Hà Nội
23°C / 22-25°C

Gót chân Asin của những cuộc "tình ngoại"

Thứ bảy, 10:39 26/07/2008 | Gia đình

Giadinh.net - Một người dù có trang bị được chiếc "mặt nạ" hoàn hảo cho cuộc ngoại tình đến mấy thì vẫn có "gót chân Asin".

> Ngoại tình và những pha rượt đuổi ngoạn mục
> "Máy bay" trẻ... gặp nạn

Trong một năm, có những ngày của tình yêu như ngày Valentine, ngày 8/3... đó là những thời điểm mà những kẻ ngoại tình dễ lộ diện. Đó là những ngày họ buộc phải tình tứ thể hiện với nhau và cũng là ngày gia đình họ dễ tan vỡ nhất khi nửa còn lại của đôi tình nhân phát hiện ra sự thực.

Lễ hoa của “mèo đồng” và nước mắt con trẻ

Hơn 7 năm chung sống, cặp uyên ương Trâm - Tuấn có với nhau 2 mụn con, một trai một gái, ai cũng nghĩ đó là một gia đình hạnh phúc. Cô vợ Nguyễn Gia Trâm làm kế toán cho một tổng công ty lớn ở Hà Nội, ông chồng Nguyễn Văn Tuấn cũng có một cái chân kha khá trong ngành điện.

Sau 7 năm lấy nhau, họ cũng phấn đấu mua được một căn nhà khá đẹp trong khu đô thị mới và có một chiếc xe con để chiều cuối tuần cả nhà cùng ra ngoại ô hít thở không khí làng quê. Ngày lễ Valentine, ngày 8/3 năm nào, Tuấn cũng mua quà tặng vợ và đánh xe đưa cả nhà đến quán nhà sàn trên đường Láng - Hoà Lạc.

Thế nhưng, ngày lễ tình yêu năm 2008, cô vợ bỗng được nhận quà sớm trước đến 3 ngày với lý do: ngày 13, 14 anh bận quá, sợ không đi mua quà cho em được. Cảm động và thương chồng vất vả, hôm sau Trâm còn ra tận bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) đợi xe khách gần một tiếng đồng hồ để lấy được con cá chình biển mà cô điện thoại nhờ người quen xuống tận biển Thiên Cầm  (Hà Tĩnh) để mua về chế biến cho chồng món ăn mà anh thích nhất.

Trưa ngày lễ tình yêu, cô điện thoại đến cơ quan chồng hẹn đi ăn trưa thì không gặp, nhân viên văn phòng bảo chồng cô ra ngoài từ 9h sáng. Điện thoại di động thì chồng cô bảo phải họp từ sáng, giờ phải tiếp khách không đi được. Ngạc nhiên, Trâm liền “alô” cho đứa cháu làm ở văn phòng mới biết, không hề có cuộc họp nào cả. Tối đó, cô về sớm nấu cơm tươm tất thì chồng điện thoại về báo không ăn cơm nhà vì vẫn đang tiếp khách!

Xâu chuỗi lại việc tặng quà sớm, nói dối đi họp... linh cảm mách bảo cho cô biết có điều gì đó bất ổn đang diễn ra. Đêm ấy, chồng cô về muộn nhưng không nồng nặc rượu bia như các bận tiếp khách trước đó. Sau 2 tuần trằn trọc, căng thẳng vì mối nghi ngờ chồng có bồ, cô quyết định đến Trung tâm tìm kiếm và bảo vệ ở Tây Hồ, Hà Nội.

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hiền, Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ cho hay, tỉ lệ các cuộc điện thoại đến tâm sự, xin được tư vấn các vấn đề về gia đình ngày càng nhiều.

Phần lớn là do chồng ngoại tình hoặc nghi chồng ngoại tình. Điều đó phản ánh một phần thực trạng, ngày nay, hôn nhân đang chịu rất nhiều “sức ép”. Nếu không vững vàng, suy nghĩ chín chắn thì rất dễ đạp đổ “lâu đài hạnh phúc” trong một phút giây.

Ngày đầu tiên của tháng 3/2008, theo dõi chồng của khách hàng, thám tử Nguyễn Khắc Hợp không phát hiện ra dấu hiệu đáng ngờ nào. Gần hết tuần, thám tử Hợp thấy chồng của khách hàng vào một hiệu hoa lớn trên phố Kim Mã mua một đoá hoa hồng đỏ lớn.

Nghi ngờ nổi lên, vị thám tử không một phút rời mắt khỏi “đối tượng”. Luồn lách qua đám đông trên đường để cố không mất dấu, cuối cùng thám tử Hợp lại theo chồng khách hàng về đến... nhà. Thì ra anh ta mua hoa tặng vợ trước một hôm nhân ngày 8/3. Thám tử Hợp liền “alô” về trung tâm thông báo kết quả “sạch” sau một tuần đầu theo dõi. Ngày hôm sau, đúng vào ngày 8/3, Tuấn vẫn ra khỏi nhà và đến cơ quan như thường lệ.

Khoảng 9h sáng, vị thám tử mới thấy chồng của khách hàng phóng ô tô ra khỏi cơ quan đến khu tập thể Nguyễn Công Trứ thì đỗ lại. Sau 5 phút, một cô gái trẻ tuổi xúng xính trong chiếc váy ngắn mầu xanh dương bước vào xe. Chiếc xe chạy qua cầu Thăng Long và đỗ ở nhà nghỉ T.V. Nhận được tấm ảnh chụp chồng bước vào nhà nghỉ với cô gái nọ, chị Trâm chết lặng.

“Sau đó, cô ấy kết thúc hợp đồng. Nghe mọi người kể lại thì ngay hôm đó, khách hàng của chúng tôi đã dọn đồ đạc và đưa con về nhà bố mẹ đẻ. Mấy bà hàng nước ở ngõ đó kể hai đứa trẻ con khóc nức nở, không hiểu chuyện gì khi đêm hôm mẹ lôi xềnh xệch lên xe taxi còn bố thì đập phá trong nhà”, thám tử Hợp hồi tưởng.

Ông cụ 70 và nỗi buồn chia đất

 Một trong những trường hợp thương nhất trong gần 10 năm hành nghề thám tử của anh Hoàng Văn Duy (Trung tâm tìm kiếm và bảo vệ Xuân Bình, Hà Nội) là phi vụ theo dõi ông cụ 70 tuổi ở Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng thuê theo dõi ông cụ lại chính là những đứa con trai, con gái ruột thịt của ông. “Những người con của ông cụ đến trung tâm chúng tôi nói muốn thuê người theo dõi bố vì bố đang bị một người đàn bà bỏ bùa mê, lừa ông cụ để chiếm đất đai, tiền bạc”, anh Duy lý giải.

Chỉ trong khoảng chưa đầy một tuần tìm hiểu thực hư thì nhóm thám tử đã phát hiện ông cụ 70 tuổi thường xuyên đi lại nhà một người đàn bà không chồng 45 tuổi ở quận Ba Đình (Hà Nội). “Tìm hiểu hoàn cảnh thì tôi biết người đàn bà đó đến với ông cụ không phải vì đất đai như các con của ông cụ nói. Vì chỉ một cái nhà ở nội thành của bà ấy đang ở cũng đã có giá trị chẳng kém gì mấy trăm mét đất của ông cụ ở Từ Liêm.

Người đàn bà đó đang muốn tìm một người bạn để sớm tối có nhau, hình như bà ấy cũng đang muốn sinh một đứa con”, thám tử Duy kể. Sau khi nhận được thông tin, những người con của ông cụ đã làm ầm lên, ông cụ tức khí ôm bọc quần áo bỏ hẳn đến nhà người đàn bà kia ở.

Không chấp nhận và sợ bị chia tài sản, những người con liền ngỏ ý thuê trung tâm làm luôn dịch vụ “khủng bố” người đàn kia để buộc bà ấy buông tha cho bố của họ. Thám tử Hoàng Văn Duy cho hay: “Chúng tôi không chấp nhận được kiểu cư xử như vậy nên đã khuyên họ đừng làm gì ảnh hưởng đến ông cụ nữa.

Bây giờ ông có người đàn bà ở bên cạnh chăm sóc, an ủi tuổi già là tốt lắm rồi. Giả sử họ có con chăng nữa thì anh, chị cũng có thêm một người em”. Dù được khuyên can nhưng mấy người con của ông cụ vẫn đến nhà người phụ nữ kia làm ầm lên, đòi ông cụ viết giấy chia đất cát.

Kiểu trả thù “có một không hai”

Cũng tại trung tâm tìm kiếm và bảo vệ Xuân Bình, đến nay các thám tử vẫn không quên được phi vụ nhớ đời với một khách hàng tên là Bùi Thị Nhật. Chị Nhật mang một xấp ảnh và số biển kiểm soát xe máy của chồng đến trung tâm để xác minh xem chồng có ngoại tình không. “Mồi lửa” từ chuyện hôm trước chị nhận một cuộc điện thoại từ máy của chồng thì phía đầu dây kia liền cúp máy.

Chỉ 6 ngày theo dõi, thám tử Hoàng Văn Duy phát hiện điểm hẹn của chồng khách hàng là nhà nghỉ A.B ở gần khu đô thị mới Nam Thăng Long. Anh chồng của khách hàng bao giờ cũng phóng xe máy đến trước, chừng 15 phút sau thì có một cô gái khoảng 28 tuổi phóng xe vào nhà nghỉ. Nhiều lần theo chân chồng chị Nhật đến nhà nghỉ và chầu chực cho đến khi họ ra về, thám tử Duy mới nhận mặt được nhân vật nữ vào nhà nghỉ cùng với anh ta.

Nhận được thông tin, chị Nhật tiếp tục yêu cầu trung tâm theo dõi và chụp bằng được loạt ảnh chồng chị đi vào nhà nghỉ cùng cô gái kia, sau đó phải điện thoại để chị trực tiếp đến. Vài ngày sau, nhận được thông tin chồng đã vào nhà nghỉ A.B, chị Nhật từ cơ quan ở Lý Thái Tổ phóng xe đến ngồi sẵn ở tầng 1 nhà nghỉ. Hơn một tiếng sau, ông chồng ung dung ôm eo bạn tình bước xuống, vị thám tử liền nhanh tay chụp luôn được cảnh đó.

Thám tử Duy kể lại: “Lúc ấy cả người nhà, anh em họ hàng của chị Nhật đến bao vây, không cho ông chồng thoát. Chị Nhật bắt anh chồng viết cam kết, thừa nhận chuyện ngoại tình với cô gái kia. Anh chồng lúc ấy rất lúng túng nên viết theo yêu cầu của vợ và hứa không tái phạm. Không hiểu sau đó, khách hàng của chúng tôi doạ nạt thế nào mà ngay cả cô gái kia cũng sợ hãi, ký thừa nhận vào “biên bản”.

Cặp vợ chồng này sau đó đã quay lại cuộc sống vợ chồng. Nhưng cô gái kia, sau vài tháng định tổ chức đám cưới với một người khác thì khách hàng của chúng tôi mang ảnh, mang bản cam kết viết tay mà cô gái thừa nhận cặp bồ với chồng chị đến. Nghe nói sau đó anh người yêu phẫn uất quá bỏ vào Sài Gòn sống”.

Theo lời kể của các thám tử ở Trung tâm tìm kiếm và bảo vệ Xuân Bình thì khoảng một năm sau đó, cô gái từng cặp với chồng của vị khách hàng nọ cũng định tiến tới hôn nhân với một người đàn ông hơn đến 15 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân đó cũng không thành, anh ta cũng lập tức chia tay khi biết được quá khứ “oanh liệt” của vợ sắp cưới.

Thám tử Hoàng Văn Duy chậc lưỡi: “Cô ta phải trả giá thôi, ai bảo cặp bồ với người đã có vợ, phá vỡ hạnh phúc người khác thì bị người phá lại, cũng bằng nhau thôi. Nhưng quả thật, nhiều năm làm nghề này, tôi chưa từng thấy ai có cách trả thù dai dẳng như vậy”.

Phần lớn những “mẩu ngoại tình” đều để lại hậu quả đau lòng, những kết cục buồn thảm. Những cuộc ngoại tình dù được che đậy như thế nào thì cuối cùng sẽ lộ tẩy. Bởi tình yêu không đeo mặt nạ bao giờ.

(*) Tên nhân vật đã được thay đổi

Lã Xưa

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tôi can đảm ly hôn ở tuổi 60

Tôi can đảm ly hôn ở tuổi 60

Chuyện vợ chồng - 3 giờ trước

Ở tuổi 60, tôi phải nhờ con tìm hiểu thủ tục ly hôn trước sự ngỡ ngàng của chồng, bố mẹ hai bên và những người họ hàng, quen biết.

'Tình cũ không rủ cũng tới', đây là 5 cung hoàng đạo rất dễ quay lại với người yêu cũ

'Tình cũ không rủ cũng tới', đây là 5 cung hoàng đạo rất dễ quay lại với người yêu cũ

Gia đình - 6 giờ trước

GĐXH - Nếu có cơ hội, những cung hoàng đạo sau đây sẵn sàng 'nối lại tình xưa' với người yêu cũ...

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Chuyện vợ chồng - 9 giờ trước

Tôi đã tìm thấy hàng trăm hình ảnh bí mật được lưu trong máy tính của chồng, hóa ra chồng tôi thích như vậy. Sự tự tin của tôi trước anh liền vụn vỡ.

Khi mẹ chồng khiến con dâu 'phát điên'

Khi mẹ chồng khiến con dâu 'phát điên'

Gia đình - 10 giờ trước

GĐXH - Dù ở nền văn hóa nào thì mẹ chồng nàng dâu vẫn là mối quan hệ rất nhạy cảm và có nhiều mâu thuẫn...

Khoa học chứng minh, hôn nhân càng hạnh phúc ngoại hình của vợ và chồng càng giống nhau

Khoa học chứng minh, hôn nhân càng hạnh phúc ngoại hình của vợ và chồng càng giống nhau

Chuyện vợ chồng - 21 giờ trước

Nghiên cứu đã chỉ ra hôn nhân càng hạnh phúc thì vợ và chồng càng giống nhau.

Vợ tôi đòi trả công 15 triệu đồng/tháng để chăm sóc mẹ chồng liệt giường

Vợ tôi đòi trả công 15 triệu đồng/tháng để chăm sóc mẹ chồng liệt giường

Chuyện vợ chồng - 23 giờ trước

GĐXH - Mẹ tôi khóc vì nghĩ con dâu trưởng đã không ra gì, con dâu thứ cũng đối xử với bố mẹ chồng tệ bạc nốt. Tuy nhiên, ông bà vẫn đồng ý với đề nghị của vợ tôi.

Thái độ của mẹ chồng khi thấy con dâu rửa tôm bằng máy giặt

Thái độ của mẹ chồng khi thấy con dâu rửa tôm bằng máy giặt

Gia đình - 1 ngày trước

GĐXH - Con dâu nói từng xem người ta rửa tôm hùm bằng máy giặt trên TV. Nói xong, người con dâu đổ cả 5 kg tôm vào máy giặt, rắc thêm ít muối, rượu rồi bật chế độ giặt trong 30 phút.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Chuyện vợ chồng - 1 ngày trước

Người phụ nữ tốt bụng nên đã cho người bạn gái bị chồng bạo hành ở nhờ nhà mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một quyết định sai lầm của cô.

Một sở thích của con trai giống nhiều tỷ phú như Bill Gates, Warren Buffett, Mark Zuckerberg... tiết lộ cách nuôi dạy con đáng học hỏi của Tăng Thanh Hà

Một sở thích của con trai giống nhiều tỷ phú như Bill Gates, Warren Buffett, Mark Zuckerberg... tiết lộ cách nuôi dạy con đáng học hỏi của Tăng Thanh Hà

Nuôi dạy con - 1 ngày trước

GĐXH - Không chỉ hai bé đầu Richard và Chloe, ngay cả cậu con trai út Mason cũng được vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà rèn một thói quen tốt ngay từ bé.

Top