Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bẫy tình phụ nữ chán chồng: Ông tiến sĩ biết xem tướng chỉ tay

Thứ hai, 07:41 23/06/2008 | Gia đình

Giadinh.net - Trong sự buồn tẻ của đời sống hôn nhân, chị nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của một người đàn ông lớn tuổi nhưng hiểu biết. Và chị đã ngã vào vòng tay ông ta...

> Bố bẫy tình con nuôi
> Mắc bẫy thầy dạy yoga

Chị là người phụ nữ luôn thất bại trong tình trường, lấy chồng rồi vẫn không tìm thấy hạnh phúc. Trong sự buồn tẻ của đời sống hôn nhân, chị nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của một người đàn ông lớn tuổi nhưng hiểu biết.

Và chị đã ngã vào vòng tay ông ta để nhận ra rằng những lời đường mật đó chỉ là những miếng mồi để câu chị lên giường. Quá đau khổ và thất vọng, chị tìm đến trung tâm tư vấn, kiên nhẫn ngồi kể cho các chuyên gia tâm lí để tìm cho mình lối thoát.

Cuộc hôn nhân “đồng sàng dị mộng”

... Tôi là người không gặp may mắn trong tình trường. Trước khi lấy chồng tôi đã trải qua hai mối tình. Mối tình đầu không thành vì bị gia đình ngăn cấm. Mối tình thứ hai sau hai năm yêu nhau sâu nặng thì anh ấy gặp một tai nạn và qua đời. 5 năm sau đó tôi lấy chồng.

Chúng tôi có con ngay sau ngày cưới 9 tháng. Trong thời gian tôi mang bầu lại là thời điểm công ty của anh ấy làm ăn thua lỗ nên anh ấy thường xa nhà. Thỉnh thoảng thấy anh không về, tôi gọi điện cho anh thì điện thoại tắt máy.

Vừa lấy chồng, lại đang mang bầu, một mình trong ngôi nhà rộng thênh thang khiến cho tôi vừa sợ, vừa tủi thân. Nhiều đêm tôi trở dậy gọi taxi đi tìm anh. Đến công ty, công ty đóng cửa. Lang thang mấy tiếng đồng hồ ngoài đường như một kẻ điên...

Suốt cả thời gian mang thai cho đến ngày con tôi được 2 tuổi, chúng tôi dường như không có chuyện chăn gối với nhau. Thấy không thể cải thiện mối quan hệ vợ chồng, nhiều lần tôi đề nghị ly hôn nhưng chồng tôi không đồng ý. Bản thân tôi vì thấy thương con, lại không dứt khoát nên cứ chấp nhận cuộc sống vợ chồng “đồng sàng dị mộng” đó.

Khao khát bản năng

Trong một lớp học chuyên ngành do chuyên gia nước ngoài giảng dạy, tôi kết thân với một anh tiến sĩ ở cơ quan khác nhưng đều cùng trong ngành. Anh là người hiểu biết và khá tinh tế. Anh còn biết xem tướng. Anh xem chỉ tay cho mọi người trong lớp học, ai cũng trầm trồ vì thấy anh nói đúng.

Tôi không dám cho anh xem giữa chỗ đông người vì sợ mọi người sẽ biết cuộc sống vợ chồng không  hạnh phúc của mình. Một lần tan học, anh rủ tôi vào quán cà phê. Anh xem tay cho tôi và bảo: “Em là một người phụ nữ đa đoan. Em phải trải qua một vài mối tình trước khi lấy chồng. Em có chữ khắc trên mặt nên lấy chồng sẽ bị khắc chồng. Một là chồng chết sớm, hai là chồng làm ăn đổ bể. Cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, không nói chuyện, bàn bạc gì được với nhau”.

Khi tôi hỏi anh là có nên chia tay với chồng không thì anh ấy bảo: Vì tôi có chữ “khắc” trong cung phu thê, nên nếu có bỏ người này lấy người khác thì cũng sẽ chỉ như vậy, không thoát được số phận.

Cũng hôm đó, anh nhìn vào đôi mắt thâm quầng của tôi bảo rằng: Mắt tôi rất đẹp nhưng hơi buồn, cần phải day vào hai huyệt ở dưới hai đuôi mắt để cho mắt hết thâm, lúc đó tự khắc đôi mắt sẽ trong sáng và hạn chế được tướng buồn của đôi mắt. Day thì phải day đúng huyệt. Anh đã day mắt cho tôi. Vừa day mắt cho tôi, anh vừa nhìn tôi đắm đuối. Anh thì thầm muốn được hôn lên đôi mắt dịu dàng của tôi, hơi thở của anh phả vào tóc tôi như truyền một luồng điện vào người. Tôi đã không cưỡng được và đã để cho anh hôn mình.

Lý trí khuyên nhủ tôi không được ngoại tình, nhưng bản năng lại cứ kéo tôi đến với anh một cách vô thức. Sáng nào mở nick chát ra, tôi cũng thấy nick của anh sáng, như ngồi chờ tôi ở đó. Anh gửi tới tôi những lời yêu thương nhất trước khi tôi bắt đầu một ngày làm việc. Trái tim tôi run lên với bao khát khao cháy bỏng của một người đàn bà có chồng “mà như không”. Và anh đã có tôi trọn vẹn.

Sự thật cay đắng

Tôi đang sống những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc đó thì một hôm, sự thật bỗng lộ ra trần trụi, sống sượng. Hôm đó anh rủ tôi đi ăn cùng một số bạn bè của anh. Đang ăn uống vui vẻ, một người bạn của anh ghé vào tai tôi hỏi: “Anh B khen em “chuyện ấy” nồng nhiệt lắm, có đúng vậy không?”.

Tai tôi đỏ bừng, tôi cố giữ cho mình trong trạng thái bình thường, để không ai phát hiện ra. Một lúc sau tôi giả vờ có việc và trốn khỏi những con mắt tò mò và khả ố ấy. Cũng từ hôm đó, chúng tôi không còn gặp nhau nữa. Nick của anh ta cũng không còn sáng vào mỗi buổi sáng. Anh ta cũng không còn gửi tới tôi những lời lẽ yêu thương, những lời an ủi mỗi lần tôi có chuyện xích mích với chồng. Đơn giản, vì tôi đã biết: thủ đoạn của anh ta chỉ nhằm “câu” tôi lên giường, không mất tiền mà lại an toàn.

Giờ đây tôi chẳng còn tin vào tình yêu nữa, khát khao duy nhất của tôi trong đời là được yêu thương nhưng tôi biết mình sẽ không bao giờ thực hiện được nữa...

Lâm Vũ
(Ghi theo lời kể của chuyên viên tư vấn Trung tâm tư vấn An Việt Sơn)

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tôi can đảm ly hôn ở tuổi 60

Tôi can đảm ly hôn ở tuổi 60

Chuyện vợ chồng - 2 giờ trước

Ở tuổi 60, tôi phải nhờ con tìm hiểu thủ tục ly hôn trước sự ngỡ ngàng của chồng, bố mẹ hai bên và những người họ hàng, quen biết.

'Tình cũ không rủ cũng tới', đây là 5 cung hoàng đạo rất dễ quay lại với người yêu cũ

'Tình cũ không rủ cũng tới', đây là 5 cung hoàng đạo rất dễ quay lại với người yêu cũ

Gia đình - 5 giờ trước

GĐXH - Nếu có cơ hội, những cung hoàng đạo sau đây sẵn sàng 'nối lại tình xưa' với người yêu cũ...

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Chuyện vợ chồng - 8 giờ trước

Tôi đã tìm thấy hàng trăm hình ảnh bí mật được lưu trong máy tính của chồng, hóa ra chồng tôi thích như vậy. Sự tự tin của tôi trước anh liền vụn vỡ.

Khi mẹ chồng khiến con dâu 'phát điên'

Khi mẹ chồng khiến con dâu 'phát điên'

Gia đình - 9 giờ trước

GĐXH - Dù ở nền văn hóa nào thì mẹ chồng nàng dâu vẫn là mối quan hệ rất nhạy cảm và có nhiều mâu thuẫn...

Khoa học chứng minh, hôn nhân càng hạnh phúc ngoại hình của vợ và chồng càng giống nhau

Khoa học chứng minh, hôn nhân càng hạnh phúc ngoại hình của vợ và chồng càng giống nhau

Chuyện vợ chồng - 20 giờ trước

Nghiên cứu đã chỉ ra hôn nhân càng hạnh phúc thì vợ và chồng càng giống nhau.

Vợ tôi đòi trả công 15 triệu đồng/tháng để chăm sóc mẹ chồng liệt giường

Vợ tôi đòi trả công 15 triệu đồng/tháng để chăm sóc mẹ chồng liệt giường

Chuyện vợ chồng - 22 giờ trước

GĐXH - Mẹ tôi khóc vì nghĩ con dâu trưởng đã không ra gì, con dâu thứ cũng đối xử với bố mẹ chồng tệ bạc nốt. Tuy nhiên, ông bà vẫn đồng ý với đề nghị của vợ tôi.

Thái độ của mẹ chồng khi thấy con dâu rửa tôm bằng máy giặt

Thái độ của mẹ chồng khi thấy con dâu rửa tôm bằng máy giặt

Gia đình - 1 ngày trước

GĐXH - Con dâu nói từng xem người ta rửa tôm hùm bằng máy giặt trên TV. Nói xong, người con dâu đổ cả 5 kg tôm vào máy giặt, rắc thêm ít muối, rượu rồi bật chế độ giặt trong 30 phút.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Chuyện vợ chồng - 1 ngày trước

Người phụ nữ tốt bụng nên đã cho người bạn gái bị chồng bạo hành ở nhờ nhà mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một quyết định sai lầm của cô.

Một sở thích của con trai giống nhiều tỷ phú như Bill Gates, Warren Buffett, Mark Zuckerberg... tiết lộ cách nuôi dạy con đáng học hỏi của Tăng Thanh Hà

Một sở thích của con trai giống nhiều tỷ phú như Bill Gates, Warren Buffett, Mark Zuckerberg... tiết lộ cách nuôi dạy con đáng học hỏi của Tăng Thanh Hà

Nuôi dạy con - 1 ngày trước

GĐXH - Không chỉ hai bé đầu Richard và Chloe, ngay cả cậu con trai út Mason cũng được vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà rèn một thói quen tốt ngay từ bé.

Top