Hà Nội
23°C / 22-25°C

Khi thôn nữ khát tình

Thứ hai, 17:32 07/04/2008

Dù là do bệnh lý hay là do nhận thức lệch lạc, lối sống buông thả của những cô gái nông thôn như trong thiên phóng sự này rất cần sớm được ngăn chặn bằng nỗ lực từ nhiều phía, cả gia đình và xã hội.

Cọc đi tìm trâu

Nạn nhân trong phiên xử án là cô gái xinh đẹp, căn cứ vào giấy khai sinh, thì ở thời điểm bị hiếp dâm, còn 5 tháng nữa cô mới trong 18 tuổi. Oanh (tên nạn nhân đã được thay đổi) bắt đầu bỏ nhà đi bụi từ năm 12 tuổi, kể từ khi mẹ lấy thêm chồng mới và kể từ khi người cha dượng mới có những biểu hiện quấy rồi tình dục đứa con gái riêng của vợ.

Oanh đến nhà một người quen bán hủ tiếu ở một vùng ven biên giới, xin làm việc vặt để kiếm sống. 14 tuổi, Oanh đã làm quen với một đứa con trai bằng tuổi. Những lần hẹn hò nhau ngoài bụi rậm giữa đồng, Oanh đã chủ động làm "chuyện ấy" với thằng nhóc.

Khi phát hiện ra, đáng lẽ khuyên nhủ giải thích cho cô bé hiểu, thì ngược lại người lớn lại chửi mắng kiến Oanh nhục nhã bỏ về thị xã giúp việc cho một quán cà phê "nhền nhện". Bà mẹ biết con gái cư ngụ, đến bắt cô về. Về nhà lần này, Oanh không từ chối gã cha dượng có máu dâm đãng nữa.

Xóm nhà Oanh nằm lọt thỏm giữa một vùng trồng cây ăn trái mênh mông. Sợ mất trộm trái cây, các chủ vườn cất những căn chòi nhỏ giữa vườn thuê người canh giữ. Oanh khai, để có chỗ ngủ, cô đã lân la đến những cái chòi canh ấy xin ngủ nhờ và cô không nhớ mình đã ngủ nhờ với bao nhiêu người vì quá nhiều, mỗi đêm một chòi. Một đêm, có 6 chàng trai tuổi từ 16 - 20, là bạn giữa vườn, cùng nhau bàn bạc rủ Oanh đến làm tình tập thể.

Khi cuộc trụy lạc gần kết thúc, người cha dượng của Oanh xuất hiện làm ầm ĩ và chủ động làm đơn thư kiện ra tòa. Kết cục, 6 gã con trai lãnh án tù lẫn án treo vì xâm hại tình dục trẻ em vị thành niên. Còn Oanh được gửi vào một trung tâm xã hội để được nuôi dưỡng chăm sóc. Thế nhưng, theo lời khai của cán bộ trung tâm, Oanh không thể ở yên. Thỉnh thoảng cô lại bỏ trung tâm đi chơi lang thang với những gã trai choai choai.

Một số chuyên viên tâm lý và cán bộ của trung tâm cán bộ đang quản lý, giáo dục Oanh cho biết: Oanh đã mắc một chứng bệnh tâm lý do tổn thương tinh thần từ nhỏ. Chuyện cọc đi tìm trâu vì bệnh lý không là chuyện cá biệt của Oanh. Một số người nữ khi đến tuổi trưởng thành thường có hành vi sai lệch nhận thức mà các nhà khoa học gọi là chứng rối loạn kích thích tố. Những ai mắc chứng này thường có nhu cầu tình dục cao, nếu không được đáp ứng sẽ lên cơn co giật như động kinh, ngất xỉu.

Một nữ cán bộ quản lý ký túc xá sinh viên nữ cho biết, cô đã gặp trường hợp nguyên cả phòng 6 nữ sinh viên đều lên cơn co giật. Sau khi khám bác sĩ vừa chích thuốc vừa nhờ mấy thanh niên nam vào trợ giúp bằng cách xoa bóp tay chân cho các cô gái. Cán bộ quản lý sinh viên lên tiếng phản đối. Khi ấy, bác sĩ mới giải thích rằng, cần làm như vậy để bệnh nhân mau bình phục hồi tỉnh.

Mấy tháng sau, căn phòng đó lại lên cơn động kinh, trước khi gọi bác sĩ, nữ cán bộ quản lý năn nỉ vài sinh viên nam khỏe mạnh vào xoa bóp. Không ngờ, không cần bác sĩ các cô cũng nhanh chóng tỉnh táo trở lại. Sau đó, theo lời khuyên của bác sĩ, 6 cô này được chia tách sang các phòng khác khác nhau và đi điều trị chứng bệnh kỳ quặc.

Ở những vùng nông thôn, điều kiện giao tiếp xã hội bị hạn chế. Các cô thường không được phép trò chuyện, giao tiếp với người khác phái. Ý thức đó đã ăn sâu vào tiềm thức khiến nhiều cô gái không dám va chạm với người khác giới dù chỉ là bàn tay. Sẽ không sao nếu cô gái có sức khỏe bình thường, tuy nhiên đối với một số cô gái bị chứng rồi loạn kích thích tố cộng với tiềm thức về người khác giới làm cho chứng bệnh bùng phát. Những người rối loạn kích thích tố nhưng thường tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng với người khác giới thì sẽ không có dịp để chứng bệnh kỳ quái bộc phát.

Khi thôn nữ đua đòi

Hiện nay, do ảnh hưởng phim ảnh, thiếu nữ một số vùng nông thôn, vùng sâu có biểu hiện lệch lạc về văn hóa hiện đại. Một số cô không có biểu hiện bệnh lý nhưng vẫn quậy tới bến. Những cô này xem chuyện tình dục là một trong những biểu hiện của văn minh thành thị.

Khi quậy với một chàng nào đó, xong, các cô không giấu giếm mà còn kể cho bạn đồng lứa nghe về chuyện sành sỏi của mình. T. ở xã Tân Lộc (Thốt Nốt, Cần Thơ) chỉ mới 17 tuổi. Trong đám cưới của chị mình, T. chủ động tấn công một chàng trai thuộc phái nhà trai đi đón dâu. Đám cưới kết thúc, mọi người không thấy T. đâu.

Ngày hôm sau T. mới mò về nhà trong bộ dạng xác xơ. Người nhà hỏi T. dứt khoát không trả lời mình đi đâu nhưng T. lại khoe với cô bạn cùng xóm rằng mình đã đi chơi qua đêm với gã trai kia. T. cho biết mình đã gặp tình yêu sét đánh và chủ động rủ gã con trai kia đi phòng trọ. 5 tháng sau, bụng cao quá mặt, T. mới thú thật với gia đình. Gã nhóc kia cũng bằng tuổi T. nên gia đình hai bên thương lượng, chờ cho hai đứa tròn 18 tuổi sẽ làm đám cưới. Đến ngày đám cưới bên nách cô dâu là đứa con gần 12 tháng tuổi.

Tuy cách xa hàng chục cây số nhưng đêm nào nhóm quậy của L. gồm 5 cô ở xã An Ninh Đông (Đức Hòa, Long An) cũng la cà ở quán nét, cà phê hoặc công viên thị trấn chơi với đám thanh niên vô công rỗi nghề. Các cô tự cho mình là dân biết chơi, trong khi đám thanh niên thị trấn lại gọi các cô là đám ngựa. Các cô cũng không dấu diếm với nhau về chuyện tình dục của những gã con trai thị trấn, thậm trí các cô còn chụp những bức ảnh "nuy" của chính mình với mỗi gã trai.

Ở Gò Công, Tiền Giang cũng có một nhóm nữ quái vùng sâu chuyên là cà ở thị xã để săn trai. Những cô này tự cho mình là đang sống trong lối hiện đại, thụ hưởng chuyện tình dục một cách buông thả mà không cần đếm xỉa tới hậu quả. Có cô còn xăm mình hút thuốc để chứng tỏ mình là dân văn minh thành thị. Khi chat trên mạng, gặp một anh trai thành phố, những cô ngựa non sẵn sàng mời mọc tình dục bằng ngôn ngữ trắng trợn, đến dân chơi thành thị cũng phải sợ.

Th. đang tạm trú trong một trung tâm giáo dục lao động xã hội vì bị bắt quả tang đang bán dâm - kể về quá trình đưa chân vào con đường lầm lỡ của mình: "Cha mẹ em không nghèo. Chỉ vì ham vui chơi với đám bạn gái, chúng rủ gì em cũng làm để chứng tỏ mình chịu chơi. Nhiều khi chúng thách em ngủ với người này hoặc với người kia mà chẳng vì lý do gì cả.

Một lần, có người đàn ông lớn tuổi rủ em đi khách sạn và hứa cho tiền. Em nghĩ đi chơi bậy bạ với đám con trai mới lớn không được tiền mà chúng còn hành hạ mình bầm dập. Thế là em nhận lời. Lâu lâu ông này lại gọi cho em rủ đi chơi. Dần dần em có nhiều khách mối. Vào đây, được các cô chú giáo dục em mới nhận ra, sai lầm quậy lung tung như tụi em".

(Lao động Xã hội)

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 9 phút trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường kính không rõ nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường kính không rõ nguồn gốc xuất xứ

Pháp luật - 21 phút trước

GĐXH - Quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường không rõ nguồn gốc xuất xứ.

3 học sinh dựng hiện trường tự tử khiến nhiều lực lượng mò dưới kênh suốt nhiều giờ

3 học sinh dựng hiện trường tự tử khiến nhiều lực lượng mò dưới kênh suốt nhiều giờ

Xã hội - 30 phút trước

GĐXH - Nhận được thông tin nghi có học sinh tự tử trên kênh N2 (địa bàn xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) các lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống kênh để mò tìm suốt nhiều giờ.

'Con gái' Hồng Diễm dậy thì thành công, ăn diện bất ngờ ở tuổi 15

'Con gái' Hồng Diễm dậy thì thành công, ăn diện bất ngờ ở tuổi 15

Đẹp - 41 phút trước

GĐXH - Sau 4 năm kể từ thời điểm sắm vai "con gái" Hồng Diễm, diễn viên nhí Hồng Nhung đã "dậy thì thành công" với đường nét khuôn mặt thanh thoát, thần thái thu hút.

Phát tán video ‘nhạy cảm’ khi người yêu cũ có bạn trai mới: Hành vi đê hèn

Phát tán video ‘nhạy cảm’ khi người yêu cũ có bạn trai mới: Hành vi đê hèn

Pháp luật - 47 phút trước

GĐXH - Bực tức vì người yêu cũ có người yêu mới, Thức đã phát tán video "nhạy cảm" lên mạng xã hội với mục đích trả thù.

Top 6 cung hoàng đạo nữ khó tán tỉnh nhất, số 1 đến soái ca cũng phải rất dày công mới 'đổ'

Top 6 cung hoàng đạo nữ khó tán tỉnh nhất, số 1 đến soái ca cũng phải rất dày công mới 'đổ'

Gia đình - 1 giờ trước

GĐXH - Các chàng trai dù có là soái ca hay giỏi giang đến mức nào cũng phải 'toát mồ hôi' trước độ 'cứng đầu' của các cung hoàng đạo nữ này.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 1 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Pháp luật - 1 giờ trước

GĐXH - Trong quá trình tác nghiệp ghi nhận vụ cháy nhà xưởng trên địa bàn xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, 2 phóng viên thuộc 2 cơ quan báo chí đã bị một nhóm đối tượng lăng mạ, hành hung.

Dự án tàu điện không ray được đề xuất triển khai tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Dự án tàu điện không ray được đề xuất triển khai tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Đời sống - 1 giờ trước

GĐXH - Tàu điện không ray là một loại hình vận tải hành khách công cộng mới được đề xuất áp dụng vào mạng lưới giao thông công cộng thành phố Hà Nội. Tàu không chạy trên đường ray truyền thống mà thay thế bằng đường ray ảo với công nghệ hiện đại.

Mua súng về để bắn chim, nam thanh niên bị phạt tù

Mua súng về để bắn chim, nam thanh niên bị phạt tù

Pháp luật - 1 giờ trước

GĐXH - Sau khi đặt mua một khẩu súng dạng côn xoay trên mạng xã hội với mục đích dùng bắn chim, nhưng Nguyễn Văn Hưng không ngờ hành vi của mình đã vi phạm pháp luật.

Top