuối cùng. Ai rời khỏi sân khấu cũng buồn. Ai còn ở lại cũng buồn. Lớp học diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng tình cảm rất nhiều. Cái quan trọng tình cảm đó là tình cảm thật mà những người bạn dành cho nhau.

Trong lớp, mọi người thấy Khắc Hiếu lớn tuổi hơn nên bầu tôi làm lớp trưởng nhưng lớp trưởng cũng không có quyền gì bắt họ thế này thế kia. Thậm chí nhiều lúc tôi như vác tù và hàng tổng. nhưng chính khi đó, tôi nhìn thấy tình cảm của mọi người với nhau. Tôi yêu quý cả 11 thí sinh.

Cũng nhân đây, tôi muốn gửi lời cám ơn tới người bạn thân trong nhóm Tình Bạn, ca sĩ Hoàng Hải, cũng như FC của Hoàng Hải đã cổ vũ cho tôi trong thời gian vừa qua. Tôi thấy mình cần nỗ lực hơn nữa. Người ta có thể nể Hoàng Hải để ủng hộ cho Khắc Hiếu, nhưng nếu Khắc Hiếu dở, người ta không thể nào tự lừa dối chính mình mà nhắn tin cho Khắc Hiếu đâu.

Sao Mai điểm hẹn 2008, mọi người nhớ nhiều đến tôi ở biệt danh Mr Bean. Tôi cũng không nhớ chính xác cái tên này gắn liền với mình từ bao giờ. Ngày đầu đi hát tôi trầm lắng lắm, mọi người góp ý phải cười lên, nhưng nhiều khi lại cười quá đà thành ra mọi người thấy hơi giống diễn viên hề nào đó. Đầu tiên là Mr Bean, sau đó mọi người lại bảo giống Anh Vũ khi Gái nhảy mới ra. Tên Mr Bean có lẽ ra đời từ ngày đó. Đến giờ mọi người vẫn gọi tôi là Hiếu Bean để phân biệt với các ca sĩ khác, như Lê Hiếu chẳng hạn.

Hải Yến: Tôi cần một tình yêu đàng hoàng

Người yêu tôi lớn hơn tôi tám tuổi, làm nghề kinh doanh, hoàn toàn trái ngược với tôi, một người béo, một người gày, một người vô cùng sôi nổi, một người trầm tính và ít nói. Nhưng đó là người rất thông cảm cho nghề nghiệp của tôi, hiểu được tôi thực sự muốn gì, luôn ở bên tôi chia sẻ và giúp đỡ. Anh ấy luôn nhắn tin trước cuộc thi, sau khi kết thúc không bao giờ lên sân khấu cùng tôi nhưng luôn nhờ người khác mang hoa cho tôi và nói "Đây là hoa anh tặng em", luôn có mặt ở hàng ghế mà tôi dễ nhìn nhất. Tôi cảm thấy mình có thêm sức mạnh trước những lời ủng hộ, động viên hay góp ý chân tình của anh. Mỗi khi anh nói: "Hôm nay em mặc trang phục này hơi già, hơi quê", tôi phản ứng ngay: "A, a, chê tôi xấu hả", anh lại cười: "Không xấu, chỉ già hơn so với ở ngoài thôi".

 

 "Với tôi, đàn bà yêu nhiều chỉ có thiệt thân".

Tôi không giấu rằng trước khi thi Vietnam Idol 2007, tôi từng có bạn trai. Mối tình đó kéo dài nhiều năm nhưng sau Idol chúng tôi đã chia tay. Bạn trai hiện nay là người đã luôn bên tôi trong bốn năm, dù chưa bao giờ anh nói yêu tôi cả. Tôi là người hết mình vì tình yêu nhưng không phải là người yêu nhiều. Tôi cần một tình yêu đàng hoàng. Với tôi, đàn bà yêu nhiều chỉ có thiệt thân.

Bây giờ, Sao Mai chỉ còn lại sáu thí sinh. Tôi tiếc nhiều cho Mạnh Quân và Hoàng Yến. Mạnh Quân là người anh tuyệt vời. Hoàng Yến rất đáng khen ở lứa tuổi của em.

Cùng các thí sinh khác của Sao Mai, tôi đã có những kỷ niệm không thể nào quên. Trong lần đi trượt cỏ, tôi đang hét mọi người: “Mọi người ơi, ra ném Hoàng Yến xuống nước đi” nào ngờ Hoàng Yến chạy mất, các bạn nam trở mặt quay lại ném tôi đầu tiên. Cũng may tôi có sức đề kháng tốt nên không bị ốm như Nhật Thu. Nhưng Nhật Thu đáng nể ở khoản nín thở dưới nước. Có thể Nhật Thu nín thở lâu quá nên bị ốm chăng? (cười).

Còn một câu chuyện nhỏ cũng rất ấn tượng. Đêm Gala, sau khi song ca với Ngọc Minh bài Hãy cho nhau một nụ cười, tôi vào hậu trường thay đồ trong khi Hà Linh hát Ước mơ trong đời. Tôi chỉ có 5 phút để thay đồ ra hát Mắt nai cha cha cha cùng mọi người nhưng khóa áo bị hóc, kéo được khóa thì tóc giả lại bị rơi lưng chừng, không gỡ được. Vì thế, tôi buộc phải ra sân khấu sau cùng nhưng khán giả lại nghĩ đó là sự cố ý. Đấy cũng là một điều may.

Duy Khoa: Người yêu tôi chỉ thích phần biểu diễn của tôi mà thôi

Hiện tại, bạn gái của tôi là sinh viên trường Ngoại ngữ. Cô ấy là người chung thủy, yêu âm nhạc và thích nghe tôi hát hàng giờ. Cô ấy thường xuyên giúp đỡ, động viên chăm sóc tôi rất nhiều, cùng em gái tôi thành lập đội cổ vũ cho tôi. Câu nói của cô ấy mà tôi thấy thích được nghe nhất là “Cố lên, em luôn ở bên anh”. Vì cô ấy yêu tôi nên có cách nhìn nhận rất chủ quan, chỉ thích mỗi phần biểu diễn của tôi, không thích những phần biểu diễn của các thí sinh khác. Cô ấy luôn sắp xếp thời gian tới xem tôi diễn.

Tôi có rất nhiều kỷ niệm với những người bạn tại Sao Mai điểm hẹn lần này. Kỷ niệm nhớ nhất của tôi là những giờ giải lao, tôi ngồi đàn cho Hoàng Nghiệp hát. Nghiệp rất thích tôi đàn. Tôi là người bất cẩn thường quên ví ở nhà. Nhiều khi ăn sáng mới nhớ ra mình quên ví lại phải gọi điện cho Hoàng Nghiệp đến giải thoát.

 

 Duy Khoa tự tin hơn trên sân khấu nhờ đội cổ vũ của bạn gái.

12 thí sinh, cũng như một lớp học, người này hợp tính cách người kia thì chơi với nhau. Đôi khi cũng có giận hờn. Tuy vậy chúng tôi luôn vui vẻ hòa đồng. Tôi không thể quên lần cùng mọi người cùng đi chơi ở sân trượt cỏ Láng - Hoà Lạc xả stress. Các bạn nam thường tìm cách túm lấy các bạn nữ thả xuống nước. Rất vui.

Hà Linh: Tôi và Ngọc Minh là bạn

Trước Sao Mai điểm hẹn, tôi đã có bạn trai. Trong một lần ra ngoài ăn trưa, tôi bị kẻ gian vào phòng tập lấy mất ví. Tiền thì không tiếc nhưng tiếc nhất là tấm hình bạn trai trong đó. Tôi chỉ có một hình duy nhất của người ấy.

 

 Hà Linh phủ nhận tin đồn tình cảm với Ngọc Minh Idol.

Nhưng bây giờ, chuyện tình cảm đã là quá khứ. Hiện tại tôi không có người yêu. Thời gian này, tôi nghe nhiều lời đồn rằng tôi và Ngọc Minh đang yêu nhau.Thực sự, tôi và Minh chơi với nhau hoàn toàn trong sáng, chỉ là bạn bè giúp nhau mà thôi. Nhiều người cho rằng chúng tôi định nhờ tên tuổi nhau để nổi tiếng, hút fan. Tôi không việc gì phải làm điều đó vì kiểu hát của tôi rất kén về mặt khán giả.

Sao Mai điểm hẹn đã cho tôi thêm những người bạn tốt như Ngọc Minh, Nhật Thu, Thu Phượng. Tôi rất nhớ những lần đi chơi chung cùng mọi người, cả lũ chơi trên sân trượt cỏ và tôi bị ngã, đạp xe lên dốc mệt quá không đạp nổi phải dắt xe…

Hoàng Nghiệp: Mến răng khểnh nhưng chưa hẳn là tình yêu

Trong Sao Mai điểm hẹn, ngoài niềm vui được là một trong sáu thí sinh vào chung kết, tôi có thêm một niềm vui nho nhỏ là cô bạn gái răng khểnh rất dễ thương. Đó chưa hẳn là tình yêu. Tôi đã biết cô ấy cách đây hơn nửa năm nhưng mới gặp lại nhau khoảng ba tuần khi cô ấy đi cổ vũ cho tôi. Cô ấy thường xuyên đi chung, lo đồ đạc cho tôi và nói: “Anh đừng quan tâm đến chuyện xung quanh, hãy cố gắng hết mình”. Thi thoảng, răng khểnh cũng góp ý rằng: "Hôm nay anh không nhảy đẹp như hôm trước hay mặc đồ không đẹp bằng hôm trước".

 

 Hoàng Nghiệp là thí sinh phải "thi đấu" xa nhà nhất.

Sao Mai điểm hẹn khi còn 12 người rất vui, sau mỗi đêm diễn chúng tôi thường đi ăn chung với nhau và vui đùa. Đêm Gala 1, công bố sáu thí sinh lọt vào vòng trong, tôi vui vì có tên mình nhưng buồn vì những người bạn của mình phải dừng lại. Trước đó, ngay trong đêm tổng duyệt trước Gala, tôi mệt quá nên bị ngất, Ngọc Minh đã bế tôi như bế một đứa bé chạy xuống sân khấu. Cô Huyền Thanh lấy dầu xoa liên tục cho tôi vì người tôi quá lạnh do tụt huyết áp. Đó là điều khiến tôi rất xúc động vì thấy mình được yêu thương.

Hoàn cảnh của tôi hơi khác với những thí sinh khác. Mọi người đều có bạn bè gia đình ở Hà Nội để chia sẻ. Riêng tôi, mỗi đêm diễn đều cảm thấy rất vui nhưng về đến trường chỉ lủi thủi một mình. Cũng may là mấy anh bảo vệ trường biết tôi đi thi nên ưu ái, về muộn đứng kêu một lát sẽ ra mở cửa. Bố mẹ thương tôi chỉ có một mình nên ngày nào cũng điện thoại cho tôi hỏi sức khoẻ, cách chọn bài, còn tiền ăn hay không (cười). Đôi khi lâm vào tình trạng hết tiền tôi bảo mọi người: “Bữa nay em kẹt, gia đình chưa kịp gửi tiền” liền được bạn bè vui vẻ cho mượn ngay.

Nhật Thu: Được bình chọn nhờ vồ ếch trên sân khấu

Trước Sao Mai, cũng có một người khiến tôi xao xuyến. Từ khi đi thi, tôi và người ấy không còn liên lạc với nhau nữa. Tôi muốn chú tâm vào cuộc thi. Hiện tại, tôi vẫn đang chờ hoàng tử của mình. Trong đêm pop, nhạc sĩ Ngọc Châu hỏi tôi đã có người yêu chưa, khi đó tôi đã không trả lời. Tôi không dễ yêu, không dễ rung động nhưng nếu yêu sẽ hết mình.

Đến với Sao Mai điểm hẹn, mỗi người trong chúng tôi có cá tính khác nhau, gia cảnh khác nhau nhưng cùng gặp nhau ở ước mơ, đam mê nghệ thuật, sống với nhau rất vui vẻ, chia sẻ với nhau mọi chuyện. Các thí sinh xích lại gần nhau hơn qua lần đi tham quan và làm công việc đền ơn đáp nghĩa do Đài Truyền hình tổ chức.

Nhật Thu nhỏ bé là thí sinh nữ đầu tiên ở cả 3 giải Sao Mai điểm hẹn được giải Khán giả bình chọn trong một đêm diễn.

Trong lần đi tham quan trượt cỏ, “u” Huyền Thanh, tổng đạo diễn chương trình, đầu têu bắt thí sinh bơi lội. Các anh con trai nhảy xuống bơi ngay, các cô gái yểu điệu không chịu xuống nên bị ném xuống hồ. Khi đó tôi vừa tức giận, vừa buồn cười. Mọi người sợ tôi tức nên trêu: "Bơi đẹp thế", và cổ vũ tôi bơi nhiều vào cho cao. Tôi bị ướt hết quần áo, lên xe ngồi điều hòa lạnh nên về bị ốm. Mọi khi "cơ thể bất an", tôi thường nằm liệt ở nhà không làm được gì. Lần này kỳ lạ thay, tôi ốm mà vẫn đi làm việc được với các chuyên gia, tập cùng các thí sinh khác không thấy cảm giác mệt mỏi gì.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là trong đêm pop tôi mặc bộ váy tím rất dài nên bị vồ ếch trên sân khấu trong màn chào cuối. Khi đó, tôi cảm thấy rất quê nhưng các fan của tôi lại nói: "Không sao, như thế cả Việt Nam sẽ biết đến mình". Biết đâu, khán giả cảm thấy thương tôi nên đã bình chọn cho tôi. Có thể nói, nhờ ngã mà tôi được giải bình chọn đêm ấy (cười).

(Vnexpress)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Á hậu chuyển giới có gương mặt "vạn người mê": Từ bỏ hào quang về quê bán bún cá, vất vả mà yên vui

Giải trí - 48 phút trước

"Ở Sài Gòn lúc nào cũng thơm tho, mịn màng còn bây giờ, lúc nào cũng quanh quẩn trong bếp với rau, cá, nồi nước lèo, lúc nào người cũng đầy mùi cá, than củi, hành ngò. Bán bún cá tuy có vất vả nhưng tôi thấy rất thoải mái", á hậu Tường Vi nói.

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 10 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 12 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 13 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 16 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 18 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Top