Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch săn chân... ngắn

Thứ sáu, 08:25 24/08/2007 | Gia đình

Giadinh.net - Từng trải, giàu có, quyền lực, đàn ông thành đạt là sức hút mạnh mẽ với người khác phái, đặc biệt là các em chân dài. Nhưng nó lại là “dằm trong tim” các bà vợ sếp.

Khổ vì nỗi ám ảnh chân dài

Gọi điện thoại đến Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ, chị Nguyễn Thị Huệ (Bắc Giang) đã khóc khi kể chuyện với nhân viên tư vấn. Anh Dũng, chồng chị hai tháng nay không về nha, chỉ vì chị đã đến công ty chồng đánh ghen.

Là giám đốc một công ty xây dựng tại Hà Nội nên anh Dũng hầu như thường xuyên phải xa nhà. Vợ con anh ở cùng một nhà với bố mẹ anh tại Bắc Giang. Không phải anh không có điều kiện chuyển vợ con về Hà Nội sinh sống, mà chỉ vì anh muốn bố mẹ anh không cô độc tuổi già. Anh là con trai một lại có hiếu với bố mẹ nên quyết định để vợ con ở quê. Anh thuê nhà sống tại Hà Nội để làm việc, cuối tuần về với vợ con.

Rất nhiều lần chị Huệ yêu cầu được lên Hà Nội sống cùng anh, hoặc anh chuyển một công việc gì đó về bắc Giang nhưng anh không đồng ý. Anh cho rằng, công ty không thể thiếu anh. Với lại, làm cái nghề xây dựng thì kể cả không làm giám đốc thì cũng thường xuyên xa nhà. Nghĩ cũng có lý, chị Huệ đành bấm bụng sống cảnh xa chồng. Bù lại, anh cũng rất chỉn chu và quan tâm đến chị. Cứ đều đặn, tuần nào anh cũng về thăm nhà. Mỗi lần về ai cũng có quà riêng. Và món quà của vợ bao giờ cũng là món quà vô cùng đặc biệt. Điều đó khiến chị Huệ cũng cảm thấy an lòng và hạnh phúc khi phải xa chồng.

Tin bài liên quan

* Chồng thành đạt - Hạnh phúc hay khổ đau?

* Vắng chồng - "Nghiện" mua sắm và... Osin

Nhưng gần một năm nay anh thường xuyên xa nhà, có khi hàng tháng trời mới về. Đã vậy, mỗi lần về nhà anh cứ thậm thụt lên sân thượng gọi điện thoại làm chị càng sinh nghi. Cứ nghe chồng “anh anh em em” với ai đó, ngực chị lại như muốn nổ tung... Và chị cứ sống trong nỗi hoài nghi như vậy trong suốt cả một năm nay.

Đứa bạn thân chơi từ thời còn mặc quần cộc bảo chị: mày cũng phải thử đột xuất kiểm tra xem chồng mày ăn ở dưới Hà Nội thế nào chứ? Các em chưa chồng bây giờ là thực dụng và bất cần lắm đấy. Cái gia đình nhỏ của mày chẳng có ý nghĩa gì một khi các em mê, một khi các em cần chồng mày. Các em vừa trẻ, vừa đẹp, lại lắm chiêu moi tiền. Hãy coi chừng, không thì mất chồng như chơi đấy.

Nghe lời bạn, một hôm chị Huệ xin nghỉ việc và bất ngờ xuống Hà Nội vào thẳng phòng làm việc của chồng mà không hề báo trước. Bước vào phòng chồng, bàn làm việc vắng lặng. Tim chị Huệ càng đập liên hồi. Cùng lúc đó, anh và cô nhân viên văn phòng bước ra. Tai chị lúc này ù đặc, cơn ghen như đang muốn lôi trái tim ra khỏi lồng ngực chị. Chị giận dữ hét lên: “Té ra anh bắt tôi làm ô sin cho bố mẹ anh để anh đi với gái thế này. Anh là đồ khốn nạn. Anh dám làm chuyện đốn mạt ngay trước mũi mọi người thế này”. Nghe to tiếng trong phòng sếp, mọi người lục tục kéo ra mới vỡ nhẽ là phu nhân sếp về Hà Nội đánh ghen.

Bỏ hết công việc và đám nhân viên ngơ ngác, anh lôi chị lên xe phóng thẳng một mạch về Bắc Giang. Không giải thích, cũng không tỏ vẻ ăn năn, anh Dũng tuyên bố rằng từ nay anh sẽ xuống Hà Nội ở luôn và không về nhà. Anh chỉ về khi nào chị nhận ra sự hồ đồ của mình.

Nói và làm thật. Đã hai tháng rồi chồng chị Huệ không về. Chị vô cùng đau khổ và không hiểu lý do vì sao anh ấy lại tức giận đến thế.

Bà Lê Thu Hiền, giám đốc Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ cho biết, sau khi phân tích chị Huệ đã nhận ra sai lầm của mình. Chị nhớ lại và thừa nhận sự nghi ngờ của mình là hồ đồ. Bởi vì lúc đó, chồng chị và cô nhân viên hết sức ngơ ngác đi ra, trên tay cô nhân viên đang cầm một tập tài liệu. Có thể lúc đó chồng chị đang giao việc cho cô nhân viên và đi vào phía trong lấy tài liệu chẳng hạn...

Theo bà Hiền, trường hợp các bà vợ giám đốc bị ám ảnh bởi các cô gái chân dài như trường hợp của chị Huệ không hiếm. Điều đó hoàn toàn có cơ sở vì các ông giám đốc, đặc biệt là những giám đốc thành đạt và từng trải thì sự lịch lãm, tự tin đã làm nên sự lực hấp dẫn vô tận đối người khác phái, đặc biệt là đối với các cô gái chưa chồng.

Thuê chân ngắn để bắt chân dài

Chính vì hiểu rõ lực hấp dẫn đó của chồng nên các bà vợ có chồng thành đạt luôn luôn lo lắng bị mất chồng. Họ tìm đủ mọi cách để giữ chồng.

Trong một cuộc điều tra mới đây cho thấy, có đến 42% khách hàng tìm đến thám tử tư là vợ các sếp. Tuy nhiên, các bà vợ chỉ chịu bỏ tiền thuê thám tử khi nhận thấy chồng có dấu hiệu khả nghi. Còn bình thường, có một chiêu họ thường sử dụng đó là tìm cách thân cận với một nhân viên của chồng. Tất nhiên, ngoại trừ những cô nhân viên chân dài, xinh đẹp. Tiêu chuẩn để được làm người thân tín của vợ sếp phải là vừa già, vừa xấu (nếu là nữ).

Chuyện xảy ra cách đây không lâu tại Hà Nội. Thủ trưởng một đơn vị truyền thông nọ đã bị vợ bắt quả tang “tình tang” với cô nhân viên chân dài tại chuyến công tác ở Nha Trang. Để bắt được quả tang vụ này, chị vợ đã bí mật kết thân với cô phó phòng kế hoạch vừa già vừa xấu. Chị này được vợ giám đốc gọi là F1 - tức là phím helf (cứu giúp) trên bàn phím máy tính. Cài được “mật vụ” ngay trong “nội các”, nên mọi hành tung của ông giám đốc đều được F1 cập nhật hàng ngày đến vợ giám đốc.

Thấy sếp có thái độ quan tâm quá mức tới cô nhân viên chân dài bỏ chồng, F1 liền báo ngay cho vợ sếp. Từ đó, họ lập ra kế hoạch theo dõi. Sau khi đôi tình nhân bị bắt quả tang tại Nha Trang, vợ sếp chẳng đánh ghen mà chỉ đề nghị với tình địch: “Một cháu là phải bỏ việc ở công ty này. Hai là chuyện giữa hai người, tất cả mọi người sẽ biết”.

Nhưng cô gái cũng vào hàng có “máu giang hồ” không kém. Không những cô không thực hiện theo lời vợ sếp, mà còn dám tống tiền sếp vì mối quan hệ lén lút giữa hai người. Cuối cùng sự việc vỡ lở, ông giám đốc bị cắt chức, còn cô gái cũng nổi tiếng từ đó...

Hưng Võ

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Chồng mất, từ chối sống cùng con, lương hưu chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng, U65 vẫn có cuộc sống nghỉ hưu vui vẻ, thoải mái

Chồng mất, từ chối sống cùng con, lương hưu chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng, U65 vẫn có cuộc sống nghỉ hưu vui vẻ, thoải mái

Gia đình - 2 giờ trước

Để có được những ngày tháng nghỉ hưu viên mãn, cụ bà này đã áp dụng 1 số quy tắc.

Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này dễ dàng khiến đàn ông say đắm, yêu mãi chẳng rời

Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này dễ dàng khiến đàn ông say đắm, yêu mãi chẳng rời

Chuyện vợ chồng - 3 giờ trước

GĐXH - Bạn có biết những điều mà đàn ông thấy hấp dẫn, thu hút ở phụ nữ là gì không?

Người phụ nữ thích leo núi trong thai kỳ, vượt qua trầm cảm sau sinh

Người phụ nữ thích leo núi trong thai kỳ, vượt qua trầm cảm sau sinh

Chuyện vợ chồng - 8 giờ trước

Được gia đình chồng ủng hộ, Lâm Vy thoải mái leo núi, tắm biển… trong thai kỳ. Sau sinh, cô chủ động cho con ngủ nôi, không nằm chung giường với mẹ.

Làm người yêu 6 cung hoàng đạo nam này sẽ được cưng chiều như bà hoàng

Làm người yêu 6 cung hoàng đạo nam này sẽ được cưng chiều như bà hoàng

Gia đình - 10 giờ trước

GĐXH - Không chỉ ga lăng, lịch thiệp, 6 cung hoàng đạo nam này còn luôn chăm chút cho bạn gái mình...

Chồng cũ và chồng mới thân thiết quá mức khiến tôi khó chịu

Chồng cũ và chồng mới thân thiết quá mức khiến tôi khó chịu

Chuyện vợ chồng - 13 giờ trước

GĐXH - Vốn nghĩ rằng cuộc sống sẽ sang trang mới tươi sáng, vui vẻ hơn sau khi đi bước nữa, nào ngờ sau khi quen biết qua cô, chồng mới và chồng cũ lại trở thành bạn rất thân.

Luật sư Mỹ tiết lộ 5 nghề dễ ngoại tình nhất

Luật sư Mỹ tiết lộ 5 nghề dễ ngoại tình nhất

Chuyện vợ chồng - 13 giờ trước

Một luật sư chuyên về các vấn đề hôn nhân gia đình đã tiết lộ 5 nghề nghiệp có khả năng ngoại tình cao nhất dựa theo kinh nghiệm cá nhân.

Ly hôn vì vợ cũ vô sinh, tôi áy náy nhưng không hối hận

Ly hôn vì vợ cũ vô sinh, tôi áy náy nhưng không hối hận

Chuyện vợ chồng - 1 ngày trước

Tôi và vợ cũ từng yêu nhau thắm thiết, chúng tôi đến với nhau từ sự ngọt ngào và khao khát của tuổi trẻ.

Vô tình đọc được tin nhắn nữ đồng nghiệp gửi cho chồng: 'Đêm qua anh có thoải mái không? Em rất hạnh phúc'

Vô tình đọc được tin nhắn nữ đồng nghiệp gửi cho chồng: 'Đêm qua anh có thoải mái không? Em rất hạnh phúc'

Chuyện vợ chồng - 1 ngày trước

GĐXH - Trong lúc chồng đi tắm, cô đang ngồi trên giường thì thấy điện thoại có tin nhắn đến. Vô tình cầm điện thoại của chồng lên xem, cô sốc khi thấy đoạn tin nhắn mùi mẫn mà một nữ đồng nghiệp gửi cho anh.

Cuộc đời tủi nhục của cậu bé bỏ nhà đi vì bị bố và mẹ kế đánh đập tàn nhẫn

Cuộc đời tủi nhục của cậu bé bỏ nhà đi vì bị bố và mẹ kế đánh đập tàn nhẫn

Nuôi dạy con - 1 ngày trước

Bi kịch cuộc đời của cậu bé Hạ Triều Dũng bắt nguồn từ sự ghẻ lạnh, tàn nhẫn của người bố và mẹ kế.

6 cung hoàng đạo dễ bị lợi dụng nhất khi yêu

6 cung hoàng đạo dễ bị lợi dụng nhất khi yêu

Gia đình - 1 ngày trước

GĐXH - Trong tình yêu, rất nhiều người tốt bụng, nhẹ dạ cả tin, thường bị người khác lợi dụng tình cảm.

Top