Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những quý ông "rách nón" vì "chuyện ấy"

Thứ tư, 09:50 05/12/2007

Giadinh.net - Cuộc "mây mưa" đang lên đỉnh bỗng tiếng chú rể kêu thất thanh, rồi nhanh chóng ôm "cậu nhỏ" đã xẹp lép, nước mắt, nước mũi giàn giụa. Cô dâu M vừa thẹn, vừa ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì nên nỗi.

Đêm tân hôn chú rể phải... nhập viện

Anh Trần Trung C, xã Tân Trì, Thanh Trì, Hà Nội được gia đình đưa đến Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vào đúng đêm tân hôn. Hồi hộp và muốn đêm tân hôn sẽ mang lại cho vị hôn thê của mình những giây phút đáng nhớ nhất, C mở nhạc trữ tình, bật đèn ngủ gam màu nóng để cùng tân nương lạc vào “thế giới khác”. Cuộc “mây mưa” đang lên đỉnh bỗng tiếng chú rể kêu thất thanh, rồi nhanh chóng ôm “cậu nhỏ” đã xẹp lép, nước mắt, nước mũi giàn giụa. Cô dâu M vừa thẹn, vừa ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì nên nỗi. May đã có nhà riêng nên M không phải chịu ánh mắt dò xét của mọi người trong gia đình chồng.

“Nón” của “cậu nhỏ” là bộ phận ít được giới mày râu để ý đến trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong khi “yêu”. Nhưng nhiều khi chính sự vô ý đó có thể gây nên những “sự cố” đáng tiếc, khiến nam giới lo sợ, thất kinh.

Họ ngượng ngùng, sợ hãi nhìn những giọt máu chảy ra trên đầu “cậu nhỏ” rồi cấp tốc gọi taxi đến Trung tâm Nam học. M ngượng chín mặt khi bác sĩ cho biết “nón” là phần da dính vào mặt dưới của “cậu nhỏ” đã bị rách do hưng phấn quá độ. Bác sĩ phải  gây tê cục bộ để khâu lại cho C.

Lê Đức T, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình cũng có chung số phận, đêm tân hôn anh cũng được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng hoảng loạn. Vết rách khá lớn nên ngay trong đêm tân hôn chú rể đã phải để lộ của quý chu du từ nhà đến bệnh viện huyện rồi tiếp tục chạy từ bệnh viện huyện lên bệnh viện tỉnh. Khi vết thương đã được hàn gắn, anh T hài hước nói: “Khi phải lên bàn phẫu thuật em đã nghĩ từ nay xin chừa, nhưng bây giờ thì lại nghĩ khác rồi”.

Tự mình sung sướng dễ bị “rách”

Anh Nguyễn Thừa A, thị trấn Thân Thuộc, huyện Than Uyên, tỉnh Lào Cai đến Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trong bộ dạng nhăn nhó: “Bác sĩ ơi, giúp em với. Em giữ gìn thế mà “nó” còn bị thương”. Chuyện là anh A thường xuyên phải đi công tác xuống Hà Nội. Mỗi chuyến công tác thường kéo dài từ 7 - 10 ngày. Xa vợ, “thèm yêu“ là chuyện khó tránh. Luôn nhớ lời vợ dặn, anh A tránh xa “cạm bẫy”, giữ gìn hạnh phúc gia đình và để xoa dịu nỗi căng thẳng anh thường tự mình “sung sướng”. Nhưng trong lúc “thăng hoa”, mọi hành động vượt xa tầm kiểm soát. A đã tự tay làm tổn thương “cậu nhỏ”. Gặp chúng tôi khi “cậu nhỏ” đã được “kiên cố” lại qua các đường kim mũi chỉ của bác sĩ, anh A cười nói: “Tôi giữ mình thế rồi mà vẫn gặp họa. Tình hình này, bác sĩ có cho xuất viện tôi cũng phải lưu lại Hà Nội ít ngày nữa. Lành lặn hẳn mới dám về với vợ. Bà xã tôi mà biết chuyện thì vẫn gay to vì không biết giải thích thế nào cho hợp lý?”.

Vũ Văn Đ, 34 tuổi, Láng Hạ, Hà Nội cũng nhập BV Xanh Pôn, Hà Nội trong hoàn cảnh này dù chưa lập gia đình. Theo thông tin chúng tôi nhận được từ các bác sĩ thì do lập gia đình thuộc diện muộn, nên hàng đêm Đ thường xuyên phải chịu những cảm xúc “gối chăn” dày vò. Muốn giải tỏa nỗi bức bối nhưng cũng muốn “giữ mình”, Đ thường xuyên phải tự mình mang lại cảm xúc “thăng hoa”. Và một lần quá khích đã làm “hắn” bị thương. Tiếp xúc với chúng tôi anh Đ ngượng ngịu: “Hỏi bác sĩ thì biết rồi còn hỏi em làm gì. Cái số em nó chẳng ra gì, bằng này tuổi vẫn chưa có người “môi kề má ấp” lại còn xảy ra chuyện. Lộ chuyện này thì còn dám tăm te ai nữa. Khối người “mưa gió” ra trò lại không sao”.

Sự cố sẽ còn tiếp diễn nếu không đến bác sĩ

“Nón” có tên gọi chính xác là dây hãm “cậu nhỏ”. Khi “cậu nhỏ” ngóc đầu dậy thì vạt da này căng ra. Do đó, dây hãm có thể bị rách (hay còn gọi là đứt dây hãm) do bị căng quá mức. TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Nón” chỉ bị rách khi “cậu nhỏ” đang “căng hơi”, trong lúc đang cùng bạn tình “lên đỉnh” hoặc tự quý ông mang lại cảm xúc “mây mưa” cho mình nhưng quá mạnh tay. Những trường hợp tự “sung sướng” khả năng xảy ra sự cố này chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Khi đã bị rách, “cậu nhỏ”  sẽ xẹp nhanh do ức chế tâm lý. Tổn thương này có thể chảy máu ít nhưng nó sẽ làm cho người nam sợ hoặc kém hưng phấn cho những lần “ân ái” sau này”. Tai biến này thường chỉ gặp ở người trẻ, trong những lần giao hợp đầu tiên do thiếu kinh nghiệm”.

Cũng theo TS. Lê Vương Văn Vệ, nếu bệnh nhân không đến ngay bác sĩ để được khâu lại dây hãm thì vết rách cũng tự lành sau mấy ngày đau rát nhưng dễ để lại sẹo rút ngắn, làm dây hãm lại dễ bị rách trong những lần “ân ái” sau này. Trong trường hợp này, bệnh nhân phải chịu thêm một lần đau đớn nữa để làm phẫu thuật kéo dài dây hãm và bôi thuốc kháng viêm, giảm đau mới xóa bỏ được cảm giác này.

Nếu bệnh nhân đến bệnh viện ngay, bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ, khâu lại chỗ rách. Phẫu thuật này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế vì nếu may không khéo, dây phanh có thể bị rút ngắn, có cục xơ và cũng dễ bị rách trở lại.

Vì vậy, để tránh xảy ra sự cố rách “nón” này, nếu quý ông phải làm việc xa nhà hay phải đi công tác thường xuyên hãy biết tận dụng những lúc gần vợ để bù đắp thật nồng nàn. Hãy biết dành những thời gian riêng tư cho hai người, biết chia sẻ, cố gắng để cả hai đều thấy “mỹ mãn”. Những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời ấy sẽ thắt chặt hơn tình cảm vợ  chồng, tiếp thêm động lực để bạn không phải “nếm trái lạ” khi xa nàng. Và cũng không bức xúc quá đến nỗi phải tự mình “sung sướng”, để chẳng may sự cố đến “gõ cửa”...          

Mai Hạnh

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hải Dương: Xe ô tô con bất ngờ lao xuống sông Sặt, tài xế tử vong

Hải Dương: Xe ô tô con bất ngờ lao xuống sông Sặt, tài xế tử vong

Xã hội - 5 giờ trước

GĐXH - Khi chạy tới cổng tỉnh ủy Hải Dương, xe ô tô do ông H. điều khiển bất ngờ lao qua vỉa hè rơi xuống sông Sặt khiến tài xế tử vong.

Phát hiện một cửa hàng bán vàng giả nhãn hiệu Chanel

Phát hiện một cửa hàng bán vàng giả nhãn hiệu Chanel

Pháp luật - 5 giờ trước

GĐXH - Cửa hàng kinh doanh vàng giả nhãn hiệu Chanel tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa bị lực lượng chức năng lập biên bản đề nghị xử phạt số tiền 85 triệu đồng.

Bán hàng trực tuyến một năm, 'tiên nữ' livestream Trung Quốc gây sốc khi đóng thuế gần 320 tỷ

Bán hàng trực tuyến một năm, 'tiên nữ' livestream Trung Quốc gây sốc khi đóng thuế gần 320 tỷ

Chuyện đó đây - 7 giờ trước

Sở hữu 7.7 triệu người theo dõi, người được biết đến với nghệ danh "tiểu tiên nữ" thu về số tiền khủng từ những phiên livestream bán hàng.

Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 7 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

Bắt giữ nhóm đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ

Bắt giữ nhóm đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ

Pháp luật - 7 giờ trước

GĐXH - Với thủ đoạn tinh vi, nhóm đối tượng đã tạo dựng màn kịch lừa kết hôn với người Trung Quốc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện

Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện

Chuyện vợ chồng - 7 giờ trước

Tôi nhìn vợ, không hiểu cô ấy nói vậy có ý gì, thấy hơi chột dạ. Chuyện ai đó đi ngược chiều gây tai nạn thì liên quan gì đến việc ngoại tình mà cô ấy lại chuyện nọ xọ chuyện kia.

5 item hack dáng đỉnh cao, "cân đẹp" cả khuyết điểm chân vòng kiềng

5 item hack dáng đỉnh cao, "cân đẹp" cả khuyết điểm chân vòng kiềng

Đẹp - 8 giờ trước

Dưới đây là 5 kiểu trang phục mà các nàng team chân vòng kiềng chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ hằng ngày.

Hapacol đồng hành cùng phụ nữ để chinh phục thành công

Hapacol đồng hành cùng phụ nữ để chinh phục thành công

Sống khỏe - 8 giờ trước

Hapacol 650 mang đến giải pháp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả, đồng hành cùng phụ nữ tự tin hơn trong mọi hoạt động để đi tới thành công.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Hình ảnh 'kinh hoàng' tại các chợ tự phát ở Hà Nội

Hình ảnh 'kinh hoàng' tại các chợ tự phát ở Hà Nội

Đời sống - 8 giờ trước

GĐXH - Chợ tự phát (chợ cóc, chợ tạm) đang mọc lên dày hơn ở nhiều khu đông dân cư tại các đường phố Hà Nội. Con đường nơi có chợ cóc họp thường xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân xung quanh.

Top